Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Tin hôm nay là về ý kiến của Joss Whedon về cách làm phim của DC so với Marvel, Aquaman được cho là vừa có cảnh thử nghiệm trong 'Batman v Superman', 'Legend of Conan' do Arnold thủ vai bấm máy đầu năm sau, Disney đạt doanh thu Quý I kỉ lục và loạt video mới được đăng tải ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1552821-picture167933.jpg



Joss Whedon nói về phong cách làm phim của DC: 'Tôi thích những gì họ làm'

WV95882.jpg


Giữa Marvel và DC luôn chứng kiến cuộc chiến không hồi kết giữa các fan hâm mộ của hai bên về đâu là siêu anh hùng tuyệt vời nhất, những năm gần đầy thì chủ đề này được bàn tán rôm rả hơn cả về các dự án điện ảnh. Khi mà Marvel đã chễm chệ trên đỉnh vinh quang với hệ thống phim MCU của họ, thì DC vẫn còn đang lọ mọ chập chững những bước đi đầu tiên. Mặc dù sẽ có đến 3 siêu anh hùng xuất hiện trong 'Batman v Superman', hầu hết người hâm mộ của cả hai bên đều cho rằng DC lẽ ra nên phát triển hệ thống nhân vật của họ giống như cách mà Marvel đã làm.

Tuy vậy với riêng kiến trúc sư đã làm nên thành công cho Marvel thì không cho rằng đấy là đúng. Theo như đạo diễn/biên kịch Jos Whedon (series 'The Avengers') thì DC và Warner Bros chẳng cần phải bắt chước ai cả, vì họ đã có hướng đi của riêng mình - và chính nhà làm phim này cũng rất thích điều đó. Joss có chỉ ra rằng đôi khi sự 'khác biệt' không hẳn đã là tồi tệ hơn.

"Tôi nghĩ là tôi sẽ nói như thế. Tôi nghĩ nếu như thế thì mình hơi bị tự tin thái quá về bản thân. Tôi nghĩ cả hai hãng phim đều có những kế hoạch của riêng mình, những cách thức tiếp cận vấn đề khác nhau với dòng phim siêu anh hùng, nét đặc trưng và tính thẩm mỹ riêng. Họ hướng đến phong cách đen tối (dark) và nghiêm túc và đôi khi thì cách này thật tuyệt vời, còn Marvel thì có xu hướng tươi sáng hơn một chút. Cả hai đều có những bộ phim mà tôi rất thích, cả hai đều có những dự án tôi quan tâm...bao gồm trong đó một chút của tôi nữa.

avengers1231.jpg

Tôi không muốn họ làm theo những gì mà Marvel làm. Tôi thích những gì họ làm khi nó là điều đúng đắn. Khi bạn có được Heath Ledger, và Batman Begins, và những thứ thật sự lôi cuốn bạn. Đó là cái mà chưa có ai đang làm cả, và tôi rất thích điều đó. Tôi chỉ muốn họ tiếp tục làm theo những thứ mà họ đang làm thôi.
"

Rõ ràng chia sẻ của đạo diễn Joss Whedon là hoàn toàn có lí, khi chúng ta cần có những sự khác biệt trong cạnh tranh để mang đến sự hấp dẫn cho khán giả. Cứ thử nhìn Apple và Samsung thì thấy đó - một bên thiên hướng trải nghiệm của người dùng, còn một bên đi theo triết lí máy càng to, càng mạnh và càng rẻ càng tốt. Và cũng chẳng phải rất rất nhiều người đã từng nói rằng họ càng ngày càng thấy chán với những bộ phim của Marvel hay sao - những dự án suốt ngày chỉ có kĩ xảo hoành tráng, cốt truyện tàm tạm pha với một vài tình huống hài chọc cười hay sao? Chính vì thế nên những dự án như trilogy 'The Dark Knight' lại khiến người ta chú ý hơn, và tạo được sự cạnh tranh tuyệt vời giữa hai bên.

