Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

torune

Film critic
Tin đồn người sắt đóng phim ‘Cap 3’, hai phim bị dời lịch chiếu, ‘Kẻ huỷ diệt’ phần mới sẽ không ăn nhập gì với phiên bản cũ là những tin đáng chú ý của mục tin điện ảnh ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC

‘Terminator: Genisys’ không liên quan gì tới những phần trước của ‘Kẻ huỷ diệt’

Nổi lên gần đây là dự án làm phim ‘Kẻ huỷ diệt’ tiếp theo, được biết, phim sẽ có tên ‘Terminator: Genisys’. Các tên tuổi góp mặt trong phim được xác nhận gồm: Emilia Clarke (Game of Throne), Jai Courtney (Spartcus: Blood and Sand, Divergent, Jack Reacher), Jason Clarke (Dawn of Planet of the Apes, Zero Dark Thirty), Dayo Okeniyi (Runner Runner, The Hunger Games), cùng sự trở lại đặc biệt của huyền thoại Arnold Schwarzenger với vai diễn đóng đinh ‘Kẻ huỷ diệt’. Nhà sản xuất còn tiết lộ, ‘Terminator: Genissys’ không phải là phần tiếp theo cũng không phải là dự án khởi động lại (lấy kịch bản cũ) mà sẽ là một phim hoàn toàn mới.

attachment.php

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Jai Courtney chia sẻ một chút thông tin về phim như sau: “Cá nhân tôi nghĩ, những gì đoàn làm phim đã và đang hoàn thành thật sự tuyệt vời. Rất dễ gây tò mò bởi suy nghĩ của chúng ta bị mắc kẹt vào các phiên bản trước để rồi suy đoán rằng liệu phim mới là một ‘sequel’ (phần tiếp theo) hay là một ‘reboot’ (khởi động lại). Về phần mình, tôi cho rằng nó là một ‘reset’. Nó giống như chúng ta đang du hành ngược thời gian vậy. Lạ mà quen, chúng ta được giới thiệu với một thế giới mà hầu như ai cũng biết nhưng trong tình huống không quen thuộc tý nào và nó sẽ thay đổi mọi thứ”.

attachment.php

Có vẻ như đạo diễn Alan Taylor đang thay đổi ‘Terminator’ theo cách giống như những gì mà J.J. Abrams từng làm với ‘Star Trek’: xài lại nguyên liệu cũ nhưng chế biến nó theo cách khác để làm mới và khó đoán. Khi được hỏi về vấn đề: liệu người xem có cần phải coi các phim cũ để hiểu nội dung phim mới hay không, Jai Courtney phát biểu: “Tôi nghĩ là không. Dĩ nhiên, người ta có quyền coi lại những phần cũ nhưng cho dù không coi, người xem vẫn sẽ không cảm thấy lạc lõng khi coi phần mới”. Chưa hết, lịch ra rạp các phần tiếp theo đã được lên trong năm 2017 và 2018. Nam diễn viên nói thêm: “Họ đã lên kế hoạch dài hạn. Lịch dự kiến phát hành cho 2 phần tiếp theo đã được ghi chú. Tôi thấy thích thú khi tưởng tượng rằng series phim sẽ trở thành một phần cuộc sống của mình. Chúng tôi sẽ không lặp lại lịch sử và hành trình mới rất khác lạ”. Lịch ra rạp của ‘Terminator: Genisys’ bắt đầu từ ngày 01/07/2015.


‘Hitman: Agent 47’ và ‘Hot Tub Time Machine 2’dời lịch chiếu

‘Hitman: Agent 47’ - tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ game do Fox phát hành - sẽ dời lịch chiếu tận 6 tháng. Cụ thể, là từ ngày 27/02/2015 sang 28/08/2015. Phim có sự góp mặt của ngôi sao Rupert Friend (Homeland) trong vai nhân vật chính và Zachary Quinto (Star Trek) trong vai phản diện chính. ‘Agent 47’ khai thác cốt truyện ‘sát thủ đầu hói’ giúp Katia van Dees (Hannah Ware đóng) truy tìm người cha và khám phá những bí mật của dòng họ. Phim là phần tiếp theo của ‘Hitman’ phiên bản 2007 và được đạo diễn bởi Aleksander Bach. Được biết, lịch chiếu phim bị dời để hãng phim tập trung hơn phát triển kỹ xảo hậu kỳ.

