Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

Tin hôm nay là về 'How to Train Your Dragon 3' bị lùi ngày ra mắt, phim ngắn 'Frozen' ra mắt đầu năm sau, Dwayne Johnson sẽ đóng vai Black Adam trong 'Shazam', 'Game of Thrones' season 5 sẽ không có Bran và Hordor, và loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt. Mời scroll


47202-albums1474965-picture142653.jpg


Bộ phim 'How to Train Your Dragon 3' bị lùi ngày ra mắt về năm 2017

how-to-train-dragon-3-release-date.jpg


Bộ phim 'How to Train Your Dragon 2' (Bí kíp luyện rồng) không phải chỉ là một trong những bộ phim được đón nhận nồng nhiệt của mùa phim hè năm 2014, mà ở khía cạnh nội dung thì nó còn được giới phê bình đánh giá rất cao trong một loạt tác phẩm ra rạp từ đầu năm đến giờ. Doanh thu toàn cầu của nó cũng vừa mới vượt mốc 600 triệu USD vào cuối tuần vừa rồi. Chính nhờ sự thành công này mà bộ phim hoạt hình DreamWorks qua đó cũng trở thành bom tấn thành công nhất năm 2014 tính đến thời điểm hiện tại - hơn cả 'The Lego Movies' tại các thị trường ngoài Bắc Mỹ - trong một năm vắng bóng đại gia Pixar. (chưa biết 'Big Hero 6' của Disney/Marvel sẽ làm ăn ra sao năm nay :D)

Tuy đạt được nhiều thắng lợi như thế, nhưng phải thực tế mà nói rằng tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới - Bắc Mỹ thì 'Luyện rồng 2' không thật sự thành công như nhà sản xuất mong đợi. So với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2010 thu về 216 triệu đô thì nó chỉ kiếm được có hơn 174 triệu - mặc dù giá vé đã tăng, và số suất chiếu 3D cũng nhiều hơn trước.

Đây có lẽ cũng là một phần nguyên nhân mà 'How to Train Your Dragon 3' bị hoãn lại hơn một năm, từ ngày ra mắt năm 2016 chuyển sang 2017. Tuy vậy thời gian lùi lại cũng chỉ một năm, và có ngày giờ rõ ràng nên có thể thấy hãng DreamWorks vẫn khá tự tin vào dự án này của họ. (Một ví dụ cho sự không tự tin của hãng sản xuất - Sony khi ban đầu 'The Amazing Spider-Man 3' dự tính ra mắt vào năm 2016, nhưng sau đó bị lùi về một ngày nào đó không rõ năm 2018?!). Sau khi phần hai được ra mắt thì đã có một vài cuộc thảo luận của các tay to tại DreamWorks về 'How to Train Your Dragon 4'. Đạo diễn kiêm biên kịch 'Dragon 1/2' Dean DeBlois cũng đã có nhắc đến khả năng này ngay sau đó. Vậy nên chuyện lùi ngày ra mắt này cũng không phải là vấn đề gì quá to tát.

how-to-train-your-dragon-2-trailer-poster.jpg

'Dragon 3' ban đầu được kế hoạch là ra rạp vào ngày 17 tháng 06 năm 2016, cùng ngày ra mắt với 'Finding Dory' của Pixar. Không hẳn là kiểu tình huống giống như 'Captain America 3'/Batman v Superman' của Marvel và DC, nhưng chắc chắn đây cũng là một phần nguyên do khác. Rõ ràng Pixar vẫn luôn là một cái tên khó lòng địch lại được ở mảng phim hoạt hình. Và tránh voi thì chả xấu mặt nào.

Ngày ra mắt mới của bộ phim này cho đến thời điểm hiện tại là chỉ sau ngày công chiếu của một dự án lớn khác 2 tuần, đó là 'The Lego Movies 2', và trước hai dự án chưa có tựa chính thức của Pixar và Blue Sky một tuần. Chắc chắn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều phim được công bố ngày ra mắt trong tháng 06/2017. Vậy nên có vẻ như 'How to Train Your Dragon 3' cũng sẽ phải khá vất vả để có được doanh thu khả quan đây.

'How to Train Your Dragon 3' giờ sẽ ra mắt vào ngày 09 tháng 06 năm 2017.




