Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

Tin hôm nay là về FOX công bố ngày ra mắt chính thức của bộ phim 'Deadpool', Stan Lee nói 'Age of Ultron' là màn cameo mình yêu thích nhất, 'Godzilla 2' có biên kịch để phát triển, 'Assassin's Creed' lùi ngày ra mắt kéo theo 'Fantastic Four' thế chỗ và loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt. Mời scroll


47202-albums1544003-picture160937.jpg


Ryan Reynolds hé lộ, còn FOX thì công bố chính thức dự án 'Deadpool' - ra mắt năm 2016

Deadpool-Thumbs-Up.jpg


Khi Ryan Reynolds xuất hiện với một vai nhỏ trong 'X-Men Origins: Wolveriné năm 2009, chàng trai này đã có cơ hội để đến với khán giả đại chúng thông qua một dự án phim riêng khác, trong vai Wade Wilson - nhân vật nhắng nhít nói nhiều sau này trở thành Đeapool. Mặc dù khiến cho rất nhiều fan phẫn nộ với cách tạo hình nhân vật trong bộ phim, nhưng Fox lại tỏ ra chẳng hề quan tâm đến sự thất bại này. Thậm chí trong phần hai 'The Wolveriné thì hãng còn coi như bộ phim trước đó không hề tồn tại.

Một bộ phim 'Deadpool' cũng đã từng được phát triển trong một thời gian, bắt đầu từ ngay sau khi bộ phim riêng về Wolverine ra mắt. Kịch bản của nó theo như nhiều tiết lộ thì không chỉ giữ được nét 'truyền thông' của nhân vật Marvel (kẻ từng phá vỡ không gian thứ tư và giết tất cả các nhân vật khác), mà còn có sự hài hước và hành động đỉnh cao nữa. Nội dung này do Rhett Reese và Paul Wernick đảm nhận.

Bộ phim cũng từng do Tim Miller làm đạo diễn, với vai chính thuộc về Ryan Reynolds, nhưng sau đó thì nó nhanh chóng bị chìm vào quên lãng. Phải mãi đến tận tháng 07 vừa rồi thì Fox mới công bố một đoạn phim ngắn của bộ phim xấu số này tại sự kiện Comic Con San Diego.

Nhưng đây mới là điều đáng chú ý. Theo như Liz Braun từ Sun Media, người có dip trao đổi nhanh với Reynolds về bộ phim gần đây thì rất có thể sẽ có một bộ phim 'Deadpool' thật sự trong tương lai đấy.

"..Nhưng ai quan tâm. Bộ phim đã ở trong trạng thái ngủ đông được một thời gian rồi. Phải công nhận rằng đoạn phim rò rỉ nhận được phản ứng rất tích cực, bạn sẽ như kiểu, 'Ôh, vậy chúng ta không điên rồ khi yêu thích nhân vật này, vai diễn này.' Cũng thú vị khi được thấy sức mạnh của Internet. Nó rất tuyệt vời đấy.

Deadpool-leaked-test-footage.jpg

Và cũng chẳng điên khi nói rằng Twitter và Instagram có thể dời non lấp biển khi nó được sử dung đúng cách."

Câu nói này có thể cho chúng ta thấy rằng sự ủng hộ của các fan là một yếu tố quan trọng giúp bộ phim được tiếp tục sản xuất, và rõ ràng là như thế khi đây là lực lượng khán giả chính của những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh. Quả đúng như những gì mà Reynolds đã nói, Internet có thể làm những chuyện không tườn, ví dụ như khiến một dự án phim bị hoãn vô thời hạn khởi động trở lại chỉ bằng một đoạn video.

Chính thế, ngày hôm nay thì hãng 21th Century Fox đã chính thức công bố dự án phim 'Deadpool', sẽ được ra mắt vào năm 2016. Ryan Reynolds mặc dù chưa kí hợp đồng trong dự án mới này, nhưng được cho là sẽ trở lại. Đạo diễn Miller là người đảm trách dự án này, và dự tính ngày sản xuất sẽ bắt đầu vào năm sau. Điều này cũng có nghĩa là 'Deadpool' sẽ ra mắt trước bom tấn 'X-Men: Apocalypse', và có khi nhân vật này cũng có mặt trong bộ phim đó cũng nên.

