Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

Nay ít tin quá vậy nên sẽ là chuyên mục Điểm tin, bao gồm: 'Captain America 3' vẫn sẽ chưa cho Falcon trở thành Cap, 'Star Trek 3' đã có kịch bản nháp đầu tiên, 'Ant-Man' chính thức được tiến hành sản xuất và loạt ảnh video được việt sub.


47202-albums1554436-picture168735.jpg



Hôm nay có một vài tin tức đáng chú ý như sau

attachment.php

- Falcon sẽ vẫn chưa trở thành Cap trong 'Captain America 3'. Còn nhớ khi mà hãng Marvel tuyên bố rằng nhân vật Sam Wilson, biệt danh Falcon sẽ là Captain America mới trong bộ truyện tranh ra mắt vào tháng 10, đã có rất nhiều tranh cãi nổ ra. Nhưng đáng nói ở trong đấy, là việc nhiều người nghĩ rằng phiên bản điện ảnh cũng sẽ tiếp nối sự thay đổi này. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà những diễn viên chính của Marvel như Robert Downey Jr., Chris Hemsworth hay Chris Evans đều đã từng một lần bày tỏ rõ ràng họ muốn rửa tay gác kiếm.

Vậy thì liệu nhân vật Sam Wilson, do Anthony Mackie đóng có trở thành Captain America mới trong phần 3 sẽ ra mắt vào năm 2016 này? Theo như bộ đôi biên kịch của 'The Winter Soldier' là Christopher Markus và Stephen McFeely thì điều này sẽ chưa xảy ra ngay được đâu. Đây là câu trả lời của họ trong cuộc phỏng vấn với SFX.

"Tôi nghĩ bộ phim có thể có được gần như tất cả mọi thứ, nếu như nó thật sự cần thiết. Tôi nghĩ có một sự cần thiết lớn hơn về mặt tiếp tục trung thành với nguyên bản, bởi vì câu chuyện như thế này đã được nối tiếp trong vòn 60 70 năm, vạy nên bạn có thể thay đổi nó một cách tùy ý. Câu chuyện của chúng tôi mới chỉ tồn tại được 5 năm. Vậy nên chưa phải là lúc để tiến hành một sự thay đổi nào cả." - Markus chia sẻ.

Ngoài ra thì mối quan tâm còn được hướng sang những gì mà khán giả có thể chờ đợi gì ở phần ba này, liệu nó có quay trở về với phần đầu, hay tiếp nối màu sắc của phần ba. Câu trả lời của hai vị biên kịch này chỉ là 'chúng tôi đang làm việc với một thứ mà tôi nghĩ đó là một thứ hổ lốn nào đấy.

"Khi chúng tôi dùng đến loạt truyện tranh của Brubaker, tất cả chúng tôi cũng đều nói như thế, nhưng với một vài ngoại lệ, thì đây chính là màu sắc của series Captain hiện đại. Và bạn có thể tưởng tượng rằng với sự trở lại của chúng tôi, của anh em Russo, và nếu như bạn đã thích phần 'Winter Soldier' thì hi vọng là phần ba cũng sẽ như thế, nếu như chúng tôi làm tốt mọi việc!" - McFeely nói thêm.

'Captain America 3' sẽ ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2016.

47202-albums1554436-picture168732.jpg


- Kịch bản nháp đầu tiên của 'Star Trek 3' đã được hoàn thành. Sau sự ra đi của J.J.Abrams để sản xuất bom tấn 'Star Wars: Episode 7' thì hãng Paramount đang dồn tất cả mọi gánh nặng lên vai của nhà sản xuất Roberto Orci. Nhà làm phim này trong thời gian vừa qua cũng không có được sự hỗ trợ tốt nhất khi người bạn Alex Kurtzman thì đang lo phát triển dự án làm lại 'The Mummy' cho Universal, còn biên kịch của 'Star Trek 2' là Lindelof cũng đang dính show 'The Leftovers' trên kênh HBO. Chính điều này khiến Orci phải thành lập một nhóm mới gồm bản thân với Patrick McKay và J.D. Payne để viết kịch bản cho 'Star Trek 3'.

