Pioneer ra mắt dòng tai nghe không dây mới có tích hợp NFC

terabyte

Banned
Thương hiệu Nhật Bản Pioneer tiếp tục quay trở lại và chăm sóc thú vui âm nhạc của người dùng smartphone với dòng tai nghe Bluetooth được tích hợp NFC mới nhất của mình là SE-MJ561BT. Thành viên mới của series MJ5 hứa hẹn sẽ đem lại cho chủ nhân của chúng chất lượng âm thanh tuyệt vời trong suốt 15 giờ thưởng thức liên tục.

538879-albums1569394-picture178635.jpg

Tai nghe SE-MJ561BT của Pioneer có thể kết nối với cả smartphone Android lẫn iOS thông qua Bluetooth 4.0 (mặc dù hãng không công bố nhưng nhiều khả năng chủ nhân của điện thoại Windows Phone cũng có thể sẽ không bị bỏ rơi). Đặc biệt là đối với những người sử dụng điện thoại Android cao cấp, chiếc tai nghe này còn cho phép bắt cặp nhanh thông qua giao tiếp NFC.

Được thiết kế dành cho các điện thoại thông minh, Pioneer tích hợp các phím điều khiển ngay trên vành tai nghe, cho phép chủ nhân của nó có thể chơi hay dừng nhạc theo ý muốn cũng như tăng giảm âm lượng. Trong khi đó, một microphone cũng được trang bị trên SE-MJ561BT giúp người dùng có thể nhận cuộc gọi mà không cần phải cầm đến smartphone.

Âm thanh của SE-MJ561BT được đảm nhiệm bởi hai củ loa 40 mm, được Pioneer hứa hẹn sẽ đem lại những giai điệu “mạnh mẽ, tự nhiên và sâu lắng với sự cân bằng tuyệt hảo.” Sự kết hợp giữa chất liệu giả da cùng phần lót bằng polyurethane ở cả đệm tai và đệm đầu hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức trong thời gian dài.

Pioneer cho biết pin được tích hợp bên trong SE-MJ561BT cho phép thời gian sử dụng liên tục lên đến 15 tiếng khi thưởng thức âm nhạc và nghe gọi. Người dùng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là bạc và nâu.

Hiện tại, Pioneer vẫn chưa công bố giá chính thức của SE-MJ561BT. Tuy nhiên thương hiệu đến từ Nhật Bản này cho biết chúng sẽ bắt đầu được lên kệ từ tháng 1/2015. Với truyền thống của mình, Pioneer SE-MJ561BT hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị trên thị trường tai nghe dành cho điện thoại thông minh vào đầu năm sau.

Theo What Hifi​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

smallgent

Well-Known Member
Ðề: Pioneer ra mắt dòng tai nghe không dây mới có tích hợp NFC

NFC cho trường hợp tai nghe không dây để làm gì ta?!
 
Ðề: Pioneer ra mắt dòng tai nghe không dây mới có tích hợp NFC

Cái này Pioneer mua lại 1 sản phẩm trên Kickstarter.
 

smallgent

Well-Known Member
Ðề: Pioneer ra mắt dòng tai nghe không dây mới có tích hợp NFC

@mrtran1201: kết nối như thế nào bạn?
 

quanghuydc

New Member
Ðề: Pioneer ra mắt dòng tai nghe không dây mới có tích hợp NFC

bác này quảng cáo ghê ta...hay làm cho hãng này nhỉ?
 
Bên trên