Samsung Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 9, trang bị camera 16MP có tính năng OIS

waterhunter

Well-Known Member
40tcZid.jpg

Sau thành công của chiếc Galaxy Note 3 thì rất nhiều người đang mong chờ Samsung tung ra phiên bản tiếp theo của chiếc điện thoại này. Hôm nay chúng ta có tin đồn Samsung Galaxy Note 4 sẽ lên kệ vào tháng 9 tới, trong hội chợ IFA 2014 diễn ra ở Berlin, Đức, cùng 1 số thông tin khác liên quan đến cấu hình.

JZuFoRo.jpg

Concept về Galaxy Note 4​​

Nhìn vào lộ trình ra mắt của 3 chiếc Galaxy Note trước đây chúng ta có thể thấy chúng đều được công bố ngay tuần đầu tiên hội chợ IFA ở Berlin, vì thế nhiều người tin rằng Galaxy Note 4 cũng sẽ được giới thiệu tại đây, ngay tuần khai mạc. Theo các thông tin rò rỏ tính đến thời điểm hiện tại thì Note 4 sẽ có màn hình QHD với độ phân giải 2560 x 1440 pixels, kích thước màn hình 5.7 inch, camera chính 16MP, camera trước 3.7MP, cả 2 cụm cam đều được trang bị tính năng chống rung quang học mới OIS. Một điểm gần như chắc chắn là Samsung Galaxy Note 4 sẽ có hai phiên bản, trong đó một phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon và phiên bản còn lại sẽ sử dụng vi xử lý của Samsung là Exynos SoC.

J0KPsIY.jpg

Kết quả AnTuTu Benchmark của Galaxy Note 4 rò rỉ trước đây​​


Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá nhưng techradar tin rằng với cấu hình của một sản phẩm cao cấp như vậy, Note 4 sẽ lên kệ với mức giá £550 (hoặc $800), nên tốt nhất chúng ta cứ tiết kiệm dần là...vừa.

Theo TechRadar
 

thachthuc

Member
Ðề: Samsung Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 9, trang bị camera 16MP có tính năng OIS

Note 2 dùng rất tốt .sao giờ kg thấy bán nữa
 

waterhunter

Well-Known Member
Ðề: Samsung Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 9, trang bị camera 16MP có tính năng OIS

Note 2 dùng rất tốt .sao giờ kg thấy bán nữa

Quy luật thoái hóa thôi bác, nếu ko ngưng bán nó sẽ cạnh tranh với các sản phẩm khác của SS như Mega chả hạn
 
Bên trên