Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Tin hôm nay là về Bryan Singer chính thức xác nhận sẽ đạo diễn 'X-Men: Apocalypse', Liam Neeson hé lộ về cốt truyện 'Takens 3', 'Star Trek 3' có thể sẽ có sự trở lại của Kirk phiên bản cũ, Joseph Gordon-Levitt sẽ đóng vai Edward Snowden và loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt. Mời scroll


47202-albums1480021-picture146125.jpg


Bryan Singer được xác nhận sẽ đạo diễn 'X-Men: Apocalypse'

Bryan-Singer-on-the-set-of-X-Men-Days-of-Future-past.jpg


Trong suốt quá trình sản xuất của bộ phim 'X-Men: Days of Future Past' thì đạo diễn Bryan Singer cùng với biên kịch Simon Kinberg đã bắt đầu lên kế hoạch cho những phần tiếp theo của của bộ phim, mà như chúng ta đã biết tên gọi của nó là 'X-Men: Apocalypse'. Ngay trước cả khi 'Days of Future Past' ra rạp, 'Apocalypse' đã được công bố ngày ra mắt vào năm 2016 - một quyết định thông minh của hãng 21th Century Fox khi ngay sau đó thì bộ phim 'Days of Future Past' đã thành công vang dội về cả doanh thu lẫn những lời phê bình của giới chuyên môn.

Bỏ qua vấn đề về nội dung và sự tiếp nối câu chuyện, series 'X-men' đang ở vào thời kì tốt đẹp nhất của nó, tốt hơn nhiều so với những tin tức cá nhân của đạo diễn Bryan Singer khi bộ phim gần ngày ra mắt. Dính líu vào một vụ lùm xùm về quấy rối tình dục trong khi Fox đang cố gắng quảng bá cho bộ phim ở giai đoạn tháng Tư và tháng Năm, vậy nên Singer hầu như vắng mặt trong tất cả các buổi phỏng vấn sau đó của bộ phim với báo giới. Nhưng dẫu sao thì phần phim X-Men mới nhất do nhà làm phim này sản xuất vẫn thành công vang dội.

X-Men-Apocalypse-post-credits-scene-four-horsemen.jpg

Và cũng loại bỏ câu chuyện kia qua một bên, Bryan Singer vẫn đang tham gia vào việc phát triển nội dung câu chuyện cho 'X-Men: Apocalypse' với nhà sản xuất Simon Kinberg, và một số cộng sự khác bao gồm Dan Harris và Mike Dougherty. Tuy vậy thì một số tin đồn trong tháng sáu có nói về một khả năng hãng phim sẽ giữ khoảng cách với đạo diễn này, với lí do thuần về PR, và từ đó tìm kiếm một gương mặt khác thay thế. Không cần biết tình tiết thật sự vụ việc như thế nào, nhưng Singer vẫn luôn góp mặt trong đội ngũ sản xuất của 'X-Men: Apocalypse' và giờ thì đã có thông tin xác nhận rằng Bryan sẽ là người ngồi vào ghế đạo diễn bộ phim. Theo như trang Deadline, Singer đã thỏa thuận một hợp đồng mới với Fox và chính thức đảm nhận dự án 'X-Men: Apocalypse' - dự án phim Dị nhân thứ tư mà nhà làm phim này đảm nhận.

Quay trở lại với nội dung bộ phim sắp tới thì cả Kinberg và Singer đều không hề giấu diếm gì về câu chuyện mà họ sẽ kể. Hầu hết như chúng ta đền nghĩ, 'Apocalypse' sẽ lấy bối cảnh xảy ra sau sự kiện 'Days of Future Past' xảy ra, trong những năm 80 của thế kỉ trước. Bộ phim sẽ có sự góp mặt thêm của một số diễn viên mới thêm vào dàn cast trẻ tuổi hiện tại, và tất nhiên các gương mặt trong trilogy đầu tiên cũng sẽ trở lại, tương tự như 'Days of Future Past' vậy.

