Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Tin hôm nay hé lộ ngày ra mắt teaser và trailer của 'The Hobbit: The Five Battle of the Five Armies', series 'Arrow' sẽ có thêm một siêu anh hùng mới góp mặt, 'Ant-Man' thuê thêm biên kịch để vừa quay vừa chỉnh sửa, công bố dự án phim kinh dị 'Annabelle' và loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt. Mời scroll


47202-albums1552612-picture165965.jpg



'The Hobbit: The Battle of the Five Armies' sẽ sớm có teaser, Peter Jackson hi vọng có trailer chính thức vào tháng 10 này

47202-albums1552612-picture165960.jpg



Hầu như tất cả các fan cuồng điện ảnh trong tháng 07 này đều hướng về sự kiện Comic Con San Diego - nơi mà các nhà làm phim chia sẻ những thông tin mới nhất về dự án mà họ đang sản xuất. Phần ba của trilogy Người Lùn là 'The Hobbit: The Battle of the Five Armies' cũng được hứa hẹn sẽ có mặt tại sự kiện này. Tuy vậy theo như những chia sẻ của đạo diễn Peter Jackson thì sớm nhất cũng phải đến tháng 10 này chúng ta mới được tận mắt xem bản trailer đầy đủ chính thức của bộ phim sẽ công chiếu vào tháng 12.

Trong một bài chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, đạo diễn Peter Jackson đã có những lí giải cụ thể cho sự ra mắt muộn của đoạn trailer. Đa phần của nguyên nhân là sự phức tạp của những cảnh kĩ xảo được nhúng vào trong bộ phim, nên đòi hỏi thời gian lâu hơn để hoàn thành, và do đó cũng kéo theo sự chậm trễ của công việc ráp cảnh cho trailer chính thức. Mặc dù thế thì đạo diễn hứa hẹn sẽ có một đoạn clip teaser sớm được tung trong thời gian tới thôi.

"Cảm ơn tất cả những phản hồi của các bạn về bài viết của tôi với cuốn sách của Lorri và Damien. Tất nhiên có rất nhiều bạn hỏi về đoạn trailer của 'The Hobbit'. Vậy nên chắc chắn rồi, sẽ phải có một đoạn trailer của Hobbit. Nhưng cũng giống như hai năm trước đó, nó sẽ không xuất cho đến tận tháng 10 này. Công tác xử lí kĩ xảo hình ảnh phức tạp để dàn dựng cảnh giao chiến mà tất cả chúng ta muốn chiêm ngưỡng thật sự vẫn chưa thật sự hoàn thành.

Tuy vậy...ngày hôm qua thì tôi đã làm xong một đoạn Teaser Trailer và nó cũng đã được chuyển cho hãng Warner Bros. Vậy nên không nghi ngờ gì nếu như đoạn clip này sẽ được tung ra trong thời gian sớm thôi....Thân!
"

peterjackson.jpg

Đối với hầu hết các fan ruột của series LotR và 'The Hobbit' thì chắc chắn những chia sẻ này sẽ khiến họ an lòng. Đơn giản là vì việc dàn dựng kĩ xảo của trận chiến 5 đoàn quân càng lâu chứng tỏ chất lượng quy mô và sự hoành tránh của nó càng được đảm bảo. Rõ ràng sau hai phần đầu tiên đầy nhàm chán và không có gì hấp dẫn thì phần ba này - với cảnh cuối là cuộc giao tranh của 5 đội quân - sẽ được đặc biệt quan tâm. Việc tựa phim cũng được thay đổi từ 'There and Back Again' thành 'The Battle of the Five Armies' cũng đã cho thấy phần phim cuối này nhấn mạnh ở phân cảnh chiến đấu.

