LG chính thức bán 3 dòng smartphone mới ở Việt Nam

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
attachment.php

Vào chiều nay (22/10), LG đã tổ chức buổi trải nghiệm và giới thiệu những dòng smartphone mới sẽ bắt đầu được bán ở Việt Nam. Sẽ có 3 dòng sản phẩm khác nhau cho từng phân khúc khác nhau, bao gồm LG L60, L Fino và G3 Stylus.

Chiếc smartphone đáng chú ý nhất trong lần giới thiệu này là G3 Stylus. Nó có ngoại hình giống với đàn anh G3 mới ra mắt cách đây ít lâu nhưng được trang bị thêm bút stylus (cây viết Rubberdium) giúp ghi chú hay vẽ hình nhanh hơn.

attachment.php

LG G3 Stylus​

LG G3 Stylus có màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải qHD dùng bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 1,3 megapixel. Máy chạy Android 4.4 KitKat có pin dung lượng 3000 mAh và hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

LG không phải là cái tên hàng đầu trong làng smartphone nhưng họ luôn có những ý tưởng về thiết kế cũng như những ứng dụng độc đáo. Trong lần này, họ đưa lên những chiếc smartphone của mình tính năng chụp hình “tự sướng” bằng cử chỉ. Tức là không cần chạm vào chiếc điện thoại để chụp mà chỉ cần đưa tay lên, nắm bàn tay lại là nó sẽ chụp hình sau 3s. Tính năng này thuận tiện để cho người dùng thao tác hơn và tạo được những tư thế đẹp và độc đáo hơn.

attachment.php

LG L60​

Ngoài ra, tính năng Guest Mode, đây là tính năng giúp cho người dùng có thể đưa điện thoại cho bạn mình mượn mà không phải lo lắng vấn đề gì, không sợ bị mất mát những thông tin nhạy cảm. Tính năng Knock Code cũng giúp nâng cao độ bảo mật tốt hơn. Bên cạnh đó thì việc cải tiến bàn phím với Smart Keyboard cũng là điều đáng chú ý.

Dòng thấp hơn một chút là L Fino, với màn hình 4,5 inch, dùng chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera sau độ phân giải 8 megapixel. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 1.900 mAh. Nó cũng có tính năng chụp hình bằng cử chỉ, Guest Mode và Knock Code.

attachment.php

LG Fino​

Dòng smartphone phổ thông là L 60 có màn hình 4,3 inch độ phân giải WVGA, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 1.700 mAh. Đây là dòng điện thoại hướng tới người dùng trẻ, học sinh sinh viên hoặc những người không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone.

Bộ ba LG G3 Stylus, LG L Fino, LG L60 có 2 màu đen và trắng cho người dùng dễ dàng chọn lựa. Giá bán lẻ trên thị trường lần lượt là: 6.490.000 VNĐ, 3.990.000 VNĐ, và 2.290.000 VNĐ.

Một số hình ảnh khác của sự kiện

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php

chụp tự sướng bằng gậy tự sướng và cử chỉ bàn tay
attachment.php

 

kant1522b

Member
Ðề: LG chính thức bán 3 dòng smartphone mới ở Việt Nam

lg có mỗi kiều G3 xào tới xào lui hoài, nhìn chán mắt luôn.
 

hunterval

Active Member
Ðề: LG chính thức bán 3 dòng smartphone mới ở Việt Nam

LG L60 xấu vãi chưởng
 

mrcoolboyno

New Member
Ðề: LG chính thức bán 3 dòng smartphone mới ở Việt Nam

em Stylus ngon mà giá mềm quá, gom lúa dần :3
 
Bên trên