Và hiển nhiên, cốt truyện chính của 'Apocalypse' vẫn sẽ xảy ra chủ yếu ở trong quá khứ. Và với sự xuất hiện của nhân vật cùng tên tựa phim, thì bộ phim hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn rất nhiều so với 'Days of Future Past'. Nhưng tuyệt đến đâu thì có lẽ chúng ta phải chờ cho đến khi bộ phim chính thức ra mắt thôi.

'X-Men: Apocalypse' sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 05 năm 2016.



Liam Neeson hé lộ cốt truyện của 'Taken 3', đến lượt Mill bị truy sát

liam-neeson-taken-31.jpg


Hiện tại thì bộ phim 'A Walk Among the Tombstones' đang được công chiếu ngoài rạp, và đối với cộng đồng xem phim thì đây là một bộ phim có cái tên khác là 'Liam Neeson cùng một khẩu súng Phần 6'. Và có vẻ như series này sẽ không dừng lại khi mà sắp tới đây nó sẽ có phần 07, mang tên 'Taken 3'. Tuy vậy thì lần này cựu đặc vụ CIA Bryan Mills (Neeson) sẽ không phải trổ tài hù dọa qua điện thoại và võ công để giải cứu một thành viên gia đình của mình bị bắt cóc - bây giờ thì nhân vật chính của chúng ta sẽ phải thay tên đổi họ, sau khi bị nghi oan trong một vụ giết người.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang USA Today, Liam Neeson đã có một chút chia sẻ về bộ phim 'Taken 3' sắp tới - à mà quên, tựa chính xác của bộ phim phải là 'Tak3n' - mặc dù không tiết lộ về nhân vật nào sẽ truy đuổi vai diễn của mình lần này, nhưng cũng xác nhận rằng cô con gái của Mill - Kim (Maggie Grace) sẽ không bị bắt cóc hay du lịch ra nước ngoài lần này. Thay vào đó, thì đây là những gì mà bộ phim 'Taken 3' sẽ kể cho chúng ta khi nó ra mắt.

"Tôi phải chạy trốn, tôi sẽ phải ở trong tình cảnh như thế, kiểu như ở ngoài vòng pháp luật. Bryan Mills đã phụng sự đất nước của ông ấy một cách xứng dáng, nhưng giờ thì ngay cả chính họ cũng truy đuổi nhân vật này. Có vẻ như họ không thích tui lắm."

taken-3-liam-neeson1.jpg


taken-3-liam-neeson-maggie-grace.jpg


taken-3-liam-neeson-forest-whitaker.jpg

Cũng như các phần phim trước đó, 'Taken 3' có kịch bản do Luc Besson và và Robert Mark Kamen phụ trách. Và nghe thế thì có lẽ mọi người cũng sẽ hiểu, phần phim thứ ba này vẫn mang phong cách và hơi hướm hành động tương tự như các bộ phim đầu tiên
- điều này có nghĩa rằng không phải ai cũng sẽ thấy thích bộ phim này (với cá nhân mình thì đã bắt đầu chán từ phần 2 rồi).

Diễn viên từng đoạt giải Oscar Forest Whitaker sẽ đồng vai chính trong 'Taken 3' với một vai là 'đặc vụ thi hành pháp' - người sẽ truy lùng nhân vật Mill của chúng ta; và đây là một vai diễn không lạ gì với diễn viên da màu này nữa cả (mời bà con coi lại các phim như 'Phone Booth' hay 'The Last Stand' thì biết). Bên cạnh đó thì các diễn viên quen thuộc của hai phần trước sẽ trở lại trong bộ phim này, như Famke Janssen trong vai Lenore, vợ cũ của Bryan Mills.

Hi vọng là phần ba này thì câu chuyện sẽ tươi mới hơn và có tình tiết hấp dẫn - chứ không như phần 2, chuyện vừa nhàm mà quay lại vừa buồn ngủ. Mà có vẻ hi vọng không nhiều khi cốt truyện cựu đặc vụ bị phản bội nhiều phim làm lắm rồi 8->

'Taken 3' sẽ được đạo diễn bởi Olivier Megaton, và nó sẽ ra mắt vào ngày 09 tháng 01 năm sau 2015.




