Chụp hình trong bóng tối? Sony sẽ giúp bạn biến điều đó thành hiện thực

allimage

New Member
Tính năng quay video 4K và độ nhạy sáng ISO cao ngất đến từ thiết bị mới nhất của Sony.

Bài viết bởi Alistair Jennings



Thiết bị Sony Alpha mới nhất, mẫu Alpha A7S

Dòng Sony Alpha 7 đã trở thành hệ thống máy ảnh KTS nhỏ gọn (CSC) đầu tiên đem đến cảm biến fullframe vào tháng 10 năm 2013, và thiết bị mới này còn đem tới cả tính năng quay phim 4K và độ nhạy sáng khủng khiếp, và trở thành một lựa chọn nghiêm túc cho các nhà làm phim bằng DSLR/ CSC và nhu cầu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, cũng như trở thành đối thủ cạnh tranh với mẫu GH4 của Panasonic.

Một đặc tính kĩ thuật mà ngay lập tức đập vào mắt người xem là sự giảm sút của độ phân giải cảm biến – xuống còn 12.2 triệu điểm ảnh. Sự giảm sút này lại dẫn đến chất lượng ảnh được cải thiện một cách đáng kể cho cả nhu cầu quay phim lẫn chụp ảnh với dải nhạy sáng siêu khủng từ 200-409600 cho phim và 50-409600 cho ảnh.


Cảm biến fullframe 12.2 megapixel

Độ nhạy sáng cực đại 409600 cho ảnh tĩnh cũng giống như những gì Nikon đem đến cho mẫu D4S, tuy nhiên A7S lại hướng tới những nhà làm phim, trong khi D4S thiên về phục vụ cho các nhiếp ảnh gia báo chí.
Đối với quay phim, tính năng này sẽ trực tiếp tác động đến chất lượng của thước phim cũng như sự linh hoạt của chiếc camera trong các điều kiện khác nhau, vì vậy vấn đề định dạng phim thu được là một vấn đề rất quan trọng.

A7S đem tới một loạt các định dạng quay thu thiết yếu cho nhu cầu trên, bao gồm cả cổng xuất HDMI thoáng cho những video4K chất lượng cao và linh hoạt. Điều này giúp bạn có thể quay video mà không cần nén ở chất lượng 4K (QFHD; 3840 x 2160 pixel), với lựa chọn tốc độ khung hình 30p hoặc 24p, thông qua một thiết bị ghi hình gắn ngoài.
Nếu bạn vẫn cần khả năng quay video HD mà không cần sự có mắt của các bộ thu ngoài, bạn có thể sử dụng định dạng XAVCs, với khả năng cho phép bạn quay những thước phim Full HD với dung lượng lên tới 50mb thẻ nhớ.

Ngoài ra còn có một loạt các tính năng khác để bạn có thể thấy A7S là một sự lựa chọn nghiêm túc đối với các nhà sản xuất video, như việc nó đem tới các thiết lập S-Log2 gamma - đã phổ biến trong các thiết bị video thương mại và một liên kết trực tiếp đến những di sản trong lĩnh vực thu phát sóng mà Sony để lại. Điều này cho phép thiết bị có khả năng phân loại màu sắc tốt hơn bằng cách tạo ra dải tần nhạy sáng lớn hơn.
Dịch All Image
 

thuytien_nhoc

New Member
Ðề: Chụp hình trong bóng tối? Sony sẽ giúp bạn biến điều đó thành hiện thực

không biết lúc đó ảnh sẽ sao nhỉ, 1 là ảnh theo kiểu hồng ngoại, 2 là ảnh thường nhưng chắc là nhiễu quá trời luôn
 

minhtuan1991

New Member
Ðề: Chụp hình trong bóng tối? Sony sẽ giúp bạn biến điều đó thành hiện thực

nếu muốn mua một cái này thì khoảng bao nhiêu vậy thớt
 
Bên trên