Thế cho nên việc chờ đợi thêm một hai tháng chắc chắn cũng chẳng chết ai, và bù lại chất lượng của bộ phim được nâng cao thì việc trailer đầu tiên ra mắt trễ cũng sẽ không làm thất vọng những fan đích thực của bộ phim. Công việc hiện tại của chúng ta lúc này là chờ thôi, bao giờ cho đến tháng 10 \m/

'The Hobbit: The Battle of the Five Armies' sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 12 này. Rất hóng!




Bộ phim 'Arrow' tuyển siêu nhân cũ vào vai một anh hùng mới, Atom

47202-albums1552612-picture165961.jpg



Kể từ năm ngoái, khi Warner Bros và DC chính thức ra mắt bộ phim 'Man of Steel' với vai chính Superman do Henry Cavill đảm nhận thì gần như ngay lập tức người ta đã không nhớ hay nhắc đến gì nhiều những bộ phim Siêu nhân trước đó. Cũng phải thôi, khi mà phần phim năm 2013 gây được tiếng vang lớn và mở ra một tương lai hứa hẹn cho một hệ thống phim DC Comics thì một thảm họa như 'Superman Returns' năm 2006 đáng bị vùi vào quên lãng.

Nhưng trong thời gian tới đây, 'siêu nhân sẽ trở lại'. Không phải là nghĩa đen hoàn toàn, mà chúng ta đang đề cập đến sự trở lại của diễn viên từng đóng vai Clark Kent trong bộ phim ra mắt năm 2006, đó là Brandon Routh. Theo như TVLine thì Routh sẽ quay về với thế giới siêu anh hùng DC một lần nữa, nhưng không phải là trong nhân dạng của Superman mà là một siêu anh hùng khác, và sẽ xuất hiện trong season 3 bộ phim truyền hình 'Arrow' của kênh CW.

Được biết vai diễn mà Brandon Routh sẽ đóng là Ray Palmer, hay còn được biết đến với nhân dạng siêu anh hùng Atom. Cho những ai chưa biết thì Atom là một nhân vật có khả năng biến đổi kích thước của bản thân cũng như các đồ vật xung quanh lớn nhỏ tùy thích. Về cơ bản thì đây là một siêu anh hùng cũng có năng lực na ná như Ant-Man. Và đây cũng chính là mấu chốt vấn đề.

Không rõ là nhân vật Ray Palmer mà Brandon Routh sẽ đóng khi xuất hiện đã có được siêu năng lực của Atom hay chưa, nhưng nhiều khả năng chúng ta cũng sẽ được thấy siêu anh hùng này thể hiện khả năng của mình bên cạnh nhân vật chính Arrow. Nếu xét đến sự xuất hiện của Atom trong season 3 của series truyền hình sẽ phát sóng vào tháng 10 này thì không khó để nhận ra rằng DC đang muốn tuyên chiến và đi trước Marvel một bước - hãng sản xuất cũng đang có một dự án phim siêu anh hùng có năng lực tương tự sẽ ra mắt vào năm sau, Ant-Man.

47202-albums1552612-picture165962.jpg

Việc làm này của DC với series 'Arrow' cho thấy đối thủ của Marvel không hẳn chỉ luôn chạy theo sau. Nếu như Marvel đang thắng thế ở các phòng vé vì DC cũng đang thành công hơn trên lĩnh vực truyền hình. Và nếu như Marvel một năm chỉ có thể ra mắt hai bộ phim thì DC trong cùng khoảng thời gian đó có thể giới thiệu hàng loạt nhân vật mới trước cả đối thủ. Hiện tại DC đang có hàng loạt series chuẩn bị công chiếu như 'Constantine', 'The Flash' bên cạnh đó là bộ phim đang rất thành công 'Arrow'.

Ngoài ra thì việc mời lại diễn viên cũ Brandon Routh - người đã có rất nhiều kinh nghiệm hóa thân vào các nhân vật truyện tranh chắc chắn sẽ mang đến nhiều điểm nhấn cho vai diễn Atom cũng như bộ phim 'Arrow'. Và nếu như Atom gây được ấn tượng với khán giả thì kẻ sinh sau đẻ muộn 'Ant-Man' cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi luôn bị so sánh với người xuất hiện đầu tiên.