Tin vỉa hè: Kịch bản của 'Star Trek 3' sẽ có sự góp mặt của Kirk phiên bản xưa

William-Shatner-Captain-Kirk-Oscars.jpg


Dự án làm lại series 'Star Trek' của J.J.Abrams cho đến lúc này đang rất thành công, đến mức dù cho đạo diễn này không gắn bó với nó nữa, nhưng người ta vẫn đón chờ ngày ra mắt của 'Star Trek 3' - dự tính sẽ đến các rạp vào năm 2016, với biên kịch và nhà sản xuất Roberto Orci sẽ thay thế Abrams trong vai trò đạo diễn bộ phim (vì bà con biết đấy, J.J. bỏ nhà đi chơi với bên 'Star Wars' rồi). Bản nháp đầu tiên của bộ phim đã được hoàn thành hồi cuối tháng vừa rồi, và giờ thì cái bà con quan tâm nhất là liệu có chi tiết nào hay ho được rò rỉ ra hay không.

Chúng ta cũng có thể biết khi nào thì 'Star Trek 3' sẽ bắt đầu bấm máy. Giữa tiết lộ của diễn viên Zachary Quinto ước tính sẽ sản xuất trong vòng sáu tháng tới và quyết định của Orci khi từ bò dự án phim 'Power Rangers' (được nhắm cho ngày ra mắt vào tháng 07 năm 2016) do 'vướng mắc lịch làm việc', thì có thể thấy bom tấn này sẽ bắt đầu những cảnh quay đầu tiên vào mùa hè năm 2015, và ngày ra mắt hè năm 2016 là một con số hợp lí ngay sau đó.

Hôm nay chúng ta có một thông tin rất đáng chú ý khi bộ phim còn chưa bấm máy. Theo như trang Badass Digest thì bản nháp hiện tại của 'Star Trek 3' có bao gồm một cảnh mà Leonard Nilmoy và William Shatner sẽ tái hợp trên màn ảnh rộng, với tư cách là phiên bản tương lai già dặn của Spock và thuyền trưởng Kirk. Nếu điều này là chính xác, thì đây sẽ là cột mốc đánh dấu cho sự trở lại lần đầu tiên của Shatner kể từ lần xuất hiện cuối cùng trong vai này vào năm 1994 trong tập phim 'Star Trek: Generations'.

Leonard-Nimoy-in-Star-Trek.jpg

Với những ai có theo dõi tiến trình sản xuất của dự án làm lại phim 'Star Trek' đều có thể sẽ nhớ rằng đã từng có một cảnh dành cho Shatner trong bộ phim năm 2009, tuy vậy thì đến khi ra mắt cảnh này bị loại bỏ. Lí do cắt bỏ cảnh này theo như Orci là vì 'Chúng tôi không muốn nó như một trò mèo; chúng tôi muốn mang anh ấy trở lại theo một cách đường đường chính chính.'

Cộng thêm với thông tin mới nhất này, có vẻ như Orci đã quyết định đây là thời điểm thích hợp để mang Kirk phiên bản cổ điển trở lại màn ảnh. Badass Digest còn mô tả rằng cảnh quay này sẽ 'có liên quan đến cốt truyện' chứ không chỉ đơn thuần là một đoạn cameo diễn viên. Tuy vậy thì về phần Shatner, vẫn chưa biết diễn viên này có nhận lời mời này hay không. Trong phần đầu tiên thì một trong những lí do mà đoạn phim có Shatner bị cắt bỏ cũng là vì chính diễn viên này từ chối đóng một đoạn cameo, và chỉ muốn máy quay tập trung cận cảnh vào mình.

Dẫu gì thì tin đồn vẫn chỉ mới là tin đồn, vậy nên có lẽ chúng ta nên đợi đến khi ra mắt để kiểm chứng điều này. Giờ phim ảnh hay có trò mang người cũ người mới ra để lòe khán giả nhỉ :D

'Star Trek 3' sẽ ra mắt vào năm 2016.




