Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Tin hôm nay là về bảng xếp hạng phòng vé ngày cuối tuần với ngôi đầu trở lại của 'Guardians of the Galaxy' cùng với đó là kỉ lục phòng vé mới, thông tin mới về 'Star Wars: Episode 7', Sandra Bullock và George Clooney sẽ tái hợp trong dự án phim mới . Mời scroll


attachment.php


Bảng xếp hạng phòng vé ngày cuối tuần: 'Guardians of the Galaxy' giành lại ngôi đầu, 'Sin City 2' coi như đã chết với 6.4 triệu đô

[video=youtube;8RLF3SQhBVY]https://www.youtube.com/watch?v=8RLF3SQhBVY[/video]​


Cứ tưởng như sau tuần mở màn ấn tượng, và liên tiếp hai tuần tiếp theo đứng ở vị trí thứ hai thì bộ phim siêu anh hùng mới nhất của Marvel 'Guardians of the Galaxy' sẽ không thể nào trở lại ngôi vương được nữa, nhưng bất ngờ đã xảy ra vào tuần này, khi với mức doanh thu 17.6 triệu đô đã giúp nó quay trở lại vị trí số một của bảng xếp hạng phòng vé. Đáng tiếc cho 'If I Stay' khi nó không thể gây được bất ngờ nào trong tuần này. Và với 'Sin City: A Dame to Kill For' thì đây là một tuần mở màn ác mộng.

Có vẻ như phim siêu anh hùng vẫn được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, khi GotG và 'Ninja Rùa' đều chia nhau hai ngôi đầu của phòng vé. Trong khi 'Vệ Binh' thu về hơn 17 triệu đô để qua đó trở thành bộ phim thành công nhất mùa phim hè năm nay, thì 'Ninja Rùa' cũng tiếp tục kiếm thêm 16.8 triệu trong tuần này, và nâng tổng doanh thu của mình lên 213 triệu đô trên toàn cầu. Đây được coi là mức doanh thu đã có lời cho hãng sản xuất bộ phim.

'If I Stay' không nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới phê bình, vậy nên không có gì bất ngờ khi nó phải chịu xếp tại vị trí thứ 3 của tuần này. Chỉ thu về có 16.3 triệu đô, nhưng đây vẫn được coi là doanh thu thành công của bộ phim, khi chi chí sản xuất của nó chỉ vỏn vẹn 11 triệu đô - nghĩa là phim gần như chắc chắn có lời, trừ khi nó không chiếu nữa trong các tuần tới.

eva-green-sin-city.jpeg

Nhưng thảm hại nhất tuần này phải dành cho 'Sin City: A Dame to Kill For', khi doanh thu tuần mở màn chỉ là 6.4 triệu đô, và xếp tận vị trí thứ 8 sau một loạt những bộ phim như 'Let's Be Cops', 'When the Game Stands Tall', 'The Giver' và 'The Expendables'. Chắc chắn không thể chối cãi rằng đây là một thất bại của đạo diễn Frank Miller. Mặc dù bộ phim có phong cách độc đáo, đã từng được đón nhận khá tích cực trong phần đầu tiên, nhưng đến phần thứ hai này thì mọi chuyện không tốt đẹp như trước nữa. Với mức doanh thu này thì coi như bộ phim này đã chết, và từ giờ về sau cũng không cần nhắc lại làm gì cho tốn chữ nữa.

Nhắc đến một chút về 'The Expendables 3' thì cho đến thời điểm hiện tại, doanh thu toàn cầu của bộ phim chỉ hơn 49 triệu đô. Xem ra việc bị lộ bản DVD trên mạng trước khi công chiếu đã ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phim này. Stallone từng có dự tính sẽ sản xuất phần 4, lúc này bác ấy có lẽ nên quên chuyện ấy đi làm vừa.

Chi tiết hơn coi bảng dưới đây

47202-albums1554436-picture169222.jpg




'Guardians of the Galaxy' chính thức trở thành bộ phim thành công nhất mùa phim hè 2014

[video=youtube;wvD8lIyY73Q]https://www.youtube.com/watch?v=wvD8lIyY73Q[/video]​


Mặc dù chỉ đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé trong duy nhất một tuần lễ, nhưng bộ phim siêu anh hùng đầy bất ngờ của hãng Marvel và đạo diễn James Gunn 'Guardians of the Galaxy' đã chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong mùa phim hè 2014 này, tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ (thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới), đánh bại cả 'The Amazing Spider-Man 2' và 'Transformers: Age of Extinction'.

