Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

Tin hôm nay là về bảng xếp hạng phòng vé ngày thứ 6 khi 'Annabelle' đánh bại 'Gone Girl', Gustavo Fring sẽ tham gia 'The Maze Runner 2', series 'Lost' có thể trở lại màn ảnh, 'Star Trek 3' sẽ quay tại Hàn Quốc, có DoP mới và loạt ảnh video của các bộ phim sắp ra mắt. Mời scroll


TheConjuring-Annabelle-e1412313466113.jpg


Bảng xếp hạng phòng vé ngày thứ Sáu: 'Annabelle' đánh bại 'Gone Girl' với doanh thu 15.5 triệu đô ngày đầu ra mắt

Screen+Shot+2014-08-14+at+8.jpg


Tuần này thì các rạp chiếu bóng trên toàn thế giới có sự ra mắt của hai bộ phim mới, chính là 'Gone Girl' và 'Annabelle' - một thuộc thể loại thriller, và một thuộc thể loại horror. Và cả hai bộ phim này đều được dự đoán là sẽ cạnh tranh rất gắt gao cho ngôi vị số một phòng vé cuối tuần này.

Với 15.5 triệu đô thu về ngay trong ngày đầu ra mắt, 'Annabelle' đã là bộ phim được yêu thích nhất trong ngày thứ sáu vừa rồi. Mức doanh thu này được coi là thành công đối với nhà sản xuất, khi mà chi phí sản xuất hãng New Line và Warner Bros. bỏ ra chỉ là 6.5 triệu đô. Và dự tính khi tuần này kết thúc, 'Annabelle' có thể thu về hơn 34 triệu đô. Mặc dù thế thì mức doanh thu trên có thể sẽ là không đủ để bộ phim đứng vững vị trí số một cho đến hết ngày Chủ nhật.

Người có khả năng đe doạ 'Annabelle' chính là 'Gone Girl - dự án phim mới nhất của đạo diễn David Fincher, có Ben Affleck và Rosamund Pike thủ vai chính. Mặc dù chỉ thu về có hơn 13.2 triệu đô trong ngày thứ sáu vừa rồi, nhưng theo như nhiều phân tích thì rất có thể 'Gone Girl' sẽ đạt doanh thu đến 36.5 triệu đô trong cuối tuần này, và cũng có nghĩa là ngôi vương phòng vé tuần đầu tháng 10 sẽ là của 'Gone Girl'.

Điều này có xảy ra hay không thì chúng ta nên chờ đến ngày mai, khi kết quả doanh thu phòng vé cuối tuần đuợc công bố chính thức.

Ngoài ra thì các vị trí khác của bảng xếp hạng còn có 'The Equalizer' ở vị trí thứ 3 với doanh thu 5.6 triệu đô, 'The Maze Runner' ở vị trí thứ 4 với doanh thu 3.4 triệu đô. 'The Box Trolls' đứng vị trí thứ 5 với doanh thu 2.7 triệu đô.

Chi tiết hơn coi bảng duới đây

11NK54D.jpg




Dàn diễn viên mới của 'The Maze Runner 2' sẽ có sự tham gia của diễn viên 'Breaking Bad'

Giancarlo-Esposito-Joins-The-Maze-Runner-Scorch-Trials.jpg


'The Maze Runner' là bộ phim chuyển thể dành cho thanh thiếu niên mới nhất được triển khai một phần tiếp theo liền mạch sau ngày ra mắt. Đầu tiên thì chúng ta có 'The Hunger Games', rồi sau đó là 'Divergent' - đều là những series bom tấn ra mắt đều đặn mội tập mỗi năm. Giờ thì 'The Maze Runner: Scorch Trials' chì còn chưa đầy một năm nữa là đến ngày ra rạp kể từ ngày ra mắt của tập phim đầu tiên. Các diễn viên chính của 'The Maze Runner' như Dylan O'Brien, Kaya Scodelario và Thomas Brodie-Sangster đều sẽ trở lại với vai diễn của mình trong phần tiếp theo này. - cũng như hầu hết các thành viên khác còn sống trong đoạn cuối của bộ phim.

Bên cạnh đó, với kế hoạch sản xuất cực kì chặt chẽ, 'The Maze Runner: Scorch Trials' cũng đã tuyển thêm một diễn viên mới từ 'Game of Thrones' là Aiden Gillen trong vai Jansen/Rat Man, và dần dần lấp đầy những chỗ trống còn lại trong dàn nhân vật của mình. Tuần này thì 'Scorch Trials' đã bổ sung ba diễn viên mới cho phần hai của series.