Joseph Gordon-Levitt sẽ đóng vai Edward Snowden trong bộ phim của Olivier Stone

Joseph-Gordon-Levitt-in-Dark-Knight-Rises-550x325.jpeg


Olivier Stone trong mùa hè này đã quyết định sẽ làm bộ phim tiểu sử về Edward Snowden, và giờ thì đạo diễn này có vẻ như đã chọn được diễn viên chính cho mình. Joseph Gordon-Levitt vừa được cho là sẽ tham gia vào dự án này.

Theo như trang Variety, thì Gordon-Levitt đã nhận lời mời của đạo diễn Olivier Stone, nhưng đấy chỉ là một lời nói miệng, còn đề nghị chính thức (hợp đồng giấy tờ) thì vẫn chưa. Joseph trong thời gian gần đây cũng đã có đảm nhận một vai diễn về một nhân vật cũng khá nổi tiếng khác, đó chính Philippe Petit (nghệ sĩ đu dây nổi tiếng với màn đi qua Tháp Đôi), trong bộ phim 'The Walk' của đạo diễn Robert Zemeckis. Hiện tại thì diễn viên trẻ này đang thực hiện dự án phim hài mùa Giáng Sinh cùng với Seth Rogen do Jonathan Levine làm đạo diễn. Nếu như Levitt đóng vai Snowden, thì thời gian diễn sẽ bắt đầu vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Nói về bộ phim thì Olivier Stone đã giành quyền sở hữu cuốn sách 'The Snowden Files: The Insife Story of the World's Most Wanted Man', được viết bởi nhà báo Luke Harding vào hồi tháng Sáu này. Ngoài ra thì bộ phim cũng tham khảo thêm thông tin dựa trên tập 'Time of the Octopus của luật sư Anatoly Kucherena. Mặc dù tác phẩm sau là một kiểu tiểu thuyết, nhưng nó rõ ràng được dựa trên câu chuyện của Snowden - theo chân một người Mỹ bị truy lùng đến chờ nước Nga cấp quyền tị nạn cho mình.

Bên cạnh vai trò đạo diễn thì Stone cũng kiêm luôn phần kịch bản của bộ phim. Mặc dù Snowden cho đến lúc này là một nhân vật gây nhiều tranh cai, nhưng đạo diễn của bộ phim cũng đã nói rõ ràng quan điểm của mình: Nhà làm phim này gọi Snowden là một 'người anh hùng' trong việc phơi bày chương trình giám sát toàn cầu của NSA, và sự bất mãn đối với tổng thống Obama khi truy lùng Snowden như phong cách diều hâu của George Bush.

Và Stone cũng không phải là người duy nhất có hứng thú với việc sản xuất một bộ phim về Edward Snowden, nhưng có lẽ đây là dự án duy nhất kéo dài cho đến bây giờ. Sony Pictures cũng đang có kế hoạch cho một bộ phim chuyển thể từ cuốn 'No Place To Hide: Edward Snowden, The NSA, And The U.S. Surveillance State' của Glenn Greenwald - người đã giành giải Pulitzer nhờ bài viết của mình về Snowden. Dự án này cũng có sự tham gia của hai nhà sản xuất Barbara Broccoli và Michael G. Wilson (series 'Bond'), nhưng chưa có đạo diễn chính thức.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim sắp/đã ra mắt: The Tale of the Princess Kaguya, The Taking of Deborah Logan

the-interview-poster.jpeg


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim đã/sắp ra mắt, bao gồm:

RTrailer phim 'The Tale of the Princess Kaguya' ra mắt vào ngày 17 tháng 10 này
[video=youtube;tM6hcHp0_kU]https://www.youtube.com/watch?v=tM6hcHp0_kU&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA[/video]