Cũng có thể thấy rất rõ rằng DC đang muốn xây dựng thế giới siêu anh hùng theo một cách rất riêng của họ - đen tối và căng thẳng hơn rất nhiều so với Marvel. Rất nhiều người thích xem một bộ phim giải thích, hình ảnh thích mắt; nhưng cũng không thiếu khán giả muốn tận hưởng một bộ phim lời thoại sâu sắc và đòi hỏi nhiều suy nghĩ. Vậy nên DC cũng chẳng việc gì phải bắt chước theo Marvel cả, nhưng đấy là trong trường hợp họ làm được phim hay thật, chứ không thất bại như 'Man of Steel'.

'Batman v Superman: Dawn of Justice' sẽ ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2016; còn 'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau.




'Batman v Superman' vừa được cho là thực hiện một số thử nghiệm cảnh quay dưới nước để hé lộ nhân vật Aquaman

47202-albums1522565-picture159095.jpg



Hãy nhìn vào cái tựa phim tiếp theo của DC - 'Batman v Superman: Dawn of Justice' - bạn có thể thấy ngay rằng dư án điện ảnh sắp tới này chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của một loạt các siêu anh hùng, những thành viên đầu tiên của nhóm Justice League mà người ta mong chờ bấy lâu. Cho đến hiện tại ngoài 'Bộ ba thần thánh' là Batman, Superman và Wonder Woman ra thì đạo diễn Zack Snyder vẫn chưa chính thức thông báo sự góp mặt nào thêm của các thành viên khác, cụ thể là Green Lanter, Cyborg và Aquaman. Hôm nay thì chúng ta có một vài thông tin về 'King of Seven Seas' - Vua thủy tề đây.

Trang tin chuyên về các dự án của DC là Batman-On-Film vừa thông tin rằng Aquaman 'đúng là sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới' và mới đây thì cũng đã có 'một vài thử nghiệm ghi hình dưới nước' được thực hiện để dành cho nhân vật này. Nguồn tin cho biết Aquaman chỉ có một 'vai rất rất nhỏ' trong dự án 'Batman v Superman' của Zack Snyder, hay nói đúng hơn là một pha cameo để hé lộ và thu hút sự chú ý của khán giả đến dự án khủng sau đó là 'Justice League' - cũng được cho là sẽ đạo diễn bởi Zack Snyder luôn, mặc dù hiện tại bộ phim đấy vẫn chưa được công bố và có ngày ra mắt chính thức.

Vậy nếu như Aquaman có thật sự xuất hiện, thì lí do nào để nhân vật này xuất hiện? Câu trả lời cho câu hỏi này thực chất cũng đã được hé lộ qua một số tin đồn trước đây rồi. Hầu hết đều nói rằng sự kiện 'Man of Steel' - khi nhóm người Kryton kích hoạt cỗ máy World Engine ở Ấn Độ Dương đã khiến cho vùng biển này bị xáo trộn, và gây được sự chú ý một cách tiêu cực của Aquaman (hiển nhiên rồi, cái máy phá hoại kinh hoàng thế thì Vua thủy tề phải quan tâm chứ), do đó nhân vật này có lí do để lộ mặt trong bộ phim sắp tới.

47202-albums1522565-picture159093.jpg

Thật sự thông tin về cuộc thử nghiệm ghi hình dưới nước của Aquaman có vẻ khá lí thú - nếu như nó đúng là sự thật. Chúng ta đều hiểu rằng 'Dawn of Justice' không phải là phần tiếp theo của 'Man of Steel', mà nó như là dự án prequel của 'Justice League' - nơi mà các siêu anh hùng còn lại sẽ lần lượt xuất hiện sau cuộc đụng độ giữa Batman và Superman. Tin đồn mới đây có lẽ cũng phần nào khẳng định giả thuyết của mình ngày hôm qua, rằng nhóm các thành viên của Justice League thực chất đã âm thầm hoạt động trong một thời gian dài rồi, và chỉ sau khi sự kiện 'Man of Steel' xảy ra thì mới dẫn đến việc lộ mặt của họ. Cũng là một hướng đi rất hay để DC có thể nhanh chóng giới thiệu nhóm Justice League và bắt kịp với đối thủ Marvel sau nhiều năm chập chạm của họ.