Hiện tại 'Deadpool' sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 02 năm 2016. Chờ đi nhé!





Stan Lee nói rằng 'The Avengers: Age of Ultron' là màn cameo thích nhất của mình

Stan-Lee-Says-Avengers-2-Cameo-Is-His-Favorite.png


Marvel từ lâu đã nổi tiếng với thói quen nhồi nhét những chi tiết nhỏ đặc trưng trong truyện tranh của họ vào các bộ phim của Marvel Studios - những chi tiết mà chỉ có những fan cuồng tinh mắt nhất mới có thể nhận ra được. Và tất nhiên cũng không thể bỏ qua những màn cameo hài hước của Stan Lee; một khoảnh khắc mà hầu hết các khán giả khi đến rạp đều mong chờ, chú ý và reo lên khi nhìn thấy.

Có đôi lúc thì màn cameo của Stan Lee xuất hiện rất nhanh - ví dụ như trong 'Thor' khi cu Lee nha ta đến vùng hoang mạc trên chiếc xe tải và cố gắng nhặt chiếc búa Mjolnir. Những lần khác thì màn hoá thân có sư liên quan đến vai chính - ví dụ như khi cụ dừng ở quảng trường Thời Đại và nói chuyện với Peter Parker trong 'Spider Man 3'. Stan Lee cũng khá thường xuyên tiết lộ về màn cameo của mình trong bộ phim sắp tới. Lần gần đây nhất chính là trong bom tấn 'The Amazing Spider Man' ra mắt vào tháng 05 năm 2012.

Chà, và điều này có thể sẽ lặp lại một lần nữa. Khi giao lưu hỏi đáo trực tuyến thông qua Twitter Q&A vào ngày hôm qua, cụ Stan Lee đã chia sẻ về màn cameo mình thích nhất, và đó là trong bom tấn sẽ ra mắt vào năm sau 'The Avengers: Age of Ultron'. Không chỉ là một câu trả lời đơn thuần, mà đây còn là một bài marketing rất hay để lôi kéo các khán giả đi xem bộ phim khi nó ra rạp.

The-Avengers-Deleted-Scene-Stan-Lee-Chris-Evans.png

Chắc chắn một điều rằng màn cameo của Stan Lee sẽ rất hài hước, nhưng cái chính là tình huống cameo này sẽ ở đâu trong bộ phim, và liệu nó có 'đáng để chờ đợi' như lời mà cụ Lee đã chia sẻ hay không. Một số người tin rằng đoạn cameo sẽ được diễn ra vào đoạn after credit - các bộ phim của Marvel thường có hai đoạn after credit, một hé lộ bộ phim tiếp theo và một là đoạn hài hay cảnh nào đó không liên quan.

Và cũng cần thêm một điểm lưu ý, không phải cụ Stan Lee chỉ đóng đúng một cảnh cameo duy nhất, mà thường là nhiều cảnh chọn một. Trong 'The Avengers' thì mãi sau này chúng ta mới biết có thêm một đoạn cameo khác của Stan Lee với Steve Rogers. Còn trong 'Guardians of the Galaxy' thì màn cameo ban đầu của cụ cũng bị thay đổi. Vậy nên có khi Stan Lee còn chưa đúng về màn cameo của mình đâu.

Câu trả lời xác đáng nhất có lẽ là đợi đến khi bộ phim ra mắt nhỉ? :D

'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau.