Và cũng chưa rõ là liệu tất cả các nhân vật siêu anh hùng DC trên truyền hình này có được liên kết với các dự án điện ảnh hiện tại của Warner Bros hay không, cụ thể ở đây là 'Batman v Superman: Dawn of Justice'. Nếu không thì sẽ là một sự thất vọng rất lớn đấy, khi mà DC đang có một con đường tắt tuyệt hảo để nhanh chóng bắt kịp Marvel.

'Arrow' season 3 sẽ phát sóng vào tháng 10 này.




Dự án phim 'Ant-Man' lại tuyển thêm biên kịch mới, sẽ vừa quay vừa chỉnh sửa kịch bản?

47202-albums1430005-picture133607.jpg


Sau sự chia tay đột ngột của đạo diễn Edgar Wright với hãng phim Marvel, thì dự án phim 'Ant-Man' đã gặp một vài vấn đề nhỏ trước khi được giải quyết triệt để ngay sau đó, bằng việc tuyển một đạo diễn mới là Peyton Reed và biên kịch Adam McKay để biên soạn lại toàn bộ kịch bản là Edgar Wright và Joe Cornish đã phát triển trong suốt nhiều năm ròng.

Nhưng có vẻ như đây là một trong những dự án gặp nhiều vấn đề về sản xuất nhất của Marvel khi mới đây trang Latino Review có đăng tải một thông tin cho biết hãng phim này lại vừa mới phải tuyển thêm hai cây viết Andrew Barrer và Gabriel Ferrari để phụ trách vai trò biên kịch sản xuất khi bộ phim bắt đầu được bấm máy tại Atlanta - điều này có nghĩa là bộ phim sẽ vừa quay và vừa chỉnh sửa kịch bản nếu cần thiết.

Thật sự ra thì đây cũng là một điều không khó hiểu, vì ngay bản thân đạo diễn Peyton Reed cũng mới chỉ lần đầu tiên làm việc cho một dự án phim của Marvel. Vậy nên vị này cũng sẽ không khỏi bỡ ngỡ, và do đó cũng cần không ít sự hỗ trợ của hãng phim. Ngoài ra thì một lí do khác cũng khá hợp lí được nêu ra ở đây là chính vì cuộc chia tay đột ngột giữa Wright và Marvel khiến cho việc tuyển biên kịch mới và sửa đổi kịch bản là quá gấp và không kịp hoàn thành. Ngày ra mắt của phim như đã được thông báo là không thể hoãn, trong khi thời gian sản xuất đã gần kề, vậy nên cách giải quyết duy nhất của Marvel tại thời điểm này chính là thuê thêm biên kịch để có thể vừa bấm máy vừa chỉnh sửa nội dung cần thiết.

Kamen_Rider_%C3%97_Super_Sentai_%C3%97_Space_Sheriff-_Super_Hero_Taisen_Z-002.jpg

Khá tiếc khi điều này cũng thêm một lần nữa chứng tỏ những gì người ta đã trông đợi ở 'Ant-Man' - một bộ phim độc đáo và khác hẳn so với những gì còn lại của MCU sẽ không còn, khi mà kịch bản do Edgar Wright sẽ bị chỉnh sửa rất sâu. Nhưng ngoài ra thì điều này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đáng nói nhất chính là chất lượng nội dung của bộ phim sẽ không được đảm bảo, khi phải vừa quay vừa chỉnh sửa. Bản thân hai vị biên kịch mới Andrew Barrer và Gabriel Ferrari cũng chưa có nhiều tiếng tăm cho lắm, dự án lớn nhất cho đến hiện tại họ nhận được là series 'Sabrina cô phù thủy nhỏ' làm lại do Sony phát triển sẽ được ra mắt vào năm 2015. Khó cỏ thế đảm bảo mọi thứ vẫn sẽ tốt như ban đầu.