Dẫu vậy thì mình cũng hi vọng rằng đạo diễn Zack Snyder không biết cái phim này thành nồi lẩu thập cẩm, vì cho đến giờ thì cũng phải hơn chục gương mặt quan trọng, lớn nhỏ khác nhau được dự báo là sẽ góp mặt trong dự án này rồi đấy.

'Batman v Superman: Dawn of Justice' sẽ ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2016.




Dự án phim 'Legend of Conan' được nhắm là sẽ bắt đầu bấm máy đầu năm 2015

47202-albums1552821-picture167928.jpg


Cái tên Arnold Schwarzenegger giờ đây đã không còn là con dấu đảm bảo cho sự thành công tại các phòng vé của mỗi bộ phim mà diễn viên này tham gia, bằng chứng là những dự án gần đây của lão già gân này như 'The Last Stand' và 'Sabotage'. Tuy vậy nếu như kết hợp với một cái tên khác cũng một thời vang bóng, thì câu chuyện lại hoàn toàn khác, ví dụ như với Sylvester Stallone trong 'Escape Plan' và series 'The Expendables 3', ngoài ra thì có cả dự án 'Terminator' rất được chờ đợi vào năm sau. Có lẽ chúng ta đi hơi xa chủ đề rồi nhỉ.

Bên cạnh dự án phim 'Kẻ Hủy Diệt' thì bác Arnold cũng được cho là sẽ tham gia vào bộ phim 'Conan the Barbarian' mới - dự án phim cũng từng làm nên tên tuổi cho diễn viên này cách đây cũng vài chục năm. Đây thực chất là phần tiếp theo của hai phần phim trước mà Schwarzenegger đã đóng, thay vì dự án làm lại của Jason Mamoa, và mặc dù tiến trình sản xuất của dự án khá chậm chạp, nhưng có vẻ như khán giả cũng sẽ sớm được thưởng thức bộ phim này trong một vài năm tới thôi.

Andrea Berloff là biên kịch được tiết lộ sẽ phát triển kịch bản cho bộ phim này cách đây hơn một năm. Nhà sản xuất 'Conan the Barbarian' Fredrik Malmberg thì mới đây đã chia sẻ rằng hiện tại kịch bản này đang được hoàn thành và có những chỉnh sửa cuối cùng trước khi giao nó cho hãng phim vào tháng 09 tới. Điều này cũng đồng nghĩ rằng nếu mọi chuyện suôn sẻ, thì công đoạn quay phim của dự án sẽ được bắt đầu ngay vào đầu năm sau 2015.

47202-albums1552821-picture167929.jpg

Mọi thứ có thể thay đổi, nhưng nhà sản xuất Malmberg cũng nói thêm là 'Legend of Conan' (tựa phim tiếp theo) không nhất thiết phải là phim hè, mà thay vào đó thì có thể nó sẽ được công chiếu vào kì nghỉ lễ mùa đông (khoảng cuối tháng 11 đến hết tháng 12) - khung thời gian mà những bộ phim thể loại fantasty làm ăn được nhất trong năm, ví dụ 'The Hobbit' của đạo diễn Peter Jackson. Tuy vậy thì có thể nó sẽ phải cạnh tranh với một số bom tấn khoa học viễn tưởng khủng như 'Star Wars' hay phần tiếp theo của 'Avatar'.

"Nó cũng tùy thuộc vào Universal để định ngày ra mắt của bộ phim, nhưng với cá nhân tôi thì tôi nghĩ không nhất thiết phải là ngày ra mắt vào mùa phim hè. Tôi nghĩ có rất nhiều ví dụ cho việc một bộ phim khủng ra mắt vào mùa cuối năm như series 'Matrix' hay 'The Lord of the Rings'. Tôi có thể thấy đây là một bộ phim cho mùa đông làm ăn cũng tốt như phim hè. Vai diễn kinh điển Conan của Arnold thì quá nổi tiếng rồi."