Legendary tiếp tục thuê biên kịch Max Borenstein viết kịch bản cho 'Godzilla 2'

Monsters-Expendables-Godzilla.jpg


Có thể đúng rằng bộ phim này là một sự thất vọng khi nhân vật chính của tiêu đề chưa quá 20 phút, nhưng bom tấn làm lại 'Godzilla' do Warner Bros/Legendary về mặt doanh thu lại là một thành công lớn. Thu về hơn 93.1 triệu đô tại Bắc Mỹ trong tuần mở màn, bộ phim về con quái vặt thời tiền sử sau đó không đạt mức doanh thu ấn tượng như ban đầu, nhưng vẫn kiếm được rất ấn tượng với hơn 200.6 triệu tại Mỹ và 524.9 triệu đô trên toàn cầu khi kết thúc.

Mặc dù vẫn nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều, nhưng hầu hết đều công nhận đây là một dự án thành công của đạo diễn Gareth Edwards. Ngay sau đo tại sự kiện Comic Con San Diego, nhà làm phim này cùng với Legendary đã chính thức công bố dự án 'Godzilla 2' đến với khán giả.

Do đã dính lịch sản xuất một bộ phim 'Star Wars' - sẽ được công chiếu vào năm 2016, nên sớm nhất thì phần tiếp theo của Godzilla mới có thể ra mắt vào năm 2018. Theo như nhà sản xuất thì kế hoạch là đợi cho đến khi Gareth hoàn thành dự án phim xen giữa này rồi mới cho sản xuất phần hai.

Theoo như một thông tin mới từ trang Deadline, biên kịch Max Borenstein sẽ trở lại để viết kịch bản cho 'Godzilla 2'. Cây bút này cũng là một gương mặt có tiếng trong giới làm phim với bản lí lịch hoành tráng – bên cạnh dự án phim ‘Godzilla’ đầu tiên thì Max còn có viết kịch bản cho ‘Skull Island’ (bộ phim giới thiệu về King Kong sắp tới) và viết cốt truyện cho TV series ‘Minority Report’ của Steven Speilberg (còn có thêm một số dự án nhỏ khác).

Godzilla-film-still-014.jpg

Vì là một trong những biên kịch độc quyền của Legendary về thể loại phim quái vật, có thể thấy rằng việc bổ nhiệm Borenstein cho một loạt dự án phim sắp tới của hãng là sự chứng minh do tài năng của cây viết này. Có thể một số người cho rằng nội dung và cốt truyện chính là yếu điểm nhất của ‘Godzilla’, nhưng có thể thấy rõ ràng rằng bộ phim cũng có chiều sâu tâm lí, phân bổ các trường đoạn tốt cũng như sắp xếp các câu chuyện bên lề hợp lí (đặc biệt được hỗ trợ bởi tài năng diễn xuất của Bryan Cranston). ‘Godzilla 2’ chắc chắn cũng sẽ tiếp tục đi theo hướng này (có lẽ với những màn giao tranh ác chiến hơn), vậy nên Borenstein có lẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất.

Cũng vì còn đến hơn 4 năm nữa thì phần tiếp theo mới ra mắt, vậy nên Borenstein còn khối thời gian để tạo ra một kịch bản tuyệt hảo cho bộ phim. Nhưng có lẽ phần lớn thời gian biên kịch cần làm lúc này là tiếp nhận những góp ý về nội dung từ phần phim đầu tiên, và khắc phục nó trong phần tiếp theo. Cái mà ‘Godzilla 2’ cần nữa chỉ là một chút đơn giản trong mạch truyện, nhiều màn hành động hơn và nhiều sự xuất hiện của Godzilla hơn.

‘Godzilla 2’ sẽ ra mắt vào ngày 08 tháng 06 năm 2018.





'Assassin's Creed' thay đổi ngày ra mắt, 'Fantastic Four' nhảy vào thế chỗ, kéo theo 'Paper Towns'

Fantastic-Four-Reboot-Wraps-Production.jpg


Nói về xu thế làm phim trong những năm trở lại đây thì nổi bật nhất là hai thứ: phim chuyển thể từ các tiểu thuyết bán chạy nhất dành cho giới thanh thiếu niên – như ‘Divergent’, ‘The Hunger Games’ hay ‘The Maze Runner’… - và tất nhiên là các bộ phim siêu anh hùng. Trong vòng 6 năm tới thì sẽ có đến 40 tựa phim Marvel và DC được ra mắt. Mặc dù có bị chỉ trích rất nhiều rằng sự xuất hiện ngày càng nhiều những bộ phim thể loại này khiến khán giả bị bội thực, nhưng thực ra nhà sản xuất cũng chẳng thèm quan tâm, khi qua mỗi bộ phim họ lại thu về hàng núi tiền.