Có vẻ như sau 'The Avengers: Age of Ultron' thì Marvel đang có rất nhiều vấn đề phải giải quyết đấy! Hi vọng là 'Ant-Man' khi ra mắt hay và giải trí vừa đủ để kiếm lời ;))

'Ant-Man' sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 07 năm sau.




Phần phim riêng 'The Conjuring' chính thức có tựa là 'Annabelle', sẽ ra mắt vào tháng 10 này

47202-albums1552612-picture165962.jpg


Cách đây cũng nhiều tháng rồi, trong một buổi tối mù mịt thì mình đã thông báo rằng phần phim riêng ăn theo - spin off của series 'The Conjuring' sẽ có nội dung tập trung vào con búp bê ma quái Annabele, nhân vật xuất hiện trong cảnh đầu của 'The Conjuring'. Mặc dù có gặp một vài trục trặc về vấn đề bản quyền, nhưng hãng Warner Bros vẫn quyết tâm sản xuất dự án này. Ngày hôm nay thì tựa phim chính thức của nó đã được công bố, bộ phim ra mắt vào cuối năm nay sẽ có tên là 'Annabelle'.

Còn nhớ trong bộ phim 'The Conjuring' thì Annabelle chỉ là một nhân vật phụ, xuất hiện ở đầu phim để giới thiệu hai nhân vật chính, hay góp mặt ở giữa câu chuyện để tăng thêm phần rùng rợn. Tuy vậy với thân thế đầy bí ẩn cũng như tạo hình phát rợn (mạ ơi đang viết mà thấy lạnh sống lưng) thì Annabelle lại khiến cho rất nhiều khán giả chú ý. Với phần kết của của bộ phim cho thấy con búp bê Annabelle này vẫn còn tồn tại, thì nhà sản xuất đã quyết định sẽ cho ra mắt một bộ phim riêng ăn theo 'The Conjuring', nhưng tập trung nhiều hơn vào câu chuyện đằng sau con búp bê bí ẩn này.

47202-albums1552612-picture165964.jpg

Với những ai đang mong đợi một màn phá án của hai vợ chồng Warrens của 'The Conjuring' có thể sẽ phải thất vọng, vì được biết hai diễn viên chính Patrick Wilson and Vera Farmiga có thể sẽ không góp mặt trong dự án phim này. Thay vào đó thì dàn cast sẽ là những gương mặt bao gồm Alfre Woodard (True Blood), Annabelle Wallis (The Tudors), Ward Horton (The Wolf of Wall Street), và Brian Howe (Justified). Chắc cũng một kiểu phim kinh dị mà cuối phim là chết sạch đây mà!

Hiện tại cũng chưa có bất kì thông tin gì thêm về bộ phim này, đặc biệt là phần nội dung, dù cho nó sẽ ra mắt vào ngay mùa Halloween năm nay.

'Annabelle' sẽ ra mắt vào ngày 03 tháng 10 này.




Xem ngay: Loạt ảnh của các bộ phim sắp/đã ra mắt: Transformers: Age of Extinction và Guardians of the Galaxy

47202-albums1481043-picture146629.jpg


Thông tin cuối cùng của hôm nay như thường lệ vẫn sẽ là loạt ảnh của các bộ phim sắp/đã ra mắt, bao gồm:

Loạt ảnh concept art từ phim 'Transformers: Age of Extinction' - phim này phá kỉ lục phòng vé ở Đại Lục rồi, vượt cả Avatar
Y4oRjfG.jpg

