Samsung tuyên bố ngừng sản xuất TV Plasma vào cuối năm nay

Angus_Bert

Film critic
Một tin không vui dành cho những fan của Plasma, hãng điện tử Samsung ngày hôm nay tuyên bố sẽ chính thức ngừng dây chuyền sản xuất các tấm nền plasma vào ngày 30 tháng 11 này. Thực ra đây cũng không phải là điều bất ngờ đối với nhiều người..


47202-albums1552133-picture165555.jpg


Theo như rất nhiều trang tin đồng loạt chia sẻ, trong đó có Reuters, thì nhà sản xuất Hàn Quốc nói rằng lí do chính mà mình quyết định ngừng sản xuất là vì sự sụt giảm nhu cầu dành cho TV plasma. Một thông báo khác của Samsung cũng cho biết hãng sẽ tập trung các nguồn lực của mình vào mảng kinh doanh năng lượng và vật liệu nhiều hơn.

"Chúng tôi có kế hoạch duy trì mảng kinh doanh TV PDP cho đến hết năm nay, nguyên do bởi những sự thay đổi của nhu cầu thị trường. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm mà họ cần, và tập trung nhiều hơn vào những cơ hội lớn với hai dòng sản phẩm TV UltraHD và TV Cong."

Còn nhớ vào đầu năm nay thì Samsung vẫn lên kế hoạch tung ra một loạt mẫu TV plasma mới cho năm 2014 này, tuy vậy trong nhiều chia sẻ từ các nhân viên cao cấp của nhà sản xuất này thì có thể thấy rằng ngày chia tay này cũng chỉ là sớm hay muộn. Phó giám đốc phòng Nghiên cứu và Phát triển mảng hình ảnh của Samsung là John Ryu vào hồi tháng một đã nói rằng bản thân tin tương lai của plasma sẽ không kéo dài quá năm 2014. Ngoài ra thì chính vị giám đốc này cũng kể ra một loạt những khó khăn trong việc sản xuất tấm nền plasma 4K, đặc biệt khi so với LED và LCD, nhất là sau khi Panasonic cũng tuyên bố tháo chạy khỏi mảng sản phẩm này.

Và cuối cùng, theo như những tin tức mới từ Yonhap News Agency, thì nhà sản xuất lớn thứ hai Hàn Quốc LG cũng sẽ từ bỏ việc sản xuất tấm nền plasma trong một tương lai gần nữa thôi. Đặc biệt khi mà một trong số những dây chuyền sản xuất này đã được LG biến đổi để sản xuất các tấm pin mặt trời.



6497-albums22709-picture49541.jpg


Theo Cnet​


 

kevin51

New Member
Ðề: Samsung tuyên bố ngừng sản xuất TV Plasma vào cuối năm nay

chắc samsung vs LG đua nhau sang sản suất tivi 4k rồi
 

nanovnnn

Member
Ðề: Samsung tuyên bố ngừng sản xuất TV Plasma vào cuối năm nay

Nhà thằng bạn vừa hư 1 cai plasma 3D xài đúng 3 năm :( nổ đen thùi cái mạch đi chung với khối màn hình , không thay được phải bán xác chưa đến 1tr
 

alibaba1978

Well-Known Member
Ðề: Samsung tuyên bố ngừng sản xuất TV Plasma vào cuối năm nay

đợi công nghệ oled thôi
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Samsung tuyên bố ngừng sản xuất TV Plasma vào cuối năm nay

không thể tin được, SS không thể ngừng sản xuất TV Plasma được đâu, anh em mình phải làm hành động gì đó ngăn cản SS........
 
Bên trên