Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Tin hôm nay lại về hé lộ khả năng trở lại của W.W. và Jesse trong series 'Better Call Saul', cựu 007 Pierce Brosnan tỏ ý muốn gia nhập 'The Expendables', Mark Ruffalo phủ nhận tin đồn về phim riêng của Hulk, chuyện hài fan cuồng phim 'The Fault in Our Stars' và loạt ảnh video mới được việt sub. Mời scroll


47202-albums1552133-picture165495.jpg



Series 'Better Call Saul' sẽ diễn ra trước, song song và sau khoảng thời gian diễn ra 'Breaking Bad'

47202-albums1552133-picture165487.jpg



Có thể lần cuối bạn được nhìn thấy hai nhân vật Walter White và Jesse Pinkman sẽ không phải là ở tập cuối cùng của series 'Breaking Bad' đâu. Còn nhớ một dự án phim riêng ăn theo có tên là 'Better Call Saul' chứ? Đây là một bộ phim truyền hình mới hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của hàng loạt nhân vật quen thuộc trong series 'Breaking Bad'. Cho đến hiện tại thì ngoài nhân vật của Jonathon Banks ra thì chưa có bất kì xác nhận chính thức nào khác.

Trong mộtt cuộc trò chuyện mới đây với NY Daily News, nhà sản xuất của bộ phim là Peter Gould đã hé lộ về quy mô thời gian sẽ được diễn ra trong 'Better Call Sau', nói ngắn gọn thì series phim này sẽ lấy bối cảnh xảy ra trước, song song và sau 'Breaking Bad' - như thế thì những nhân vật được yêu thích sẽ có nhiều điều kiện để xuất hiện trong bộ phim này hơn.

"Một trong những điều tuyệt vời khi có được một khung thời gian linh hoạt chính là đôi khi nó xảy ra trước 'Breaking Bad', song song với 'Breaking Bad' và sau 'Breaking Bad'. Chính điều đó cho phép chúng tôi có thể mang trở lại những nhân vật đã bị giết trong series phim cũ."

Tuy vậy thì theo như nhà sản xuất của bộ phim, những nhân vật cũ sẽ xuất hiện trong 'Better Call Saul' sẽ không phải là yếu tố chính của series.

"Chúng tôi muốn làm một bộ phim của riêng nó, có một câu chuyện riêng và đơn giản chỉ là một thế giới được mở rộng. Chúng tôi nghĩ chúng tôi có câu chuyện xứng đáng được sản xuất...Chúng tôi cũng không mơ tưởng đến thành công mà 'Breaking Bad' đã từng có cũng như tình cảm của các fan dành cho nó. Nhưng với 'Saul' thì ở một điểm nào đó bạn cũng phải cố gắng hết sức có thể và kể câu chuyện có tính hấp dẫn cao nhất, để nhận được những phản hồi tích cực và sự ưa thích của khán giả."

47202-albums1552133-picture165488.jpg

Ở một khía cạnh nào đó thì chắc chắn series 'Better Call Saul' sẽ khác biệt so với 'Breaking Bad' khi series cũ hàm lượng nội dung bao gồm 75% là tính kịch, 25% là hài, trong khi 'Saul' thì ngược lại với 75% là hài và 25% là tính kịch. Cũng khá hợp lí thôi khi Odenkirk là người đảm trách chính những phần hài hước của 'Bad', cũng phải đến 80% trong số 25% đó. Một thông tin lí thú nữa từ Peter Gould đó chính là series phim mới hiện tại đã bắt đầu được cho sản xuất season 2, trong khi nó phải đến năm 2015 mới bắt đầu được công chiếu.

"Thật là tuyệt vời với chúng tôi khi mà hiện tại kịch bản sườn cho season 2 đã có mặt. Và cách mà chúng tôi sản xuất cũng tương tự như 'Breaking Bad' khi mà nó luôn có tính tiếp diễn, và mỗi tập phim mới đều dựa trên phần trước đó. Điều này cũng tạo cho chúng tôi nhiều đất để khai thác hơn."

'Better Call Saul' sẽ ra mắt vào đầu năm sau trên kênh AMC.