Một trong những xu thế có lẽ sẽ nở rộ nhanh trong vài năm sắp tới tại Hollywood, đó chính là những bộ phim chuyển thể từ video games. Bộ phim được cho sẽ là cú hích lớn đầu tiên đến thể loại phim game chính là dự án ‘Assassin’ Creed’ của hãng 20th Century Fox, được lên lịch ra mắt vào tháng 08 năm 2015. Tuy vậy, ngày hôm nay Fox đã quyết định sẽ thay đổi ngày ra rạp, lùi về một ngày chưa xác định.

Trang THR nói rằng ngày ra mắt 07 tháng 08 năm 2015 của bộ phim sẽ bị hủy bỏ. Nguyên nhân là do đến lúc này thì kịch bản vẫn phải cho viết lại nhiều lần, cùng với đó là một số vấn đề trong khâu sản xuất của bộ phim. Thay thế cho ‘Assassin’s Creed’ sẽ là bộ phim ‘Fantastic Four’ của đạo diễn Josh Trank – vốn được ra mắt vào ngày 19 tháng 06 năm 2015.

Cara-Delevingne-Cast-in-Paper-Towns.jpg

Không chỉ dừng lại ờ đó, bộ phim ‘Paper Towns’ sẽ thay thế ngày 19 tháng 06 này, chuyển từ ngày ra mắt ban đầu là 31 tháng 07 năm 2015. Variety thông tin rằng Cara Delevinge (người mẫu trẻ nổi tiếng) cũng đã hợp tác với Nat Wolff (Stuck In Love) để thủ vai chính trong ‘Paper Towns’, một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của John Green – người cũng là chủ nhân của cuốn ‘The Fault in Our Stars’ vốn đã được Fox chuyển thành phim và công chiếu đầu năm nay.

Mặc dù sự thay đổi lịch chiếu này chắc chắn sẽ khiến các fan của tựa game thất vọng, nhưng hãng Fox cũng đã hứa hẹn rằng sẽ cố gắng để bộ phim ra mắt trong năm 2015 nhất có thể. Trong lịch công chiếu cũ thì ‘Fantastic Four’ bị kẹp giữa các bom tấn khủng như ‘Jurassic World’ và ‘Terminator: Genysis’ và ‘Ant-Man’ hai tuần sau đó. Giờ thì F4 chỉ phải lo cạnh tranh với ‘Goosebumps’, một dự án phim chẳng ai biết đến cả.

Về phần bộ phim ‘Paper Towns’ thì nó sẽ phải lo đấu với dự án ‘Inside Out’ của Pixar và ‘Terminator: Genysis’, ‘Jurassic World’ và ‘Ant-Man’. Đây chắc chắn là một thử thách không hề nhỏ dành cho nhà sản xuất nếu như họ muốn thu về nhiều tiền với bộ phim này.

Và xin nhắc lại, ‘Paper Towns’ sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 06, ‘Fantastic Four’ ra mắt vào ngày 07 tháng 08 năm sau. Còn ‘Assassin’s Creed’ thì chưa rõ.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim sắp/đã ra mắt: Maleficent, Interstellar, Batman v Superman, Popeye, V/H/S: Viral

VHSViralPoster.jpg


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim đã/sắp ra mắt, bao gồm:

Red Band trailer phim 'V/H/S: Viral' ra mắt vào ngày 23 tháng 10 này
[video=youtube;2cFewDDEP_M]https://www.youtube.com/watch?v=2cFewDDEP_M&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA[/video]