Còn nhớ bộ phim 'Conan the Barbarian' phiên bản làm lại năm 2011 làm ăn khá tệ hại, khi thị trường toàn cầu chỉ thu về có 49 triệu đô trong khi kinh phí lên đến 90 triệu. Nhưng đây sẽ là câu chuyện rất khác nếu như Arnold Schwarzenegger tham gia, vì đây là một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của lão già này, vậy nên doanh thu có thể sẽ rất khó ngờ. Nếu 'Terminator' ra mắt năm sau làm ăn cũng tốt, có khi 'Conan the Barbarian' cũng sẽ vậy.

Hiện tại bộ phim này chưa có ngày ra mắt.




Disney thu lãi cực khủng trong Quý I năm 2014 nhờ sự thành công của Captain America 2, Maleficent và Frozen

47202-albums1552821-picture167930.jpg


Trong khi có hàng loạt những hãng phim vẫn đang cố gắng cật lực để sản xuất những bộ phim chất lượng, đạt doanh thu khủng, đạt thậm chí là cố gắng làm ăn cho có lời, thì với riêng hãng Disney - có cảm giác như nhà sản xuất này chỉ việc rung đùi ngồi mát ăn bát vàng vậy. Năm sau hứa hẹn sẽ là một năm rất bùng nổ của hãng, khi ngoài Marvel thì Disney còn có cả Lucasfilm, studio sẽ công chiếu 'Star Wars' vào tháng 12/2015. Nhưng nói thật là Nhà Chuộ cũng chẳng cầng quan tâm 'Star Wars' làm ăn ra sao đâu.

Trang THR ngày hôm nay thông báo rằng Disney vừa tăng thêm 1.28 USD trên một cổ phiếu khi doanh thu quý này của hãng đạt đến 12.46 tỉ đô - mức cao nhất trong lịch sử của nhà sản xuất này. Điều này có được là sự thành công của một loat tựa phim hãng đã ra mắt trong những tháng vừa qua, phá khá nhiều kỉ lục phòng vé, và nhờ đó thúc đẩy mức tăng trưởng doanh thu đến chóng mặt.

47202-albums1552821-picture167932.jpg

Đáng kể đến nhất trong mảng phim điện ảnh chính là 'Frozen' khi doanh thu toàn cầu của nó nhanh chóng vượt mốc 1 tỉ đô chỉ sau ít tuần công chiếu, và đây cũng là bộ phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử. Nhưng ngay cả khi phát hành băng đĩa phim thì doanh thu của 'Frozen' không dừng lại ở đó, khi nó tiếp tục kiếm thêm 242 triệu đô nữa. Không chỉ thế, quý I/2014 của Disney còn được tiếp sức bởi bom tấn 'Captain America: The Winter Soldier' - bộ phim có doanh thu tại riêng thị trường Bắc Mỹ lên đến 370 triệu đô, và với thị trường toàn cầu là tận 713 triệu.

Cuối cùng, đáng chú ý nữa là sự thành công bất ngờ của 'Maleficent' khi doanh thu toàn cầu của nó ở mức 727 triệu đô, đóng góp rất lớn vào doanh thu kỉ lục của Disney trong Quý I năm 2014. Ngoài ra thì Nhà Chuột cũng có một số bộ phim khác làm ăn ngon lành như 'Need For Speed' khi hãng là một trong những nhà phát hành phim chính tại các thị trường lớn như Mỹ, Singapore, Hongkong.

Công nhận mấy công ty top thế giới làm ăn quá kinh khủng.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt: Batman v Superman, Teenage Mutant Ninja Turtles, Captain America: The Winter Solider

attachment.php


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:

Clip hậu trường phim 'The Expendables 3' ra mắt vào ngày 15 tháng 08 này
[video=youtube;RLm1_IhSJgw]https://www.youtube.com/watch?v=RLm1_IhSJgw&list=UUkR0GY0ue02aMyM-oxwgg9g[/video]

Clip hiện trường phim 'Batman v Superman: Dawn of Justice' ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2016
[video=youtube;iGn33v6Sou8]https://www.youtube.com/watch?v=iGn33v6Sou8[/video]

