Công ty sản xuất màn hình sapphire cho Apple đột ngột phá sản

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Một tin tức có vẻ khó hiểu, GT Advanced vừa mới nộp đơn xin phá sản. GT Advanced là công ty đối tác của Apple, đảm nhiệm việc sản xuất màn hình sapphire cho Apple Watch. Apple cũng sử dụng lớp bọc sapphire của công ty này để bảo vệ camera và cảm biến vân tay trên iPhone.

attachment.php

Có thể bạn sẽ tự hỏi, việc nộp đơn phá sản của công ty này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến thời gian phát hành Apple Watch. Chưa có gì rõ ràng cả nhưng đã có một vài tin đồn cho biết rằng Apple sẽ lùi ngày phát hành Apple Watch lại, sẽ bắt đầu bán vào tháng 2 với số lượng hạn chế. Có thể việc đó liên quan đến tình hình của GT Advanced hiện tại.

Công ty sản xuất này dường như vẫn sẽ hoạt động bình thường, và sẽ sớm giải quyết vấn đề với những chủ nợ. Nó sẽ tiến hành cải tổ để cân đối giữa các nguồn tài chính và sản xuất. CEO của công ty nói rằng xin phá sản không có nghĩa là nó sẽ đóng cửa. Tính đến ngày 28 tháng 9, công ty này vẫn còn khoảng 85 triệu USD tiền mặt.

Ngoài ra, trong một suy đoán khác, quyết định này của công ty có thể bắt nguồn từ việc Apple đã không sử dụng màn hình sapphire trên iPhone 6. Thậm chí ngay trong ngày ra mắt iPhone 6, giá cổ phiếu của công ty đã sụt giảm.

Theo GSM Arena
 

100hz

Member
Ðề: Công ty sản xuất màn hình sapphire cho Apple đột ngột phá sản

Chiến lược gì của GT Advanced đây ko biết ^#(^
 

BTE

New Member
Ðề: Công ty sản xuất màn hình sapphire cho Apple đột ngột phá sản

Ồ có vẻ hay nhỉ
 
Bên trên