Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Tin hôm nay là về bảng xếp hạng phòng vé ngày thứ sáu khi 'Lucy' đánh bại 'Hercules', xung quanh đánh giá về bộ phim 'Hercules', Joaquin Phoenix được cho là đóng Doctor Strange, Patrick Wilson và hàng loạt diễn viên chia tay 'Ant-Man' và loạt ảnh video vừa được đăng tải ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1552821-picture167070.jpg



Bảng xếp hạng phòng vé ngày thứ Sáu: 'Lucy' hạ 'Hercules' với 17.1 triệu đô trong ngày đầu công chiếu

[video=youtube;c7GFgDY5ZS8]https://www.youtube.com/watch?v=c7GFgDY5ZS8[/video]​


Tuần này tại các rạp Bắc Mỹ có đến hai bộ phim đáng chú ý được công chiếu là 'Lucy' và 'Hercules' - các rạp ở Việt Nam mới chỉ chiếu 'Hercules'. Tuy không phải là bom tấn siêu hoành tráng gì, nhưng cả hai đều được mong đợi là sẽ làm nên một tuần phim khá sôi nổi, khi đều mang đến những câu chuyện rất mới lạ cho khán giả (vì phim thần thoại Hy Lạp hay được mấy người ở Hollywood xào nấu ảo lòi lắm).

Sau một ngày ra mắt, kết quả kinh doanh phòng vé từ trang BOM cho thấy 'Lucy' là bộ phim được yêu thích hơn khi thu về hơn 17.1 triệu đô, trong khi đó 'Hercules' ở phía sau khá xa với 11.05 triệu đô. Có vẻ như dân Mỹ vẫn thích coi phim khoa học viễn tưởng có gái xinh như Scarlett hơn là phim thần thoại chém giết có trai cao to đen hôi đúng nghĩa như Dwayne Johnson.

Với mức doanh thu gần 20 triệu đô trong ngày thứ sáu, dự tính bộ phim 'Lucy' sẽ thu về khoảng 40 triệu đô khi cuối tuần này kết thúc. Số tiền được coi là thành công đối với hãng sản xuất. Trong khi đó bộ phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết biến thể, thay vì nguyên tác thần thoại Hy Lạp 'Hercules' được cho là sẽ chỉ kiếm được 28-30 triệu đô trong tuần này. Kinh phí sản xuất của bộ phim vào khoảng 100 triệu đô, vậy nên không biết là liệu có lời tí nào không nữa. Thời gian sẽ trả lời.

Ngoài ra các thứ hạng khác tuần này còn bao gồm: 'Dawn of the Planet of the Apes' ở vị trí thứ 3 với 4.7 triệu đô thu về, 'The Purge: Anarchy' ở vị trí thứ 4 với 3.4 triệu thu về. Chi tiết mời coi bảng dưới đây

47202-albums1552821-picture167071.jpg




'Hercules': Các nhà phê bình đang nói gì

47202-albums1552821-picture167063.jpg



Tuần này thì các rạp trên toàn thế giới đón chào một bộ phim mới, đó là 'Hercules' với vai chính do Dwayne 'the Rock' Johnson đóng. Bộ phim này được dưa trên cuốn tiểu thuyết 'Hercules: The Thracian Wars' kể về vị á thần có sức mạnh phi thường phải cứu lấy một vương quốc có nàng công chúa xinh đẹp khỏi cuộc nội chiến. Nghe qua thì cũng thấy rằng nó không hề dựa theo nguyên tác Thần thoại Hy Lạp, vậy nên các fan cũng không nên trông đợi nhiều. Và phim này thì do Brett Ratner đạo diễn.

Vậy thì liệu đây có phải là một bộ phim đáng xem? Hãy thử đọc qua một số bình luận của các nhà phê bình uy tính về 'Hercules' nha:

Stephen Farber từ THR ca ngợi bộ phim bởi cái sự cân đôi của nó, rằng 'nó cũng bình thường thôi, nhưng ít nhất thì cũng giải quyết nhanh và có gì cao siêu'. Và ngôi sao của nó, Dwayne Johnson, tuy có khả năng giết cả một quân đoàn nhưng không hề tỏ ra hung ác. Ít bạo lực hơn '300', ít chiều sâu như 'Gladiator', phiên bản phim thời chân đất đánh kiếm này có vẻ như sẽ hài lòng những khán giả thông thường, và thu được nhiều thành công tại phòng vé.