Trailer phim 'The Taking of Deborah Logan' ra mắt vào ngày 21 tháng 10 này
[video=youtube;vfG61ikWQPs]https://www.youtube.com/watch?v=vfG61ikWQPs&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA[/video]

Poster phim 'Interstellar' ra mắt vào ngày 07 tháng 11 này
85442.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

lvy

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

sao nhiều người chê taken 2 thế nhỉ =)) trong hàng loạt phim ra trong năm phim đấy đáng để xem đổi không khí với các dòng film khác.Dạo này mấy film hành động kèm suy luận kiểu đó đâu còn nữa . cá nhân vẫn thích taken đặc biệt chú Neeson :3
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

năm nay thì em cực ngóng phim Interstellar, còn series Taken em thấy hay mà, khoái kiểu mấy phim kiểu solo như Taken hay The Bourne
 

michealhn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

phim taken 2 kịch bản buff cho nhân vật cô con gái nhiều quá, thi rớt bằng lái mà lái xe lụa hơn mấy tay đua
 

satthuhitman

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Mình cũng giống nhà báo , coi Taken 2 mà bùn ngủ . Không thấy hấp dẫn cho lắm
 

wancheung

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

the-interview-poster.jpeg

Poster phim này có vẻ hấp dẫn nè :))
 

ductran93

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Taken 2 xem cũng được nhưng nội dung dập khuôn p1 quá nên gây cảm giác nhàm.
 

WRATH_

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Studio Ghibli mình tưởng đóng cửa rồi nhỉ
 

thuansecond

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

taken 2 cũng hay mà . Nói chung cũng khiến mình xem lại 2 lần :p
 

Onni

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Nhạc phim của "Chuyện công chúa ống tre" nghe xúc động lắm.
 

mrphattruong

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Taken mình nghĩ theo qui tắc: Phần 1 hay, 2 không hay, 3 sẽ hay.
 

tienminhfx

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

em đang đợi taken 2+1 (bàn phím hỏng số ba) :D
cảm ơn bác vì bài viết
 

em3moi1

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/09/2014

Anh văn là 1 ngoại ngữ quốc tế thông dụng. Hiểu được yêu cầu thiết yếu của công việc cũng như khuynh hướng thời đại, dịch vụ gia sư dạy kèm tphcm vừa là mối liên hệ giữa học sinh và người dạy tiếng anh là giáo viên giỏi về chuyên môn để học viên có điều kiện thuận tiện nhất để học tập vừa tạo điều kiện để các bạn không bỏ lỡ thời cơ học tập đặc biệt là môn tiếng anh nguồn kiến thức quý bấu của những đối tượng đi làm và doanh nhân.

Với sự nhiệt tình của gia sư giỏi trong công việc dạy học, chúng tôi cam kết sẽ dạy sát yêu cầu học bằng những phương pháp hiện đại hợp với năng lực của từng học sinh,... Dựa vào các bài kiểm tra hằng tháng, giáo viên sẽ đánh giá đúng khả năng của người học từ đó quyết định những phương pháp hổ trợ các anh chị củng cố các kỹ năng giao tiếp, đọc, viết cơ bản, văn phạm mọi cấp độ từ tiếng anh chưa biết gì đến thuần thục...

Song song đó, chúng tôi còn nhận giảng dạy nhiều lớp với từng kỹ năng theo đề nghị, bao gồm dạy căn bản cộng với chuyên sâu, sau mỗi từng phần, giáo viên dạy anh văn ở tphcm sẽ giới thiệu tới học viên nhiều tập tài liệu bổ ích, chuyên dụng để các em tìm hiểu thêm và giữ làm “tài sản” riêng cho học viên.

-Dạy kèm cho người đi làm với các phương pháp thông dụng
Bên cạnh đó chung tôi còn nhận: Luyện thi các bằng cấp quốc tế TOEIC-IELTS-TOEFL,.. và có gia sư dạy tiếng việt cho người các nước....

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Tham khảo tại: http://thayvinh0938284186.blogspot.com/2014/09/gia-su-anh-van-xuat-canh-tai-nha.html
 
Bên trên