Hướng Dẫn Cách Chơi Boom Beach – Game Chiến Thuật Siêu Hot

onlyyou00

New Member
Boom Beach game chiến thuật hàng đầu của Supercell, tựa game hiện là một trong những game mobile chiến thuật được ưa thích nhất trên toàn cầu. Lấy bối cảnh là những hòn đảo tuyệt đẹp bạn sẽ phải xây dựng một căn cứ quân sự cho mình để chinh phục game. Cùng với chúng tôi tìm hiểu cách chơi Game boom beach được mọi người ưu thích này nhé.

Toàn Tập Về Tấn Công Trong Boom Beach
1.Tìm Hiểu Đối Thủ Tấn Công

Thường xuyên theo dõi đối thủ của bạn, xem những nơi nào phòng thủ Boom Beach của đối phương mỏng hoặc dầy khác nhau như thế nào, nhấn vào những trụ phòng thủ để xem dame và tầm xa của chúng ra sao đâu là những nơi mà chúng không thể vươn tới để bạn có thể tấn công trong boom beach một cách hiệu quả

L%E1%BA%ADp-ph%C6%B0%C6%A1ng-%C3%A1n-t%E1%BA%A5n-c%C3%B4ng.jpg

Ngoài ra một “mánh khóe” nho nhỏ nếu như bạn muốn farm để kiếm thêm tài nguyên cho căn cứ của mình. Bằng cách sử dụng thường xuyên tính năng “tìm kiếm đối thủ mới” bạn sẽ dễ dàng đánh bại được hòn đảo của đối phương và đem về cho mình những chiến lợi phẩm hấp dẫn.

2 Lập Phương Án Tấn Công

Sau khi đã xem xét kỹ lưỡng các trụ phòng thủ của đối thủ bạn sẽ đưa ra những phương án tấn công khác nhau. Ví dụ bạn tấn công vào những nơi có nhiều trụ phòng thủ là các tháp canh, canon và boom canon thì việc sử dụng Rifleman( lính bắn tỉa) kết hợp với zooka sẽ hiệu quả nhất

L%E1%BA%ADp-ph%C6%B0%C6%A1ng-%C3%A1n-t%E1%BA%A5n-c%C3%B4ng.jpg

Để có thể tấn công một cách hiệu quả nhất bạn kẻ thể lựa chọn nhiều cách kết hợp tấn công các loại quân khác nhau, thương trong chiến thuật boombeach thì có 6 Cách Chơi Kết Hợp Quân Tấn Công Trong Boom Beach

3. Tấn Công Ăn Gian

Nếu bạn muốn xem trước kết quả trong trận chiến, những gì binh lính của bạn sẽ bị tác động đến thì bạn có thể. Đơn giản chỉ cần đưa lính của bạn tấn công vào bất kỳ căn cứ nào mà bạn thích và sau khi trân chiến bắt đầu, hãy kéo thanh tùy chọn ngay dưới thiết bị di động chạy nền tảng iOS và đưa về “chế độ máy bay”. Bạn sẽ bị mất kết nối và các tiến độ trong game sẽ không được lưu lại, tuy nhiên cuộc chiến vẫn sẽ diễn ra.

T%E1%BA%A5n-c%C3%B4ng-%C4%83n-gi%C3%A1n-trong-boom-beach.jpg

Việc tiếp theo là hãy điều khiển binh lính và triển khai các chiến lược của bạn và xem nó hoạt động như thế nào. Sau khi trận chiến kết thúc, bạn chỉ cần tắt game, tắt chế độ máy bay và mở lại game. Bây gờ thì bạn đã có thể biết chính được kết quả trước khi trận chiến được diễn ra, bằng cách này bạn sẽ dễ dàng “ăn gian” thắng lợi trước các đối thủ khó ăn.

4. Sử Dụng Hiệu Quả Từ Tàu Hỗ Trợ Phía Sau

Tàu chiến phía sau sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn hỗ trợ để đổ bộ quân tấn công gồm: Artillery (Pháo tấn công), Barrage (dàn tên nửa để tấn công diện rộng) , Flare (Pháo chỉ đường), Medkit (Hồi máu), Shock bomb (Năng lượng ngăn cản trụ địch tấn công), Smoke Screen (khói để ẩn quân).

T%C3%A0u-h%E1%BB%97-tr%C6%A1-boom-beach.png

Mỗi loại đều có một tác dụng khác nhau bạn lên sử dụng Artillery và Barrage để tấn công đầu tiên vào những nơi chính bạn muốn tiêu diệt trụ địch và dọn đường trước cho lính trước khi đổ bộ để

Dùng Flare pháo chỉ đường để lựa chọn đường tấn công cho quân lính và sử dụng hiệu quả Medkit và Shock bomb để giảm sức phòng thủ của địch và tăng máu cho quân ta

5 .Cách Điều Lính Và Tấn Công

Đừng bao giờ nghĩ mình là Rambo, ở những level đầu trước khi nhà chính đạt level 6, bạn chỉ có ba trang bị là Artillery, Flare và Medkit, hãy tận dụng chúng một cách hợp lí.

Sử dụng Flare để định hướng quân lính, tấn công vào một mé ít trụ thủ như hình dưới đây, tiếp theo là Medkit giúp bản giảm thiểu số lượng quân lính mất đi trong giao tranh, Artillery là không cần thiết ở những level đầu khi những quả tên lửa chưa mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, hãy nhắm vào một mé vừa ít trụ vừa gần nhà chính của địch, bạn không cần phải phá hủy toàn bộ, chỉ cần nhà chính là được.

C%C3%A1ch-%C4%91i%E1%BB%81u-l%C3%ADnh-t%E1%BA%A5n-c%C3%B4ng-boom-beach.png

Còn nếu dùng Artillery, hãy chắc rằng hàng phòng thủ của địch quá dày như hình dưới đây. Hãy phá hủy hoàn toàn trụ thủ mạnh nhất của chúng và lặp lại quá trình đầu tiên.

Dĩ nhiên trên đây là những bước căn bản nhất cho những game thủ nhập môn Boom Beach. Ở những màn chơi sau này, độ khó sẽ tăng dần cũng như các chiến thuật sẽ thiên biến vạn hóa chứ không còn đơn giản như vậy.

^^ và cuối cùng hãy cố gắng chiến thắng để tận hưởng cảm giác tuyệt vời nó mang tới tại đây:
http://gametainhieu.com/f3q5TT

QR Code :
chart
 

nguyenanh711

New Member
Ðề: Hướng Dẫn Cách Chơi Boom Beach – Game Chiến Thuật Siêu Hot

Game tuyệt vời quá. upupup nhé
 

QuanXoLon

Banned
Ðề: Hướng Dẫn Cách Chơi Boom Beach – Game Chiến Thuật Siêu Hot

game điện thoại, vậy máy tính làm sao chơi
 
Bên trên