Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

Tin hôm nay là về thông tin ngày ra mắt của một loạt bom tấn như 'Star Trek 3', 'Transfomers 5' vào năm 2016, Marvel đang cân nhắc làm phim về 'Hulk', 'Doctor Strange' có biên kịch mới, 'Frozen' tiếp tục thành công ở 'thị trường lạ' và loạt ảnh video mới được việt sub trong ngày. Mời scroll


47202-albums1551597-picture164639.jpg



Loạt thông tin về ngày ra mắt các dự án phim sắp tới: Star Trek 3′, ‘Transformers 5′, 'Hansel & Gretel 2' và 'Bourne 5'

47202-albums1551597-picture164630.jpg



Năm 2014 cũng đã đi được hơn một nửa chặng đường rồi, điều này đối với các nhà sản xuất cũng đồng nghĩa với lúc họ cần nghĩ đến các dự án phim cho năm 2016. Mặc dù không dày kín lịch như năm 2015 (toàn là hàng khủng như 'The Avengers: Age of Ultron' hay 'Star Wars: Episode 7'), nhưng 2016 cũng đã có sẵn hàng loạt dự án bom tấn rất đáng để chờ đợi như 'Batman v Superman: Dawn of Justice' hay 'Avatar 2'.

Vì nhà sản xuất và biên kịch Roberto Orci sẽ là đạo diễn mới của bộ phim 'Star Trek 3' thay cho J.J.Abrams đang sản xuất dự án đối thủ là 'Star Wars', nên hãng Paramount cũng đang cố gắng để mang bộ phim ra rạp chiếu bóng càng sớm càng tốt. Mới đây tại sự kiện CineEurope diễn ra tại Tây Ban Nha thì phó chủ tịch của Paramount Pictures International là Edward Ryan đã tiết lộ rằng 'Star Trek 3' sẽ được ra mắt vào năm 2016 (cùng kỉ niệm 50 ngày ra đời series này). Bên cạnh đó sẽ là một loạt các bom tấn khác của hãng.

Cụ thể hơn thì ngoài 'Star Trek 3', năm 2016 sẽ còn có sự góp mặt của các bộ phim lớn như 'Transformers 5', 'G.I. Joe 3', và 'Hansel and Gretel 2' (bổ sung thêm hai dự án khác là 'Beverly Hills Cop 4' và 'Ben-Hur' cũng đã được ấn định ngày công chiếu cụ thể). Đối với những ai đã chán ngán thể loại phim phần tiếp theo thì danh sách này trông chẳng mấy hứa hẹn. Nhưng với fan của từng bộ phim một thì chúng lại là một năm khá đáng mong chờ.

47202-albums1551597-picture164631.jpg

Dự án 'Hansel & Gretel 2' đã được bật đèn xanh vào năm ngoái, nhưng phải cho đến giờ thì thông tin đầu tiên về nó mới được xác nhận. Phần đầu thì nó do Tommy Wirkola đạo diễn - người nổi tiếng nhất qua bộ phim 'Dead Snow' ra mắt năm 2009. Về dàn diễn viên thì Jeremy Renner được cho là vẫn sẽ tiếp tục vai diễn của mình. Và có lẽ chính điều này đã khiến cho dự án 'Bourne 5' của anh bị trì hoãn.

Hiện tại thì Renner vẫn đang trong giai đoạn quay phim cho 'The Avengers 2' của Marvel, ngay sau đó thì anh sẽ tiếp tục tham gia vào 'Mission: Impossible 5' để kịp ra mắt cuối năm sau. Chính vì lịch diễn khá dày đặc đó đã khiến cho dự án 'Bourne 5' bị lùi ngày sản xuất. Nhưng đấy không phải là lí do duy nhất của sự chậm trễ này, vì mới đây hãng Universal đã phải thuê một biên kịch mới là Andrew Baldwin để xào nấu lại kịch bản bộ phim vốn bị bỏ rơi hơn một tháng nay. Chính vì không thể sắp xếp được lịch diễn của Jeremy Renner và tạo thời gian để phát triển lại nội dung nên Universal và đạo diễn Jusin Lin đã quyết định cho lùi ngày sản xuất, cũng như ngày công chiếu của 'Bourne 5'.

Hiện tại thì phần tiếp theo của series 'Bourne' dự tính sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 07 năm 2016 - một tuần trước ngày ra mắt của 'Ice Age 5' và một dự án phim bí ẩn của Marvel (Doctor Strange).