attachment.php

Bên mặt trận ‘hài’, Paramount xác nhận thay đổi lịch chiếu ‘Hồ nước nóng du hành thời gian 2’ (Hot Tub Time Machine) từ ngày Giáng sinh sang ngày 20/02/2015. Nguyên nhân sự thay đổi này ở chỗ phim rạp ‘Interview’, có sự góp mặt của James Franco/Seth Rogen, bên phía Sony cũng hạ cánh cùng ngày Giáng sinh. Thật sự, ‘Hot Tube Time Machine’ không phải phim tồi nhưng ‘The Interview’ sở hữu bộ đôi diễn viên/đạo diễn cực kỳ hợp rơ, cực kỳ bá đạo và cực kỳ hút khách. Bước đi mới của Paramount được cho là khôn ngoan khi biết lượng sức mình và né đối thủ cùng thể loại hài. Nếu tung vào dịp Giáng sinh, ‘Hồ nước nóng’ có thể chia sẻ lượng khán giả nhưng nếu được tung ra vào đầu năm sau, biết đâu nó sẽ trở thành bom tấn hài! Xin nói thêm, trong ngày công chiếu mới, ‘Hot Tube Time Machine 2’ sẽ cạnh tranh với các phim ‘The Gunman’ (hãng Open Road/ thể loại hành động), ‘McFarland, USA’ (hãng Disney/ thể loại thể thao) và ‘Jane Got a Gun’ (hãng Relativity/ thể loại hành động/ có Natalie Portman đóng).


Ngôi sao loạt phim ‘X-Files’ muốn tham gia ‘Ghostbuster’ phiên bản mới

attachment.php

Trong bài phỏng vấn gần đây với diễn đàn tự do ngôn luận Reddit, Gillian Anderson - diễn viên chính của loạt phim ‘X-Files’ đình đám một thời - đã được hỏi liệu cô có muốn gia nhập dàn diễn viên nữ của ‘Ghostbuster’ phiên bản mới hay không. Ngay lập tức, nữ diễn viên trả lời. “Paul Feig, mau tuyển tôi đi. Bà m* nó, tôi đang rảnh, rất rảnh!” Quyết định khởi động lại một bộ phim kinh điển bằng việc thay đổi giới tính dàn diễn viên chính là tuyên bố bất ngờ nhất của đạo diễn Paul Feig, khiến dân tình liên tục đoán mò liệu nữ minh tinh nào sẽ được dịp trổ tài bắt ma trong phim sắp tới. Về phía đạo diễn, trích lời phát biểu trong một cuộc phỏng vấn: “Dàn diễn viên mới hứa hẹn sẽ rất tuyệt. Với tôi, có nhiều cách để phát triển kịch bản bởi có rất nhiều diễn viên nữ hài hước mà tôi phải chọn lựa để ráp chung vào một nhóm. Tôi có hàng tá ý tưởng nhưng chưa cái nào chắc chắn cả. Điều thú vị ở đây, chúng ta phải cân nhắc rằng những ai sẽ phối hợp với nhau để cho ra một “combo” hoàn hảo. Tôi chỉ muốn một dàn diễn viên hài hước nhất có thể”.


‘Người sắt’ sẽ đóng phim ‘Cap 3’?

Xuất hiện trong ‘The Avengers’, Tony Stark và Steve Rogers vẫn chưa có nhiều đất diễn cho mối quan hệ mà theo như trong truyện, họ sẽ trở thành đối thủ trong thời kỳ ‘Civil War’ - bộ truyện dán nhãn Marvel, xuất bản năm 2006-2007, khi các anh hùng trở thành kẻ địch của nhau. Mới có tin đồn rằng Robert Downney Jr. đang thương thảo với Chris Evan về một cuộc chạm trán giữa hai người trong phim ‘Cap 3’ (Captain American 3 nhé!) Tuy nhiên, tính khả thi của lần hợp tác này vẫn còn bỏ ngỏ sau sự kiện Joaquin Phoenix chính thức rút khỏi dự án ‘Doctor Strange’ sau nhiều đợt tranh cãi qua lại. Ý tưởng cho lần chạm trán của 2 người hùng xuất phát từ đại diện bên CAA (cục thiệt thuật sáng tạo Hoa Kỳ) của Robert và CEO Isaac Perlmutter từ Marvel. Mặc dù nhiều nguồn tin cho biết Marvel đã đặt hàng CAA viết kịch bản, hai bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận vấn đề này.

attachment.php

Tính tới thời điểm hiện tại, có nhiều dữ kiện cho thấy tính khả thi của cuộc chạm trán giữa Captain America (Cap) và Iron Man (Iron). Chủ tịch của Marvel Studio - Kevin Feighe - đang tìm cách duy trì lợi nhuận đôi bên của Marvel lẫn Robert. Theo thống kê, 3 phim ‘Iron Man’ và 1 phim ‘The Avengers’ đã thu về được hơn 4 tỷ USD trên toàn cầu. Trùng hợp ở chỗ, Marvel Comics vừa tung ảnh bìa ấn phẩm tái bản của ‘Civil War’ lên twitter của mình (hình bên dưới, trông Spider-Man như sắp sửa bị hai anh kia &%#@# vậy). Chưa kể tới động thái gần đây của Marvel khi bắt đầu thương lượng chia sẻ quyền sử dụng hình ảnh của Spider-Man từ phía Sony bởi “người nhện là một nhân tố chính trong cốt truyện”.