Hai clip bị cắt từ phim 'Captain America: The Winter Soldier' đã ra HD rồi nhé!
[video=youtube;XGap-WsEg_w]https://www.youtube.com/watch?v=XGap-WsEg_w[/video]
[video=youtube;d81nZoVwZ4c]https://www.youtube.com/watch?v=d81nZoVwZ4c[/video]

Ảnh chính thức từ phim 'Teenage Mutant Ninja Turtles' ra mắt tuần này nha!
2onzry3.jpg

6FEFd7r.jpg

Pg7y6rY.jpg

1NohnM3.jpg

WkaxZOY.jpg

SQCHi6l.jpg

NdDlxhk.jpg

xPUlXYS.jpg

I3BjFqO.jpg

bj7MLsi.jpg

ZI0Jjou.jpg

gw0vcUp.jpg

olIkLQs.jpg

I5HAhIZ.jpg

W7FLQHI.jpg

0KP7xj3.jpg

z59tfy9.jpg

p2BceG3.jpg

0kxMo7S.jpg

v2dDSE1.jpg

MgMWAuS.jpg

2KsGz3Y.jpg

UN4XmNM.jpg

ELqJivM.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Thấy Man of Steel hay mà :v
Mình thích phong cách phim đen tối, nghiêm túc và căng thẳng như Trilogy Batman với Superman.

Disney thì lại lấy tiền từ các phim hay để thực hiện một vài phim như John Carter hay The Lone Ranger =))
 

chitori

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

khoái mỗi Marvel, cơ mà DC ra thì vẫn xem :D
 

tudongduc

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Mình thì ko nghĩ Man Of Steel là 1 thất bại, Man of Steel là tập để nói về khởi đầu của Superman nên nội dung đơn giản, cũng giống như batman begins, xem phần 1 của series thì hay nói về khởi đầu nên thường là phần ít thành công nhất, bắt đầu từ phần 2 trở đi mới thành công lớn (The Dark Knight), nói thật chứ xem phim của DC nội dung hơn hẳn, nhiều ý nghĩa, thông điệp mà phim gửi đến cho người xem, nhạc nền hay, xem đi xem lại nhiều đều hay, chứ Marvel đúng như nói ở trên: kỹ xảo hoành tráng, pha chút hài hước, nhưng nội dung, cốt truyện nhạt toẹt, rất ít thông điệp, ý nghĩa nếu như ko muốn nói là gần như ko có, thường xem xong lần thứ 1 sẽ ko muốn xem lại
Nói tóm lại:
- DC phù hợp cho những ai thích thưởng thức nội dung, nghệ thuật (soundtrack), phù hợp cho những ai thích xem những bộ phim đầy ý nghĩa, thông điệp cuộc sống, phù hợp khi xem nhiều người nhưng phù hợp nhất khi xem 1 mình
- Marvel phù hợp cho những ai thích kỹ xảo, xem chỉ để giải trí là chính, phù hợp khi đi xem nhiều người, đi cùng cty, lớp học
Trên đây là những chia sẻ theo ý kiến cá nhân :D
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Thấy Man of Steel hay mà :v
Mình thích phong cách phim đen tối, nghiêm túc và căng thẳng như Trilogy Batman với Superman.

