WD giới thiệu My Book Duo - Hiệu năng vượt trội, dung lượng lớn và bảo vệ dữ liệu toàn diện

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
WD®, công ty trực thuộc Western Digital, hôm nay đã ra mắt sản phẩm My Book® Duo ™, thành viên mới nhất trong dòng giải pháp lưu trữ để bàn dành cho gia đình và văn phòng đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá của hãng. Tận dụng lợi thế từ hai ổ đĩa, cổng USB 3.0 cùng khả năng chạy RAID ngay trên phần cứng, My Book Duo mang đến dung lượng lưu trữ lớn cùng tốc độ truyền tải dữ liệu vượt trội so với các giải pháp ổ đĩa đơn. Ra mắt trên thị trường với các lựa chọn dung lượng 4 TB, 6 TB, 8 TB và 12 TB, My Book Duo đồng thời được giới thiệu kèm bộ phần mềm giúp sao lưu nội bộ, đám mây và hệ thống một cách an toàn, cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu toàn diện.

attachment.php

Hiệu năng

Thiết kế ổ đĩa kép của My Book Duo mang đến hiệu năng vượt trội cùng kết nối USB 3.0, cho phép tốc độ truyền tải vươn tới ngưỡng 290 MB/s. Được tối ưu cho môi trường RAID quy mô nhỏ, ổ WD Red tích hợp trong sản phẩm với khả năng RAID ngay trên phần cứng giúp tăng hiệu năng và giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn dữ liệu. Được cài đặt sẵn ở chế độ RAID (Redundant Array of Independent Disks) 0 cho tốc độ và dung lượng lớn nhất, My Book Duo cho phép người dùng linh hoạt tận dụng cả chế độ RAID 1 để bảo vệ dữ liệu tối ưu hoặc cài đặt JBOD để sử dụng 2 ổ riêng biệt. Ở chế độ RAID 1, các ổ tự động liên tục duy trì một bản sao lưu tất cả nội dung số theo thời gian thực. Một ổ được sử dụng để lưu trữ dữ liệu, trong khi ổ thứ hai được sử dụng để lưu một bản sao. Trong trường hợp một ổ hỏng, tất cả dữ liệu của người dùng vẫn còn trên ổ kia.


Bảo vệ sao lưu toàn diện

Phần mềm đi kèm My Book Duo mang lại cho người dùng các cách thức bảo vệ dữ liệu đa dạng với khả năng sao lưu nội bộ, đám mây cũng như toàn hệ thống thông qua phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro và Acronis True Image phiên bản WD. Các cài đặt tự động và liên tục trong WD SmartWare Pro giúp việc sao lưu tập tin và thư mục trở nên nhanh chóng và dễ dàng. My Book Duo đồng thời cũng mang đến khả năng bảo vệ dữ liệu và truy cập đối với các người dùng có tài khoản Dropbox. Dữ liệu Dropbox có thể được sao lưu an toàn trên ổ nội bộ cũng như sao lưu tích hợp trên mây lên tài khoản Dropbox với WD SmartWare Pro, mang đến khả năng lưu trữ an toàn, ngoại vi cho các dữ liệu tối thiết – giúp tạo thêm một tầng bảo vệ. Thêm vào đó, với My Book Duo, người dùng có thể truy cập các thông tin được lưu trên mây thông qua Dropbox Web.

attachment.php

Với phần mềm Acronis True Image phiên bản WD, người dùng có thể sao lưu toàn bộ hệ thống bao gồm hệ điều hành, trình điều khiển (driver) dữ liệu, phần mềm trên máy tính cũng như phục hồi lại toàn bộ hoặc theo tùy chọn. Đây là một giải pháp bảo vệ hoàn hảo khi ổ cứng máy tính bị hỏng hoặc hệ điều hành bị nhiễm mã độc cần khôi phục lại toàn bộ hệ thống.


Bảo mật phần cứng và phần mềm

Bên cạnh các lợi ích về hiệu năng mang lại bởi khả năng RAID ngay trên ổ cứng, My Book Duo được chế tạo để mang lại độ bảo mật cao nhất. Sản phẩm sở hữu mã hóa phần cứng 256-bit AES và bảo vệ mật khẩu để mang lại bảo mật về phần cứng và phần mềm tối ưu.

attachment.php


Các tính năng của My Book Duo

My Book Duo được thiết kế thuận tiện giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và thao tác, đồng thời sở hữu 1 cổng USB cố định để kết nối với máy tính, 2 cổng USB mở rộng tiện dụng ở mặt sau, cho phép kết nối với điện thoại di động, máy tính bảng hoặc các thiết bị khác để sạc cũng như chuyển tải dữ liệu, giúp góc làm việc thêm gọn gàng. Ngoài ra, thiết bị còn có các tính năng như:

• Cổng: USB 3.0 (x3)
• Ổ đĩa sử dụng: WD Red
• Dung lượng có sẵn: 4 TB, 6 TB, 8 TB và 12 TB
• Quản lý dữ liệu: RAID 0, RAID 1, JBOD; CPU độc lập giúp quản lý RAID
• Bảo mật: RAID trực tiếp trên ổ đĩa, mã hóa ổ cứng, bảo vệ bằng mật khẩu
• Tương thích: NTFS (mặc định) + Tái định dạng sang HFS + J cho Mac
• Phần mềm: WD SmartWare™ Pro, tích hợp đám mây Dropbox™ , phần mềm Acronis True Image phiên bản WD, WD Security™, WD Drive Utilities
• Bảo hành 3 năm​


My Book Duo đã có mặt tại thị trường Việt Nam với điều kiện bảo hành 3 năm. Giá bán đề xuất cho phiên bản 4 TB là 6.950.000 VND; 6 TB là 8.350.000 VND; 8 TB là 10.850.000 VND; 12 TB là 14.950.000 VND.
 

vanvu_162

New Member
Ðề: WD giới thiệu My Book Duo - Hiệu năng vượt trội, dung lượng lớn và bảo vệ dữ liệu toàn diện

Bác WD thấy luôn đi đầu về công nghệ ổ cứng nhỉ
 

ronduong

Well-Known Member
Ðề: WD giới thiệu My Book Duo - Hiệu năng vượt trội, dung lượng lớn và bảo vệ dữ liệu toàn diện

em này ngon quá:x
 

bca258nt

Well-Known Member
Ðề: WD giới thiệu My Book Duo - Hiệu năng vượt trội, dung lượng lớn và bảo vệ dữ liệu toàn diện

Thôi rồi lại để lưu trữ, nhưng đầu phát HD lại chưa chịu chơi với mấy em dung lượng này. hu hu khổ cái thân em!
 

truongbathoi

Well-Known Member
Dung lượng khủng, công nghệ mới, giá cũng khủng không kém. Em chỉ dùng đến ổ 3T thôi. Ổ 4T mấy đầu HD của em hình như không muốn nhận rồi huống chi 12T. Em thấy gần đây mẫu Western Elements 3T giá khá tốt. Em định múc 1 em. Không biết độ bền dòng Elements so với các model khác thế nào các bác nhỉ ?
 
Bên trên