'Điệp viên 007' muốn được tham gia vào đội 'Expedables'

47202-albums1552133-picture165489.jpg



Ở thời điểm hiện tại, nói đến dự án phim có sự quy tụ của nhiều ngôi sao hành động nhất thì chắc chắn không có gì vượt qua được series 'The Expandables' của bác Sylvester Stallone được. Cả hai phần đầu tiên là 'The Expendables 1' và 'The Expendables 2' đều đã thu được những thành công nhất định, và phần 3 ra mắt tới đây hứa hẹn cũng sẽ tiếp bước như hai phần trước đã làm được. Có thể còn hơi sớm để nói về phần 4, nhưng nếu nó thật sự diễn ra thì đã có sẵn một ngôi sao tiếp theo xin ghi danh cho dự án phim này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Comingsoon thì 'cựu điệp viên Anh quốc 007' Pierce Brosnan đã bày tỏ sự thích thú của mình với series hành động này, cũng như một số cuộc trò chuyện với nhà sản xuất của 'The Expendables' là Avi Lerner về khả năng tham gia trong những phần phim sắp tới nếu có.

"Tôi đã nói với Avi rằng, 'Nếu như nó làm ăn tốt và ông có một kịch bản tốt, Avi, thì ông biết phải tìm tôi ở đâu nếu ông còn muốn tôi.' Nó chỉ đơn giản có thế thôi. Tôi đã có một thời gian làm việc khá lâu trong công ty của ông ấy. Sylvester Stallone là người đã tạo ra một nền tảng tuyệt vời cho những diễn viên đang và đã từng có một sự nghiệp được diễn xuất và vui vẻ với nhau. Hội tụ tất cả những người đã từng cứu thế giới, để chống lại những kẻ xấu, đó là một điều tuyệt vời đến điên dại.

47202-albums1552133-picture165490.jpg

Nó đơn giản chỉ là một món giải trí. Avi là một người tôi đã từng nghe đến, và những bộ phim của ông ấy đều có tính giải trí cả. Ừm, tôi thích được đóng phim 'The Expendables'. Nó hay vãi cả ra quần ấy chứ.
"

Trừ khi bạn rất ghét series phim 007, đặc biệt là phần 'Golden Eye' thì mới thấy rằng Pierce Brosnan không thật sự phù hợp với bộ phim hành động này. Rõ ràng ngôi sao một thời này hội đủ tất cả những gì cần để tham gia vào 'The Expendables': biết đóng phim hành động cháy nổ giải cứu thế giới, nổi tiếng và đã từng có sự nghiệp. Vấn đề cản bước duy nhất chỉ là kịch bản với một vai thật sự hấp dẫn dành cho Brosnan. Tất nhiên thì đây chỉ là giả dụ nếu như phần 04 sẽ được sản xuất, nhưng mà cũng hiển nhiên là với thành công hiện tại của 'The Expendables' thì phần tiếp theo vẫn sẽ được cho ra lò thôi.

'The Expendables 3' sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 08 này.





Mark Ruffalo phủ nhận tin đồn phần tiếp theo của 'Hulk' sẽ dựa theo cốt truyện 'Planet Hulk'

47202-albums1552133-picture165491.jpg


Có thể đánh giá rằng thời điểm hiện tại là đỉnh cao của Marvel và những bộ phim siêu anh hùng của họ. Giờ thì những gì Marvel quan tâm là tiếp tục mở rộng thế giới phim của họ ra thêm như thế nào để luôn cuốn hút được khán giả đến rạp đều đặn 2 lần một năm. Một trong những dự án được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua chính là một bộ phim riêng về Hulk. Và chắc hẳn nhiều người còn nhớ về một tin đồn khá chấn rộng rằng bộ phim riêng về người khổng lồ xanh sẽ có nội dung dựa theo bộ truyện 'Planet Hulk', kéo theo đó là 'The Avengers 3' dựa theo bộ 'World War Hulk' nổi tiếng.

Tuy vậy với người thật sự được tiếp xúc với những thông tin mật về các dự án tương lai, cụ thể là diễn viên Mark Ruffalo, thì tin đồn này không hề chính xác. Trò chuyện với kênh MTV trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim 'Begin Again', Ruffalo đã có một vài chia sẻ về tương lai của mình tại Marvel, đặc biệt là nội dung của bộ phim riêng về 'Hulk' theo như những tin đồn.

"Tôi nghĩ rằng đấy không phải là thứ mà họ sẽ làm theo...'Planet Hulk' có nội dung là: Bruce Banner bị bắn vào không gian nhằm loại bỏ nhân vật này và Hulk. Và câu ta phát điên lên, quậy phá chiếc phi thuyền trước khi nó đáp xuống một hành tinh của toàn những võ sĩ giác đấu, như cái thời La Mã cổ đại vậy.

