Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Onni

Member
O43C5kp.jpg

Trong hàng thập kỉ, tai nghe gần như là phụ kiện phổ biến khi mọi người tập thể thao nhưng điều đó không đúng nếu ở trong hồ bơi. Phần lớn thị phần tai nghe nhắm vào đối tượng khách hàng đam mê bơi lội bị bỏ ngỏ nhưng nó không còn là vấn đề nữa. Các tai nghe cho ra chất âm hay lúc ở dưới nước đang ngày càng phổ biến. Nhờ vào mức giá hợp lý, có thể bạn sẽ thấy bạn bè của mình đeo những tai nghe như thế này.

Bài viết này sẽ giới thiệu những mẫu tai nghe chống vô nước tốt nhất. Mỗi loại tai nghe sẽ có các miếng đệm chặt để ngăn nước. Một số mẫu còn đưa ra tính năng cân bằng âm bass khá tốt. Các mẫu tai nghe có mức giá dưới 100 USD.

Có một lưu ý nhỏ là nếu người sử dụng gặp khó khăn trong việc nhét chặt tai nghe, hãy thử bôi một chút kem Vaseline hay kem dưỡng môi lên vành tai của họ. Ngoài ra, người sử dụng cũng cần cẩn thận vì tai nghe có thể gây tổn thương cho tai nếu sử dụng ở độ sâu hơn 3m.

SwimBuds (40 USD)


swimbuds-main-640x640.png

Đây là một sản phẩm bán kèm theo những mẫu iPhod Shuffle được làm chống nước thường thấy ở hồ bơi. Mẫu tai nghe là một trong những lựa chọn phổ biến nhất và được bảo hành hai năm. Jack cắm tai nghe được mạ vàng để tránh hiện tượng ăn mòn.

Mẫu tai nghe có thiết kế để cố định phần đầu tai nghe trong khi bơi. Bên trong hộp đựng có chứa một cặp vành tai nghe nhỏ móc vào tai người sử dụng và bốn loại đầu bịt tương ứng với các kiểu ống tai khác nhau. Ngoài ra còn có hai bộ dây nối, bộ dây nối ngắn vừa đủ để quấn quanh kính bơi nhưng không quá dài để bị trôi lòng thòng. Ngoài ra, mẫu tai nghe còn có các phụ kiện chống nước cộng thêm để làm tăng tính thuận tiện cho các môn thể thao dưới nước khác hay đến những khu vực khô ráo trong phòng tập gym.

Tai nghe Waterfi Waterproof Short Cord (33 USD)


waterfi-waterproof-short-cord-headphones-2-650x429.png

Tính năng nổi bật nhất trên mẫu tai nghe này là sản phẩm được thiết kế để chống lại độ ẩm. Đó là điều chắc chắn được hãng Waterfi mang lại, một hãng sản xuất thiết bị điện tử có tiếng bằng việc cho ra những thiết bị điện tử có khả năng chịu nước như sản phẩm iPod shuffle chống nước. Những mẫu tai nghe này có thể cho ra chất âm khôngbằng khi so với các mẫu tai nghe over-ear mà ta thường thấy nhưng nó không đến nỗi tệ lúc ở dưới nước. Phần dây nối của tai nghe ngắn vừa đủ để dắt xung quanh kính bơi nhưng lại không đủ dài nếu sử dụng chúng trong lúc tập thể dục. Jack cắm của tai nghe được mạ vàng để chống muối, chlorine và các yếu tố ăn mòn khác.

Tai nghe stereo in-ear Pyle PWPE10B Marine Sport Waterproof (12 USD)


pyle-marine-sport-waterproof-in-ear-headphone-2-650x429.png

Mẫu tai nghe In-ear mang số hiệu PWPE10B từ hãng Pyle được xem là một trong những sản phẩm tai nghe có giá rẻ với mức giá khoảng 12 USD. Với mức giá này thì người sử dụng không thể đòi hỏi gì nhiều về chất âm hay các lựa chọn tạo sự vừa vặn khác. Tuy nhiên, mẫu tai nghe vẫn giữ được đầy đủ tính thiết thực và độ bền cho những người bơi tò mò muốn trải nghiệm cảm giác nghe nhạc khi bơi có đáng không.

Với mức giá như vậy thì liệu mẫu tai nghe chống nước này có hiệu quả không? Có lẽ không hẳn, vấn đề quan trọng là độ vừa vặn. Một sự thật là người sử dụng phải ráng giữ tai nghe ngay ngắn trên băng cài đầu hay nón bơi. Phụ kiện kèm tai của tai nghe là ba bộ đầu tai nghe với ba kích cỡ khác nhau và dây nối dài khoảng 1,2m. Jack cắm của tai nghe được mạ vàng và phần đầu bịt bằng silicone có khả năng chống lại độ ẩm, muối và chlorine. Tai nghe được bảo hành một năm. Dù vậy, nhiều ý kiến đã được gửi đến cho hãng Pyle vì việc không thay thế những tai nghe bị gãy. Nếu những tai nghe này gặp trục trặc (điều này có nguy cơ xảy ra cao và những tai nghe này không định là những giải pháp lâu dài) thì có khả năng người sử dụng sẽ không nhận được nhiều sự hỗ trợ.

