[QC] Sắm laptop Lenovo, rinh xe máy đến trường

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nhân dịp năm học mới, Lenovo có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành “Vui mùa khai trường, vi vu xe mới” cho khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay của hãng với nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

2lFv30M.jpg

Chương trình khuyến mãi kéo dài gần 1,5 tháng với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua bất cứ dòng sản phẩm máy tính xách tay nào của Lenovo, khách hàng sẽ có 100% cơ hội cào trúng ngay một trong những giải thưởng giá trị sau: 10 chiếc xe máy Honda Wave, hoặc trừ ngay 100 – 600 ngàn đồng vào giá sản phẩm (tổng cộng có 20.000 giải).

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 chuột cao cấp N700 trị giá 1,5 triệu đồng khi mua sản phẩm laptop cao cấp của Lenovo bao gồm: Y50, Flex 14, Yoga 13, Yoga 2-13, Yoga 2 Pro và tất cả sản phẩm thuộc dòng Lenovo Z Series. Thêm vào đó, khách hàng vẫn được tặng thẻ cào với cơ hội trúng ngay các giải thưởng có giá trị kể trên.

b0f5lSN.jpg

N700 là thiết bị chuột không dây kiêm bút điều khiển trình chiếu được thiết kế vô cùng độc đáo và hiệu quả.

Dòng Y Series nói chung và mẫu Y50 nói riêng là sản phẩm laptop thiên về giải trí di động với lựa chọn màn hình Full HD, vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA® GeForce, ổ cứng SSD, loa JBL và công nghệ Dolby Home Theater v4 cho âm thanh vô cùng ấn tượng.

Trong khi đó, Z Series cũng được tối ưu cho giải trí đa phương tiện với tùy chọn màn hình Full HD, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, card đồ họa NVIDIA GeForce, Windows 8.1 và công nghệ Dolby Home Theater v4. Dòng laptop này còn được trang bị công nghệ không dây WiDi, chuẩn Wi-Fi mới nhất và nhanh nhất (802.1 ac) và webcam độ phân giải cao.
Tiếp theo dòng sản phẩm Yoga Series (gồm các mẫu laptop Yoga 2 Pro, Yoga 2-13 và Yoga 13) được thiết kế độc đáo với khả năng lật 360 độ. Yoga Series được thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ có khả năng chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi vô cùng thuận tiện.

nafOdUl.jpg

Y Series (bao gồm Y50) được trang bị cấu hình cực mạnh, thiên về giải trí di động tiện lợi.

Cuối cùng là dòng sản phẩm Flex 10 & 14 mỏng và nhẹ, có thể chuyển đổi đa chế độ sử dụng để mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Flex mang tới hiệu năng hoạt động ấn tượng nhờ sử dụng vi xử lý cao cấp và card đồ họa mạnh mẽ.

Được biết, chương trình khuyến mãi mùa khai giảng của Lenovo sẽ kéo dài từ ngày 28/8 tới 15/10/2014.
 

maothuy

Active Member
Ðề: [QC] Sắm laptop Lenovo, rinh xe máy đến trường

Chương trình hay nhưng ở siêu thị nào ạ
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: [QC] Sắm laptop Lenovo, rinh xe máy đến trường

cứ tường là rinh SH hay PCX.... hóa là wave thường

bèo lắm cũng phải AirBlade chứ Lenovo
 

nevol

Active Member
lần trước cài máy con lenovo cho ông anh, ảo nhất là dòng phím F nó thay luôn bằng dòng phím Fn trong khi phím F phải ấn thêm Fn mới ấn dc, đến khổ
 

HayvaDep

New Member
Re: Ðề: [QC] Sắm laptop Lenovo, rinh xe máy đến trường

cứ tường là rinh SH hay PCX.... hóa là wave thường

bèo lắm cũng phải AirBlade chứ Lenovo

Có còn hơn không bác à, Lenovo đang có sự quan tâm khá lớn vào thị trường Việt Nam, nếu thay luôn ông phân phối thì tốt quá
 
Ðề: [QC] Sắm laptop Lenovo, rinh xe máy đến trường

Đến khi nào thì Lenovo mới bán Thinkpad chính hãng cho thị trường Việt Nam đây :((, có thương hiệu tốt như vậy mà chả thấy đưa về Việt Nam gì cả
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Re: Ðề: [QC] Sắm laptop Lenovo, rinh xe máy đến trường

Có còn hơn không bác à, Lenovo đang có sự quan tâm khá lớn vào thị trường Việt Nam, nếu thay luôn ông phân phối thì tốt quá

vậy à... phải chi Lenovo copy 1 dây chuyền công nghệ miễn phí cho nước ta thì tuyệt
 
Bên trên