Ngày hôm nay trong cuộc phỏng vấn với trang TrekMovie, nhà sản xuất này - người rất có thể sẽ trở thành đạo diễn của bộ phim đã thông báo rằng bản nháp đầu tiên của bộ phim đã được hoàn thành. Đây là một tin khá vui cho những fan của 'Star Trek' khi nó có nghĩa là ngày ra rạp thưởng thức phần tiếp theo của họ sẽ ngắn hơn một đoạn. 'Star Trek 3' dự tính sẽ ra mắt vào năm 2016, nhân dịp kỉ niệm 50 năm ngày ra mắt tập đầu tiên của series khoa học viễn tưởng kinh điển này.

Cho đến hiện tại thì vẫn chưa có thêm tiết lộ mới gì về nội dung của phần phim thứ ba này, những gì mà chúng ta biết chỉ dừng lại ở 'Star Trek 3' sẽ có bối cảnh ở ngoài không gian vũ trụ, trong chuyến du hành 5 năm của phim hành đoàn Enterprise - theo như lời của Roberto Orci. Ngoài ra thì bộ phim cũng được cho là có nhiều yếu tố hành động và khoa học viễn tưởng hơn hai phần đầu, thứ vốn là truyền thống của series nguyên bản nhưng được đạo diễn J.J.Abrams xào nấu lại theo phong cách của riêng mình. Diễn Simon Pegg cũng đã nói rằng Orci là 'một trong những fan cuồng Star Trek nhất của đội ngũ sản xuất'.

Bản nháp đầu tiên mới chỉ hoàn thành, nên trong tương lai thì nó sẽ còn được chỉnh sửa nhiều lần nữa, và nội dung theo đó cũng thay đổi. Vậy nên ở thời điểm này thì chúng ta vẫn chưa nói trước được điều gì về 'Star Trek 3'. Nói chung là còn hai năm nữa nên cứ tha hồ chờ đợi đi nhé!

'Star Trek 3' vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức

47202-albums1554436-picture168733.jpg


- Dự án phim 'Ant-Man' chính thức tiến hành khâu sản xuất. Nếu những ai có theo dõi tin tức điện ảnh thường xuyên thì đều biết rằng, 'Ant-Man' là một trong những dự án gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển nhất của hãng phim Marvel. Nó đã được Edgar Wright đầu tư cho hơn 7 năm ròng trước khi Marvel chính thức duyệt sản xuất, nhưng rồi sau đó thì do vướng mắc về khía cạnh sáng tạo nên dự án đột ngột thay đổi đạo diễn, kéo theo ngày sản xuất chính thức bị lùi đi đáng kể.

Ngày hôm nay thì 'Ant-Man' đã chính thức bấm máy, theo như lời chia sẻ của đạo diễn hiện tại của dự án Peyton Reed. Đây rõ ràng là một tin tốt lành cho những fan của Marvel khi cuối cùng thì dự án cũng được đi vào sản xuất sau khi tốn quá nhiều thời gian giải quyết hậu quả của vụ lùm xùm kia. So với lịch trình thì hiện tại đoàn làm phim đang bị trễ đến hơn 2 tháng, vậy nên đây cũng được coi là thử thách để vượt qua. Một số tin đồn cho biết Marvel không có cách nào khác ngoài việc phải cho bộ phim vừa bấm máy vừa chỉnh sửa kịch bản để có thể kịp tiến độ để đáp ứng lịch công chiếu phim vào năm sau.

Tin tức này cũng một lần nữa khiến cho rất nhiều người hâm mộ lại nuối tiếc cho sự ra đi của Edgar Wright - người thật sự khởi nguồn cho tất cả những gì mà Marvel đã có ở hiện tại, và rằng chúng ta sẽ không bao giờ được biết bộ phim 'Ant-Man' cho nhà làm phim này sản xuất sẽ trông mặt mũi ra sao. Nhưng như thế cũng không thật sự công bằng cho Peyton Reed, người thay thế của Wright, gần như chắc chắn dù cho bộ phim của đạo diễn này có hay đến thế nào, thì người ta vẫn sẽ mang nó ra so sánh với phiên bản của Wright. Còn nhớ tại sự kiện Comic Con San Diego thì khi có mặt tại Sảnh H, đạo diễn Peyton Reed đã bị rất nhiều fan cuồng la ó do mình là người thay thế.