'Frozen' sẽ có thêm một bộ phim ngắn, tựa là 'Frozen Fever' ra mắt vào đầu năm sau 2015

frozen-short-film-forever.jpg


Tính đến thời điểm này, khi đã chắc chắn rời khỏi các rạp chiếu trên toàn thế giới, thì bộ phim 'Frozen' của hãng Walt Disney đã thu về gần 1.3 tỉ đô. Không rõ là nó sẽ có phần tiếp theo hay không, vì chưa nghe động tĩnh gì cả, chỉ ngoài việc nhân vật Elsa được góp mặt thêm trong series 'Once Upton a Time' của đài ABC. Nhưng các fan của bộ phim này cũng không nên thất vọng, khi nhà Chuột trong năm sau sẽ ra mắt một bộ phim ngắn ăn theo bom tấn này.

Bên cạnh việc công bố dự án nhạc kịch Broadway của 'Frozen' vào hồi đầu năm nay, thì đây là lần đầu tiên Diseny chính thức thông tin về một dự án lớn khác có liên quan đến 'Frozen'. Hãng Walt Disney Animation Studios hôm qua đã hé lộ rằng một bộ phim hoạt hình ngắn có tựa 'Frozen Fever' (TĐ xin tạm dịch là 'Cảm lạnh') đang được hãng triển khai, dưới sự giám sát của biên kịch và đồng đạo diễn bộ phim Jennifer Lee, và người cộng sự Chris Buck.

Cặp vợ chồng nhạc sĩ sáng tác nhạc phim cho 'Frozen' (qua đó đoạt luôn giải Oscar) Kirsten Anderson-Lopez và Robert Lopez cũng sẽ tham gia vào dự án này, và họ cũng đã viết xong một ca khúc mới cho nó. Dàn diễn viên chính của bộ phim gốc bao gồm Kristen Bell (Anna), Idina Menzel (Elsa), Jonathan Groff (Kristoff) va Josh Gad (Olaf) cũng đều được cho là sẽ trở thành với vai diễn của họ trong dự án phim ngắn tới đây.

Còn đây thì sẽ là nội dung chính của bộ phim

"Trong 'Frozen Fever' (Cảm lạnh), đó sẽ là ngày sinh nhật của Anna, Elsa và Kristoff rất mong muốn dành cho cô ấy một ngày kỉ niệm đáng nhớ nhất, nhưng sức mạnh hàn băng của Elsa lại có nguy cơ phá hủy buổi tiệc này.'

frozen-short-film-forever.jpg

Đối với những ai còn đang tự hỏi tại sao Disney lại chỉ làm phim ngắn ăn theo, mà không thật sự triển khai phần 2 cho 'Frozen' thì câu trả lời đơn giản là hạn chế về ý tưởng. Sau thành công vô cùng rực rỡ của phần đầu tiên, thì rõ ràng là không dễ gì cho nhà sản xuất kiếm được một nội dung thứ hai đủ tầm tiếp nối bộ phim đó.

Trường hợp này có một ví dụ khá rõ ràng với series 'Toy Story'. Hãng Pixar từ lâu đã ấp ủ dự án 'Toy Story 4', nhưng cho đến lúc này thì họ vẫn chỉ dừng lại ở những bộ phim ngắn của series này - một phần nhằm giữ sự chú ý của khán giả đến hệ thống nhân vật, cũng như tìm tòi các hướng đi mới cho bộ phim. Vậy nên chừng nào Disney còn chưa có được một ý tưởng hay, thì chừng đó 'Frozen' cũng vẫn mãi chỉ dừng lại ở các bộ phim ngắn.

Không rõ là 'Frozen Fever' sẽ được ra mắt cụ thể vào ngày nào, nhưng nhiều khả năng là nó sẽ được gắn với dự án 'Cinderella' của đạo diễn Kenneth Branagh khi bộ phim này được công chiếu. Một thông lệ quen thuộc với những ai thường xuyên xem các bộ phim của Pixar sản xuất. Disney sở hữu Pixar, vậy nên sử dụng ý tưởng này cũng chả chết ai cả.

'Cảm lạnh' sẽ ra mắt vào đâu đó đầu năm sau 2015.




