Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Nay ít tin quá vậy nên sẽ là chuyên mục Điểm tin, bao gồm: Andy Serkis hé lộ vai diễn của mình trong 'The Avengers: Age of Ultron', bộ phim 'Terminator: Genesis' sẽ đổi tên thành 'Terminator' và loạt bom hình ảnh cũng như video được việt sub.


47202-albums1552133-picture165425.jpg



Hôm nay có một vài tin tức đáng chú ý như sau

47202-albums1552133-picture165421.jpg

- Andy Serkis không chỉ giúp Mark Ruffalo trong 'The Avengers: Age of Ultron', ngôi sao này còn đóng góp hẳn một vai diễn. Có vẻ như đây là một thông tin mà ít ai ngờ tới được, khi hầu hết chỉ tập trung vào những nhân vật chính mới của bộ phim như Scarlet Witch và Quicksilver. Thực chất thì công việc chính của Andy Serkis là giúp đỡ Ruffalo diễn xuất thông quan công nghệ mo-cap, nhưng thế đâu có nghĩa là diễn viên này không được đóng phim này đâu nhỉ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Variety, Andy Serkis đã tiết lộ rằng bản thân có hẳn một vai diễn trong 'Age of Ultron' nhưng lại không cho biết đó sẽ là vai đóng thật hay là diễn bằng CGI.

"Nó cũng như nhau cả thôi. Tôi chưa bao giờ đề ra một sự phân biệt nào khi diễn xuất cả, dù cho nó là đóng thật hay đóng motion capture. Nó đơn giản chỉ là bộ đồ bạn mặc trên phim trường có sực khác nhau mà thôi."

47202-albums1552133-picture165422.jpg

Với những ai còn chưa biết Andy Serkis là ai thì bạn có thể nhớ lại những nhân vật như Smeagol/Gollum trong 'Lord of the Rings' hay Ceasar trong series 'Planet of the Apes', đấy điều là những vai diễn tuyệt hảo do chính Serkis trình diễn. Bản thân Mark Ruffalo trong những lần chia sẻ gần đây cũng nói rằng nhờ có Serkis mà mình đã 'hoàn toàn làm chủ' được công nghệ giúp biến diễn xuất hành động bình thường của mình trở thành hành động của Hulk. Với riêng người thầy kia thì 'Age of Ultron' cũng hứa hẹn là một sự tiến bộ hẳn so với 'The Avengers'

"Công nghệ Motion Capture đã được sử dụng trong cho Hulk trong phần phim trước, nhưng nó không giống hoàn toàn so với đồ chơi lần này mà Mark đang dùng. Có những cách và công cụ giúp cho diễn viên cảm thấy họ làm chủ được nhân vật. Và một nhân vật cỡ như Hulk thì thật sự cần được làm chủ, thứ mà Mark đã đạt được ở hiện tại."

Hiện tại thì Any Serkis đã hoàn thành bộ phim 'Dawn of the Planet of the Apes' và chuẩn bị ra mắt vào tháng 7 này. Sau đó thì diễn viên này sẽ bước vào vai trò đạo diễn và diễn viên chính trong một dự án mới là 'Animal Farm' - Trại súc vật, một tác phẩm văn học kinh điển mà chắc rất nhiều người ở đây sẽ biết đến.

'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau.

header-will-iron-patriot-be-in-avengers-2-and-captain-america-2.jpg


- Bộ phim 'Terminator: Genesis' được cho là sẽ có tên mới, chỉ là 'Terminator'. Theo như trang Bleeding Cool, một số nguồn tin của họ cho biết hàng loạt các công ty sản xuất đồ chơi, cũng như sử dụng hình ảnh nhượng quyền của bộ phim này đang sử dụng cái tên là 'Terminator' thay vì 'Terminator: Genesis'. Điều này có nghĩa là tựa của bộ phim sẽ là 'Terminator' chứ không phải là 'Terminator: Genesis' - duh!