Theo đó thì dự tính Marvel Studios và Disney đã thu về được hơn 246 triệu đô cho đến hết ngày thứ 7, và như thế chính thức vượt qua con số 243.3 triệu USD của bộ phim 'Age of Extinction'. Còn cho đến khi Chủ nhật tuần này qua đi, GotG chỉ riêng tại Bắc Mỹ cũng thu về đến hơn 251 triệu đô, thậm chí là hơn thế.

Vào ngày thứ 06 vừa rồi thì 'Guardians of the Galaxy' đã dễ dàng vượt qua được cột mốc mang tên 'Maleficent' (237 triệu đô) để dành lấy vị trí thứ hai của bảng xếp hạng những phim thành công nhất trong mùa hè năm nay, trước khi chính thức leo lên ngôi đầu một ngày sau đó.

Trong khi đó thì bom tấn của Fox là 'X-Men: Days of Future Past' chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với doanh thu tại thị trường nội địa là 232.6 triệu đô, hai dự án khác cùng chia sẻ vị trí thứ 5 là 'Daw of the Planet of the Apes' cũng của Fox và 'The Amazing Spider-Man 2' của Sony với số tiền kiếm được là 209.2 triệu đô.

guardians-of-the-galaxy-transformers-104405.jpg

Mặc dù thế, khi xét đến thị trường toàn cầu thì mọi thứ không như vậy, khi mà bộ phim 'Transformers: Ageo of Extintion' của đạo diễn Michal Bảy vẫn đứng đầu với tổng doanh thu hơn 1.05 tỉ đô, còn 'Guardians of the Galaxy' thì lúc này vẫn đang lẹt đẹt với 430.7 triệu đô. Rõ ràng khán giả thế giới vẫn chưa thoát khỏi sự mê muội mang tên 'Mai Cồ Bảy' (j/k :D).

Nếu như ở đầu hè thì chắc chắn không có ai dám khẳng định chắc chắn rằng 'Guardians of the Galaxy' sẽ là bộ phim có doanh thu nội địa cao nhất mùa phim hè này. Nhưng với những gì nó đã thể hiện, qua những điểm rating trên IMDB, Rottentomatoes, Metacritics cho đến những bình luận của khán giả, giới phê bình thì thành công này là hoàn toàn xứng đánh cho những gì mà đạo diễn James Gunn và đoàn làm phim đã nỗ lực. Và nên nhớ rằng GotG giành ngôi vị này chỉ trong vòng 24 ngày, kể từ ngày công chiếu là 01/08 này.

Mặc dù thế vẫn có khá nhiều người cho rằng người ta tung hô thái quá bộ phim này của Marvel?! Một điểm cũng nên nhớ rằng GotG có chi phí sản xuất 170 triệu đô, vậy nên với doanh thu trên thì có thể nói bộ phim này có mức lời khá thôi, nhưng như thế cũng là đủ để nhà sản xuất cho nó ngày ra mắt của phần tiếp theo.

'Guardians of the Galaxy 2' sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 07 năm 2017.




Tin đồn về 'Star Wars: Episode 7': Hoàng đế Palpatine có thể trở lại

Star-Wars-7-Rumor-Emperor-Returning.jpg


Với việc ngày ra mắt của 'Star Wars: Episode 7' còn hơn một năm nữa mới đến, và series hoạt hình có liên quan 'Star Wars Rebels' cũng phải cuối năm nay mới phát sóng, thì tại thời điểm này những fan hâm mộ của hệ thống phim khoa học viễn tưởng kinh điển chỉ có thể cập nhật tin tức thông qua những tin đồn chưa được một lần xác nhận cả. Phần lớn những tin đồn về bộ phim sắp tới đều có đề cập đến những nhân vật sẽ xuất hiện trên màn ảnh lần này, và các vai phản diện được quan tâm hơn cả.

Chúng ta đã được nghe rằng rất có thể Darth Vader sẽ trở lại trong 'Episode 7'. Với 'Star Wars Rebels' thì nhân vật phản diện chính sẽ là Inquistor - người rất có thể cũng sẽ xuất hei5n trong bộ phim điện ảnh ra mắt vào năm sau. Ngoài ra thì các diễn viên như Adam Driver, Gwendoline Christie, và Lupita Nyong’o cũng đều được đồn đại là thủ những vai ác trong 'Episode 7' (có thể là những người Sith còn lại, hay nhóm Jedi Hunter hay là người của Galatic Empire). Thậm chí diễn viên huyền thoại Max Von Sydow cũng được cho là sẽ hóa thân vào một vai ác từ thời cổ xưa nào đó.