Trang The Hollywood Reporter ngày hôm nay cho biết Giancarlo Esposito (Breaking Bad) sẽ là người tiếp theo góp mặt trong 'The Maze Runner 2', với vai diễn Jorge - thủ lĩnh của một nhóm sống sót có tên là Cranks. Đầu tuần này, thì các nguồn tin cho biết Rosa Salazar (American Horror Story) sẽ xuất hiện trong vai Brenda, một thành viên trong nhóm của Jorge, và Jacob Lofland (Mud) thì sẽ đóng vai Aris, một nhân vật làm việc với WCKD sau sự kiện của 'The Maze Runner'.

September-Movie-Preview-Maze-Runner-570x294.jpg

Cả ba nhân vật mới - cũng như vai Rat Man của Gillen - đều sẽ đối đầu với Thomas (O'Brien'), Teresa (Scodelario), Newt (Brodie-Sangster) và các thành viên Glader còn sống khác khi câu chuyện tiếp nối sang 'Scorch Trials'. Wes Ball sẽ trở lại để đạo diễn phần tiếp theo này, và T.S. Nowlin (đồng biên kịch của 'The Maze Runner) thì đang đảm nhận phát triển kịch bản.

Sự góp mặt của Esposito, một diễn viên quá nổi tiếng trong series 'Breaking Bad' qua vai Gustavo Fring, là một thông tin rất hứng thú dành cho các fan của diễn viên này. Sự tham gia của ông chắc chắn sẽ mang đến cho 'The Maze Runner' một chút kịch tính và cảm xúc bên cạnh khả năng diễn xuất của Gillen.

Tuy nhiên, cũng có khả năng là 'The Maze Runner: Scorch Trials' sẽ tập trung chủ yếu vào các diễn viên tuổi teen hơn là những bậc tiền bối - giống như trong phần đầu vậy - và vai diễn của Esposito cũng có thể sẽ nhỏ hơn mong đợi.

Nếu đây là điều sẽ xảy ra thì Salazar và Lofland sẽ được trao cho những vai diễn hứa hẹn hơn, dù cho cả hai cũng chỉ thường đảm nhận những vai phụ. Và đây sẽ là một cơ hội tốt để hai diễn viên này thể hiện mình, vì 'The Maze Runner' theo những đánh giá của giới phê bình thì vai phụ lại còn nổi bật hơn cả vai chính nếu xét ở mặt diễn xuất.

'The Maze Runner: Scorch Trials' sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 09 năm sau 2015.





Nhà sản xuất Carlton Cuse nói rằng series 'Lost' có thể trở lại

Lost-Season-7-Return-ABC.jpg


Mười năm sau ngày đầu tiên ra mắt của series phim 'Lost' trên kênh truyền hình ABC, vẫn có rất nhiều câu hỏi (và bên cạnh đó là cả những cảm xúc lẫn lộn) dành cho bộ phim còn đó. Mặc dù cho show truyền hình này đã giúp định nghĩa lại nội dung của truyền hình, một kiểu mẫu mà các kênh TV cáp đã học hỏi được, và mở ra một giai đoạn vàng những bộ phim dài tập có câu chuyện tập trng vào các nhân vật, vẫn rất nhiều fan cuồng của series này càm thấy thất vọng với cách mà nó kết thúc. Kết thúc bộ phim, khi mà vẫn còn đang rất nhiều người nín thở theo dõi chuyện gì sẽ xảy ra với các hành khách chuyến bay Flight 316, thì hai nhà sản xuất Damon Lindelof và Carlton Cuse lại quyết định giải thích mọi chuyện bằng một câu chuyện kì bí khác - thứ mà sau đó chẳng ai có thể lí giải hoàn hảo.

Và cũng vì từ đó cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có ai trả lời được những bí ẩn mà 'Lost' đã mang đến trong 6 mùa phim của mình, rất nhiều khán giả của bộ phim này (kể cả những người trong đội ngũ sản xuất) đã từng dự đoán rằng Disney có thể sẽ cho hồi sinh series - để có thể kể thêm nhiều câu chuyện hơn về hòn đảo bí ẩn kia (cũng như kiếm được nhiều tiền hơn từ ý tưởng ban đầu).

