Cận cảnh Sony Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact

nh_ha

Active Member
Ðề: Cận cảnh Sony Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact

Cái tính năng chống nước thật thích quá đi.
Mấy pa chưa chắc gì đã xài qua mà CMM ghê quá, thậm chí chon IP6 chưa ra đã yêu. Hết nói nổi
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Cận cảnh Sony Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact

Z3 hay i6 đều thua Note4 và Note Edge hết rồi còn gì nữa mà mong?! :D
 

trongtan7411

Active Member
Ðề: Cận cảnh Sony Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact

máy sony cấu hình không bao giờ mạnh cả,giá thì rất chát,nói chung là mình dùng qua 1 lần là ko thấy hào hứng nữa,hãy tthay đổi mãnh liệt hơn nữa mới với tới sung được,chứ dư lày thì hít khói thôi
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Cận cảnh Sony Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact

Nhìn thấy luôn sự thất bại trong Doanh số! Sao cái thằng này cứ cà nhằng cà nhầy mãi chả thấy có 1 đột phá nào thực sự thế nhỉ?! Sorry em hết tiền à? hay ko có người làm?
P/s: Đua với LG còn vất vả chứ nói gì đến Táo và Sung?!

Bản thân tôi chẳng phải nhà kinh doanh gì, chỉ là một người tiêu dùng bình thường, nhưng tôi không hiểu ông Samsung muốn đánh Apple ở phân khúc cấp cao bằng cách nào. Khi mà những loại điện thoại cao cấp bị copy thành các bản mini với cấu hình cấp thấp. Lẽ ra một khi họ xác định dòng sản phẩm nào là cao cấp, dòng nào là trung cấp để tạo 1 mẫu điện thoại dành riêng cho thị trường đó. Đằng này Samsung lại lấy điện thoại cao cấp như S4, S5 rồi copy thiết kế để làm điện thoại trung cấp. Thử hỏi một tổng giám đốc mua điện thoại S5 với giá 16 triệu, nhưng khi bước vào công ty thì nhân viên bảo vệ cầm cái điện thoại trông y chang như vậy nhưng bán với giá 5 triệu, thì liệu ông ta có muốn mua hay không. Người ta bỏ cả chục triệu mua điện thoại không tiếc, họ chỉ tiếc khi cái điện thoại đắt tiền đó bị đánh đồng với điện thoại cấp thấp bán nhan nhản ngoài thị trường, mà lại do chính công ty sản xuất chính hãng làm ra. Trong khi Apple tuân theo tôn chỉ 1 năm 1 dòng sản phẩm, giữ cho thương hiệu iPhone đúng nghĩa là điện thoại cao cấp. Người ta mua iPhone vì khi cầm nó lên, không ai bị hiểu nhầm là điện thoại tq hay điện thoại bình dân như của Samsung cả. Chừng nào Samsung thay đổi tư duy, tạo 1 dòng sản phẩm đặc biệt nhắm tới 1 đối tượng duy nhất, đừng quá tham lam thay đổi cấu hình, kích thước (nhưng giữ nguyên thiết kế), làm cho thương hiệu sản phẩm bị tầm thường hóa đi thì lúc đó họ mới mong rút tiền của dân sang chảnh.
 
Bên trên