Chưa biết những thông tin trên thật đến đâu, nhưng rõ ràng là hệ thống các nhân vật phản diện trong series 'Star Wars' mới cũng phải có một ông trùm đứng trên tất cả. Đấy chính là thông tin mà trang Latino Review tiết lộ ngày hôm nay, khi nói rằng kẻ đứng sau tất cả những âm mưu trong 'Episode 7' lần này sẽ vẫn là Hoàng đế Palpatine.

Best-Movie-Chairs-Star-Wars-Emperor-Throne.jpg

Thực chất điều này cũng chẳng có gì là bất ngờ mới đối với các fan hâm mộ, khi nhân vật này trong hệ thống Vũ trụ mở rộng (Expanded Universe) vẫn được xây dựng như là kẻ phản diện cuối cùng của các Jedi - trong tiểu thuyết thì tồn tại qua dạng hồn ma, còn trong truyện tranh thì tồn tại qua dạng clone. Không rõ là trong phiên bản điện ảnh thì chúa tể Sith sẽ tồn tại ở dạng nào - sau khi đã bị ném tan xác trong tập 6 - nhưng LR cũng cho biết là nguồn tin của họ cam đoan 100% nhân vật này sẽ góp mặt trong bộ phim.

Nhưng con số 100% này thực chất không nói lên gì nhiều, vì một số thông tin trước đó cho biết rằng tập 7 sẽ có một cảnh hồi tưởng trở lại khi Darth Vader thu nạp The Inquisitors, vậy nên trong cảnh quay đó thì chẳng có cớ gì mà Papaltine không thể xuất hiện cả. Bum, 100% xuất hiện nhé! Ngoài ra thì diễn viên đóng vai này là Ian McDiarmid cũng cho biết là sẽ không trở lại với series, bởi thế cho nên nếu như Palpatine có muốn đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim mới cũng sẽ là một thử thách cho biên kịch. Disney và Lucasfilm đang cố gắng làm mới 'Star Wars', không có lí do gì để họ phải cố gắng nhồi nhét tất cả những nhân vật cũ trở lại bộ phim này làm gì cả.

Vậy thì ai mới là ông trùm đứng sau tất cả những âm mưu trong 'Star Wars: Episode 7' sắp tới? Có lẽ phải hóng thêm một thời gian dài nữa vậy!

'Star Wars: Episode 7' sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm sau.




Sandra Bullock sẽ tái hợp với George Clooney trong 'Our Brand is Crisis'

_69535745_69535744.jpg



Sau hai bộ phim gặt hái được nhiều thành công về cả khía cạnh chuyên môn lẫn doanh thu là 'Gravity' và 'The Heat', diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock đang là cái tên cực kì hấp dẫn đối với rất nhiều nhà làm phim tại Hollywood. Chưa biết là có tiếp tục tham gia trong 'The Heat 2' hay không, nhưng ngay tại lúc này thì Bullock đã sẵn sàng gật đầu nhận lời đề nghị của đạo diễn David Gordon Green trong dự án phim bi hài mới nhất của mình.

Trang Variety thông báo rằng Sandra Bullock đã chấp nhận đóng vai chính trong bộ phim 'Our Brand Is Crisis'. Hãng Warner Bros là người bật đèn xanh cho dự án này, và nó do đạo diễn David Gordon Green đảm nhận. Nhưng Bullock không chỉ là cái tên nổi tiếng duy nhất tham gia bộ phim này, mà bên cạnh đó người bạn diễn của cô trong 'Gravity' là George Clooney. Hiện tại thì được biết Clooney chưa lựa chọn được vai diễn của mình, nhưng chắc cũng sẽ là một vai nam chính nào đó thôi.