Hai năm sau ngày ra mắt tập phim cuối, Lindelof nói rằng ông tin 'Lost' có thể trở lại trong một kiểu nào đó nhưng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể để triển khai - nói rằng đội ngũ của mình đã tạo ra một câu chuyện mà họ đã muốn kể nhưng không giống như Jack, họ không cảm thấy mình phải 'trở lại' làm gì. Cuse cũng có chia sẻ những suy nghĩ tương tự như vậy trước đó, nhưng khi phỏng vấn với Digital Spy, thì nhà sản xuất này lại nói rằng 'rất có thể' là 'Lost' sẽ trở lại.

"Disney sở hữu series này, nó đã mang về rất nhiều tiền, thật khó để tưởng tượng rằng nó sẽ chỉ ngồi im như thế mãi mãi. Damon [Lindelof] và tôi đã kể câu chuyện về thế giới đó và tôi nghĩ có người sẽ tiếp tục, hi vọng đã được câu chuyện chúng tôi truyền cảm hứng, hay là phiên bản chuyện của chúng tôi, và muốn kể một câu chuyện của riêng họ.

Lost-Jack-Kate-Locke.jpg

Nó giống như series Narnia vậy. Có cả thảy 7 cuốn sách, chúng đều được viết bởi CS Lewis, nhưng chúng đều viếng thăm Narnia vào những thời điểm khác nhau và bằng những cách khác nhau và những con đường khác nhau. Ai đó sẽ nghĩ ra được cách để kể câu chuyện khác của Lost. Tôi nghĩ điều này rất có thể. Tôi không biết nó sẽ ra sao hay nó sẽ được triển khai như thế nào, nhưng tôi không thể tưởng tượng thứ gì khác nữa ngoài những điều này dành cho bộ phim.
"

Rõ ràng việc Cuse nói rằng 'ai đó' sẽ là người tiếp tục sản xuất bộ phim này là một điều hợp lí, khi cả hai đều đang bận rộn với những dự án của riêng mình. Việc 'Lost' có thể trở lại 'vào những thời điểm khác nhau, và bằng những cách khác nhau và những con đường khác nhau' là một luận điểm rất hay để mang series này trở lại.

Với những ai đã coi bộ phim này đều biết rằng 'Lost' còn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn chờ đợi được giải đáp. Hòn đảo của Lost đã tồn tại từ hàng thế kỉ nay, với sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật từ các thời đại khác nhau, chưa kể đó còn có cả dự án Dharma Initiative của những năm 1970. Một 'Lost' phiên bản mới bắt đầu câu chuyện từ đây hiển nhiên là một cách rất hay để khởi động trở lại một trong những series truyền hình thành công nhất màn ảnh nhỏ.

Nhưng suy cho cùng, thì liệu có ai sẽ mang đến một câu chuyện đủ hay về Lost khiến Disney quyết định cho sản xuất trở lại series này? Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thôi.

Nói chứ nhắc lại cái series này lại thấy ức chế với cái kết thúc hụt hẫng của nó 8->





'Star Trek 3' sẽ có sự tham gia của Claudio Miranda trong vai trò đạo diễn hình ảnh, bấm máy tại Vancouver và Seoul

Into-Darkness-2.jpg


Giờ thì sau những tin đồn lấp lửng, về chuyện William Shatner sẽ có một màn cameo, chúng ta đã được tiếp nhận một số thông tin chính thức đầu tiên về bộ phim 'Star Trek 3'. Đầu tiên, trong khi hầu hết các cảnh quay của phần phim khoa học viễn tưởng tiếp theo sẽ được thực hiện tại Vancouver, British Columbia, thì một số cảnh phim khác sẽ được quay ở Seoul, Hàn Quốc. Và có vẻ như là đạo diễn hình ảnh từng giành giải Oscar Claudio Miranda (Life of Pi, Tron: Legacy) sẽ nhận lời mời của biên kịch/đạo diễn Roberto Orci cho dự án 'Star Trek 3' này.

Đây cũng là lần đầu tiên mà một bộ phim 'Star Trek 3' được quay hoàn toàn bằng định dạng kĩ thuật số. Theo như trang TrekMovie, Miranda sẽ là người thay thế cho đạo diễn hình ảnh trước đó của 'Trek' là Daniel Mindel, người hiện tại đang bấm máy cho 'Star Wars: Episode 7' cùng với đạo diễn J.J.Abrams.

"Không giống như 'Star Trek Into Darkness', giữ nguyên được hầu hết thành viên đội ngũ hậu trường từ phần phim đầu năm 2009, thì tập phim 'Star Trek 3' năm 2016 của Roberto Orci lại hứa hẹn có thêm một số gương mặt mới. Một phần trong đó chính là công sức mà Bob bỏ ra cho bộ phim và một phần khác bắt nguồn từ sự ra đi của một số thành viên từng thực hiện hai phần phim 'Trek' vừa rồi nhưng đang sản xuất 'Star Wars: Episode 7' cùng với J.J.Abrams."