Mark Ruffalo tiết lộ rằng Marvel đang cân nhắc sản xuất một bộ phim 'Hulk' mới

47202-albums1551597-picture164635.jpg



Thật kì lạ, khi nhân vật siêu anh hùng của Marvel được nói nhiều nhất trên các báo ở hiện tại không phải là Iron Man, Thor hay Captain America mà là một thành viên Avenger chưa có bộ phim riêng nào cho mình trong hơn 3 năm trở lại đây - Hulk. Cũng dễ hiểu thôi khi mà ba ông kẹ kia khán giả đã nhẵn mặt với họ trong hơn 7 bộ phim, còn riêng Người Khổng Lồ Xanh thì theo nguyên tắc là khán giả chưa được thưởng thức một bộ phim riêng nào về nhân vật này.

Chủ tịch hãng phim Marvel Studios Kevin Feige cũng đã từng nói rằng sẽ không có bất kì bộ phim nào về Hulk cho đến khi 'The Avengers 2' kết thúc. Điều này có vẻ đáng tin cậy khi mà mới đây thì Ruffalo (người đóng vai Hulk) có tiết lộ rằng hãng phim đang 'cân nhắc' vấn đề này. Mark Ruffalo đã chia sẻ thông tin này với Digital Spy vào ngày hôm qua.

"Tôi nghĩ họ đang xem xét ý tưởng về nó, lần đầu tiên. Khi mà chúng tôi làm phim 'The Avengers' thì câu trả lời đơn giản là 'Không!', và giờ thị lại đang có những cân nhắc về nó. Nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn, thậm chí là một phiên bản phác thảo sơ về nó cũng chưa có. Tôi rất mong đợi rằng mọi thứ có thể tiến xa, nếu như chúng tôi có thể giải quyết tất cả mọi thứ.

47202-albums1551597-picture164636.jpg

Nguyên nhân khiến cho nhà sản xuất trì hoãn quá lâu chuyện sản xuất một bộ phim về Hulk có lẽ đến khá nhiều từ khía cạnh kinh doanh - khi mà series phim về nhân vật này không thật sự thu nhiều lợi nhuận cho hãng phim, cứ tìm kiếm doanh thu của hai bộ phim 'Hulk' trước đó thì biết. Và cũng thêm một điều nữa đó là so với Iron Man, Thor và Captain America thì Hulk không thu hút bằng (trước khi 'The Avengers' ra mắt). Nhân vật này phù hợp với một vai phụ hơn, và những gì đạo diễn Joss Whedon đã làm trong 'The Avengers' đã chứng minh điều đó.

Tuy vậy thì với vai trò được mở rộng hơn nhiều trong 'Age of Ultron', mọi thứ lại đang chuyển biến tốt dành cho 'Quần không rách'. Bên cạnh đó thì những tin đồn rò rỉ cách đây hơn một năm trời - về chuyện Marvel sẽ xào nấu hai bộ truyện 'Planet Hulk' và 'World War Hulk' mà trong đó Người khổng lồ Xanh là nhân vật chính thì có lẽ đó cũng là một phần lí do mà Marvel đang cân nhắc khả năng sản xuất một bộ phim riêng về Hulk.

Hiện tại thì tất cả mọi thứ cũng mới chỉ dừng lại ở tin đồn và phỏng đoán. Có lẽ phải đợi đến sự kiện Comic-Con San Diego sẽ diễn ra vào tháng sau để được xác nhận mọi thứ.

"The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau.




Marvel thuê biên kịch của 'Prometheus' cho dự án phim 'Doctor Strange'

47202-albums1551597-picture164637.jpg


Mặc dù vẫn chưa chính thức được xác nhận là tồn tại, nhưng cho đến giờ thì ai cũng đã mặc định rằng 'Doctor Strange' sẽ là siêu anh hùng tiếp theo xuất hiện trong Marvel Cinematic Universe (MCU), cụ thể hơn là trong Phase 3 bắt đầu sau bộ phim 'The Avengers 2'. Cách đây hai tuần thì Scott Derrickson (Sinister) xác nhận mình sẽ đạo diễn bộ phim này. Ngoài ra diễn viên từng đoạt giải Oscar là Jared Leto cũng được cho là sẽ đảm nhận vai chính Dr.Strange, bên cạnh đó còn có các ứng cử viên sáng giá khác như Benedict Cumberbatch và Tom Hardy. Nhưng còn biên kịch bộ phim thì sao?

