Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

Tin hôm nay là về DC đổi ngày ra mắt của 'Batman v Superman', công bố loạt dự án siêu anh hùng đến năm 2020 và thêm hai dự án phim LEGO khác, 'The Avengers: Age of Ultron' chính thức bấm máy xong, 'Terminator' phiên bản làm lại có tựa chính thức và loạt video mới được đăng tải ngày hôm nay. Mời scroll


Yn7NpZ0.jpg



Khi Marvel quá cứng, DC phải đổi ngày công chiếu của ‘Batman v Superman’, hé lộ thêm ngày ra mắt của loạt dự án kéo dài đến năm 2020

avengers1231.jpg


Cho đến sáng sớm ngày hôm nay, hai ông kệ làng điện ảnh hiện tại là Marvel Studios và Warner Bros/DC đều có kế hoạch ra mắt một bom tấn khủng của riêng mình vào ngày 06 tháng 05 năm 2016 – cụ thể hơn là ‘Captain America 3’ và ‘Batman V Superman: Dawn of Justice’. Rõ ràng là khán giả không thể nào cùng lúc dành sự chú ý cho cả hai bộ phim này được, và chắc chắn phải có một người chịu thất bại; hay nếu không muốn như vậy thì họ cũng phải lùi ngày ra mắt – điều này cũng đồng nghĩa luôn việc thừa nhận mình thua kém đối thủ. Và cả Marvel lẫn DC đều không muốn là kẻ thua cuộc.

Nhưng dòng đời xô đẩy, trong khi Marvel liên tiếp gặt hái thành công với bất kể dự án nào hãng tung ra, thì DC vẫn đang vật lộn để chắc rằng ‘Batman v Superman’ là dự án thành công lớn của mình. Chính vì thế trong một thông báo mới đây nhất, đạo diễn Zack Snyder và WB/DC đã quyết định sẽ dời ngày ra mắt của bộ phim lên đầu năm 2016, trước hơn một tháng so với ngày ra mắt của ‘Captain America 3’, đảm bảo tránh mọi sự cạnh tranh từ đối thủ.

Với ngày ra mắt mới thì bộ phim của Dc sẽ chỉ phải cạnh tranh với dự án ‘Beverly Hills Cop 4’, và nó cũng nằm ngay đầu mùa phim hè, nên hi vọng là sẽ thu được doanh thu lớn. Tuy vậy thông tin vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngay sau thông báo dời ngày ra mắt ‘Batman v Superman’ thì Warner Bros cũng công bố luôn lộ trình ra mắt của 9 dự án phim siêu anh hùng DC khác, kéo dài từ năm 2016 - 2020.

justiceleague19big658.jpg

Phía dưới đây là danh sách công chiếu phim của DC trong những năm sắp tới. Cho đến lúc này thì có thể thấy mới duy nhất ‘Batman v Superman’ là dự án chúng ta biết mặt mũi rõ ràng từ công bố chính thức của nhà sản xuất, còn lại thì vẫn đều nằm trong vòng bí ẩn – tuy vậy thì có lẽ chúng ta cũng sẽ đoán được một vài tựa phim chắc chắn phải góp mặt trong thời gian tới.

Batman V Superman: Dawn of Justice – 25 tháng Ba, 2016
Phim DC chưa có tựa – 05 tháng 08, 2016 (Shazam?)
Phim DC chưa có tựa – 23 tháng 06, 2017 (Justice League?)
Phim DC chưa có tựa – 17 tháng Mười một, 2017 (The Sandman?)
Phim DC chưa có tựa – 23 tháng Ba, 2018 (Green Lantern/Flash or Wonder Woman?)
Phim DC chưa có tựa – 27 tháng Bảy 2018 (Man of Steel 2?)
Phim DC chưa có tựa – 05 tháng Tư, 2019
Phim DC chưa có tựa – 14 tháng Sáu, 2019 (The Batman?)
Phim DC chưa có tựa – 03 tháng Tư, 2020
Phim DC chưa có tựa – 19 tháng Chín, 2020

So sánh với lịch ra mắt này của DC thì có thể thấy một số tin đồn trước đây là khá chính xác khi hé lộ rằng WB đang có kế hoạch phát triển đến 11 tựa phim siêu anh hùng trong những năm tới. Danh sách trên thì chỉ có 10 phim, vậy nên rất có thể bộ phim thứ 11 đang được nhà sản xuất để dành – nhiều khả năng là dự án ‘Justice League Dark’ mà đạo diễn Guilermo del Torp đã hé lộ cách đây hơn một năm. Số phận bộ phim này từ đó đến nay không rõ thế nào.