Bộ phim 'Ant-Man' liệu có hay hay dở thì hãy chờ cho đến khi nó ra mắt. Nhưng hãy nên nhớ rằng Marvel đã cho mọi người thấy ngay cả những dự án không ngờ nhất của họ, lại chính là những bộ phim tuyệt hảo nhất, 'Guardians of the Galaxy' là một ví dụ cụ thể.

'Ant-Man' sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 07 năm sau

47202-albums1554436-picture168734.jpg


Ngoài ra thì hôm nay cũng có một loạt video của những bộ phim bom tấn hè này đã ra mắt, xin mời bà con thưởng thức qua

Clip về kĩ xảo phim 'Interstellar' đã ra mắt vào ngày 07 tháng 11 này
[video=youtube;jjqCCvaEaCM]https://www.youtube.com/watch?v=jjqCCvaEaCM[/video]​




6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

nanovnnn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

anh bảy làm phim thích xài pháo hoa quá :( , vụ nổ nào củng xẹt xẹt toàn pháo hoa :| nhìn riết nhàn
 

william1

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

cá nhân mình bắt đầu mệt mỏi với những phim CGI rồi ( trừ star trek ) , các thể loại siêu anh hùng cũng vậy

Chắc sắp tới chuyển về phim hài , tình cảm xem cho nhẹ đầu !
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

Râu ông nọ cắm cằm bà kia rồi nhà báo ơi ~:>
 

scotty

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

anh bảy làm phim thích xài pháo hoa quá :( , vụ nổ nào củng xẹt xẹt toàn pháo hoa :| nhìn riết nhàn

Khi mà Michael Bay đạo diễn bộ phim "UP" của Pixar ^^

[video=youtube;u5KQQWlIgGc]https://www.youtube.com/watch?v=u5KQQWlIgGc[/video]
 

brucelee123456

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

Michael Bay làm phim hành động, chiến tranh đặc biệt là chiến tranh VN mình nghĩ sẽ hay hơn.
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 19/08/2014

Phần mềm quảng cáo facebook hiện nay đang dần trở nên rất phổ biến trên thị trường nhờ vào những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Phần mềm quảng cáo Facebook đang nổi hiện nay có rất nhiều, một vài phần mềm quảng cáo facebook lớn và có tuổi đời lâu là: AloxoFacebook, iNovaFacebook, FacebookAds (Tất cả đều là Mass Facebook Ads chỉ là biến tướng cái tên), VFP SEO Pro, Anhanh, Facebook Ninja...ngoài ra còn có rất nhiều các phần mềm quảng cáo facebook nhỏ lẻ khác nữa.

Khi mà mạng xã hội Facebook đang phát triển như vũ bão trên thế giới nói riêng và trên Việt Nam nói chung, lượng người tham gia Facebook tăng lên hàng giây, thói quen sử dụng Facebook hầu như đã ngấm vào máu của đa số bộ phận người dùng Internet thì việc quảng cáo ở trên Facebook là một xu hướng mới và đem lại hiệu quả rất cao cho mọi lĩnh vực và ngành nghề. Thậm chí một số báo điện tử nổi tiếng bây giờ cũng đã phải vào Facebook để tổng hợp tin tức để mà đưa tin lên báo thì cũng biết độ ảnh hưởng của Facebook thời gian này lớn đến đâu.

Chính vì sự phát triển nhanh và mạnh của Facebook như vậy nên các giải pháp để quảng cáo miễn phí trên Facebook đã ra đời, từ những Phần mềm quảng cáo Facebook đến những đoạn "Java Scrip" được chuyền tay nhau để quảng cáo, hay những website ăn theo Facebook để quảng cáo...Là một người sử dụng phần mềm để quảng cáo Facebook nên trong khuôn khổ này mình xin chia sẻ các cách sử dụng phần mềm quảng cáo facebook một cách hiệu quả và an toàn hơn.

