Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

torune

Film critic
Brad Pitt và kịch bản mới, movie ‘Mortal Instruments’ sẽ không có phần 2, vệ binh ngân hà sắp chạm trán James Bond, Keanu Reeves bình luận về 'Doctor Strange' là những tin đáng chú ý của mục tin tức điện ảnh ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC
Vệ binh ngân hà trở thành kẻ địch của James Bond?

attachment.php

Sau nhiều năm thành công ở ngành giải trí đô vật, Dave Bautista đang lấn sân sang màn ảnh của Hollywood với vai diễn ‘Drax’ trong bom tấn hè 2014: ‘Guardians of the Galaxy’. Nhờ thành công của ‘Vệ binh ngân hà’ hiện tại, chắc chắn, cựu đô vật của chúng ta còn xuất hiện dài trong các phim dán nhãn Marvel. Không dừng lại ở đó, một nguồn tin từ Latino-Review cho biết Dave sẽ dành một suất trong 'Bond 24' sắp được bấm máy. Vai diễn đó là ‘Hinx’ - kẻ địch ‘tám lạng nửa cân’ với Bond. Trên trang web chính thức, đoàn làm phim mô tả: “Chúng tôi đang tìm kiếm hình tượng kẻ thù cổ điển giống như Jaws và Oddjob. Nhân vật: Hinx (nam; 30-45 tuổi; chiều cao 1,80m - 1,95m). Hinx là tay sai ám sát đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. Chúng tôi đang tìm kiếm một diễn viên cực kỳ cục nịch và cơ bắp. Nhân vật này có vài cảnh đánh nhau với Bond mà không cần người đóng thế. Hinx phải biết lái xe. Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên nặng ký xuất thân từ làng thể thao”. Hiện tại, thông tin nhỏ lẻ từ ‘Bond 24’ bắt đầu được tuồng ra. Đáng chú ý, bóng hồng của phim sẽ do Lea Seydoux đảm nhận. Thêm nữa, thông tin hành lang cho biết phim sẽ bấm máy vào ngày 6/12/2014, tại Anh quốc (stutio Pinewood) cùng một vài địa điểm ở Áo, Rome và Ma-rốc. Lịch chiếu của ‘Bond 24’ bắt đầu từ ngày 6/11/2015.


‘Mortal Instruments’ không có cơ hội ra rạp lần nữa…

attachment.php

…mà sẽ lên màn ảnh nhỏ dưới dạng TV series. Nằm trong trào lưu tấn công màn ảnh của các tiểu thuyết YA, ‘Mortal Instruments’ đã gặt hái thành công nhất định và nhiều người tin rằng phần hai đang được phát triển. Tuy nhiên, nhà sản xuất vừa công bố thương hiệu ‘Mortal Instruments’ sẽ chuyển sang thể loại TV series. Nguyên nhân là do phần 1 không đạt thành công như mong đợi từ công chúng, khiến hãng Constantin Film quyết định thuê nhà sản xuất/biên kịch Ed Decter phát triển cốt truyện ‘Mortal Instrument’ thành phim bộ và bắt đầu bấm máy vào năm sau. Đại diện hãng phim phát biểu: “Chuyển kịch bản của phim từ màn ảnh rộng sang màn ảnh nhỏ là điều nên làm. Có rất nhiều chi tiết trong truyện đã bị bỏ lỡ và với định dạng TV series, chúng tôi có thể khai thác sâu hơn vào thế giới của truyện”. Vẫn chưa biết liệu nhà sản xuất sẽ lấy phần 1 ‘City of Bones’ vừa rồi làm bàn đạp cho phần 2 hay sẽ khởi động lại nguyên bộ truyện. Thêm nữa, dàn diễn viên cũ sẽ phản hồi ra sao với vấn đề này? Hãy cùng chờ đợi…