attachment.php

Nói sơ qua cốt truyện gốc, được Mark Millar (Wanted, Kick-Ass) chắp bút, ‘Civil War’ kể về thời kỳ hậu khủng bố ngày 11/9. Chính phủ Mỹ tìm cách xoá sổ bí mật danh tính mọi người, đồng nghĩa với việc các anh hùng phải lộ diện và bị kiểm soát. Iron củng hộ chính sách mới nhưng Cap phản đối vì anh cho rằng điều đó giống chủ nghĩa phát xít, nó đi ngược lại với những gì anh đang đấu tranh. Cuộc chiến của Iron và Cap có sức ảnh hưởng lớn không chỉ về thể xác mà còn về những triết lý của 2 người anh hùng, kéo theo sự tham gia của nhiều anh hùng khác, trong đó có Spider-Man (người ra quyết định sống còn giữa 2 bên).


TRAILER

Xem ngay loạt trailer mới

[video=youtube;vh2RPh1LXAM]https://www.youtube.com/watch?v=vh2RPh1LXAM&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA[/video]
Cô đào mô giới với phe xã hội đen bị chết bất đắt kỳ tử, Booby (John Corbett) và Frank (Steven Bauer) phải tìm người thay thế trước khi… Mọi diễn biến sẽ được giải đáp trong phim hành động ‘Lookalike’ ra rạp ngày 07/11/2014.

[video=youtube;lOidYzmVrgk]https://www.youtube.com/watch?v=lOidYzmVrgk&index=5&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA[/video]
Trailer đầy đủ của hoạt hình ‘The Book of Life’

[video=youtube;TGkBu_qALpg]https://www.youtube.com/watch?v=TGkBu_qALpg&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA&index=6[/video]
Trong phim ‘A Merry Friggin Christmas’, Boyd Mitchler để quên quà giáng sinh của con trai của mình và cố gắng lấy được trước khi trời sáng. Phim có sự góp mặt của Robin Williams, Joel McHale…​


HÌNH ẢNH

Poster mới của ‘Toy Story That Time Forgot’ (phim ngắn 22 phút, độc quyền đài ABC chiếu ngày 02/12/2014 nhân chuỗi sự kiện đón mừng Giáng sinh) và ‘Jurassic World’ (phim làm lại phiên bản cùng tên năm 1993 do hãng Universal phát hành, dự kiến ra rạp ngày 12/06/2015).

attachment.php
attachment.php

attachment.php
torune@hdvn tổng hợp​
 

satthuhitman

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

Cái Civil War đó không biết mấy ổng nhào nặn kịch bản ra sao mà thấy thiếu quá trời nhân vật . Coi phim kiểu đó mất cái hay :)
 

culacvang

Well-Known Member
2 chú Cap với iron đánh nhau lại ngang ngửa thôi..chứ có phân thắng bại đâu
 

gidoqn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

Sao nhà báo viết chữ "cap 3" toàn thiếu dấu vậy.
 

dksilent4r

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

Chả thấy Cap có năng lực gì để đánh tay đôi với Iron, chắc lấy khiên che tên lửa hay là đủ mạnh gồng lên bật lại Hulk-buster =))
 
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

A Merry Friggin Christmas chắc là bộ film cuối cùng của ông, hóng HD vậy.
 

kant1522b

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

attachment.php


hóng mỗi phim này thôi. ghiền toy story lắm. phim hay và ý nghĩa.
 

ArtX

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

Chả thấy Cap có năng lực gì để đánh tay đôi với Iron, chắc lấy khiên che tên lửa hay là đủ mạnh gồng lên bật lại Hulk-buster =))
Avenger có đoạn iron man bắn vào khiên cap đấy
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 16/10/2014

Ai hỏi câu Cap có năng lực gì không để đánh tay đôi với Iron Man thì xin mời Google bộ 'Civil War' về mà coi nhé! :D

1974168-civil_war__007_018.jpg
 

culacvang

Well-Known Member
trong truyện thì còn có thể phân thắng bại..chứ lên fim thì ngang nhau hết...kể cả là thor hay hulk cũng ngang phân với Cap hết :))
đạo diễn ko để cho chú nào thua đâu :)
 
Bên trên