Claudio+Miranda.jpeg

TrekMovie cũng nhắc đến thông tin rằng một số cảnh phim sẽ được quay tại Seoul, Hàn Quốc (trong khi hầu hết phần còn lại của dự án sẽ được bấm ở thành phố Vancouver). Thị trưởng thành phố Seoul Park Won-Soon cũng đã xác nhận thông tin này trên trang Facebook của mình.

"Ngày hôm nay tôi đã gặp Jeffrey Chernov, nhà sản xuất của 'Star Trek 3', tại hãng phim Paramount Pictures Studio và đã đồng ý cho viêc bấm máy một phần dự án tại Seoul."

Hi vọng là phần phim này không bị nhiều flare như hai phần trước do J.J.Abrams sản xuất :))

'Star Trek 3' sẽ ra mắt vào năm 2016.




Xem ngay: Loạt ảnh video của các bộ phim sắp/đã ra mắt: Guardians of the Galaxy, The Avengers: Age of Ultron

avengers2posterDONE3-600x800.png


Thông tin cuối cùng hôm nay vẫn như thường lệ, là loạt ảnh và video của các bộ phim đã/sắp ra mắt, bao gồm:

Clip BTS phim 'The Avengers: Age of Ultron' ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm sau
[video=youtube;YDpMBaow_zk]https://www.youtube.com/watch?v=YDpMBaow_zk[/video]

Loạt ảnh concept art phim Guardians of the Galaxy, chưa có HD nhé
PMx1Mbm.jpg

8mntbUn.jpg

cvl1txT.jpg

Ttd55Lu.jpg

wJwMDZV.jpg

prDKbbC.jpg

FpXr9O9.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

culacvang

Well-Known Member
serie Lost đúng là bày ra quá nhiều bí ẩn...để rồi ko giải thik đc cái nào ra hồn :)
 

MeoMuun

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

Lost renew chăng? Hay Lost ss7
 

chieuki

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

Gone girl coi rất hay mặc dù dài nhưng vẫn không thấy dài. David Fincher làm phim hay tuyệt
 

rock_o0o

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

Sau Breaking Bad thì mình thấy Lost là seri có kết thúc hay nhất, mặc dù tiếc nuối mãi. Hi vọng Lost "mới" sẽ tiếp tục từ lúc Hugo nhận "chức", Ben làm cố vấn, sau đó bí mật những gì liên quan tới tổ chức Dharma, rồi cuộc đụng độ của The Other với tổ chức này...Hóng
 

culacvang

Well-Known Member
Lost mà kêu có kết thúc hay nhất...xem cứ như kiểu " hết tiền làm tiếp rồi, cho kết thúc đi thôi " ý...
trc' h chưa đc xem 1 Tv seri nào có kết thúc gọi là thỏa mãn cả :(
 

rock_o0o

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

Cảm nhận của bản thân thôi, chứ bác thấy sao thì là ý kiến của bác, Gấu mình mình thấy đẹp, bị người khác chê xấu thì thành xấu luôn sao?, ý kiến mỗi người thôi
 

culacvang

Well-Known Member
thím nói là kết thúc hay nhất..vậy còn những "tiếp tục từ lúc Hugo nhận "chức", Ben làm cố vấn, sau đó bí mật những gì liên quan tới tổ chức Dharma, rồi cuộc đụng độ của The Other với tổ chức này"...đã giải thik đc hết chưa, mà đã hết fim rồi
 

rock_o0o

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

Ếh...cái đó đâu phải giải thích, cái đó là mình muốn phim có thể mở rộng hơn mà, bác chưa xem phim àh? nói chung nếu không phải là người phải nghiền ngẫm gần 120 tập phim, thì bác không thấy cái kết của nó tại sao hay, hay ở chổ nào, khá rối khi theo dõi 2 tuyến truyện ở ss cuối, nhưng khi kết thì mới vở òa ra "thì ra là thế"
 

cannabis9x

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 05/10/2014

LOST đúng là thất bại. Không có một điểm nhấn nào làm người ta phải ghi nhớ. Xuyên suốt bộ phim quá trời các tình tiết bí ẩn đến nỗi ko tài nào nhớ hết chứ đừng nói chi giải thích. Xem xong ss3 là chia tay lun !
 
Bên trên