[Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

songoku9x

Well-Known Member
qZULp4K.png

Nhân dịp ngày lễ Halloween được tổ chức hằng năm, trang công nghệ Softpedia phối hợp cùng với những hãng phần mềm chuyên về sản xuất các công cụ giải trí đa phương tiện tổ chức chương trình khuyến mãi tặng key bản quyền sử dụng 1 năm đối với các sản phẩm mà trang cung cấp.

Các ứng dụng được khuyến mãi sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc chỉnh sửa video cũng như chuyển đổi các định đạng âm thanh, video hay hình ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các ứng dụng được khuyến mãi bao gồm:

1. Wonderfox HD Video Convert Factory Pro

3AIDdAB.png

Wonderfox HD Video Convert Factory Pro là phần mềm mạnh mẽ và chuyên nghiệp, ngoài việc hỗ trợ số lượng lớn các file video có thể chuyển đổi mà còn hỗ trợ chỉnh sửa hay thêm các hiệu ứng lên video để cho chúng trở nên đặc sắc hơn. Với giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ công nghệ NVIDIA CUDA và AMD cho tốc tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 50 lần so với các phần mềm cùng loại khác. Ngoài ra, bạn cũng có tải video từ các trang video trực tuyến khác như Youtube hay Vimeo và lựa chọn độ phân giải phù hợp để tải về.


Bản quyền phần mềm Wonderfox HD Video Convert Factory Pro có giá là 39,95 USD cho 1 năm sử dụng. Để đăng kí, các bạn chỉ cần tải file cài đặt tại đây: http://www.videoconverterfactory.com/download/halloween/hd-video-converter-pro.exe, sau đó sử dụng key mình cung cấp để kích hoạt bản quyền:

====> VC-HDPB-CC45100780-009B89CBC3-571C5ACC25 <====

I24MBye.png


Q64ytwM.png


TxZywiw.png

2. Aoao Video to Picture Convert


Wqe66Wk.png

Aoao Video to Picture Convert là công cụ mạnh mẽ giúp người dùng chuyển những đoạn video sang những bức ảnh với độc sắc nét cao. Bạn có thể thiết lập tỉ lệ khung để kiểm soát số khung ảnh được chuyển đổi mỗi giây và chỉnh sửa như cắt, xoay hay lật video và ảnh theo ý muốn. Ngoài việc hỗ trợ lên đến hơn 80 định dạng video và ảnh khác nhau, công cụ sẽ hõ trợ chuyển đổi video ang khác thiết bị di động hay smartphone khác để xem một cách dể dàng. Công cụ cũng hỗ trợ chuyển đổi file hàng loạt giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác hơn.

Bản quyền Aoao Video to Picture Convert để dùng 1 năm là 19,90 USD. Để đăng kí, các bạn tải file cài đặt tại đây: http://www.watermark-software.com/products/video-to-picture/video-to-picture.exe, sau đó sử dụng key bên dưới để tiến hành kích hoạt:


====> WS-VTPB-CC59400780-0096FFD8D1-4FC6DBEFAD <====

S8mNpcr.png


ChpXzav.png


PCl90U4.png


LIhr37G.png


3. Wonderfox DVD Video Convert


pAn9Ibl.png

Wonderfox DVD Video Convert là phần mềm chuyên dụng hỗ trợ bạn chuyển đổi DVD video đã được mã hóa sang các định khác mà bạn muốn (AVI, HD MP4, WMV, MKV, MPEG,....) để xem trên các thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp những tính năng chỉnh sửa cần thiết khác như cắt, nối, xoay, thêm các hiệu ứng vào video hay tải video từ các trang video trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để sử dụng phần mềm Wonderfox DVD Video Convert thì 34,95 USD là số tiền bạn sẽ phải bỏ ra. Để đăng kí, các bạn tải file cài đặt tại đây: http://www.videoconverterfactory.com/download/halloween/dvd-video-converter.exe, sau đó sử dụng key mình cung cấp để kích hoạt bản quyền:


====> VC-DVCB-CC45100780-DAD131FF2F-ACF90DFF5F <====

OZ0GEu9.png


z08Ivvf.png


oDiYtX9.png


4. WonderFox DVD Ripper Pro


10-31-20148-41-48PM.png

WonderFox DVD Ripper Pro là một trong những phần mềm mạnh mẽ hỗ trợ bạn dễ dàng trong việc rip đĩa DVD sang các định dạng video khác như: AVI, MP4, VOB, MKV, MPEG, MOV, FLV, WMV, 3GP,....Với phần mềm này, bạn chỉ mất 50 phút để rip một đĩa DVD có độ dài 120 phút sang định dạng AVI mà không ảnh hưởng tới chất lượng. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ chuyển đổi DVD sang các thiết bị di động khác như: iPhone, iPad, iPod, Samsung Galaxy S3, Nokia Lumia 900, Blackberry Playbook, HC Flyer, Sony, Microsoft Surface,...mà không hề gặp lỗi nào. Hơn nữa, phần mềm này còn rất dễ sử dụng nhờ giao diện rất trực quan, hỗ trợ tất cả định dạng DVD và liên tục cập nhật để hỗ trợ các bảo vệ chống sao chép DVD mới nhất.

Giá bản quyền của phần mềm WonderFox DVD Ripper Pro là 39,95 USD. Để đăng kí, các bạn tải file cài đặt tại đây: http://www.videoconverterfactory.com/download/halloween/dvd-ripper.exe, sau đó sử dụng key mình cung cấp để kích hoạt bản quyền:


====> VC-DRPB-CC45100780-40AC8DDCC3-E6CCA4FD77 <====

12rV8eY.png


oj3oOJu.png


VlZmMg4.png


GZNPTDt.png


Trên đây là 4 phần mềm sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc chỉnh sửa cũng như chuyển đổi các định dạng video để xem trên các thiết bị di động của mình một cách dễ dàng mà không cần phải tốn công tìm kiếm các video có định dạng phù hợp. Chúc các bạn có một ngày Halloween vui vẻ !!!

 
Chỉnh sửa lần cuối:

ronduong

Well-Known Member
Ðề: [Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

toàn soft hay, thank thớt nhiều:-bd
 

alibaba1978

Well-Known Member
Ðề: [Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

like mạnh mấy cái vụ free lai sần
 

vd221705

Member
Ðề: [Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

Mấy key này trong 1 năm add lúc nào cũng đc phải ko bác?
 

nevol

Active Member
trước giờ vẫn dùng của hãng này, tất nhiên là hàng thuốc :">
 

tonytruong

Super Moderators
Ðề: [Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

Toàn phần mềm hay,thanks bác chủ for share

P/s Bác chủ vui lòng cập nhật lại hình ảnh cho A/e xem nhận biết nhé, photobucket này mà hết hạn là nó chuyên môn chơi trò khóa file khi share vậy đó,mặc dù trong Acc vẫn còn hình ảnh,bực chết đi được mấy vụ này,cho nên giờ chơi qua imgur.com cho nó lành. :)
 

peterthao2004

New Member
Ðề: [Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

Thank you..........
 

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Ðề: [Khuyến Mãi] Miễn phí bản quyền 4 phần mềm giải trí đa phương tiện nhân ngày lễ Halloween

thanks thớt nhiều
 
Bên trên