47202-albums1430005-picture132561.jpg

Trở lại với chủ đề chính thì hiện tại WB/DC cũng đã có những chuẩn bị nhất định tron việc triển khai kế hoạch ra mắt của họ. Đạo diễn Zack Snyder thì vẫn đang bấm máy cho ‘Batman v Superman’, và nhiều khả năng sẽ sản xuất luôn ‘Justice League’ – dự án cũng được cho là sẽ sớm có biên kịch trong thời gian tới. Joseph Gordon-Levitt thì đã được thông báo là thủ vai chính và đạo diễn ‘The Sandman’, với kịch bản do Jack Thorne phát triển. Dwayne Johnson mới đây cũng hé lộ về vai diễn ‘Shazam’ của mình tại Comic-Con, cũng sẽ sớm được giới thiệu. Và nữ diễn viên Gal Gadot được cho là kí hợp đồng để tham gia dự án phim riêng về ‘Wonder Woman’ sau khi ‘Batman v Superman’ và ‘Justice Leauge’ được sản xuất.

Nhưng đấy chưa phải là tất cả, thời gian vừa qua chúng ta cũng nghe về những khả năng sản xuất các dự án khác từ WB và DC. Aquaman chắc chắn cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch, khi nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong ‘Batman v Superman’ và do Jason Momoa đóng. Chính giám đốc sáng tạo của DC Entertainment Geoff Johns cũng đã nói về một dự định như vậy.

Nếu xét thêm cả Marvel vào cuộc chơi từ nay đến năm 2020, thì khán giả sẽ phải thưởng thức tổng cộng 21 bộ phim siêu hùng trong 8 năm sắp tới. Và đấy mới chỉ là riêng mảng điện ảnh, chưa tính sự xuất hiện của hàng loạt series truyền hình khác như ‘Agent Carter’, ‘Constantine’, ‘The Flash’,…Và mình cũng quên luôn là chưa bổ sung các dự án do Sony và Fox phát triển vào như ‘Spider-Man’ hay ‘X-men’.

Xem ra khán giả sắp đựơc dịp bội thực và ngán đến tận cổ thể loại phim siêu anh hùng rồi.

'Batman v Superman: Dawn of Justice' sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 03 năm 2016




‘The Avengers: Age of Ultron’ chính thức bấm máy xong, Joss Whedon ăn mừng vì mình giờ đã quá rảnh

Captain-America-Thor.jpg



Dàn viễn viên của siêu phẩm ‘The Avengers: Age of Ultron’ mới đây cũng đã có dịp xả hơi ngắn khi rời khỏi phim trường để tham dự sự kiện Comic-Con San Diego 2014 – ở đó thì họ đã trình chiếu cho hàng ngàn người tham dự đoạn trailer độc quyền của bộ phim sẽ ra mắt vào năm sau. Bên cạnh đó thì cũng có sự góp mặt của nam tài tử Josh Brolin trên sân khấu, với chiếc găng tay Infinity Gauntlet thần thánh.

‘The Avengers: Age of Ultron’ sẽ tiếp nối những gì đã xảy ra trước đó với nhóm siêu anh hùng của chúng ta, nhưng lần này có thêm sự tham gia của ba nhân vật mới là Scarlet Witch, Quicksilver và Vision. Tất cả sẽ cùng hợp lực để chống lại kẻ phản diện chính, con robot Ultron do Iron Man tạo ra nhằm mục đích ban đầu là diệt trừ tội phạm, nay thì nó quyết tâm diệt trừ loài người.

Ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc mới của bộ phim tiến gần đến với khán giả hơn, khi biên kịch và đạo diễn bộ phim Joss Whedon thông báo trên trang Twitter của mình rằng quá trình bấm máy của ‘Age of Ultron’ đã hoàn thành. Thông báo của Whedon đựơc đi kèm với tấm hình đạo diễn này ngồi tại phim trường, đội một chiếc mũ in logo Avenger và hỏi: “Giờ thì tôi phải làm cái nồi gì tiếp theo đây?”