Thêm một phim nữa di cư sang màn ảnh TV

attachment.php

Đó chính là hoạt hình ‘Cloudy With A Chance of Meatballs’ (Cơn mưa thịt viên). Phiên bản hoạt hình dài tập sẽ khai thác những năm còn đi học, diễn ra trước phần một, của nhân vật nam chính - Flint Lockwood, bên cạnh các nhân vật phụ khác như bố Tim, chú khỉ Steve và người tình trong mộng Sam Sparks trong vai trò phóng viên của nhà trường. Được biết, phim và các sản phẩm ăn theo khá thành công về mặt thương mại, điều này khiến nhà sản xuất quyết định đưa phim lên sóng truyền hình. Ngoài lề tí xíu, cách đây một tuần, dự án đưa ‘Rush hour’ lên màn ảnh nhỏ đã được tiết lộ, chưa kể tới việc ‘Ngoạ hổ tàng long’ sẽ lên sóng truyền hình Netflix cùng thời điểm ra rạp, và Marvel đang rục rịch giới thiệu TV series của 'Daredevil' tại Comic Con. Dễ dàng nhận thấy, một xu hướng chuyển dời các phim từ màn ảnh rộng sang màn ảnh nhỏ đang diễn ra. Nhưng, mọi việc đều có lý do của nó cả. Có lẽ, một trong những nguyên nhân thay đổi các nhà sản xuất phim nằm ở sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ truyền hình chất lượng cao theo yêu cầu (Netflix, Amazon, Hulu…), bên cạnh thị trường thiết bị thu tín hiệu cá nhân đang lên, tiêu biểu: Air Play, Chromecast, Roku, Amazon TV, Firefox Matchstick… Công nghệ ngày càng phát triển, TV ngày càng to ra xoá dần khoảng cách của màn ảnh tại rạp chiếu với màn ảnh tại gia, người dùng càng lười biếng, càng muốn ở nhà… có ai nghĩ rằng đến một lúc nào đó, rạp chiếu phim sẽ biến mất để nhường chỗ cho thể loại giải trí này?


Brad Pitt nhanh tay “xí” kịch bản ‘Wytches’

attachment.php

Plan B - công ty sản xuất phim của Brad Pitt vừa thâu tóm kịch bản của ‘Wytches’ - tiểu thuyết bằng hình (graphic novel) được giới thiệu lần đầu tại Comic Con. ‘Wytches’ là câu chuyện về Charles Rook, có con gái là Sailor. Charles phải chuyển nhà để hồi phục chấn thương tâm thần của con gái. Cô bé vẫn còn bị ám ảnh về những chuyện đã xảy ra trong rừng và không thể thoát khỏi bóng tối đang vây quanh cô. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Sailor thường xuyên trông thấy những bóng tối di chuyển xung quanh. Charles bắt đầu tìm hiểu để giải thoát con gái khỏi bí ẩn của khu rừng và những người xung quanh. ‘Wytches’ là tác phẩm của nhà văn Scott Snyder và hoạ sĩ Jock, cả hai sẽ cùng tham gia sản xuất phim với ekip của Plan B, gồm: Brad Pitt, Dede Gardner và Jeremy Kleiner. Dự án thành công gần đây nhất của họ là ‘World War Z’. Hiện tại, Plan B đang thực hiện các dự án chuyển thể tiểu thuyết hình ảnh ‘Black Hole’ và phát triển phim kinh dị ‘3 Videotapes’.


Keanu Reeves nhiều chuyện về Doctor Strange!

attachment.php

Joaquin Phoenix đã chính thức rút khỏi dự án ‘Doctor Strange sau nhiều lần đàm phán không thành với Marvel trong vài tháng vừa qua. Báo giới và cộng đồng mạng vẫn đang mong mỏi và đoán già đoán non về việc diễn viên nào sẽ đảm nhận vai nhân vật này. Những phỏng đoán bao gồm: Tom Hardy, Benedict Cumberbatch và Jared Leto. Gần đây nhất là Keanu Reeves khi anh đánh tiếng trở lại màn ảnh với phim 'John Wick', chưa kể tới việc anh rất được nhiều người yêu mến và đã có lần hợp tác với đạo diên Scott Derrickson (người cầm trịch dự án Doctor Strange) trong phim ‘The Day the Earth Stood Still’. Xuất hiện tại Comic Con (mục đích chính là PR cho ‘John Wick’ ra rạp ngày 24/10 tới), Keanu Reeves có vài lời nhận xét như sau: “Theo quan điểm cá nhân, một hợp đồng dài hạn rất là ‘errr’ (ngao ngán) bởi bạn phải đảm bảo mỗi lần tái xuất là một tầm cao mới. Tôi thích ý tưởng đó. Tôi ủng hộ những phim (siêu anh hùng) này. Nhưng, tôi không hiểu gì về ‘Doctor Strange’. Lúc nhỏ, tôi chưa có dịp đọc truyện về nhân vật này. Có lẽ tôi phải đọc thêm truyện. Tôi có nghe người ta bàn tán về ai sẽ đóng vai nhân vật này? Liệu tôi là một lựa chọn đúng đắn?”. Đề cập về ‘Doctor Strange’, Keanu Reeves vẫn còn ngẩn ngơ con gà mờ vì bận cho phim mới. Tuy nhiên, vấn đề chưa đọc truyện hay không biết nhân vật chẳng là cái qué gì cả nếu như Marvel đánh tiếng với Keanu bằng một hợp đồng ngon lành. Nhưng, cản trở lớn nhất chính là thời hạn (dài) của hợp đồng (Chris Hemsworth, Chris Evan và Mark Ruffalo đã chấp nhận tham gia 6 phim), bên cạnh những vụ lùm xùm/mâu thuẫn giữa đạo diễn, diễn viên khi hợp tác với Marvel. Sang năm, ‘Doctor Strange’ sẽ được bấm máy do đó nhân vật chính sẽ sớm xuất hiện để dân tình khỏi đoán già đoán non.


