"FPT Shop và Sony mập mờ trong khâu bảo hành", xin các cao nhân lên tiếng

althonx5

Member
Ðề: "FPT Shop và Sony mập mờ trong khâu bảo hành", xin các cao nhân lên tiếng

- Em xin chào các anh chị tại diễn đàn hdvietnam.com, mấy hôm nay em đi làm không tham gia được cùng anh chị. Chiều hôm qua 5/9/2014, em có nhận được cuộc điện thoại từ P.CSKH của FptShop – bạn Kiều (nữ) hình như là ở HCM, hỏi về quá trình mua máy, chi tiết về sự việc, để có thể hướng dẫn, tư vấn cho mình nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho mình trong trường hợp này. Sau đó anh Cường – QL FPTShop tại 1A Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng (anh nói chuyện rất vui & nhiệt tình) gọi điện hỏi mình có thể rảnh lúc nào để đến Shop làm thủ tục đổi trả máy. Mình hẹn sáng thứ 7, và sáng nay mình có đến Shop FPTShop tại 1A Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng để làm thủ tục đổi 1 máy mới, mặc dù anh QL và các bạn ở đó có hỏi mình có muốn đổi sang máy mới nào không, mình vẫn chọn máy Sony Z1 này, vì mình thích nó. Các bạn mời mình kiểm tra xem máy có nóng không, sau khi kiểm tra kỹ máy, máy vào camera quay phim chụp hình không nóng, mình đồng ý làm thủ tục đổi máy mới. Từ tối tới giờ dùng máy vẫn bình thường đúng như hy vọng của mình là không lẽ dòng máy này 1000 máy lỗi hết 1000 máy, biết đâu mình vẫn chọn được máy không lỗi.
- Qua chuyện này mình thấy sự cố là không ai mong muốn, người bán hàng ai cũng muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, vui nhất và khách hàng ai cũng muốn mua được sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, chu đáo. P.CSKH của FptShop đã làm việc nhiệt tình trong khả năng có thể và giải đáp được thắc mắc của mình về quy trình làm việc, dĩ nhiên mình hiểu máy có lỗi hay không, cụ thể lỗi như thế nào, vấn đề đó có bình thường không, có mất an toàn không … là tiếng nói thuộc về TTBH Sony vì FptShop không phải NSX, tuy nhiên có thể sự háo hức với kỳ nghỉ lễ dài đã làm sự việc đi không đúng lẽ thường tình của nó (sự tách trắc trong khâu thẩm định chẳng hạn). Mình cảm ơn các bạn tại P.CSKH và các bạn FPTShop tại 1A Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng đã tư vấn cho mình chọn được 1 sản phẩm và gói dịch vụ tốt. Hàng chính hãng và công ty lớn vẫn là hàng chính hãng và công ty lớn, ở đó mình vẫn thấy được chữ TÍN. Các bạn vẫn giữ nguyên phong độ thì không có lý do gì mình không hợp tác những lần sau.
- Em rất cảm ơn các anh chị tại diễn đàn thời gian qua đã quan tâm theo dõi và đồng cảm với cái nỗi niềm hoa phượng của em ^_^ qua lời tư vấn của các anh chị tại diễn đàn em đã học được rất nhiều. Em cảm ơn anh Mod đã hướng dẫn em chuyển thư mục, vì em không biết nên post không đúng chỗ ^_^ Ah có điều này theo suy nghĩ của em sau sự cố, khi đã chọn sản phẩm (nhỏ gọn) có lẽ nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi rời của hàng, để có thể đổi mới ngay tại đó nếu có lỗi (hàng hóa thì không thể vẹn toàn nên không phải tự nhiên dịch vụ sau bán hàng là quan trọng), vì dẫu sao rời khỏi cửa hàng thì có nhiều vấn đề có thể xảy ra, trong kinh tế đúng là chả ai tin ai được. Một lần nữa em cảm ơn các anh chị, chúc anh chị có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ ^_^
 

snowofboy

New Member
Ðề: "FPT Shop và Sony mập mờ trong khâu bảo hành", xin các cao nhân lên tiếng

Cám ơn bạn đã lên tiếng !! Sau này mình né nó ra cho chắc
 

Cskh Fpt Shop

New Member
Ðề: "FPT Shop và Sony mập mờ trong khâu bảo hành", xin các cao nhân lên tiếng

Kính gửi Anh

Trước tiên, FPT Shop xin trân trọng cảm ơn Anh đã hết sức thông cảm và cho chúng tôi cơ hội để tiến hành giải quyết sự việc này.

FPT Shop xin trân trọng cảm ơn Anh vì đã có phản hồi về kết quả xử lý từ Fptshop đến các thành viên diễn đàn . Những góp ý của Anh luôn là nguồn động viên lớn lao giúp FPT Shop không ngừng nỗ lực phục vụ, mang lại cho tất cả mọi người một không gian mua sắm tiện lợi và tin cậy nhất

Nếu Anh cần thêm bất kỳ thông tin nào khác, xin vui lòng liên hệ FPT Shop tại: [email protected] hoặc hotline: 19006616.
FPT Shop luôn mong muốn được Anh tiếp tục chọn lựa là điểm đến để trải nghiệm và mua sắm trong thời gian sắp tới.

Trân trọng,
Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Shop.
 

lena_vy

New Member
Ðề: "FPT Shop và Sony mập mờ trong khâu bảo hành", xin các cao nhân lên tiếng

FPT dạo này bị nhiều vụ lắm rồi, nh bức xúc cũng phải. Mong mấy anh FPT đọc và khắc phục ạ.
 
Bên trên