Disney thì lại lấy tiền từ các phim hay để thực hiện một vài phim như John Carter hay The Lone Ranger =))
Man of Steel bị chê chủ yếu vì phim bị ảnh hưởng quá nặng từ...đạo diễn bộ 3 người dơi Nolan(là nhà sản xuất và cũng tham gia viết kịch bản). Mạch chuyện trong phim gần như bệ nguyên xi của Batman Begins... từ một cậu bé nhỏ nhắn được cha mẹ bao bọc - nỗi đau mất người thân - trưởng thành và mất phương hướng trong cuộc sống - tìm ra ý nghĩa sống đích thực - trở lại và làm người hùng... Thực sự là nó quá giống nhau. Kiểu như The Hangover, phần 1 gây ấn tượng mạnh mẽ với câu truyện mới lạ, phần 2 bệ nguyên xi và bị chê bời tơi tả, chỉ được thêm mỗi cái là tính "bựa" và "bệnh hoạn" được đẩy lên gấp bội. Man of Steel được đầu tư mạnh tay cũng ấn tượng hơn hẳn ở khoản hành động, tuy nhiên quá lạm dụng CGI thể hiện quá bạo liệt lại khiến người xem mệt mỏi. Từ lúc siêu nhân bược lên tàu vũ trụ, gần 1h30 sau đó chỉ có hành động...
- Doanh thu của phim là 660 tr thực tế vẫn chưa được như mong đợi(khoảng 800tr, chủ yếu do doanh thu quốc tế quá thấp vì Superman chưa tạo được ảnh hưởng ở bên ngoài Bắc Mĩ), tuy nhiên nó có thể xem là là màn chào hàng tốt đẹp của DC cho những kế hoạch sau đó. Doanh thu mở màn lên tới 120tr chứng tỏ sự mong đợi của người dân Bắc Mĩ với siêu nhân là rất lớn.
- Cũng ko rõ là BvS sẽ nói về cái gì những có lẽ do Nolan vẫn tham gia nên hướng phát triển sẽ lại tiếp tục đi theo bộ 3 người dơi. Lex với Joker đều nằm trong top 5 nhân vật phản diện kinh điển nhất của dòng truyện tranh comic. Hy vọng Jessie sẽ làm tốt vai diễn này, dù sao thì trước đó Heah Leager trước đóng Joker trong the Darknight cũng toàn đóng những vai công tử phong lưu chứ chưa từng kinh qua dạng vai này. Mà chưa biết chứng, Joker trong BvS cũng xuất hiện thì sao nhỉ(ông này đã chết đâu)...:))...Dù sao thì khả năng lớn là trong Justice League sau đó nhân vật phản diện chính khả năng sẽ là Darksied, chứ cỡ Shazam hay DeathStroke thì chưa ăn thua...

- Nói về Disney, nó sa thải ông CEO cũ(người đã chọn hướng đi chỉ đầu tư trọng điểm cho 1 ,2 phim/năm trước đây)từ mấy năm trước rồi. Giờ còn khuya mới có truyện có thêm những cướp biển hay kho báu quốc gia mới...PoP, OZ, The Lone Ranger, John Carter là hết rồi...
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

- Cũng ko rõ là BvS sẽ nói về cái gì những có lẽ do Nolan vẫn tham gia nên hướng phát triển sẽ lại tiếp tục đi theo bộ 3 người dơi. Lex với Joker đều nằm trong top 5 nhân vật phản diện kinh điển nhất của dòng truyện tranh comic. Hy vọng Jessie sẽ làm tốt vai diễn này, dù sao thì trước đó Heah Leager trước đóng Joker trong the Darknight cũng toàn đóng những vai công tử phong lưu chứ chưa từng kinh qua dạng vai này. Mà chưa biết chứng, Joker trong BvS cũng xuất hiện thì sao nhỉ(ông này đã chết đâu)...:))...Dù sao thì khả năng lớn là trong Justice League sau đó nhân vật phản diện chính khả năng sẽ là Darksied, chứ cỡ Shazam hay DeathStroke thì chưa ăn thua..

Villain của 'Justice League' hóng vài tin đồn thì cùng lắm là Doomdays, chứ Darkseid thì phải cỡ Justice League 3-4 giống như Thanos với 'The Avengers' bên Marvel ấy :v

Cá nhân mình thấy 'Man of Steel' không có vai trò quá quan trọng, 'Batman v Superman' mới thật sự quan trọng - fail là đi luôn cái franchise.
 

bloodfire

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Arnold Schwarzenegger "Kẻ hủy diệt" quay lại kiếm tiền ác quá nhỉ, trông nhăn nheo lắm rồi!
 

topx1984

Member
Xem dơi 3 phần hay quá, xem Sịp thấy nhàn nhạt, nhạt từ câu chuyện đến cái màu sắc lành lạnh trong phim, xem nhiều lúc thấy chuối
 