1.png

Giao diện của một phần mềm quảng cáo faebook
Phần mềm Quảng cáo Facebook - sử dụng sao cho hiệu quả

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều phần mềm quảng cáo facebook được rao bán, giá cả, dịch vụ của mỗi đơn vị bán cũng khác nhau, nhưng chung quy lại các phần mềm quảng cáo facebook đều có những chức năng chính sau đây:
  • Tự động Like, comment với người chưa kết bạn để tương tác mời người đó kết bạn với tài khoản của mình
  • Tự động tìm kiếm các Group trên Facebook rồi xin gia nhập để đăng bài quảng cáo
  • Tự động đăng bài lên các Group Facebook để quảng cáo (các Group đã tham gia)
  • Giả lập một trang web nổi tiếng nào đó để đăng bài quảng cáo lên tường cá nhân hoặc lên các Group
  • Mời bạn bè vào 1 Group nào đó, hoặc là tham gia sự kiện
  • Tự động Like, nhắn tin, trả lời các cuộc nói chuyện của bạn bè
  • Và còn nhiều các chức năng nho nhỏ nữa nhưng mà cũng không cần dùng hết.
Vấn đề lớn nhất khi các bạn sử dụng phần mềm để đăng quảng cáo facebook là tài khoản facebook dễ bị xác minh, rồi thì bị khóa tài khoản. Đây thực sự là ác mộng đối với các bạn đã mất công "quay tay" để có một số lượng bạn bè nhất định cũng như đó là tài khoản chính để quản trị Fanpage hay bán hàng. Vậy để hạn chế việc Facebook khóa tài khoản do sử dụng phần mềm ta nên làm thế nào? Theo kinh nghiệm bản thân cũng như nhiều kinh nghiệm được tổng hợp thì chúng ta tuân thủ theo nguyên tắc sau:
  • Không nên sử dụng tài khoản chính của mình để cho vào phần mềm đăng quảng cáo.
  • Nên đăng ký thêm nhiều tài khoản khác nữa để sử dụng riêng cho phần mềm quảng cáo facebook.
  • Khi đăng ký tài khoản mới nên hằng ngày đăng nhập vào để tương tác, kết bạn với những người quen của mình trước, sau đó xin tham gia tầm 5-10 nhóm.
  • Hàng ngày nên đăng nhập vào các tài khoản này và tương tác với bạn bè như Like, coment trạng thái của bạn bè. Rồi like, comment các bài được đăng vào group. Không cần nhiều mỗi ngày chỉ cần 10 phút, nhưng phải làm đều. Kèm theo đó tiếp tục xin gia nhập các Group mà Facebook gợi ý.
  • Khi bạn đã có 1 số lượng lớn các nick Clone Facebook, bạn lấy các nick này để kết bạn với nhau, rồi cho tương tác với nhau cũng được.
  • Thời gian sau khi lập nick mới được 1 tuần và bạn đã thao tác theo những bước ở trên thì đã có thể đưa vào phần mềm để sử dụng.
  • Thời gian đầu khi dùng phần mềm thì chỉ nên cắm 1 tiếng - 3 tiếng và chọn các chức năng để tương tác với bạn bè thôi, chưa nên đi comment và like vội. Thay vì trước ta phải dùng tay để tương tác với bạn bè và các Group thì nay dùng phần mềm và tăng thời gian lên.
1_3.png
Chỉ nên Like trạng thái của bạn bè để tăng sự tương tác của tài khoản
  • Trong thời gian đầu này bạn cũng có thể đùng chức năng tìm các Group để tham gia. Nhưng nhớ là tuyệt đối không xin tham gia nhiều, mặc dù kết quả tìm kiếm có thể ra nhiều kết quả nhưng bạn phải canh làm sao chỉ tham gia 10-20 Group thôi là phải dừng lại. Số này sẽ tăng dần theo thời gian.
