Bóc tem cặp loa duy nhất trên thế giới giá 8 tỷ vừa về Việt Nam

Focal Grande Utopia III EM Gold không chỉ được thiếp vàng 24K mà còn được trang bị linh kiện đặc chủng, hiện đã có mặt tại showroom của Việt Trung Audio ở Hà Nội.
Phóng viên Nghenhinvietnam.vn đã tham gia lột lớp ny-lông bảo vệ bề mặt mạ vàng của cặp loa này tại showroom của Việt Trung Audio. Đây không phải lần đầu tiên nhà phân phối này tạo dấu ấn trên bản đồ âm thanh toàn cầu. Tại Hà Nội AV Show 2013, Việt Trung Audio đã nhập khẩu đôi loa Avalon Tesseract đầu tiên trên thế giới. Và mới đây là Naim Statement, một trong những siêu ampli lớn và mạnh nhất từ trước đến nay.
Lần này, cặp siêu phẩm Focal Grande Utopia III EM Gold còn "độc" hơn, vì là cặp đầu tiên và duy nhất trên thế giới tính cho đến thời điểm hiện tại, và cũng sẽ được trình diễn ở Hà Nội AV Show 2014 vào đầu tháng 12 tới.
Focal Grande Utopia III EM Gold được thiếp vàng thủ công tại Bourbon, Lancy, Pháp. Hãng loa Focal đã phải huy động toàn bộ các nghệ nhân của mình để thực hiện việc thiếp vàng các lá vàng 24K lên thùng loa ở hai mặt bên và phía sau. Riêng mặt trước gần như giữ nguyên màu đen piano, trừ tấm kim loại giữ driver tweeter. Quá trình thiếp các lá vàng và hoàn thiện bề mặt ngốn khoảng thời gian trên 3 tháng công lao động được thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân xuất sắc nhất của hãng.
Để mang siêu phẩm loa này về trình diễn đúng hẹn tại Hà Nội AV Show năm nay, Việt Trung Audio, nhà phân phối chính thức của Focal tại Việt Nam, đã phải đặt hàng từ rất lâu. Giá bán tới tay khách hàng Việt Nam vào khoảng 8,6 tỷ đồng, gấp 2 lần đôi loa tiêu chuẩn. Ngoài việc được dát vàng kỳ công nhiều tháng trời, Grande Utopia III EM Gold còn được trang bị những linh kiện và công nghệ đặc biệt riêng vốn chưa từng được ứng dụng cho bất kỳ sản phẩm nào tại Focal.
Dự kiến tại triển lãm đầu tháng 12, đôi loa Focal Grande Utopia EM III Gold sẽ được ghép với ampli Naim Statement cùng nguồn âm tham chiếu của Goldmund và hệ thống dây dẫn Zensati Silenzio. Đây sẽ là hệ thống đáng quan tâm nhất sự kiện. Chi tiết về cặp loa vàng và các thiết bị phối ghép sẽ được đề cập trong bài viết khác của Nghenhinvietnam.vn.
View attachment 177163 View attachment 177164 View attachment 177165 View attachment 177166 View attachment 177167
nghenhinvietnam_vn_img_4874_copy_eruj.jpg nghenhinvietnam_vn_img_4889_copy_mokb.jpg nghenhinvietnam_vn_img_4894_copy_nzbv.jpg nghenhinvietnam_vn_img_4898_copy_xxwe.jpg
Bài này em đăng có ảnh đầy đủ.Mob xóa giùm bài kia nha vì mình chưa up ảnh lên.
 

vipbkgz

Well-Known Member
Ðề: Bóc tem cặp loa duy nhất trên thế giới giá 8 tỷ vừa về Việt Nam

Phải gọi là SIÊU LOA mới đúng. Bác chủ cho hỏi cây loa ở mỗi bên là đặt chồng lên nhau hay là 1 khối vậy bác, trông như sắp rơi xuống nhỉ :D
 

tangvanthang

Well-Known Member
Ðề: Bóc tem cặp loa duy nhất trên thế giới giá 8 tỷ vừa về Việt Nam

chỉ có giới siêu giầu mới nghĩ đến cặp này !!! việt nam mình giờ có hơn 200 người siêu giầu :D
 

danhthangvn

Member
Ðề: Bóc tem cặp loa duy nhất trên thế giới giá 8 tỷ vừa về Việt Nam

Cặp này mà cho lên thuyền của mấy Liền Anh hát quan họ thù hay phải biết nhỉ.
 

Badboyhn

New Member
Ðề: Bóc tem cặp loa duy nhất trên thế giới giá 8 tỷ vừa về Việt Nam

Em đọc bài của bác chủ thấy bảo là toàn đầu tiên và duy nhất. Hóa ra bên VN mình là dân ăn chơi sành điệu nhất thế giới hả bác?
Thực ra đây có thể là chiêu trò PR thôi bác. Chỉ có tiền không mất mồ hôi nước mắt làm ra mới đi mua những hàng như thế này.
 
Bên trên