Tôi nghĩ đấy chưa phải là thứ để bắt đầu ngay lúc này. Tôi nghĩ khán giả cần được thấy Bruce Banner nhiều hơn. 'Planet Hulk' thì chỉ có Hulk, trên một hành tinh và chiến đấu với những võ sĩ giác đấu. Cậu ta yêu, có con và có một người tình...và sau đó thì nhóm Avenger bỏ bom cả hành tình [thực ra sau này Avengers được chứng minh là vô tội].
"

47202-albums1552133-picture165492.jpg

Cũng khó có thể phủ nhận những gì mà Mark Ruffalo chia sẻ. Cho dù khán giả tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của Hulk trong 'The Avengers', nhưng thật sự thì mọi người vẫn còn khá xa lạ với Bruce Banner/Hulk, hay nói đúng hơn là chưa thật sự hiểu rõ về cả hai nhân vật này. Bởi vậy nên trong 'The Avengers: Age of Ultron' thì vai trò của Bruce Banner mới được mở rộng hơn. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta không bao giờ được coi một bộ phim nào dựa trên cốt truyện 'Planet Hulk', đơn giản chỉ là Marvel cần khán giả hiểu nhiều về Bruce Banner hơn trước khi tìm hiểu về Hulk.

Ngoài ra một tin đồn khá thú vị khác đến ngay sau những chia sẻ của Mark Ruffalo với MTV từ trang HitFix cho biết, rất có thể trong các bộ phim sắp tới - cụ thể là trong cảnh cuối của 'Age of Ultron', nhân vật Hulk sẽ bị bắn vào không gian trong một chiếc phi thuyền. Nhưng nhân vật này sẽ không đáp xuống một hành tinh như trong 'Planet Hulk', mà người khổng lồ xanh sẽ gặp nhóm 'Guardians of the Galaxy' và hợp tác với họ để bảo vệ ngân hà. Chúng ta đang nói đến khả năng Hulk có mặt trong 'Guardians of the Galaxy 2' đấy.

47202-albums1552133-picture165494.jpg

Hiển nhiên là điều này chưa được xác thực rồi, nhưng nếu đúng thì trông có vẻ cũng hứa hẹn đấy, đặc biệt là khi đạo diễn Joss Whedon nói rằng sau 'The Avengers 2' diễn ra thì nhóm Avenger cũng sẽ không còn như xưa nữa.

'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau, còn 'Guardians of the Galaxy' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 08 này.




Hài hước: Chiếc ghế xanh có mặt trong phim 'The Fault in Our Stars' đã bị đánh cắp?!!!

47202-albums1552133-picture165493.jpg


Chính quyền thành phố Amsterdam không biết phải đổ lỗi cho sự xui xẻo tình cờ hay sự cố tình của một cá nhân nào đó, khi chiếc ghế xanh mà hai nhân vật chính phim 'The Fault in Our Stars' đã ngồi khi đóng phim tại thành phố này đã biến mất một cách bí ẩn. Chẹp, có cái ghế thôi mà cũng làm ầm ĩ cả lên!

Chiếc ghế xanh dài thực chất có đến hàng trăm cái tương tự nằm rải rác khắp Amsterdam, nhưng kì lạ là chỉ mình nó biến mất, và thay thế chỗ của nó là một chậu hoa khá to của một ai đó. Rất nhiều giả thuyết đã được đặt ra, có thể nó đã được mang đi sửa vì quá cũ kĩ, hay có ai đó không hài lòng với vị trí của nó vì ảnh hưởng giao thông... Nhưng vì là chiếc ghế mà đừng xuất hiện trong bộ phim tình cảm 'The Fault in Our Stars', nguyên nhân lớn nhất được cho là một fan cuồng nào đó của bộ phim đã đến và cuỗm nó về nhà để làm kỉ niệm :))

Điều này cũng khá hợp lí, vì theo chia sẻ của đại diện thành phố Stephan van der Hoek, sau khi bộ phim này được công chiếu thì đã có hàng loạt người hâm mộ đến thăm thành phố này và hỏi khá nhiều về vị trí của chiếc ghê xanh huyền thoại.

