Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
attachment.php

Thái Lan luôn có sở trường về phim kinh dị và gần đây là thể loại kinh dị hài. Người xem vừa có được cảm giác sợ hãi thích thú, vừa có được những phút giây cười thoải mái vui vẻ. Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) là một phim dạng như vậy, chất hài nhiều hơn kinh dị, ngoài ra còn có thêm một chút bất ngờ trong câu chuyện phim để tăng thêm sự cuốn hút.

Một công ty chuyên tổ chức sự kiện, làm một lễ cưới cho khách hàng ở một “khách sạn ma ám”. Những chuyện kỳ quái liên tục xảy ra, những cơn hoảng loạn vì những con ma thoắt ẩn thoắt hiện. Những màn đấu trí giữa những người bạn với phong cách trẻ trâu, chỉ muốn chứng tỏ mình hơn người.

attachment.php

Câu chuyện phim được diễn tiến khá nhanh với những màn hù dọa thông thường, không sợ hãi lắm và tất nhiên là theo phong cách hài hước nhiều hơn. Nhiều cảnh dọa dẫm trong phim mà ở ngoài khán giả cứ cười ầm ầm. Đôi khi cứ nghĩ đây là phim hài chứ không phải phim kinh dị.

Nhiều bất ngờ trong phim, lần lượt lần lượt được lật mở và đến gần cuối phim thì bạn sẽ phát hiện ra sao nó làm giống kiểu bộ phim kinh điển The Game (1997). Đương nhiên là nó chỉ theo kiểu vậy thôi chứ không được tuyệt vời như The Game, vì nó phi logic nếu như ngồi xâu chuỗi lại các hành động tình tiết từ đầu phim. Xem từ đầu tới cuối sẽ thấy bất ngờ và vui vui, còn nếu lật ngược lại thì sẽ thấy nó phi lý, vậy nên cứ xem thoải mái, đừng suy nghĩ chi cho mệt, phim hài mà.

attachment.php

Những góc quay trong phim khá tốt kèm theo đó là hiệu ứng âm thanh hợp lý để dẫn dắt người xem vào những đoạn kịch tính. Có đôi chỗ hơi cường điệu hóa một chút nhưng đối với phim thể loại này thì cũng chấp nhận được. Màu sắc của phim hơi u tối và chưa được tươi lắm.

Phim Thái Lan thường lựa chọn diễn viên có ngoại hình đẹp, trong phim này các diễn viên nam cũng vậy, diễn xuất khá ổn với những nét tâm lý cảm xúc được thể hiện rõ. Diễn viên chính cũng như diễn viên phụ đều phối hợp tốt với nhau. Những vai tốt và vai xấu hoán đổi liên tục cũng là điều tạo bất ngờ cho khán giả. Thêm nữa, một phần không thể thiếu là những vai hài, những kẻ chuyên chọc cười cũng đã làm rất tốt. Nhìn chung thì dàn diễn viên diễn xuất khá đồng đều.

Một bộ phim mang tính giải trí cao, không quá sợ hãi và đầy chất hài hước, thêm vào đó là sự bất ngờ của những trò đùa được tính toán chi ly. Đây là một bộ phim xem được và với thể loại phim này thì mục đích chính vẫn là cười vui vẻ, thích hợp với cả nhóm bạn trẻ hoặc các cặp đôi ra rạp xem phim.


Bonus: Siêu mẫu Pháp đẹp kiêu sa tại buổi ra mắt phim O.TGhost Overtime
 
Chỉnh sửa lần cuối:

kangtse

Member
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

Xem xong hết phim, rút ra 1 kết luận...
Đúng là trò đùa thiệt =))
 

Sayounara

Member
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

Cám ơn bài review của bạn. Lâu lâu đổi sang xem phim Thái xem như thế nào ?
 

shenlong213

Active Member
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

Recommend cho những ai đã từng xem các phim cùng thể loại như Tình Người Duyên Ma, nếu thích phim đó thì xem phim này sẽ OK :>
 

hongdo123

Member
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

thật ảo lẫn lộn xem xong mới phát hiện ra chỉ là trò đùa.hi
 

Kujimawasato

Well-Known Member
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

Kinh dị là sở trường của Thái, nhưng họ biết canh thời điểm đổi mới bằng cách pha yếu tố hài hước vào phim, quan trọng vẫn là kịch bản ko ngừng sáng tạo.
 

Luckytep

New Member
thích nhất ma thái => ma Hồng Kông => ma Mỹ, mà phim ma với kinh dị của Mỹ nó dơ dơ làm sao ý!
 

Cara

Active Member
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

em nuốt không nổi cái Tình Người Duyên ma dù ối người khen, thậm chí 1 thằng Thái nói chuyện với em bên Don Muang Airport cũng khen nức nở ... cho nên em tránh đám phim ma với hài Thái, có tình cảm thì thấy Thái làm dễ thương, đáng xem (một số ít đã từng xem )
 

v0minh

Huyền Thoại
Ðề: Trò đùa lúc nửa đêm (O.T) – Hài lấn át kinh dị

Cám ơn bài viết
 
Bên trên