PHA-2: thêm một lựa chọn dành cho ampli headphone từ Sony

Onni

Member
attachment.php


Cách đây gần một năm, Sony trình làng mẫu Ampli PHA-2 tại hội chợ IFA 2013 và cho đến nay mẫu ampli có thiết kế nhỏ gọn này vẫn được đánh giá cao vì chất lượng của nó.

Vỏ và các nút điều khiển của PHA-2 được làm từ kim loại nhằm giúp bảo vệ linh kiện và dây cáp trong trường hợp xảy ra va đập. Tuy kích thước nhỏ hơn so với các mẫu ampli của đối thủ, PHA-2 vẫn có thể cho ra âm thanh chắc, khỏe và lớn khi thử nghiệm phát nhạc trên iPod Classic. Ngoài cổng kết nối USB dành cho iPod/ iPhone, ampli còn có cổng micro-USB để kết nối với máy vi tính hay đầu sạc dành cho Ampli.

Qua môt loạt thử nghiệm với các loại headphone full-size như Sony MDR 7520, NAD HP50, Sennheiser HD 580, HiFiMan HE 400 và Bowers & WIlkins P5, nhìn chung mẫu ampli cho ra âm thanh ấm và nặng ở mọi thể loại nhạc. Độ chi tiết vẫn giữ được nhưng nếu những ai thích âm thanh trong sẽ hơi thất vọng. Âm thanh như được làm nhẹ dịu nên các âm cao không được nâng lên.

Đi vào chi tiết, khi thử nghiệm trên tai nghe Sennheiser HD 580 trở kháng 300-ohm, PHA-2 thật sự toả sáng khi làm dòng nhạc disco, electronic trở nên sống động. Còn với tai nghe HiFiMan HE 400, PHA-2 giúp nâng chất âm, tiếng bass nghe hay và chắc, còn thanh âm của trống tạo thành rõ ràng và không bị đục.

Chuyển qua thử nghiệm bằng tai nghe in-ear như mẫu Ultimate Ears UE 900, ấn tượng về PHA-2 không thay đổi nhiều, mức âm nhỏ thậm chí còn mạnh hơn. Mẫu ampli tạo thêm độ ngân cho âm bass và tăng tính hùng hồn trong khi nếu nghe trực tiếp trên iPod, người nghe có thể sẽ cảm thấy thất vọng.

attachment.php

Các cổng kết nối trên ampli bao gồm một cổng USB Micro-B dùng cho sạc, một cổng USB Mini-B dùng cho các máy Sony Walkman, một cổng USB Standard type A cho iPod, iPhone và iPad. Cuối cùng là hai jack cắm 3,5mm dành cho headphone và analog.

Jack analog của PHA-2 có thể chuyển đổi giữa ngõ vào và ngõ ra nhưng mẫu ampli chỉ hỗ trợ đầu vào dành cho các thiết bị chạy hệ diều hành Android. Mẫu ampli có thể phát các file nhạc như MP3, ALAC,192kHz FLAC và DSD. Thời gian phát nhạc dành cho mẫu ampli là 6,5 giờ. PHA-2 có kích thước 68x29x140 mm, nặng 119 gram.

attachment.php


Nếu so sánh với các mẫu ampli nhỏ gọn khác như mẫu Hi-Fi M8 của hãng Centrance thì ta sẽ thấy một sự tương phản rõ rệt. Mẫu Hi-Fi M8 cho ta nghe một thứ âm rõ ràng từ đầu đến cuối dù về mặt âm thanh, PHA-2 cũng đã cố gắng làm người nghe thấy thoải mái và không bị chói tai. Tuy vậy độ cao và kết cấu âm vẫn hơi thấp so với mẫu Hi-Fi M8.

Giá bán tại Mỹ trực tiếp từ Sony cho mẫu ampli PHA-2 là 600 dollar (khoảng 12,7 triệu đồng)

 

trongtan7411

Active Member
Ðề: PHA-2: thêm một lựa chọn dành cho ampli headphone từ Sony

cái này có lẻ dùng cho mấy anh nghiện audio nặng mới cần amply cho headphone,em thì mua 1 cái headphone tốt,tầm 200usd là âm nghe cũng được rồi
 

Trauvanght

Active Member
Ðề: PHA-2: thêm một lựa chọn dành cho ampli headphone từ Sony

Với giá tiền này, có khi em đẩy con Lu 9xx đi cũng không mua được.
Muốn mà không được là một nỗi khổ!
Haiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzzzz!
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: PHA-2: thêm một lựa chọn dành cho ampli headphone từ Sony

thích sony lắm nhưng cái gì cũng đắt, mà xiền thì ko có ...
 

maitha992

Banned
Ðề: PHA-2: thêm một lựa chọn dành cho ampli headphone từ Sony

5800900camera_sk04.jpg


CAMERA GIÁM SÁT MINI SK04 QUAY RÕ NÉT TRONG ĐÊM




•Giám sát bí mật tại quầy thu ngân các khách sạn, nhà hàng
•Giám sát bí mật nhà cửa, con cái người giúp việc, khách khứa
•Theo dõi trên các kho hàng, điểm trông xe,tàu thuyền
•Theo dõi trong lĩnh vực thể thao, nghiên cứu động vật hoang dã …



Dễ dàn lắp đặt có thể hoạt động liên tục 24/24h quay phim rõ nét cả ngày lẫn đêm giúp việc giám sát ,phòng chống trộm cắp tốt hơn.



GIÁ BÁN 1 BỘ CHỈ : 3.300.000 VNĐ

BẢO HÀNH : 12 THÁNG



LH: 0466.759.662 - 090.2277.552 - 0979.013.387 - 0906.226.225
 

Haxen

Well-Known Member
Ðề: PHA-2: thêm một lựa chọn dành cho ampli headphone từ Sony

Giá đắt quá nhỉ, mà hình như hàng này ở thị trường VN không thấy ai bán thì phải
 
Bên trên