Farber cũng đánh giá dàn diễn viên là yếu tố tăng sự hấp dẫn của bộ phim này. 'Ian McShane có một màn diễn xuất khôi hài trong vai của một thầy bói luôn biết cách thoát khỏi cái chết của mình. John Hurt thì bắt chước theo phong cách truyền thống của Claude Rains trong 'The Adventures of Robin Hood' trong khi Joseph Fiennes lại giống như Basil Rathbone với vai diễn của mình...và obias Santelmann cũng mang đến cho bộ phim một vai diễn ban đầu là kẻ thù, sau là bạn của Hercules ấn tượng'. Có vẻ khá ưu ái nếu như cứ khen ngợi bộ phim đôi khi vớ vẩn này vì chả khi nào nó thật sự nghiêm túc, nhưng nếu xét trong mùa phim hè đầy hào nhoáng, thì tác phẩm này cũng không nên bị coi thường.

47202-albums1552821-picture167064.jpg

Ben Kenigsberg từ NY Times viết rằng 'Hercules' là một 'câu chuyện thần thoại cần được xem xét lại, nhắm đến những cô cậu sinh viên chỉ biết cắm mặt vào những bài học của họ' và 'đặt ra những câu hỏi không có lời đáp'. Mặc dù hiển nhiên là nó hay hơn 'The Legend of Hercules' và 'Ratner đã tạo ra những cảnh quay ấn tượng với cách sắp xếp từng đoàn quân với hiệu ứng 3D, mang đến cho Hercules những cảm giác hữu hình mà 300 còn thiếu', nhưng bộ phim lại không thể khai thác trọn vẹn được diễn viên Johnson.

Gary Goldstein từ LA Times nói rằng sau nỗ lực trị giá 100 triệu đô, 'kết quả cũng khá mỹ mãn và với những gì mà người ta kì vọng thì, đáng để thưởng thức.' Với Johnson vào vai chính, 'sự thật là cũng chỉ có một phần vai diễn phù hợp diễn viên này.' Ratner cũng có những khoảnh khắc khiến bộ phim trông thật ghê gớm, nhiều kỹ xảo tiên tiến, có nhiều cảnh quay ấn tượng bên cạnh những khoảnh khắc im ắng hơn, nhưng vẫn giữ đều tiến triển bộ phim một cách thông minh, và 90 phút cho một cuộc phiêu lưu cũng là thỏa mãn...

Scott Bowles của USA Today cho bộ phim 3/4 sao: 'Họ đã làm một bộ phim về thời thần thoại rất giải trí...Những cảnh quay hoành tráng, và những đoạn giao tranh trong 3D, đặc biệt là cuộc phục kích ở đầu phim, tránh được tính chất máu me thái quá...Bộ phim phần nhiều là về đánh đấm với một chút đầu óc. Và với những gì bộ phim thể loại này đã thể hiện, một chút đầu óc kia chính là chìa khóa cho sự khác biệt.'

47202-albums1552821-picture167065.jpg

'Hercules' hiện tại đang được chiếu tại tất cả các rạp ở Việt Nam.




Joaquin Phoenix có thể sẽ là diễn viên đóng Doctor Strange

47202-albums1552821-picture167066.jpg


Tuy được khán giả biết đến nhiều qua các vai diễn trong những bộ phim nghệ thuật, ví dụ như mới đây nhất là 'Her', nhưng thực ra thì Joaquin Phoenix lại không hề xa lại với dân phim truyện tranh tí nào. Còn nhớ tại Comic-Con 2010, diễn viên này đã từng được đồn là sẽ thủ vai Bruce Banner/Hulk trong 'The Avengers', thay thế cho Ed Norton người đã quyết định sẽ không trở lại sau dự án 'The Incredible Hulk'. Sau đó thì ai cũng biết Mark Ruffalo mới là người đóng vai này, nhưng Marve vẫn được cho là luôn nhắm Phoenix cho bất kì dự án nào mà hãng thấy thích hợp. Mới đây nhất chính là: Doctor Strange.

Trong đầu năm nay thì Joaquin cũng từng một lần được đồn là sẽ vào vai Lex Luthor trong dự án 'Batman v Superman' của DC, nhưng cuối cùng thì Jesse Eisenberg mới là người được chọn. Không biết lần này chuyện của diễn viên này với Marvel có thành sư thật hay không. Trang The Wrap lấy từ một số nguồn tin thân cận với ban casting cho biết Phoenix đang thật sự có những cuộc thương thảo cho vai diễn chính trong dự án 'Doctor Strange'. Cho đến hiện tại vẫn chưa có thương vụ nào được xác lập, vậy nên Phoenix cũng vẫn đang chỉ là một những cái tên được nhắm cho vai diễn này thôi, bên cạnh Tom Hardy và Benedict Cumberbatch.