HÌNH ẢNH
Screenshot từ TV series ‘Daredevil’ sẽ lên sóng Netflix
attachment.php
attachment.php

<tbody>
</tbody>

Full bộ poster giới thiệu nhân vật của ‘The Hobbit’
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

<tbody>
</tbody>

Xem ngay poster mới được công bố của chim cánh cụt Madagascar và ‘Daredevil’
attachment.php
attachment.php

<tbody>
</tbody>


CÓ GÌ NGOÀI RẠP?
Fan xi-nê nhớ ghi chú lịch ra rạp của các phim Hollywood từ giờ cho tới cuối năm nhé!

Ngày 17/10/2014

attachment.php


  • Birdman (drama)
  • Dear White People (drama/hài)
  • Fury (chiến tranh/lịch sử)
  • Men, Women & Children (hài/drama)


Ngày 24/10/2014

attachment.php


  • Laggies (tình cảm/hài)
  • St. Vincent (hài)


Ngày 07/11/2014

attachment.php


  • Big Hero 6 (hoạt hình/phiêu lưu)
  • Insterstellar (khoa học viễn tưởng)
  • The Theory of Everything (tiểu sử/drama)


Ngày 14/11/2014

attachment.php


  • Beyond the Lights (tình cảm)
  • Dumb and Dumber To (hài)
  • Foxcatcher (tiểu sử/thể thao)


Ngày 21/11/2014

attachment.php


  • Hunger Games: Mockingjay Part 1 (hành động/viễn tưởng)
  • The Imitation Game (tiểu sử/thriller)


Ngày 28/11/2014

attachment.php


  • Horrible Bosses 2 (hài)
  • The Penguins of Madgascar (hoạt hình)


Ngày 05/12/2014

attachment.php


  • Wild (phiêu lưu/drama)


Ngày 12/12/2014

attachment.php


  • Exodus: Gods and Kings (hành động/cổ trang)
  • Inherent Vice (tội phạm/hài)


Ngày 19/12/2014

attachment.php


  • Annie (âm nhạc/drama)
  • The Hobbits: The Battle of the Five Armies (phiêu lưu/cổ trang)
  • Mr. Turner (tiểu sử)
  • Night at the Museum: Scecret of the Tomb (hài)


Ngày 25/12/2014

attachment.php


  • Big Eyes (thriller/drama)
  • Into the Woods (âm nhạc)
  • Paddington (gia đinh/hài)
  • Selma (drama)
  • Unbroken (chiến tranh/drama)

<tbody>
</tbody>


TRAILER MỚI
[video=youtube;P02QmncDOzM]https://www.youtube.com/watch?v=P02QmncDOzM[/video]
‘Power’ - phim bộ phát sóng độc quyền trên PlayStation Network

[video=youtube;XiGwAvd5mvM]https://www.youtube.com/watch?v=XiGwAvd5mvM[/video]
Phim tài liệu ‘Citizenfour’ nói về thâm cung bí sử đằng sau các hoạt động của NSA