Có thể nhiều người sẽ không biết đến cái tựa 'Our Brand Is Crisis' này, nhưng thật sự đây là một bộ phim khá nổi tiếng. Ra mắt lần đầu vào năm 2005 và được đạo diễn bởi Rachel Boyton, nó là một bộ phim thể loại tài liệu về sự ảnh hưởng của các chiến dịch truyền bá và 'marketing' chính trị của người Mỹ lên khu vực Nam Mỹ. Nhân vật chính của bộ phim tài liệu đó là hai nhà chuyên gia James Carville và Stan Greenberg của cựu tổng thống Bill Clinton cùng với chiến dịch của họ tại Bolivia.

sq_our_brand_is_crisis.jpg

Sandra Bullock hồi tháng 12 năm ngoái cũng đã từng được liên hệ cho 'Our Brand Is Crisis'. Sau đó một thời gian thì diễn viên này được đồn là sẽ nắm vai chính 'Calamity' Jane Bodine - đây là nhân vật được mô tả như một cố vấn chính trị Hoa Kỳ chuyên dùng những câu nói nổi tiếng của các chính trị gia để thuyết phục những người trẻ tuổi khác. Với một dự án phim đầy tính chính trị này thì WB cũng được cho là sẽ tìm kiếm thêm một loạt các gương mặt nổi tiếng khác góp mặt vào dàn diễn viên của họ, đơn giản là để bộ phim được quan tâm nhiêu nhất có thể.

'Our Brand Is Crisis' là dự án tham vọng tiếp theo của đạo diễn David Gordon Green. Trước đó thì nhà làm phim này đã có một loạt những dự án đáng chú ý như 'George Washington' và 'All The Real Girls', ngoài ra thì cũng có thêm một số tựa phim hài bao gồm Pineapple Express', 'Your Highness' và 'The Sitter'.

'Our Brand Is Crisis' vẫn chưa có ngày ra mắt.




6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

ArtX

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Sin city doanh thu thấp quá. Chả nhẽ phần 2 lại tệ đến thế. Dù sao thì dàn diễn viên cũng rất hùng hậu cơ mà.
 

cuteo`

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Từ phần 1 đã ko thích Sin city rồi, hồi đó thấy dv đẹp nên down về, down xong coi ức chế ko tả dc, nó sao sao ah !!!!
 

v4vendetta5

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Thực sự Sin City khá khó hiểu. Đến giờ mình chỉ nắm được 50% cốt truyện
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Giờ mới để ý cái tên. Lẽ ra tên phải là "Vệ Binh Thiên Hà" chứ, còn Ngân Hà là tên của thiên hà chúng ta đang sống trong, chứa hệ mặt trời, thiên hà Ngân Hà.
 

topx1984

Member
muốn phim lãi to cứ thuê a Bảy, ok :d
Trùm cuối của star war là cha đạo diễn chứ ai mà phải thắc mắc nhỉ :d
 

ronduong

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

hóng star war 7:)
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

[video=youtube;JvHyk2ESFCI]http://www.youtube.com/watch?v=JvHyk2ESFCI[/video]



ở đoạn 3:48 sao lại có "good morning vietnam nhỉ"
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

[video=youtube;JvHyk2ESFCI]http://www.youtube.com/watch?v=JvHyk2ESFCI[/video]



ở đoạn 3:48 sao lại có "good morning vietnam nhỉ"

Tuần đó Robin William qua đời, ông này có cái phim nổi tiếng là 'Good Morning Vietnam'
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Lướt qua Mojo thấy một con số giât mình... How to Train Dragon 2, bộ phim mà đầu hè khi ra mắt ai cũng nói là thất bại giờ sắp cán mốc 600tr trên toàn cầu...Trong khi phần 1 chỉ đạt đến con số 490tr....thậm chí kinh phí phần 2 còn thấp hơn phần 1 20tr...
 

LUKESKY

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Hoàng đế Palpatine trước khi chết có tạo ra một bản Clone để nhập hồn vào,thông tin đây:

Palpatine - Wookieepedia, the Star Wars Wiki

Emperorreborn.jpg



Tuy nhiên hắn chưa phải là tên mạnh nhất,kẻ kế thừa sự nghiệp của hắn là Jacen Solo,con trai của Han Solo và Leia.

250px-Caedus_EA.jpg


Jacen sẽ giết Maja Jade,vợ của Luke Skywalker.Nhà Solo trong giai đoạn này toàn gặp bi kịch khi Jacen trở thành Dark Lord và bị chị ruột là Jaina Solo giết.

Jaina_vs_Caedus.jpg


Đó có thể là nôi dung của bộ 3 Star Wars 7,8,9.
 

leoka

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 25/08//2014

Bác này chơi kì quá, lỡ nó ra giống vầy thì bác spoil hết cmn nội dung rồi hehe
 

haingo36

Active Member
Sin City 2 khó hiểu nên doanh thu khá thấp, cái Guardian làm theo motif cũ xì và nhảm nhảm vậy mà lại đạt doanh thu cao
 
Bên trên