47202-albums1552821-picture167067.jpg

Tuy vậy với riêng Cumberbatch thì khi có mặt tại Comic-Con San Diego lần này để quảng bá cho 'Penguins of Madagascar' của DreamWorks và 'The Hobbit: The Battle of the Five Armies' của Warner Bros thì diễn này đã phủ nhận tin đồn trên. Về riêng Tom Hardy thì nhiều ý kiến tỏ ra không tin tưởng khả năng này sẽ trở thành hiện thực cho lắm. Vậy nên Joaquin Phoenix đang là sự lựa chọn sáng giá cho nhân vật Doctor Strange - nhiều khả năng sẽ được Marvel chính thức giới thiệu vào ngày mai tại sảnh lớn của Comic-Con.

Còn nhớ cách đây 3 năm thì cũng đã có một số hoàn cảnh tương tự thế này tại Comic-Con 2010, khi mà 'Captain America: The First Avenger' vừa được bấm máy và 'Thor' chuẩn bị được giới thiệu. Sáng ngày hôm sau - trước cái ngày mà đạo diễn Joss Whedon lên sân khấu cùng 5 tên đồng bọn Avenger của mình - thì đã xuất hiện một tin đồn rằng Jeremy Renner và Mark Ruffalo sẽ tham gia vào 'The Avengers'. Và quả đúng như thế thật luôn. Rất có thể vào ngày mai chúng ta cũng sẽ nhận được một thông tin tương tự thì sao? Có lẽ phải chờ để có câu trả lời chính xác thôi.

Cá nhân mình thích Johnny Depp cho vai này hơn, rất hợp mặt của Stephen Strange luôn!




Patrick Wilson từ bỏ dự án 'Ant-Man', nguyên nhân là xung đột lịch diễn

47202-albums1552821-picture167068.jpg


Ngày mai thì Marvel sẽ có màn trình diễn và giới thiệu những dự án sắp ra mắt của hãng trong vài năm tới tại sự kiện Comic-Con San Diego. Hiển nhiên là tất cả sự chú ý đều sẽ đổ dồn về bộ phim 'The Avengers: Age of Ultron' rồi. Tuy vậy thì tin vui đâu chưa thấy, hôm nay hãng phim này đã phải đón nhận một tin chắc chắn sẽ khiến rất nhiều khuôn mặt phải nhăn nhó.

Tưởng như sự ra đi của đạo diễn Edgar Wright là mất mát duy nhất mà dự án 'Ant-Man' gặp phải thì mới đây nhất diễn viên Patrick Wilson, người cũng có một vai diễn quan trọng trong bộ phim này cũng được thông báo là sẽ không còn tham gia nữa. Hai gương mặt quan trọng khác là Michael Douglas và Paul Rudd thì vẫn sẽ hoàn thành bộ phim, hay đúng hơn là ngồi yêu tại chỗ làm việc cho đến khi hết hợp đồng. Có vẻ như Marvel đang gặp rất nhiều vấn đề với 'Ant-Man'.

Bên cạnh đó, theo như một số thông tin mới cập nhật thì còn có thêm Kevin Weisman (Awake) và Matt Gerald (G.I. Joe: Retaliation) là những diễn viên cũng chia tay với bộ phim siêu anh hùng sẽ ra mắt vào năm sau. Lí do của hai diễn viên này là vì kịch bản mới của bộ phim đã loại bỏ quá nhiều phân cảnh của họ, vậy nên quyết định chia tay là điều đã phải đưa ra đến cả hai bên không phải tốn công phí sức. Với riêng Patrick Wilson thì 'xung đột lịch diễn' do bộ phim bị hoãn quay quá lâu là nguyên nhân chính.

47202-albums1552821-picture167069.jpg

Sự ra đi của Patrick Wilson được coi là một tổn thất lớn đối với Marvel và dự án 'Ant-Man', vì Wilson được coi là một gương mặt khá hút khán giả sau những gì mà diễn viên này đã thể hiện qua những dự án như 'Watchmen', 'Insidious' hay 'The Conjuring'. Nhiều thông tin cho biết vai của anh là vai phản diện, vậy nên bây giờ khó khăn cho Marvel khi tìm cho được một người thay thế xứng đáng.

Chưa rõ điều này sẽ ảnh hưởng đến 'Ant-Man' như thế nào, vốn cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều rồi, nhưng xem ra khán giả đang từ háo hức thì cũng dần trở nên mệt mỏi và phát ngán với bộ phim này nhiều hơn, khi mà họ suốt ngày phải nghe những thông tin về nó được ra mắt đều đặn như thế này. Để xem Comic-Con lần này thì phim có gì để giới thiệu cho mọi người nào.

'Ant-Man' sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 07 năm sau.



Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt: Guardians of the Galaxy, The Avengers: Age of Ultron, The Walking Dead, Arrow, Fantastic Four

47202-albums1481043-picture146629.jpg


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:

Trailer series phim 'Arrow season 3' ra mắt vào ngày 07 tháng 10 này
[video=youtube;DfgthhsuUb8]https://www.youtube.com/watch?v=DfgthhsuUb8[/video]

Trailer series phim 'The Walking Dead season 5' ra mắt vào ngày 12 tháng 10 này
[video=youtube;j4GAs9TJVjM]https://www.youtube.com/watch?v=j4GAs9TJVjM[/video]

Clip hậu trường phim 'Guardians of the Galaxy' ra mắt vào ngày 01 tháng 08 này
[video=youtube;qR_9RqmuuLQ]https://www.youtube.com/watch?v=qR_9RqmuuLQ[/video]

Ba poster nữa phim 'The Avengers: Age of Ultron' ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau
rIEeei4.jpg

EaCDOrD.jpg

avengers-vision-quicksilver-poster-570x876.jpg

Cuối cùng ra thế này \m/
49Kb38i.jpg


Ảnh hậu trường phim 'Fantastic Four' ra mắt vào ngày 19 tháng 06 năm sau
BtbinbSCAAEpuJb.jpg:large


6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

tudongduc

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Bonus bức hình :X
y74HKHY.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lycafebmt

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

lucy coi bộ hay quá nhỉ - tựa tựa giống trí lực siêu phàm - nhưng cơ bản là khác về action nhiều hơn
 

boygavcp

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

oh sht, nhìn Wonder Woman ngầu vãi, xem nhiều mấy cái DC thấy lần này Batman V Superman đúng chất truyền thống nhất rồi, các bác cứ bày đặt ko hợp vai, thế này là quá ổn rồi :)
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Thông điệp từ phim Arrow: Một lũ cầm súng mà ko bằng một đứa cầm cung ~> Bước "tiến hóa vũ khí" từ cung lên súng hóa ra lại mà một bước "lùi hóa" của nhân loại =)) =)) =))
 

vietlong04

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Một dạng film rất muốn coi về siêu năng lực của bộ não, nhưng Lucy nó ảo quá, nó khác với Limitless, bộ não là công cụ nó giúp ta thực hiện nhiều thứ hiệu quả hơn, chứ còn các khả năng như kiểu đột biến gen và siêu năng lực thế hơi quái
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Lucy bằng 1 góc của Limitless đã tốt :D
Mà cái câu nói con người mới chỉ sử dụng 10% bộ não là lừa đảo mà phim nào dạng này cũng đưa vào nhể :D
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Thông điệp từ phim Arrow: Một lũ cầm súng mà ko bằng một đứa cầm cung ~> Bước "tiến hóa vũ khí" từ cung lên súng hóa ra lại mà một bước "lùi hóa" của nhân loại =)) =)) =))
^^! thế giới đảo điên hết rồi bác ơi, thằng thì cầm búa, thằng cầm khiên, có thằng...cởi trần oánh tay bo...:))...và lũ súng ống loằng ngoằng chỉ làm nền...
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Nhìn vision
avengers-vision-quicksilver-poster-570x876.jpg


cứ tưởng
magneto.jpg


Cơ mà trong nhóm lúc này, quyền năng nhất là em phù thủy, không biết em có nổi điên thay đổi thực tại không có Ultron hay không?
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

thớt kiếm tin của phim này đi




[video=youtube;AsgVvhzEa8w]http://www.youtube.com/watch?v=AsgVvhzEa8w[/video]
 

ForrestGumpR

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

cái Hercules sao sánh đc với Gladitor kinh điển =)))
3_poster.jpg
 

GDae2811

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Thông điệp từ phim Arrow: Một lũ cầm súng mà ko bằng một đứa cầm cung ~> Bước "tiến hóa vũ khí" từ cung lên súng hóa ra lại mà một bước "lùi hóa" của nhân loại =)) =)) =))

Cũng có thể hiểu - kẻ cầm súng không phải bao giờ cũng là kẻ chiến thắng :). Phương tiện chỉ là một phần, quan trọng là bạn dùng nó như thế nào!
 
Scarlet Witch mà để sức mạnh như nguyên tác thì chả còn cái vẹo gì để coi nữa nên chắc kì này thể nào cũng bị dìm hàng3:-OChắc tời chừng nào gặp Thanos mới được phô diễn hết tài năng quá:!!
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

su hào The Vision mà mình nhìn tưởng bố anh Quick...;;)
 

haidangla

New Member
Re: Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

Cái bọn Hollywood làm phim từ truyện Manga không hợp đâu bác.
 

mrjunmoc86

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/07/2014

vẫn thích Ed Norton đóng hulk hơn :((((
 
Bên trên