[video=youtube;mKAtcHuIRvQ]https://www.youtube.com/watch?v=mKAtcHuIRvQ&list=UUi8e0iOVk1fEOogdfu4YgfA[/video]
‘Stretch’ là phim hài hành động sở hữu nhiều cảnh nóng bỏng cùng dàn cast mơ ước: Norman Reedus, Jessica Alba, Chris Pine, Patrick Wilson…​


attachment.php
Tổng hợp và biên tập bởi torune@hdvn​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

satthuhitman

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Mong chờ Hobbit và cả nhà chim cánh cụt . <3 . Thanks bản tin buổi " sáng "
 

caominhkhoa

New Member
Cố gắng chiến đống này:-j
7/11 Big Hero 6
21/11 Hunger Games: Mockingjay Part 1
28/11 The Penguins of Madgascar
19/12 The Hobbits: The Battle of the Five Armies
19/12 Night at the Museum: Secret of the Tomb
 

lvy

Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Cố gắng chiến đống này:-j
7/11 Big Hero 6
21/11 Hunger Games: Mockingjay Part 1
28/11 The Penguins of Madgascar
19/12 The Hobbits: The Battle of the Five Armies
19/12 Night at the Museum: Secret of the Tomb

Phim nào mình cũng chiến :) cứ có trên mạng là tải về xem :3 ,còn xem rạp thì chắc xem hero 6 ,chứ Hobbit sợ ra rạp nó cắt mất mà cũng chẳng có ai coi được film này để mà rủ đi xem chung -_-
 

dksilent4r

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Xem ra Haloween năm nay chẳng có gì để xem rồi =((
 

kant1522b

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

hóng The Penguins of Madgascar , mấy con chim cánh cụt bá đạo này ra phim riêng rồi. ngon.
 

neveruse

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Bautista mà join dc Bond 24 thì phất phải biết ! Dwayne Johnson bỏ lỡ cơ hội này sao ta !?!?!!?
 

ArtX

Well-Known Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Phim nào mình cũng chiến :) cứ có trên mạng là tải về xem :3 ,còn xem rạp thì chắc xem hero 6 ,chứ Hobbit sợ ra rạp nó cắt mất mà cũng chẳng có ai coi được film này để mà rủ đi xem chung -_-

Hobbit PG 13 thì cắt cái giề. Với lại phim này hàn lâm gì đâu mà không xem được, chẳng qua thời lượng phim dài và nhiều phần, nếu ai chưa xem từ đầu khỉ khó nắm bắt.
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Bautista mà join dc Bond 24 thì phất phải biết ! Dwayne Johnson bỏ lỡ cơ hội này sao ta !?!?!!?

E thấy dwayne vs bautista đều hợp với vai diễn nhưng bautista có khả năng nhận vai cao hơn vì:

1. Dawyne vô làng giải trí trc, hài có, hành động có. Gần đây có phim hercules đo ni đóng giầy cho anh này luôn. Dự là dwayne khó tham gia vào các vai nhân vật phụ.
2. Bautista mới lấn sân điện ảnh nên thù lao sẽ rẻ hơn. Cũng vs lý do trên, dwayne chắc chắn hét cát xê cao hơn.
3. Bautista đang nổi rần rần nhờ bom hè gotg đồng thời là nhân tố mới, nên đc đưa vào series bond để hút thêm fan
 

ngodungkiet

Active Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Phim nào mình cũng chiến :) cứ có trên mạng là tải về xem :3 ,còn xem rạp thì chắc xem hero 6 ,chứ Hobbit sợ ra rạp nó cắt mất mà cũng chẳng có ai coi được film này để mà rủ đi xem chung -_-

the hobbit thì có gì mà cắt nhỉ, cơ mà bác nói chẳng có ai xem được film này thì sai lầm lớn, fan chúa nhẫn ở VN hơi bị nhiều đấy nhá.
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

Xem ra Haloween năm nay chẳng có gì để xem rồi =((

qua các phim e coi, e thấy halloween bên mỹ người ta hoạt động outdoors nhìu hơn, coi phim thì người ta rủ nhau về nhà coi chứ ít ra rạp.
 

Nguyen Robin

Active Member
thôi xong, anh Ba đã có tuổi và đang bận rộn phim ảnh, có lẽ lần cuối thấy ổng với tư cách đô vật là trong wwe hall of fame quá :(
 

anbui209

New Member
không biết cái phim Hobbit có cái giề hay ho không biết nữa, 2/3 phim là ngủ ngon lành trong rạp lun
 

Lendras

New Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 14/10/2014

không biết cái phim Hobbit có cái giề hay ho không biết nữa, 2/3 phim là ngủ ngon lành trong rạp lun

Không biết có gì hay không, nhưng mình phải ra rạp coi lại 2 lần nữa mới thấy chán :-/
 
Bên trên