Chưa biết rõ lí do nào mà nhà sản xuất quyết định rút ngắn cái tên này, nhưng có vẻ như nó liên quan khá nhiều đến nội dung của bộ phim. Trong nhiều thông tin trước đây thì chúng ta đều đã biết rằng 'Terminator' mới sẽ lấy bối cảnh khi mà nhân vật Sarah Connor còn nhỏ - có nghĩa là thời gian xảy ra còn trước cả khi phần đầu tiên ra mắt. Và mặc dù hứa hẹn là sẽ có đầy đủ các nhân vật chính của series cũng như hàng loạt tình tiết liên quan đến 'Terminator 1' và 'Terminator 2', nhưng hầu như ai cũng hiểu rằng đây là một phần phim reboot nhiều hơn là một sequel.

Vấn đề duy nhất hiện tại với cái tưa phim mới, chính là liệu nó có khiến cho khán giả bị nhầm lẫn với phần phim gốc đâu tiên khi mà cả hai đều có tên là 'Terminator'. Và ở một khía cạnh khác thì người ta cũng đã quá chán với các thể loại phim làm lại từ những series ra mắt cách đây cả chục năm, liệu phần phim mới này có thể vượt qua cái bóng của người tiền nhiệm để thành công?

Thực ra thì không thiếu những cái tên để có thể lạc quan như '21 Jump Street', 'The Dark Knight' trilogy; nhưng cũng còn có vài tấm gương đáng để ghi nhớ như 'Total Recall' hay 'Robocop' chẳng hạn. Hi vọng đạo diễn Alan Taylor biết mình phải làm gì.

'Terminator' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 07 năm sau.

47202-albums1552133-picture165423.jpg


Ngoài ra thì hôm nay cũng có một ít video và ảnh của các bộ phim đã ra mắt bluray

Hai clip hậu trường phim 'Dawn of the Planet of the Apes' ra mắt vào ngày 18 tháng 07 này tại Việt Nam
[video=youtube;2d5-N5jY_qw]https://www.youtube.com/watch?v=2d5-N5jY_qw[/video]
[video=youtube;cAIcpmaJuGc]https://www.youtube.com/watch?v=cAIcpmaJuGc[/video]


Trailer phim 'Into The Storm' ra mắt vào ngày 08 tháng 08 này
Into The Storm là bộ phim hành động chủ đề thảm họa thiên nhiên do Mỹ sản xuất, được đạo diễn bởi Steven Quale (Final Destination 5); với sự tham gia diễn xuất của Richard Armitage (Captain America: The First Avenger; The Hobbit: An Unexpected Journey), Sarah Wayne Callies (Prison Break; The Walking Dead).

Nội dung phim: Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, thị trấn nhỏ Silverton đã bị tàn phá nặng nề bởi một trận cuồng phong ập đến không lường trước. Toàn bộ thị trấn đứng trước nguy cơ bị xóa sổ bởi cơn bão bất ngờ chết người, ngay cả khi các nhà dự báo bão đã tiên đoán trước những điều xấu nhất có thể đến. Phần lớn người dẫn đều tìm chỗ trú ẩn, trong khi những người khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão, thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi sẵn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này.​

[video=youtube_share;qvT24fbyyM4]http://youtu.be/qvT24fbyyM4[/video]


Trailer phim 'Dracula Untold' ra mắt vào ngày 17 tháng 10 này
Dracula Untold là bộ phim hành động/kinh dị/giả tưởng do Mỹ sản xuất, được đạo diễn bởi Gary Shore, dựa theo cuốn tiểu thuyết "Dracula" của nhà văn Bram Stoker; với sự tham gia diễn xuất của Luke Evans (Fast & Furious 6; Immortals), Dominic Cooper (Mamma Mia!), Samantha Barks (Les Miserables).

Nội dung phim: Bộ phim kể về nguồn gốc của ác quỷ Dracula theo một hướng hoàn toàn mới, đem đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về nhân vật Vlad Tepes đệ Tam đầy bí ẩn trong lịch sử nhân loại.​

[video=youtube_share;1hG3hikV0Og]http://youtu.be/1hG3hikV0Og[/video]


Trailer phim 'Life After Beth' ra mắt vào ngày 15 tháng 08 này
Life After Beth bộ phim hài kinh dị thể loại xác sống của Mỹ, được biên kịch và đạo diễn bởi Jeff Baena, với sự tham gia diễn xuất của Aubrey Plaza (Scott Pilgrim vs. the World), Dane DeHaan (The Amazing Spider-Man 2; Lawless), Anna Kendrick (The Twilight Saga; Pitch Perfect).