Cho những ai chưa biết thì 'The Fault in Our Stars' là một bộ phim tình cảm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của John Green. Nó ra mắt vào tháng Sáu vừa rồi, và cũng đã thu về đến 195 triệu đô trên toàn thế giới. Bên cạnh đó thì bộ phim cũng có khá nhiều fan hâm mộ, phần lớn trong số đó là những người ưa thích cuốn tiểu thuyết gốc. Hầu hết các địa điểm có mặt trong bộ phim này đều được các fan này đến hỏi thăm sau khi nó được công chiếu.

Thế mới thấy, đã cuồng thì đừng kể fan Kpop hay Lệ Rơi hay M-TP Sơn Tùng nhé ;))




Xem ngay: Loạt video của các bộ phim đã/sắp ra mắt: X-Men: Apocalypse, 13 sins, Borgman, Obivous Child, The Sacrament, Torment, Willow Creek

47202-albums1544003-picture161861.jpg


Thông tin cuối cùng của ngày hôm nay như thường lệ sẽ vẫn là loạt ảnh và video các phim đã được việt sub, bao gồm

Ảnh hé lộ kịch bản của phim 'X-Men: Apocalypse' sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 05 năm 2016
47202-albums1552133-picture165486.jpg


Loạt trailer của các phim đã ra mắt Bluray và DVD: 13 sins, Borgman, Obivous Child, The Sacrament, Torment, Willow Creek
[video=youtube;INuTIOi6AyM]https://www.youtube.com/watch?v=INuTIOi6AyM[/video]
[video=youtube;uSLq7W0nLFE]https://www.youtube.com/watch?v=uSLq7W0nLFE[/video]
[video=youtube;HSjsCtjNXn0]https://www.youtube.com/watch?v=HSjsCtjNXn0[/video]
[video=youtube;mv3_6QM7AkI]https://www.youtube.com/watch?v=mv3_6QM7AkI[/video]
[video=youtube;WVEBhs8OPX0]https://www.youtube.com/watch?v=WVEBhs8OPX0[/video]
[video=youtube;b_nui5kX1SA]https://www.youtube.com/watch?v=b_nui5kX1SA[/video]​





6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

daophay

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

"Cậu không xài bao cao su với cái anh vừa đái vừa đánh rắm à"

Vãi cả phụ đề =))=))
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Đúng vậy. Có hàng trăm cái ghế như thế, mình lấy mỗi cái ghế đó về mà cũng... Đúng là keo kiệt =_=
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Chẳng liên quan nhưng phấn khích quá nên muốn chia sẻ. Tối qua mình xem tập 1 bản .... leak (tạm gọi là vây) của The Flash. Mình thấy như nhà sản xuất tham lam gon quá nhiều chi tiết vào tập đầu, nói chung là khác ... cưỡng bức người xem so với bản năm 95. Ai muốn xem thử thì vào kenhhd.tv nhé.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Chẳng liên quan nhưng phấn khích quá nên muốn chia sẻ. Tối qua mình xem tập 1 bản .... leak (tạm gọi là vây) của The Flash. Mình thấy như nhà sản xuất tham lam gon quá nhiều chi tiết vào tập đầu, nói chung là khác ... cưỡng bức người xem so với bản năm 95. Ai muốn xem thử thì vào kenhhd.tv nhé.

K phải "cưỡng bức" đâu, nó là trailer cả season đấy bạn.
 

culacvang

Well-Known Member
cái yếu tố hài trong BB chả có mấy...fim hay ở yếu tố kịch tính thôi :)
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Hôm nay không có tin điện ảnh nhé bà con :D Mai quay lại
 

doronal

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Các ông viết kịch bản hết ý tưởng mới hay sao mà phải cứ dựa vào các cái cũ, rồi sáng tác thêm nhỉ?
Ý tưởng mới trong điện ảnh giờ đã không còn được phong phú như xưa rồi, thay vào đó sẽ là những series dài thườn thượt và không có cái kết. -_-
 

Le_Sulk

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

Chả biết tại sao cái phim The Fault in our stars lại không chiếu ở Việt Nam. Y hệt như phim Neighbors, rõ ràng trong Brochure của CGV thấy có chiếu mà tới ngày thì chả thấy đâu. Bực ơi là bội!!!
 

kevin51

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

đọc tới cái phụ đề Cậu không xài bao cao su với cái anh vừa đái vừa đánh rắm à mà ko nín cười được . mà sao ko thấy nói đến ninja rùa 3 nhỉ . đang host thế mà
 

cuvinh1234

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/07/2014

trainer xem đã mắt thật \:D/
 
Bên trên