Cách đây bốn năm thì Marvel đã có thuê Thomas Donnelly và Joshua Oppenheimer để phát triển kịch bản cho một bộ phim về 'Doctor Strange'. Nhưng sau đó thì nó nhanh chóng chìm vào quên lãng, và mãi tận đến bây giờ thì người ta mới nhắc nhiều trở lại về nó, sau khi nhà sản xuất Kevin Feige xác nhận sự tồn tại của nó trong chuỗi dự án Phase 3.

Theo như trang Deadline thì Marvel đang ráo riết chuẩn bị sản xuất bộ phim tới đây. Một trong những việc làm đầu tiên của họ là thuê ngay một biên kịch chất lượng - ở đây là Jon Spaihts, nổi tiếng qua các bộ phim như 'Prometheus' và 'The Darkest Hour'. Với riêng dự án phim của đạo diễn Ridley Scott thì Spaihts phát triển kịch bản thô, và sau đó thì nó được chuyển qua cho Damon Lindelof hoàn thiện.

47202-albums1551597-picture164638.jpg

Với một loạt những chuẩn bị mà Marvel đã có - đạo diễn, biên kịch và loạt diễn viên ứng cử chất lượng thì xem ra sẽ lại thêm một 'vụ mùa' thu hoạch thành công dành cho hãng phim này. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Joblo thì đạo diễn Scott Derrickson cũng nói rằng mình sẽ cũng rất hào hứng với những gì mình sẽ đảm đương trong thời gian sắp tới.

"Tôi rất muốn bộ phim này, hơn bất kì dự án nào tôi theo đuổi trước đó. Tôi cảm thấy bị cuốn vào chuyện phải giành được dự án này. Nói cụ thể hơn thì tôi thấy mình là người phù hợp để làm bộ phim đó.

Tôi nghĩ điều bất ngờ hay nhất, không ngờ nhất chính là những phản hồi tích cực. Tôi nhận lời bộ phim, và đã trông đợi những kẻ gạch đá, nhưng họ không hề xuất hiện, mọi thứ có vẻ khá tích cực. Hơn thế nữa còn là những hứng thú của mọi người dành cho Doctor Strange. Tôi nghĩ những ai biết đến truyện Marvel và thế giới trong đó, thì đều sẽ cảm giác giống như tôi, đó là 'Đây là bộ phim Marvel chúng ta đã chờ để xem'. Bộ phim này cần được sản xuất. Sự hào hứng của mọi người chính là thứ tôi bất ngờ nhất.
"

Cho những ai muốn tìm hiểu về Doctor Strange thì tìm bộ phim hoạt hình về nhân vật này, ra mắt năm 2007 do Greg Johnson và Craig Kyle viết kịch bản - rất hay và bám sát nguyên bản. Còn thông tin chi tiết về bộ phim điện ảnh có lẽ chờ ComicCon San Diego tháng tơi thôi.




'Elsa' và 'Anna' lọt top những cái tên phổ biến nhất được đặt cho trẻ sơ sinh

Myuf9PPl.png


Sự thành công của 'Frozen' bây giờ có lôi ra nói lại thì cũng đã khá nhàm, khi bộ phim này gặt hái không chỉ ở doanh thu khủng mà còn lại sự phủ sóng và yêu mến của khán giả trên toàn thế giới. Một thông tin mới đây trên trang THR cho biết 'Frozen' lại vừa chứng tỏ sứ ảnh hưởng to lớn của mình, khi tên của hai nhân vật chính trong bộ phim là Anna và Elsa đều lọt top những cái tên phổ biến nhất được đặt cho trẻ sơ sinh, theo như trang Babycentre.co.uk.

Cụ thể hơn thì cái tên 'Elsa' trong năm 2013 đã đứng thứ 88/100 cái tên phổ biến nhất được đặt cho trẻ sơ sinh tại Anh. Đặc biệt tại Thụy Điển thì nó là cái tên phổ biến thứ 3. Về phần người em 'Anna' thì tên của nhân vật này đứng thứ 35 tại Mỹ, và top 12 tại các quốc gia khác như Áo, Hungary, Đan Mạch, Iceland, Italia, Na Uy, và Hà Lan.