Nội dung phim: Zach (Dane DeHaan thủ vai) rất đau buồn sau khi cô bạn gái Beth bất ngờ qua đời. Khi Beth đột nhiên hồi sinh lại từ cõi chết, Zach xem đây như là cơ hội thứ hai và quyết định nói ra và làm mọi điều mà cậu ước đã thực hiện hồi Beth vẫn còn sống trước đó để có được tình yêu đích thực của mình. Tuy nhiên, thế giới của cậu sớm bị đảo lộn vì cô bạn gái xác sống tai ương này.​

[video=youtube;LUzEHMiwS2A]https://www.youtube.com/watch?v=LUzEHMiwS2A[/video]



Loạt ảnh concept tạo hình nhân vật từ phim 'Transformers: Age of Extinction' ra mắt vào tuần trước rồi cụ ơi!
6he4aaF.jpg

zoC927t.jpg

7YJ8tT0.jpg

XQBKUXF.jpg

faWTjyR.jpg

UMNO9EF.jpg

XFBJsXN.jpg

AX63NxW.jpg

G0H04Z7.jpg

VGyxekw.jpg

xxjFtAI.jpg

P0KhE7g.jpg

92IvtfB.jpg

8Dpl0WO.jpg

zxwvRhe.jpg

qHtAOf6.jpg

LMAtOmR.jpg

uZNhVb7.jpg

NKSwvt6.jpg

9M3G8LX.jpg

386IjHX.jpg

GwZ5jtp.jpg

TkUmEgK.jpg


Loạt ảnh hậu trường từ phim 'The Avengers: Age of Ultron' ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau
zZ2HoGF.jpg

IfMp5LN.jpg

KlRGOEX.jpg

RwaB8Xf.jpg

m1j330l.jpg

TdUidvN.jpg

FbDBpBn.jpg

ZDBI5l5.jpg

XbGEa8D.jpg

runxlOX.jpg


Loạt poster phim 'Guardians of the Galaxy' ra mắt vào ngày 01 tháng 08 năm nay
zefa8kE.jpg

yZTWpNv.jpg

eOjmnE8.jpg




6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Chỉnh sửa lần cuối:

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Hóng Life After Beth, có vẻ là đau bụng :))

ZDBI5l5.jpg


Đồ nhựa mà nhìn đẹp phết nhỉ!
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

/scotty: Đã thêm 2 trailer phim "Into the Storm" và "Dracula Untold"
 

william1

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Ngoài lề và chưa kiểm chứng
Các bác có biết thông tin thì xác nhận giúp em với

Expendables 3 không được chiếu ở VN 15/8 ạ
Chả nhẽ lại ăn mỳ gói làm chuyến qua Thái hoặc Sing xem :(
 

acquycodon

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Ngoài lề và chưa kiểm chứng
Các bác có biết thông tin thì xác nhận giúp em với

Expendables 3 không được chiếu ở VN 15/8 ạ
Chả nhẽ lại ăn mỳ gói làm chuyến qua Thái hoặc Sing xem :(
Phim thể loại này thì chịu khó coi HD cũng đc bác ạ. Em đang lo chỗ em ko chiếu The Hobbits 3 đây. Phim này mà ko coi rạp thì nguy to.
Corvette là con autobot ấn tượng nhất mình thấy, cái màu xanh rất đẹp, thêm cái áo choàng cực ngầu. Đoạn tung dù bắn súng cũng cực đẹp. Ngoài ra Bombobee cũng dễ thương. Tran 4 vẫn chán nhất em gái nv chính. Chả có chút ấn tượng gì.
 