VhI03I4.jpg

TXIQ2At.jpg

wDaBl1l.jpg

Nu5jZyK.jpg

YjfRDZh.jpg

5snNHuB.jpg

4DYq5sQ.jpg



Loạt chính thức từ phim 'Guardians of the Galaxy' ra mắt vào ngày 01 tháng 08 này
0W5phXB.jpg

xX5zmsN.jpg

W23MM3x.jpg

oVSEfnn.jpg

JbQHBQq.jpg

6lWTBnt.jpg

ddy5hNM.jpg

uWklAQ5.jpg

DEb1tG6.jpg

qPy94oj.jpg

j53TYmg.jpg

5pTgZXS.jpg

96SCe64.jpg

zHQv5Zr.jpg

5Ur55tR.jpg

hwlwSLz.jpg

tlFwfJu.jpg

46870Uy.jpg

nlnfTFh.jpg

qdiQBvB.jpg


6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Hôm nay mới có dịp xem Tran, phải công nhận phim có kỹ xảo mãn nhãn, tạo hình lockdown quá ngầu, optimus phần này trong đô con cứng cáp hơn mấy phiên bản trước nhiều, 1 phim nên xem ở rạp.
 

dragon_war

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Lockdown có lẽ dc tạo hình từ đặc nhiệm sas lúc trùm kín mặt. Còn cái mặt thì hơi vẽ hơi xấu, mặc dù có nét nham hiểm.
Concept_sas.jpg

Optimus sau khi nâng cấp thì kiểu như 1 thanh niên tập thể hình, ngực to bụng bé ko còn gầy gầy như 3 phần trước. Lúc đánh nhau với Lockdown mà đạo diễn cho Optimus phóng động cơ vừa bay vừa đánh thì đầm biết mấy.
 
Re: Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Lockdown có lẽ dc tạo hình từ đặc nhiệm sas lúc trùm kín mặt. Còn cái mặt thì hơi vẽ hơi xấu, mặc dù có nét nham hiểm.
Optimus sau khi nâng cấp thì kiểu như 1 thanh niên tập thể hình, ngực to bụng bé ko còn gầy gầy như 3 phần trước. Lúc đánh nhau với Lockdown mà đạo diễn cho Optimus phóng động cơ vừa bay vừa đánh thì đầm biết mấy.
Vừa bay vừa đánh thì hắn thành trùm ah . :))
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

đếch hiểu sao ảnh này có ở trong bài viết mà ko thấy đã động nói gì liên quan tới nhân vật trong ảnh


Kamen_Rider_%C3%97_Super_Sentai_%C3%97_Space_Sheriff-_Super_Hero_Taisen_Z-002.jpg



người đọc lại tưởng mấy bộ đồ này xuất hiện trong phim ant man thì buồn cười
 

tinvincai

Member
clq nhưng có lẽ nào thành công ở thị trường Đại lục là nhờ anh ca sĩ Han Geng xuất hiện 10s và một phần giới thiệu/ giải thích nho nhỏ trong phim =))

Hóng The Hobbit :)) cuối cùng nó cũng kết cho
 

gokupan

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Ngóng The Hobbit 3. Ngất ngây với kỹ xảo 3D 48fps với P1 nhưng P2 thì mình thấy ko hay bằng P1 chắc có lẽ do cái kết của P2 hơi chưng hửng. Vừa rồi mới đọc xong cuốn truyện của tác giả J.R.R Tokiel, phải nói là mặc dù phim được dàn dựng trên cốt truyện nhưng có nhiều chi tiết được thay đổi. Truyện hay mà phim cũng hay ko kém. Thực sự cùng với LoTR thì The Hobbit là những kiệt tác văn học mà người yêu văn học Anh ko thể bỏ qua.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Hóng Annabelle 8->. Xem The Conjuring mà nhiều đoạn cũng giật bắn cả mình >:)
 

Onni

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Cũng lâu lắm rồi không thấy Siêu Nhân trở về.
 

HD_fanboy

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

tình hình là sẽ có nhiều phim hay để xem đây. ai có thấy thất vọng về tranformer như mình k 8-|
 

quevocity

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

toàn phim chất lượng cao đi kèm sẽ là dung lượng khủng. tậu thệm HĐ mới thôi không lại cháy hàng...keke
 

khathien

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/07/2014

Không thích phim siêu anh hùng lắm, nhưng người mỹ lại chuôn thể loại này lắm.
 
Bên trên