47202-albums1552821-picture167975.jpg

Hiển nhiên, đây chỉ là một câu hỏi không cần lời đáp của Whedon, khi đạo diễn này còn lâu mới thực sự rảnh tay khỏi ‘The Avengers 2’. Bấm máy xong thì dự án chính thức bước vào giai đoạn hậu kì, nghĩa là Whedon sẽ phải nhúng tay vào toàn bộ các công đoạn khác như kĩ xảo, biên tập và cắt ghép phim. Với những khán giả thông thường như chúng ta, điều đáng chờ đợi duy nhất ở thông tin này là việc sẽ sớm có đoạn trailer chính thức của bộ phim được tung ra. Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Cinema Blend, chủ tịch hãng phim Marvel kiêm nhà sản xuất dự án Kevin Feige lại nói rằng thời điểm xuất hiện của đoạn trailer chính thức vẫn còn rất lâu nữa. Vậy nên bà con cứ thong thả chờ đi.

Cho đến lúc này, khá ngạc nhiên là chưa có bất kì hình ảnh nào về đọan trailer của ‘Age of Ultron’ bị rò rỉ trên mạng cả, khác hẳn ra với ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ của DC. Còn nhớ tại Comic-Con San Diego năm 2013 thì cũng có tình huống tương tự với ‘Guardians of the Galaxy’. Phải công nhận Marvel rất giỏi trong việc đánh trúng tâm lí của người hâm mộ, người ta cứ phải phát cuồng khi hãng tung bất kì thứ gì ra bên ngoài. Dự tính khi trailer của ‘The Avengers 2’ lên sóng thì chắc phá kỉ lục lượt xem của ’50 Shade of Gray’ luôn.

Còn chín tháng nữa thôi, hi vọng là nó không quá dài đối với chúng ta.

'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau.




Có thể sẽ có hai bộ phim LEGO khác ra mắt vào năm 2018 và 2019

47202-albums1481043-picture146807.jpg


Kinh phí sản xuất chỉ có 60 triệu đô la, bộ phim ‘The Lego Movie’ của Phil Lord và Chris Miller khi ra mắt đã gây bất ngờ lớn tại các phòng vé trên toàn thế giới vào đầu năm nay. Không chỉ nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình, mà doanh thu của nó đạt được trên thị trường cũng xếp vào loại đáng nể, hơn 540 triệu đô . Ban đầu chả ai nghĩ cái phim vớ vẩn này làm ăn được cỡ đó, ngay cả Warner Bros. Và giờ thì họ coi đó là một mỏ vàng giàu tiềm năng để khai thác.

Đúng thật là như vậy, khi chỉ không lâu sau đó thì WB công bố kế hoạch sản xuất ‘The Lego Movie 2’ vào năm 2017. Ngoài ra thì còn có thêm dự án phim riêng ‘Ninjago’ đang được phát triển, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Trang THR ngày hôm nay thông tin rằng hãng Warner Bros sẽ định sẵn ngày ra mắt thêm hai bộ phim LEGO nữa, bao gồm tháng Năm năm 2018 và 2019.

47202-albums1544003-picture161503.jpg

Nguồn tin không cho biết tựa phim là gì, nhưng theo như nhiều suy đoán thì rất có thể đó là ngày ra mắt của ‘Ninjago 2’ vào năm 2018, và ‘The Lego Movie 3’ năm 2019.
Trước đó thì Warner Bros cũng đã thông báo về ngày ra mắt của loạt dự án phim siêu anh hùng DC của họ từ nay đến năm 2020. Đáng chú ý nhất là sự thay đổi về lịch chiếu của bộ phim ‘Batman v Superman: Daw of Justice’ – từ tháng 05/2016 sang tháng 03/2016, nguyên nhân chủ yếu là để tránh né bom tấn ‘Captain America 3’. Kết hợp với hai tựa phim mới này thì WB đang có đến 12 dự án đang được phát triển, một con số cực kì tham vọng của hãng phim này.

‘The Lego Movie 2’ hiện tại đang được đảm nhận bởi đạo diễn Chris McKay, và kịch bản do Michelle Morgan và Jared Stern phát triển. Với riêng ‘Ninjago’ thì nó do nhà làm phim Charlie Bean làm đạo diễn, kịch bản của Kevin Chesley, Dan Hageman, Kevin Hageman và Bryan Shukoff.