  • Sau khi đã tham gia được vào các Group thì nên sử dụng chức năng tương tác với Group để tạo sự hoạt động ổn định trên tài khoản, chưa nên đăng bài quảng cáo lúc này. Hãy sử dụng chức năng tự động like các bài viết có trong Group để tương tác.
  • Bạn phải xác định rõ định hướng cho mình ngay từ ban đầu là sẽ quảng cáo vào các Group hay là quảng cáo dựa trên số lượng bạn bè. Nếu xác định quảng cáo vào các Group Facebook không thôi, thì nên kết ít bạn thôi và chọn những người nào mình quen để mà kết bạn, tầm 10-20 bạn là đủ, không nên kết bạn nhiều phòng khi ta đăng quảng cáo lắm trên facebook, facebook sẽ check point hình ảnh bạn bè thì còn biết mà xác minh.
  • Không phải cứ Group nào nhiều thành viên là Group đó hiệu quả. Bạn nên tìm các Group mà tương đồng với lĩnh vực của bạn để đăng quảng cáo, và chọn các Group có từ 10000 thành viên trở xuống mà đăng quảng cáo. Những Group có nhiều thành viên tham gia đa phần là vào đó đăng quảng cáo, lượt đọc tin của bạn không nhiều đâu, tin mình đi cứ chọn những group ít mà đăng.
1_2.png
Chọn các từ khóa phù hợp với lĩnh vực của mình để xin gia nhập nhóm
  • Nên đăng quảng cáo 1 tin rồi dùng chức năng Up để đưa bài của mình lên trên, hạn chế đăng nhiều lần với cùng 1 nội dung, rất phản cảm và dễ bị khóa tài khoản.
  • Chọn phần mềm quảng cáo facebook nào mà hỗ trợ đăng qua Graph API Explorer để đăng quảng cáo sẽ mang lại traffic nhiều hơn về website hay fanpage của bạn.
  • Khi bạn đã dùng phần mềm rồi thì thi thoảng cũng nên đăng nhập bằng tay từ trình duyệt để hạn chế việc tài khoản bị khóa.
  • Khi việc sử dụng phần mềm đã thành thường xuyên rồi thì có thể cắm máy 24/24 nhưng mà cách 3-5 ngày thì nên tắt phần mềm, và không làm gì với tài khoản đó nữa 1 -2 ngày.
  • Khi đã xác định dùng phần mềm để quảng cáo facebook thì bạn nên dùng cố định trên 01 máy tính và trên một khu vực nhất định, hạn chế hoặc tránh việc mang máy tính qua khu vực khác. Nếu bắt buộc phải mang máy tính có cài phần mềm qua khu vực khác sử dụng thì trước khi mở phần mềm hãy đăng nhập bằng tay vào trình duyệt trước để xem tài khoản có bị checkpoint không.
  • Nếu bạn dùng phần mềm quảng cáo Facebook để tăng bạn bè thì nên nghĩ ra càng nhiều nội dung phong phú khi đi comment vào các status trên Facebook càng tốt. Phần mềm chỉ là công cụ thôi thế nên bạn cũng phải đầu tư vào nó chút xíu thì mới mang lại hiệu quả, chứ đừng dựa vào hoàn toàn phần mềm.
  • Điều quan trọng nhất là khi đăng quảng cáo lên các Group Facebook bạn nên spin nội dung thật tốt để cho nội dung phong phú và không bị trùng lặp, điều này sẽ tránh được luật spam của Facebook
Trên đây là các kinh nghiệm khi mình sử dụng phần mềm quảng cáo facebook cũng như được tổng hợp từ bạn bè anh em, từ cộng đồng sử dụng phần mềm Mass Facebok Ads, và thấy rất hiệu quả trong việc đăng bài quảng cáo và tài khoản vẫn an toàn.

Read more: http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem-quang-cao-facebook-su-dung-sao-cho-hieu-qua.html#ixzz36cQP9yQr
 
Bên trên