Lưu ý khi sử dụng để bạn có một dàn karaoke chuyên nghiệp tại gia đình.

Điều đầu tiên khi sử dụng dàn karaoke gia đình arirang của bạn là đừng để amply của bạn làm việc quá sức khi phải tải quá nhiều loa, thông thường amply hiện nay hoạt động chạy 2 hệ thống nghe với hai phòng xa nhauvà việc bạn đấu nối nhiều loa sử dụng một ampli sẽ không khiến nó mạnh lên mà giảm tuổi tho của amply đi rất nhiều. khi amply hoạt động như vậy, amply sẽ chịu “dồn hết lực” để tải 2 loa đầu ra nhà bạn song song với tín hiệu amply gia đình cung cấp output bị chia ngói nhỏ trở thành sóng có dạng gọi là sóng vuông.
Nếu là một người rành âm thanh thì đây là điều hoàn toàn không tốt chút nào cho dàn loa của gia đình bạn. Không sử dụng amply/receiver chạy với quá số lượng loa cho phép. Đa số, rất nhiều amply mới nhất có bộ phận giảm hiện tượng đoản mạch do một sự cố vô tình nào đó của chúng ta sử dụng nó. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên suy nghĩ chủ quan khi đấu nối toàn bộ thiết bị, sự khác biệt việc chạy mạch và ngắt mạch tất cả giắc loa. Gắp trường hợp 2 đầu của loa tiếp xúc vào chập với nhau làm nên làm đoản mạch dẫn đến làm hỏng amply với 1 vài tích tắc. Những điều này bạn sẽ được biết khi nghe tư vấn mua dàn karaoke gia đình tại các cửa hàng uy tín.

Độ ẩm và bụi bặm là 2 kẻ thù của đồ điện tử
Bụi bẩn sẽ bám trên thành phần mạch cũng làm cho xuống tính truyền dẫn với thiết bị. Và khi có điều kiện, bạn phải vệ sinh cũng tổng vệ sinh phía trong các thiết bị, chú ý là mặt toàn bộ bo mạch.
Vị trí cần lựa chọn nơi thoáng mát. Lời khuyên là trong nhiều ngày trời ẩm ướt, bạn phải dừng việc dùng tất cả thiết bị máy. Thực sự mong muốn dùng vậy cần dùng thiết bị máy sấy để sấy hoàn toàn trên mặt với mọi bo mạch và với tất cả thiết bị bộ phận trong thành phần điện tử.
AZ9S%2011.jpg

Không gian và ánh sáng cũng cần được chú ý
Khi thiết kế phòng karaoke gia đình nên chú ý đến không gian, không nên để các thiết bị bị ánh sáng mặt rời chiếu thằng và các thiết bị bị đặt chéo lên nhau. Đối với môi trường không thoáng mát, cần phải sử dụng thiết bị giảm nhiệt tuyệt đối. Vieehc sử dụng amply gia đình mà có đèn báo, và amply bán dẫn A, ngay tất cả amply công suất làm tỏa một tỷ lệ nhiệt khá lớn nằm gần với thiết bị xung quanh sẽ làm nóng chúng. Vì amply là một thiết bị tỏa nhiệt nên việc đặt nó đên đặt ở một ngăn riêng và tránh xa so với các thiết bị khác.
Nếu bạn dùng loa karaoke gia đình bằng cao su hoặc xốp hãy tránh xa ánh sáng nhiều tia cực tím, tức ánh sáng mặt trời lúc buổi chiều tà. Nếu ánh nắng mặt trời chiếu dọi vị trí màng loa, trong quá trình thay gân loa làm giảm ngắn. Ánh sáng của đèn neon làm ra kết quả tương tự. Cho nên khuyến cáo che chắn loa để hạn chế sự xâm nhập của tia cực tím.

 
Chỉnh sửa lần cuối:

luonnho1001

Well-Known Member
Ðề: Lưu ý khi sử dụng để bạn có một dàn karaoke chuyên nghiệp tại gia đình.

Bác chủ nói em chẳng hiểu gì amply nhà em chạy 24h vẫn mát rượu mặc dù thời tiết miền bắc mùa nóng rất khó chịu
 

cinhe90

New Member
Ðề: Lưu ý khi sử dụng để bạn có một dàn karaoke chuyên nghiệp tại gia đình.

Bác cho em hỏi. Em đang học Beatbox mà không có điều kiện để mua dàn âm thanh chuyên nghiệp. Em chỉ có cái laptop, micro và loa. Em không biết có phần mềm nào khi sử dụng mà nói phát trực tiếp ko? em dùng adobe audition thì chỉ thấy nó thu âm thôi chứ ko nói phát trực tiếp. Thanks!
 

thanhcong1122

New Member
Ðề: Lưu ý khi sử dụng để bạn có một dàn karaoke chuyên nghiệp tại gia đình.

bài trên phân tích kĩ quá thank anh
 

ProSkyR

Well-Known Member
Ðề: Lưu ý khi sử dụng để bạn có một dàn karaoke chuyên nghiệp tại gia đình.

Ông này với mấy ông nữa viết bài để quảng cáo chữ ký thôi, các bác hỏi làm gì :D
Nhìn các nick ngày đăng ký với chữ ký đỏ (sai quy định) giống y chang nhau.
Mục đích thứ 2 là SEO traffic từ img (nhìn url hình ảnh).
Khéo hơn Bảo Châu Audio 1 chút nhưng ít ra đội SEO kia còn vào trả lời vu vơ, vô thưởng vô phạt vài câu chứ ko ném rác rồi té.
 
Bên trên