Phần làm lại của 'Terminator' sẽ có tên chính thức là 'Terminator: Genisys'

47202-albums1552821-picture167976.jpg


Series phim 'Kẻ Hủy Diệt' tính đến nay cũng đã được 30 năm, nếu như đúng sinh nhật thì là vào tháng 10 này; nhưng cũng phải đến tận năm sau 2015 thì phần làm lại của bộ phim viễn tưởng kinh điển mới chính thức ra mắt. Hiện tại thì dự án đang được bấm máy, nhưng ngay cả tựa phim chính thức thì vẫn chưa có, chúng ta chỉ mới biết qua tin đồn đó sẽ là 'Terminator: Genesis'. Một trong những diễn viên chính của bộ phim là Arnold Schwarzenegger, người sẽ đóng chiếc T-800, ngày hôm nay đã xác nhận tựa chính thức của bộ phim. Đó sẽ là 'Terminator: Genisys'.

Cái tựa này nói thật là mình cũng không biết phải phát âm như thế nào cho chính xác, nhưng có lẽ là đọc: De-ne-xai. Và từ này thì hình như cũng không có nghĩa trong từ điển, có thể nó áp chỉ một cái tên riêng nào đó, ví dụ như một tập đoàn siêu khủng nào đó đã vô tình sáng tạo ra Skynet chẳng hạn. Trong bộ phim tới đây thì Dayo Okeniyi (The Spectacular Now) sẽ vào vai nhân vật Danny Dyson, con trai của Miles Dyson (đóng bởi Joe Morton trong T2: Judgement Day) - một nhà lập trình có cái đầu tài ba cỡ Steve Jobs. Rất có thể 'Genisys' chính là tên công ty mà nhân vật này thành lập ra, nguyên nhân cho sự xuất hiện của Skynet.

47202-albums1552821-picture167977.jpg

Một giả thuyết khác cũng cho rằng 'Genisys' là cái tên mới của chính Skynet. Rất nhiều tin đồn gần đây cho rằng kịch bản do Laeta Kalogridis (Shutter Island) và Patrick Lussier (Drive Angry) phát triển sẽ dựa vào khá nhiều ý tưởng du hành thời gian tương tự như phim 'Back to the Future'. Điều này sẽ mang đến một kiểu thế giới khác trong bộ phim mới: Tồn tại song song hai thực tại, trong đó một thực tại có hệ thống AI Skynet tên là 'Genisys' và sự kiện 'Judgement Day' xảy ra ở đây. Nghe ra có vẻ khá rắc rối và hại não.

Hay một khả năng khác đơn giản hơn, chỉ là hãng Paramount muốn làm cái tên này nghe lạ lạ và hấp dẫn hơn tựa 'Terminator: Genesis' mà thôi, chứ chả có chủ ý đích gì trong nội dung cả. Diễn viên Arnold khi hé lộ tựa phim này cũng không hề giải thích gì về ý nghĩa của nó. Có lẽ câu trả lời chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa, hay thậm chí là đến lúc ra rạp mới được giải đáp. Vậy nên cứ hóng tiếp đi nhé

'Terminator: Genisys' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 07 năm sau.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt: Teenage Mutant Ninja Turtles, The Hunger Games: Mockingjay

The-Hunger-Games-Mockingjay-District-13-Logo.jpg


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:

Một clip rất hay từ phim 'Teenage Mutant Ninja Turtles' ra mắt tuần này nha!
[video=youtube;zFXdadsCVF4]https://www.youtube.com/watch?v=zFXdadsCVF4&list=UUkR0GY0ue02aMyM-oxwgg9g[/video]

Loạt poster từ phim 'The Hunger Games: Mockingjay' ra mắt vào ngày 21 tháng 11 này
mockingjay-district13poster6-full.jpg

mockingjay-district13poster5-full.jpg

mockingjay-district13poster4-full.jpg

mockingjay-district13poster3-full.jpg

mockingjay-district13poster2-full.jpg

mockingjay-district13poster1-full.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

thanhtung90

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

Suốt ngày DC với Mavel *_*. Lịch chiếu dài hơi thật.
 