thuytien_nhoc

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

mình đang hóng những người bảo vệ của dải ngân hà, hi vọng sẽ hay và mãn nhãn
 

noob

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Chờ animal farm xem thử thế nào, khuyên các bác nên đọc sách, hay đừng hỏi :D
 

hoa mi cuc

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE GIÁ RẺ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

ĐẢM BẢOSỰ AN TOÀN KHI MUA SẮM
Nhận Giao Hàng Trên Toàn Quốc
----------o0o----------
LH: 0466.759.662 - 0466.759.888 Mobile: 090.2277.552 -0979.013.387- 0906.226.225


634871028465665000840.jpg
0236230usb_trai_tim_1.jpg

USB HÌNH TRÁI TIM 16G : GIÁ BÁN : 350.000 VNĐ - BẢO HÀNH : 06 THÁNGSáng lóng lánh, lung linh sáng tạo cùng chiếc USB hình trái tim cực xinh xẻo. Sản phẩm công nghệ thiết kế dành riêng cho những bạn yêu thích những vật dụng tinh tế, tạo niềm ham hứng khởi cho công việc thường nhật bằng những vật dụng bắt mắt, thời trang. USB hình trái tim, với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, là sản phẩm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, có thể sử dụng để làm vật trang sức, đặc biệt hợp để làm quà tặng ái tình.​

USB được thiết kế lạ mắt gồm 2 mảnh trái tim ghép vào nhau tạo nên sự vĩnh hằng trong tình. Sản phẩm vừa là chiếc usb tiện ích, vừa là vật trang sức giúp bạn có thể mang theo bên mình những dữ liệu cần thiết, khi làm việc hay khi học tập, có thể sử dụng ngay usb để chia sẻ dữ liệu một cách chóng vánh.

thông báo sản phẩm:

USB hình trái tim

Dung lượng 16 GB

Chất liệu: inox.

Màu sắc: trắng bạc.

Tốc độ ghi dữ liệu là 5-7 MB/s.

Không chỉ vậy, trái tim còn thiết kế lỗ treo, các bạn có thể phối hợp cùng dây đeo để biến chiếc USB của mình thành một chiếc vòng cổ hay chiếc móc khóa vô cùng dễ thương và đáng yêu.
 

william1

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Phim thể loại này thì chịu khó coi HD cũng đc bác ạ. Em đang lo chỗ em ko chiếu The Hobbits 3 đây. Phim này mà ko coi rạp thì nguy to.
Corvette là con autobot ấn tượng nhất mình thấy, cái màu xanh rất đẹp, thêm cái áo choàng cực ngầu. Đoạn tung dù bắn súng cũng cực đẹp. Ngoài ra Bombobee cũng dễ thương. Tran 4 vẫn chán nhất em gái nv chính. Chả có chút ấn tượng gì.

Em thích thể loại cơ bắp oánh nhau hơn là các phim dạng kĩ xảo bác ạ

Còn Trans4 em nv chính tuyệt đó chứ , gái teen mẽo thì em này chuẩn quá còn gì :p , cái cảnh quay sát góc đôi mắt em ý toẹt thế còn gì
 
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Ngoài lề và chưa kiểm chứng
Các bác có biết thông tin thì xác nhận giúp em với

Expendables 3 không được chiếu ở VN 15/8 ạ
Chả nhẽ lại ăn mỳ gói làm chuyến qua Thái hoặc Sing xem :(
ơ..ơ tin này thật không ai kiểm chứng với :(
fim Vệ binh dải ngân hà mình dự là doanh thu sẽ ko cao :)
Nó nằm trong serie Avenger sau này chắc chắn sẽ có hội họp đánh nhau chung team nên có lẽ k tệ lắm đâu :)
 

cinee

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Mình thì nghĩ phim Guardians of the Galaxy doanh thu sẽ cao vì được Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành, những phim do Walt Disney phát hành doanh thu đều khá cao.
 

pmega2010

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

Ngoại trừ 2 cú phốt ngoạn mục của The Lone Ranger 2013, và John Carter 2012.
 

TonyStark

Active Member

Longoaiphong

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 01/07/2014

'Life After Beth' chờ đợi, nữ diên viên nữ quá xinh luôn
 
Bên trên