Teaser trailer phim 'Popeye' ra mắt vào năm 2016
[video=youtube;AD45fCPd8KA]http://www.youtube.com/watch?v=AD45fCPd8KA[/video]

Loạt clip bị cắt trong phim 'Maleficent' đã có HD rồi nhá :D
[video=youtube;sPeqTtEAmjQ]http://www.youtube.com/watch?v=sPeqTtEAmjQ[/video]
[video=youtube;LDwsAoOI0bQ]http://www.youtube.com/watch?v=LDwsAoOI0bQ[/video]
[video=youtube;UdJdJ4VtGek]http://www.youtube.com/watch?v=UdJdJ4VtGek[/video]
[video=youtube;n0xlozVdXcc]http://www.youtube.com/watch?v=n0xlozVdXcc[/video]
[video=youtube;WBUPvI2iuRc]http://www.youtube.com/watch?v=WBUPvI2iuRc[/video]

Clip hiện trường phim 'Batman v Superman: Dawn of Justice' ra mắt vào ngày 25 tháng 03 năm 2016
[video=youtube;4btsMSO7YhY]http://www.youtube.com/watch?v=4btsMSO7YhY[/video]
[video=youtube;rHU-baFXHLM]http://www.youtube.com/watch?v=rHU-baFXHLM[/video]

Poster phim 'Interstellar' ra mắt vào ngày 07 tháng 11 này
uKK8KHI.jpg

interstellar-poster-4-625x976.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

Godzilla xem xong mình có cảm súc hơi lẫn lộn vì nó.... khác quá.
Giờ chắc chú trọng về mặt kỹ xảo còn nội dung thì biển thể là có 1 bộ phim mới.
 

torune

Film critic
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

Godzilla xem xong mình có cảm súc hơi lẫn lộn vì nó.... khác quá.
Giờ chắc chú trọng về mặt kỹ xảo còn nội dung thì biển thể là có 1 bộ phim mới.

e đồng ý với bác. e coi phim xong thấy... chưng hửng. imo, giải thích như sau:

1. Trailer Godzilla đánh lừa người xem, hướng người ta tưởng tượng ra những cảnh đánh nhau oành xình, bể nhà... như trong Pacific Rim hay Transformers.
2. Coi phim xong mới thấy diễn biến khác hoàn toàn với trailer. Phim đi theo hướng tài liệu. Giống như các chương trình hay chiếu trên truyền hình cáp. Coi phim rạp Godzilla mà cứ ngỡ như đang coi chương trình khám phá thiên nhiên hay đi tìm quái vật trên các kênh Discovery, Animal Planet...
3. Godzilla không phải là phim tồi. Nhưng trailer và toàn bộ phim hoàn toàn khác biệt => khán giả cảm thấy bị phản bội. Điều này đã xảy ra tương tự với phim 47 Ronin (trailer bưng toàn bộ cảnh hành động lên trong khi phim thiên về yếu tổ cổ trang, kịch nghệ và màu mè).
 

MrHoang

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

Hình như gần đây là ngày sinh hay ngày giỗ của Paul Walker hay sao mà thấy VTC14 chiếu đến mấy phần FF
Mà các bác cho em hỏi có phần mềm xem ảnh nào có chức năng giống như HDVN k?
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

godzilla đúng là không hay, nhưng không có dở đâu, cứ để ra phần 2, coi con khủng long này còn hơn không có để coi....chi phí làm phim của người ta, không phải của mình mắc gì phản đối
 

soildsnake

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

ak có phim popey kìa, nhớ alex nghê zậy hà
 

culacvang

Well-Known Member
hóng deadpool,nhân vật đc yêu thik bậc nhất của marvel...chú này đến vợ của thanos cũng ko tha :))
 

thuansecond

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

tks thớt tổng hợp nhé . Hy vọng lần sau được ít ảnh nữa ạ :p
 

quachthang92

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

mong chờ Interstellar quá.cover đẹp thiệt
 

FrozenHeart

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 20/09/2014

Nhìn Interstellar có vẻ hoành tráng, book lịch ra rạp thử
 
Bên trên