Nguyen Robin

Active Member
Man of Steel đáng chính ra đang hay thì hơn nửa phim sau nhảm, toàn đi cứu Lois với đánh lộn, mình thấy từ đó phim trở nên tầm thường!!!
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

...
Nói tóm lại:
- DC phù hợp cho những ai thích thưởng thức nội dung, nghệ thuật (soundtrack), phù hợp cho những ai thích xem những bộ phim đầy ý nghĩa, thông điệp cuộc sống, phù hợp khi xem nhiều người nhưng phù hợp nhất khi xem 1 mình
- Marvel phù hợp cho những ai thích kỹ xảo, xem chỉ để giải trí là chính, phù hợp khi đi xem nhiều người, đi cùng cty, lớp học
Trên đây là những chia sẻ theo ý kiến cá nhân :D

Tùy thôi bác ơi, do đạo diễn mát tay hay không. Như Catwoman, chiến binh ong xanh gì gì đó, hoặc sịp trở lại (2005), mấy film này xem có hay đâu.

Sau này Marvel đổi đạo diễn, triệu hồi được nhện thì 1 đống ý nghĩa trong đó (Sony làm khá tốt phần này, mà chắc k nhả miếng cơm ra rồi). Chưa kể trong thế giới Marvel còn khá nhiều nhân vật nữa.

Vậy nên cứ phải để thời gian trả lời.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Danh sách các phim của mấy hãng nhớn đây :)) DC chịu khó ra phim rồi đấy.


Mà mình khoái JL đánh với Injustice League đã, hoặc mấy cháu kiểu Red Lantern =)) Darkseid thì để sau :v
 

anhlam12a4

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Batman v Superman quá ảo cho cả 1 seri phim
 

qhuy729

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

arnold giờ này còn đóng conan nữa hả, cơ bắp còn đâu nữa :))
 

hoangmxd

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Man of steel ko hay lắm nhưng cũng đạt mức khá.so với captain 2 và the avengers ko bằng nhưng mà cũng hay hơn tất cả các phim còn lại của marvel.trilogy batman ko tính vì ko có phim siêu anh hùng nào có thể so sánh với nó
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

WB nên làm các bộ phim lẻ hoàn chỉnh hay trilogy như V for Vendetta, Watchmen hay DK, chẳng cần thiết phải liên kết các nhân vật như Marvel. Khoản Series cũng dễ thành công hơn Marvel.
Các nhân vật của DC có tính độc lập khá cao, có câu truyện riêng + hệ thống nhân vật vệ tinh tương đối.
 

k7777777

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

thấy phim của Marvel hành động kích thích hơn, nhìn chung là hay hơn, nhưng ý nghĩa nhân văn thì chẳng phim nào bằng đc 3 phần của Batman
 

culacvang

Well-Known Member
mấy bác cứ chê MOS chứ mình thì thấy thik fim này :)
fim của DC có vẻ đc chăm chút kĩ lưỡng hơn tr'c khi ra lò...còn marvel mang tính ăn xổi nhiều hơn :)
 

Oriental_Noodle

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

2 hãng 2 trường phái khác nhau, cứ cạnh tranh thế này thì càng có nhiều phim hay để coi :D
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

thấy phim của Marvel hành động kích thích hơn, nhìn chung là hay hơn, nhưng ý nghĩa nhân văn thì chẳng phim nào bằng đc 3 phần của Batman

Có V for Vendetta và Watchmen, nhưng của DC =))
 

dragon_war

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 07/08/2014

Mavel quá nhiều phim rồi vẫn phong cách đấy, cháy nổ đấy, màu phim đấy, kiểu cháy nổ đẹp sáng nhưng quá nhiều phim như thế, Âm thanh nghe không ấm. Mình thấy có Cap2 và iron man 1,2 là dc. Man of steel thì quá hay, mãn nhãn, nhạc nền Hans Zimmer, mấy cảnh đấm nhau xem 3d tuyệt vời.
 
Bên trên