"Chúng tôi rất vui mừng rằng Elsa là cái tên phổ biến của nhiều bé sơ sinh và rất dễ thương khi được biết rằng ở nhiều gia đình thì các tên đó do anh chị em các bé chọn," Anna Hill, phó chủ tịch Disney UK chia sẻ. "Chúng tôi cũng hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của Frozen - nó hiện tại là bộ phim thành công thứ 5 trong lịch sử điện ảnh, và các gia đình cũng rút được rất nhiều thông điệp từ Elsa và quá trình vượt qua nổi sợ của nhân vật để gắn chặt tình cảnh gia đình hơn."

Ngoài ra thì theo thống kê trong năm 2014, cái tên 'Logan' đã tăng thứ hạng từ 33 lên 14 sau khi bộ phim 'X-Men: Days of Future Past' ra mắt. Mà vai của Hugh Jackman - The Wolverine tên là Logan đấy!




Xem ngay: Loạt video của các bộ phim đã ra mắt: Guardians of the Galaxy, The Expendables 3, Gatchaman, Airplane vs Volcano, Kid Cannabis, Dawn of The Planet of The Apes, Transformers: Age of Extinction

transformers_age_of_extinction_FNL-poster-610x905.jpg


Thông tin cuối cùng của hôm nay như thường lệ vẫn sẽ là loạt ảnh của các bộ phim đã ra mắt, bao gồm:

Trailer phim 'Guardians of the Galaxy' ra mắt vào ngày 01 tháng 08 này
[video=youtube;wvD8lIyY73Q]https://www.youtube.com/watch?v=wvD8lIyY73Q[/video]
53a2080549a70.jpg

53a2089319d7a.jpg

53a209263f6f2.jpg

53a207888a8c4.jpg

53a2084210b6c.jpg

53a208d150c54.jpg

53a2096cc3e51.jpg


Trailer phim 'The Expendables 3' ra mắt vào ngày 15 tháng 08 này
[video=youtube;HBEbWBJNzwI]https://www.youtube.com/watch?v=HBEbWBJNzwI[/video]

Trailer phim 'Gatchaman' ra mắt vào ngày 24 tháng 08 này
[video=youtube;D1X_4niG4BQ]https://www.youtube.com/watch?v=D1X_4niG4BQ[/video]

Trailer phim 'Airplane vs Volcano'
[video=youtube;qWcrXs74fAc]https://www.youtube.com/watch?v=qWcrXs74fAc[/video]

Trailer phim 'Kid Cannabis'
[video=youtube;WbdUX8m5Ddc]https://www.youtube.com/watch?v=WbdUX8m5Ddc[/video]

Trailer phim 'Dawn of the Planet of the Apes' ra mắt vào ngày 11 tháng 07 này
[video=youtube;OhiqhhB8VXE]https://www.youtube.com/watch?v=OhiqhhB8VXE[/video]
[video=youtube;M3wZBcbkRMU]https://www.youtube.com/watch?v=M3wZBcbkRMU[/video]

Hai clip hậu trường phim 'Transformers: Age of Extinction' ra mắt vào ngày 27 tháng 06 này
[video=youtube;uTYI3-9P2xg]https://www.youtube.com/watch?v=uTYI3-9P2xg[/video]
[video=youtube;cH-51GZI2TM]https://www.youtube.com/watch?v=cH-51GZI2TM[/video]​





6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

accvn123

Member
Dawn of planet of the apes xem trailer đã thật và có vẻ gây cấn . Hóng nhất phim này :D
 

satthuhitman

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

Không biết anh Bảy khi làm phim tình cảm sẽ như thế nào nhỉ ? Khửa khửa :)) Chỉ tưởng tượng cho zui thoai .
 

suonggiomuadong

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

anh mai cồ Bay ảnh làm cái gì mà tếu tếu vậy,

con rồng đó ảnh khắc núi hả ta
 

cuvinh1234

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

Hnay trainer phòng phú nhể ~O). Cbi ra rạp đóng tiền đều đều :))
 

dodia

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

Chờ đợi tranformer 5 quá đi mất không biết bao giờ mới có chính thức thông tin phát hành nhỉ.
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

[video=youtube;D1X_4niG4BQ]http://www.youtube.com/watch?v=D1X_4niG4BQ[/video]


cái phim này giờ có hd với vietsub luôn rồi sao giờ mới đăng thế ?:-?
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

Guardians of the Galaxy nóng quá...
@ Vẫn chưa ra mắ mà...
 

khangvan

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/06/2014

Phim Gatchaman xem trailer kiểu như mấy phim siêu nhân Gaos ấy nhỉ, không biết có hay ko
 
Bên trên