[Infographic] Điều kỳ diệu của tạo hóa

henryduc96

SuperHD Internal HDBits
2288093_header.jpg

Loài người, theo phân loại học là Homo sapiens là loài duy nhất còn sống của chi Homo, thuộc lớp động vật có vú. Con người là một loài sinh vật có bộ não tiến hóa rất cao cho phép thực hiện các suy luận trừu tượng, ngôn ngữ và xem xét nội tâm. Và cũng chính vì thế con người luôn đặt cho mình những câu hỏi về nguồn gốc của mình, cái gì đã tạo nên con người và chúng ta đến từ đâu?

Bạn, hiện tại đang là một cá thể nhỏ bé trong xã hội loài người cực kỳ đông đúc và được tổ chức rất phức tạp. Sự tồn tại của bạn là một chuỗi các mắc xích liên kết quá khứ và tương lại. Nhưng việc điều đó là hiển nhiên hay là một sự diệu kỳ? Có bao giờ bạn tự hỏi rằng vì sao mình lại có mặt tồn tại trên Thế giới này chưa? Inforgraphic dưới đây sẽ chứng minh việc bạn tồn tại thật sự là một sự kỳ diệu của tạo hóa. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả đấy.
2288092_dieu-ki-dieu-cua-tao-hoa.jpg

 

trumcongnghe

New Member
Ðề: [Infographic] Điều kỳ diệu của tạo hóa

Mình đọc 1Q84 của Murakami, tác giả có viết là người phụ nữ chỉ có khoảng 400 trứng trong suốt cuộc đời thôi chứ đâu tới 100.000 như trên kia nói :)
 

InewPhone

New Member
Ðề: [Infographic] Điều kỳ diệu của tạo hóa

Hình như có một bàn tay phép mầu nào đó sắp xếp .. Chúng ta tồn tại trong sự sắp xếp ấy.. Từ thấp đến cao, từ vô hình đến hửu hình.. Con người có thể bít nhìu thứ nhưng cái tồn tại của con người và vũ trụ từ đâu do đâu đến hôm nay còn chưa xác định chính xác
 

Great Bear

New Member
Ðề: [Infographic] Điều kỳ diệu của tạo hóa

Trong nhiều truyền thuyết ở các Quốc gia vùng miền trên Thế giới, một số nơi tương đồng cho rằng con người là do các vị Thần dùng bùn đất tạo ra. Với người Do Thái con người được tạo ra bởi Đức Chúa cha Jehovah, còn TQ là Thần Nữ Oa.
 
Bên trên