Dwayne Johnson sẽ đóng vai Black Adam trong bộ phim 'Shazam' - dự án có thể không nằm trong DC Cinematic Universe

Black-Adam-Shazam-Movie-Dwayne-Johnson.jpg


Chúng ta đều đã biết rằng ngôi sao Dwayne 'The Rock' Johnson sẽ tham gia vào một dự án phim siêu anh hùng của DC. Tin đồn từ đó đến nay cho biết Dwayne có thể sẽ vào vai John Stewart aka Green Lantern, sau đó là Shazam hay Black Adam khi diễn viên này hé lộ một chút thông tin rõ ràng hơn tại sự kiện Comic-Con San Diego 2014. Và cuối cùng sau nhiều tháng ròng chơi trò mèo vườn chuột với người hâm mộ, Dwayne Jonhson đã quyết định thông báo một cách chính thức vai diễn của mình trong thế giới DC thông qua trang cá nhân Twitter vào ngày hôm nay.

Nguyên văn thông báo của The Rock đây

47202-albums1554436-picture169951.jpg

Ngay sau thông báo trên, thì trang Variety cũng đăng tải một bài viết nói rằng một số nguồn tin của họ đã tiết lộ rằng Darren Lemke (Jack the Giant Slayer) sẽ là người đảm nhận việc viết kịch bản cho bộ phim 'Shazam' vừa mới được hé lộ ở trên. Variety cũng cho biết thêm rằng dù Lemke chỉ là người phụ trách phần công việc đầu tiên của dự án, nhưng Warner Bros (hãng sẽ kết hợp với studio sản xuất chính New Line Cinema) cũng chắc chắn đẩy nhanh tiến sản xuất ngay khi phần nội dung được hoàn thành.

Với việc Dwayne Johnson hé lộ vai diễn Black Adam của mình sớm như vậy, thì cũng nhiều khả năng ngày ra mắt của 'Shazam' ở gần đâu đây thôi. Nếu chiếu theo lộ trình phim của DC thì rất có thể ngày công chiếu bộ phim này sẽ là 05 tháng 08 năm 2016 hoặc 23 tháng 06 năm 2017. Cả hai ngày này đều được cho sẽ là ngày ra rạp của 'Justice League', nhưng một số tin đồn lại cho rằng siêu phẩm này có khi còn ra mắt sớm hơn chúng ta nghĩ nhiều (có thể là ngay sau 'Batman v Superman' luôn). Tất nhiên chưa có gì được xác nhận ở đây cả.

Black-Adam-Actor-Dwayne-Johnson.jpg

Với những ai không đọc truyện DC thì Black Adam là kẻ thù truyền kiếp của Shazam - một siêu anh hùng trong thế giới DC. Dwayne có nói trong thông báo trên trang cá nhân của mình rằng đây là 'Anti-Hero', vậy nên Black Adam có lẽ sẽ được xây dựng không hẳn là một nhân vật phản diện hoàn toàn, mà thay vào đó là một người với những luật lệ quy tắc riêng và đôi khi nó đối nghịch lại với những hành động của siêu anh hùng khác. (Search Google Anti-Hero là gì trong comics thì sẽ hiểu :D).

Và vì đây sẽ là Anti-Hero, nên nhân vật của Dwayne Johnson cũng có thể sẽ trở thành một người tốt trong tương lai, nếu như cần thiết. Có lẽ đây cũng là một lí do mà diễn viên này gật đầu, vì vừa được làm kẻ xấu, vừa được làm siêu anh hùng. Mặc dù vậy thì cho đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa biết ai sẽ là người đóng vai Shazam cả. Nhưng chuyên này có lẽ sẽ được sáng tỏ trong thời gian gần thôi.

Một thông tin đáng chú ý khác xuất hiện ngay sau màn thông báo này đó là chủ tịch hãng phim New Line Cinema Toby Emmerich khi được hỏi về dự án 'Shazam' thì đã có hé lộ rằng nó không hẳn có liên quan đến những dự án phim điện ảnh khác của DC. Tạp chí EW trích nguyên văn thế này.