Tai nghe in-ear Surge CB1-BK-X Flex All Sport (70 USD)


surge-x-1-powered-by-h2o-audio-2-650x429.png

Những mẫu tai nghe màu xanh biển của hãng Surge tỏ ra khá hợp thời trang. Công ty chuyên thiết kế những mẫu tai nghe dùng trong chạy bộ và có khả năng chống nước này giờ bắt đầu nhắm vào lĩnh vực sản xuất tai nghe cho những người bơi lội. Mẫu tai nghe đưa ra những chức năng ấn tượng như microphone có khả năng chống nước hoàn toàn và người sử dụng có thể nhấn nút kèm theo để nhận cuộc gọi. Có lẽ không phải ai cũng muốn đem điện thoại xuống hồ bơi vào thời điểm này nhưng đây là một tính năng hữu ích cho những người cần một tai nghe chống nước cũng như hoạt động tốt trong phòng tập thể lực trên cạn.

Mẫu tai nghe được chứng nhận khả năng chịu nước ở độ sâu tầm 3m, các phụ kiện kèm theo gồm có 5 đầu tai nghe khác nhau, khả năng tăng cường tiếng bass có thể tách âm biệt lập, một điều khiển đính trên dây để đổi bài hát hay điều chỉnh âm lượng. Mẫu tai nghe hoạt động tốt nhất trên hệ điều hành iOS. Một số tính năng có thể không hoạt động trên hệ điều hành Windows hoặc Android.

Sony W Walkman (100 USD)


sony-w-walkman-2-650x429.png

Mẫu tai nghe kiêm máy nghe nhạc dòng W của Sony giờ đã có phiên bản chống nước. Dĩ nhiên, hãng Sony muốn chứng tỏ khả năng chịu nước của sản phẩm này bằng việc ngâm mẫu tai nghe trong một bình nước tặng kèm. Đó có thể được xem là giải pháp hay nhất cho những ai đã tập thể thao cùng với máy trong suốt nhiều năm qua.

Thật lòng mà nói thì thiết kế vành tai nghe có thể tạo cảm giác hơi vướng víu và gây cản trở. Dù vậy, tính năng của Walkman W vẫn đáng quan tâm như khả năng sạc nhanh khi chỉ cần 3 phút sạc cho 1 tiếng chơi nhạc. Mẫu tai nghe được xem là một sản phẩm kết hợp phải chăng khi người sử dụng không phải bỏ tiền để mua một máy nghe nhạc mp3 có khả năng chống nước. Mẫu tai nghe kết hợp máy nghe nhạc Walkman dòng W này cho phép người dùng kéo thả nhạc trực tiếp và tạo playlist từ một phần mềm nghe nhạc của hãng thứ ba như iTunes hoặc WIndows Media Player.

 

bca258nt

Well-Known Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Máy nghe nhạc có khả năng chống nước, thì em không thích bằng máy nghe nhạc có khả năng ngâm nước!
 
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Vừa mới cho con Jaybird bluebux vào máy giặt tháng trước kết quả hư lun :D
 

thanhndt

Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

đeo cái này đi bơi chống nước vào lỗ tai nè
 

truonganh2002

New Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Thích thì thích thật, cơ mà hông có tiền :((((((((((((((((
 

gokupan

Active Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Các nàng tiên cá chắc sẽ rất thích những tai nghe nàykkkk
 

microbig

Active Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Sắm cái này cũng hay đấy, tiếc là thiếu cái mic để trả lời cuộc gọi mỗi khi đi bơi cùng em Xperia Z2.
 

babyblue

Well-Known Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Cái tay Sony em có,lời khuyên thật lòng cho ai có ý định mua để đi bơi là không nên,chỉ thích hợp khi tập thể thao trên cạn thôi ợ
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

sản phẩm 1 ngày ra cả chục loại, xiền đâu mua cho chết... chịu rồi... mặc dù rất thích... chịu
 

nghenhintantan

New Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

có bác nào mua để đi bơi không nhỉ :)))
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

có chứ, làm assassin là phải mua đó
 

theaminh81

Well-Known Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

tai nghe là cái hay sử dụng trên cạn nhất, tui nghĩ ít ai mà đeo nghe nhạc mà bơi, đi bơi mệt chít mịa, lo ngăm mí em bikini nữa thời gian đâu mà nghe nhạc đưới nước, cái này bịt tai cho khỏi vô nước thì ok lắm nè
 

shenlong213

Active Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

Sao không nghĩ là mang vào vừa tắm vòi sen vừa nghe nhạc cho nó đơn giản :D
 

thong61uk

Well-Known Member
Ðề: Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay

"Những mẫu tai nghe chống nước tốt nhất hiện nay" nhưng mà là chống nước vô lổ tai X_X
 
Bên trên