Chương trình trải nghiệm sách giáo khoa điện tử thế hệ mới tại nhà sách Nguyễn Huệ

aromat

Active Member
Ðề: Chương trình trải nghiệm sách giáo khoa điện tử thế hệ mới tại nhà sách Nguyễn Huệ

Môt quan chức Sở giáo dục nói rằng, vì phụ huynh kêu ca là học sinh phải mang quá nhiều sách đi học nên mới đề nghị trò dùng máy tính bảng để con em mình khỏi phải trĩu cổ. HOAN HÔ SÁNG KIẾN CỦA QUÍ NGÀI. Nhưng thử hỏi, sao ngài không đấu tranh, không tìm cách giảm nội dung chương trình học vốn mang đủ thứ kiến thức để nhồi nhét vào đầu trẻ nhỏ HẢ HẢ HẢ!!??!!

Tôi phản đối cái trò máy tính bảng này. Cứ nhìn xem, bao nhiêu đứa trẻ sẽ phải mang kính, bao nhiêu đứa trẻ sẽ còng lưng, hý hoáy dán mắt vào màn hình cùng bao nhiêu hệ lụy khác nữa. Hãy giảm tải chương trình, hãy cho các em chơi đùa đúng với bản chất, lứa tuổi của chúng.
 

trangcucxinh113

New Member
Ðề: Chương trình trải nghiệm sách giáo khoa điện tử thế hệ mới tại nhà sách Nguyễn Huệ

cảm ơn bài viết rất hay thanks .
 

saslynguyen

Member
Ðề: Chương trình trải nghiệm sách giáo khoa điện tử thế hệ mới tại nhà sách Nguyễn Huệ

Một nền GD ngày càng thối nát. Muốn vào trường thì phải chạy tiền, khi vào được trường rồi thì Gv tìm mọi cách moi tiền học sinh từ việc ăn bớt suất ăn của các cháu thiếu nhi, lên cấp cao hơn thì đến đồng phục, sgk, vở đều phải mua ở trường. Ngày xưa đ***o có sgk điện tử thì chắc con người ngu như con lợn ấy nhỉ cho nên phải đưa sgk điện tử vào học và bắt bố mẹ các cháu còng lưng ra trả - Sặc mùi tiền – Người làm giáo dục mà như thế này thì các bạn thừa biết xã hội, đất nước chúng ta rồi sẽ đi về đâu. Nghe đâu bộ sách này bán lẻ là 1 triệu đồng 1 cuốn và do 1 công ty điện tử của Đài Loan sx, thế mà bố mẹ các cháu nếu mua là 3 triệu ấy. Từ bây giờ mình sẽ học cách đi bằng đầu gối để vươn lên chức cao cao như mấy ông làm đề án – Tiền nhiều như thế cơ mà. Ăn được đám tiền này chắc sướng lắm ấy . 4000 tỷ - 1 nghìn tỷ tiền mua tận gốc thì còn lãi những 3000 tỷ cơ mà.
Người ta nói đúng thật – Tiền ở ngoài đường ấy ra đường mà kiếm, cái quan trọng là mọi người có biết cách liếm tiền ở dưới đất hay không mà thôi.
 

tungdesign

Active Member
Ðề: Chương trình trải nghiệm sách giáo khoa điện tử thế hệ mới tại nhà sách Nguyễn Huệ

nghe nói bán sách điện tử gì đó giá 3tr,...mấy bữa nay có thông tin giá gốc có 900k/máy, mua sỉ chỉ còn khoảng 500k-700k thôi. Các bác làm GD gì mà ăn dày quá, ăn trên mồ hôi nước mắt người lao động (phụ huynh). Nếu chỉ là sách điện tử thuần túy với giá mềm (khoảng 1tr) thì tôi ủng hộ (1 bộ sách tạm tính khoảng 100k x 12 lớp = 1.200k). mấy ông làm GD mà cứ tận thu như hiện tại thì nền giáo dục của nước ta vẫn không khá hơn, nói xa hơn thì cả nền kinh tế cũng thế. Giáo dục tận thu ---> phụ huynh ; phụ huynh làm các ngành nghề khác nhau sẽ tận thu lại ---> kéo theo nhiều hệ lụy khác.
 
Bên trên