"Có cảm giác như Shazam sẽ có một phong cách riêng cho mình. Đây là nhân vật của DC Comics, nhưng KHÔNG PHẢI LÀ NHÂN VẬT CỦA JUSTICE LEAGUE, và tất nhiên không phải của Marvel Comics. Phong cách và cảm nhận về bộ phim sẽ khác biệt so với một loạt những bộ phim truyện tranh khác...Nó sẽ có một chút vui vẻ, hài hước..."

Shazam-Movie-Justice-League-DC-Universe-Conenctions.jpg

Không rõ ý của tay to bên New Line Cinema là gì, nhưng bạn có thể thấy rõ ràng ý của vị này nói là gì rồi đấy: Shazam sẽ không có mặt trong nhóm Justice League - điều này cũng đồng nghĩa luôn là bộ phim sẽ không có sự liên kết với các dự án DC Cinematic Universe khác. Cũng khá khó hiểu, khi mà trong Universe DC New 52 thì Shazam là một trong những thành viên đầu tiêng của nhóm 'Liên đoàn Công lí'. Có thể WB và DC có một hướng đi khác trong cách triển khai hệ thống nhân vật siêu anh hùng của mình chăng?

Hi vọng là trong thời gian tới, những thắc mắc này sẽ được giải đáp đấy. Rất hóng có ngày trẻ trâu Shazam tham gia vào nhóm Justice League, hoặc có thì tẩn nhau với một vài thành viên khác cũng được :))

'Shazam' chưa được công bố ngày ra mắt chính thức.

PS: Nghe bảo DC tính sản xuất series truyền hình về Supergirl nữa cơ!




Season 5 của 'Games of Thrones sẽ vắng mặt hai nhân vật chính

Bran-Stark-Hodor-Issac-Hempstead-Wright-Kristian-Nairn.jpg


Cảnh báo SPOILERS cho những ai chưa coi GoT SS04

Trải qua bốn mùa phim, series giả tưởng 'Game of Thrones' (Trò chơi Vương quyền) của đài HBO luôn có sự quy tụ của một dàn diễn viên đông đảo cho những nhân vật chính của lục địa Westeros, và thậm chí là ở bên kia của Narrow Sea. Ở thời điểm hiện tại thì đây là series phim đáng chú ý nhất khi phá vỡ kỉ lục khán giả theo dõi, cũng như có nội dung khá tuyệt vời vì vẫn đang truyền tải một lúc nhiều tuyết truyện khác nhau xoay quanh các nhân vật chính, bao gồm: Daenerys Targaryen (Emilia Clarke), Jon Snow (Kit Harrington), Tyrion Lannister (Peter Dinklage), Sansa Stark (Sophie Turner), cũng như (Isaac Hempstead Wright) và người đồng hành, Hodor (Kristian Nairn).

Khi mà season 4 đã kết thúc, thì hầu hết các nhân vật chính này đều sẽ trở lại trong season 5. Nhưng mình đã nói đấy, 'hầu hết' thôi! Đó là theo như những chia sẻ của diễn viên Kristian Nairn, người đóng vai Hordor.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với một đài phát thanh, Nairn đã nói rằng nhân vật Hordor của mình và Barn Stark của Wright sẽ không xuất hiện trong season 5 của 'Game of Thrones'. Bên cạnh đó, diễn viên này cũng chia sẻ rằng mình không chắc sự vắng mặt này sẽ kéo dài bao lâu, một season hay là hơn thế?

"Chúng tôi có một mùa phim được rảnh tay rảnh chân và một khoảnh thời gian nghỉ ngơi trong năm, lí do thì tôi nghĩ đó là vì phần truyện của húng tôi đã dừng lại ở đó trong cuốn sách gốc của series."

Game-of-Thrones-Books-George-R-R-Martin-570x294.jpg

Cho những ai chưa coi thì trong season 4 thì Bran và Hordor - cùng với Jojen (Thomas Brodie-Sangster) và Meera Reed (Ellie Kendrick) - đã du hành xuyên qua The Wall, và sau đó bị bắt bởi một người từng đào ngũ khỏi The Night’s Watch. Cuối cùng thì cả hai trốn thoát được và tìm thấy cây Weirwood mà họ đang tìm kiếm. Mạch truyện về Bran và Hordor trong tập cuối của season, 'The Children' có hé lộ thêm sự tồn tại của ma thuật và giống loài mang tên 'Children of the Forest'.