boygavcp

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

mình thấy có quá nhiều lí do để DC rời ngày của cái BVS
- Fan Marvel và Cap thì đông hơn kiến do sinh sôi nảy nở bao năm nay, vậy nên khả năng cực cao chúng nó chỉ tập chung đến xem CA3
- những đứa không phải là Fan mà chỉ đến xem cho vui thì thường quen với kiểu của Marvel rồi, mà hơn nữa chắc chắn khả năng quảng cáo của Disney thì khỏi bàn, thể nào đa phần những đứa không biết gì cũng mò đến xem CA3
- đây mới là đợt súng đầu thưc sự của DC, và đây như viên đạn chí tử đầu tiên mà DC thực sự bắn, nếu bắn không chết mà hết đạn thì coi như WB thua đậm, hoặc vứt DCU hoặc cắn răng tung tiền vào vài phim sau
- việc 2 phim cùng lúc sẽ khiến khán giả bội thực, trong cùng 1 tháng, khác giả sẽ không có ý định mò đến rạp 2 lần liền, vậy nên 2 hãng sẽ phải chia tiền, mà tất nhiên, Disney thì không ngại chịu lỗ rồi, WB thì còn phải xem xét phim này làm ăn thế nào
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

20149944d357-bfa9-4d87-9938-1fb8342e99cd.jpeg


Cứ hễ đụng tới Marvel và DC là lại thế đấy. Dù sao thì tin dời ngày chiếu cũng là một tin vui, ít nhất là đối với khán giả. Là mình, mình cũng không thể ra rạp liền liền để coi 2 phim này được. Nếu là hãng phim thì doanh thu cũng không như mong muốn. Dời lịch là tiện cả đôi đường. Nhưng nếu vẫn giữ nguyên như cũ để đọ càng nhau thì mình nghĩ DC sẽ thắng nhé. Mình không phải fan bên nào, thích xem phim Marvel hơn phim DC. Cơ mà mình lại nghĩ BVS sẽ có doanh thu cao hơn CA3.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

Phim nào hay thì xem, không hay thì thôi, fan này fan kìa làm gì!
 

qhuy729

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

marvel nhanh chân hơn Dc nên giờ chiếm ưu thế chứ trước giờ siêu anh hùng số 1 của dân mỹ là superman, người hùng chống tội phạm là batman :)
 

ronduong

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

túm lại là còn phải ra rạp dài dài, chắc viêm màng túi mất#-o
 

wind177

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

mình củm zậy :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
 

hoangmxd

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

Suốt ngày toàn là siêu anh hùng,tin tức ra thì 70- 80% liên quan đến siêu anh hùng,ngán đến phát chán.giờ chỉ mong terminator,hobbit với interstellar thôi
 

longakka

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

Suốt ngày toàn là siêu anh hùng,tin tức ra thì 70- 80% liên quan đến siêu anh hùng,ngán đến phát chán.giờ chỉ mong terminator,hobbit với interstellar thôi

Mấy tháng nay đọc tổng hợp thông tin mình cuộn không đến 10 giây =))
Có thật là mấy nhân vật truyện tranh này nhiều fan đến thế không nhỉ
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

marvel nhanh chân hơn Dc nên giờ chiếm ưu thế chứ trước giờ siêu anh hùng số 1 của dân mỹ là superman, người hùng chống tội phạm là batman :)

đúng là vậy thật những người nhện cũng phổ biến lắm, nếu ko xem phim điện ảnh thì biết mỗi 3 anh này chu biet me gi iron man, cap hay flash, thậm chí nhện cả nhận thấy nó phổ biến hơn 2 anh kia ấy
 

duykhanh1810

Active Member
fan cả 2 bố nên cứ có phim là mãn nhãn :D
mà công nhận, phim điện ảnh h toàn thấy siêu anh hùng cũng hơi bội thực :(
 

Keither

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

dạo trước có xem poster của avenger 2 hình như có ông nào có áo choàng đang bay thì phải, ko biết đó là ai nhĩ
 

auchecker

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 08/08/2014

xem cái man of steal nhạt như nước ốc, nên chắc chắn không đi xem, mà dạo này bong bóng siêu anh hùng đang được bơm căng, hôm nào lên hdvietnam cũng toàn đọc tin về marvel với DC
 
Bên trên