Với sự vắng mặt của hai nhân vật này trong season 5, thì khán giả sẽ không được tiết lộ gì thêm về sự phát hiện này ít nhất là cho đến season 6. Nhưng đối với các fan của bộ truyện gốc thì điều này là hợp lí, vì series 'Game of Thrones' dựa theo rất sát series truyện của George R. R. Martin đến tận season 3. Nhưng sang đến seasn 4 thì bộ phim này lại gộp chung cả quyển 4 và 5 của A Song of Ice and Fire. Cảnh phim Bran và Hordor tìm thấy cây Weirwood nằm trong quyển thứ năm - A Dance With Dragons. Còn trong quyển thứ tư, A Feast for Crows thì hai nhân vậy này không hề xuất hiện. Vậy nên sự vắng mặt này là có lí do cả.

Điều lo ngại duy nhất ở thông tin này, theo như một số người chính là các khán giả theo dõi 'Game of Thrones' mà chưa đọc sách của Martin có thể sẽ quên mất mạch truyện của Bran và Hordor khi hai nhân vật này xuất hiện trở lại sau season 5. Nhưng có lẽ đây sẽ là vấn đề mà chắc chắn nhà sản xuất phải lưu ý tới, và các khán giả xem phim này cũng cần quan tâm khi theo dõi bộ phim thôi. Coi phim mà không chú tâm là không có được đâu!

'Game of Thrones' season 5 sẽ ra mắt vào năm sau.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim đã ra mắt: Paradise Lost, The Equailzer, The Walking Dead, Guardians of the Galaxy

SURVIVE.jpg


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim đã/sắp ra mắt, bao gồm:

Trailer phim 'Paradise Lost' phim này không thấy có trên database của IMDB :|
[video=youtube;C7p9Owu1POA]https://www.youtube.com/watch?v=C7p9Owu1POA&list=UUkR0GY0ue02aMyM-oxwgg9g[/video]

Trailer phim 'The Equalizer' sẽ ra mắt vào ngày 03 tháng 10 này
[video=youtube;ktTJXLVPl1M]https://www.youtube.com/watch?v=ktTJXLVPl1M&list=UUkR0GY0ue02aMyM-oxwgg9g[/video]

Clip promo và ảnh phim 'The Walking Dead' season 5, sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 này
[video=youtube;trVd0prMo1E]https://www.youtube.com/watch?v=trVd0prMo1E[/video]
AMC_TWD_Gallery__Carol_Gallery_2416_V1-618x400.jpg

unnamed-3.jpg


Ảnh concept art phim 'Guardians of the Galaxy' còn rất lâu mới có HD nhé
om75oO9.jpg

yMWAwA9.jpg

azTHrRJ.jpg

TUVsKzV.jpg

eFqTC9p.jpg

amGQ9nS.jpg

cwkV3Bm.jpg

L40Fji4.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

xzxcupidxzx

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

The Equalizer' ra nghe EMINEM xong về :)))
 

culacvang

Well-Known Member
chú shazam sức mạnh chả khác sup là mấy..thà dồn tiền làm fim về sup còn hơn :)
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

Biêt chắc là anh Rock đóng Black Adam mà =)) da ngâm ngâm mặt hổ báo sao đóng C.Marvel dc =))

Nếu đọc comic rồi thì thấy trong nhiều vũ trụ khác nhau các version của B.Adam rất khác nhau, chắc cái version của anh Rock ko phải là loại đô con bị thịt cứ suốt ngày bị ăn hành =))

Mà C.Marvel đổi tên wa Shazam thấy khá vô lý, chả lẽ có đứa nào hỏi Whats your name? là anh ấy auto lose khi trả lời à =))
 

jumboy99

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

hóng The Equalizer, có vẻ chất lừ
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

Khổ thân chú rồng quá...
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

Xem Game Of Throne S04 mà choáng. Thật không thể đoán được diễn biến của phim này. Đáng hóng.
Phần 5 không có Bran hơi buồn nhỉ. Mình thích câu chuyện của nhân vật này.
 

noobne

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/09/2014

chỉ mong chờ game of thrones :)
 
Bên trên