Cuộc thi Xem Clip – Rinh Quà (Trúng Ngay Đầu xem phim Dune HD 102)

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Quay qua quay lại cái vèo thì Tết lại đến và Xuân lại về, để đem đến cuộc vui cho các anh em đang FA và sắp sửa hết FA trong những ngày cô đơn sắp tới, Smartliving phối hợp với HDvietnam quyết định đem đến cho mọi người một trò chơi nho nhỏ có tên gọi “RÌNH GÁI – RINH QUÀ”, giúp cho các FA có cơ hội trúng ngay những giải thưởng hấp dẫn trong thời gian vừa ở nhà, vừa chơi, vừa ngắm những em gái xinh tươi, nóng bỏng mà không cần đi đâu xa.

Tuy nhiên, để tránh việc mang tiếng thiên vị từ các anh em đã có gấu, thánh nào đã hết kiếp FA mà muốn tham gia thì cũng được hoan nghênh luôn!

Chương trình do DUNE HD 102 (một sản phẩm đầu phát chỉ có trong truyền thuyết) và HDOnline.vn (trang xem phim online khổng lồ đã đi vào huyền thoại) tài trợ

Thông qua trò chơi này, diễn đàn xin gửi lời cám ơn đến các thành viên đã luôn đồng hành cùng diễn đàn trong suốt thời gian qua.

MeQq585.jpg


Thông tin trò chơi như sau:

1/ Trò chơi sẽ bắt đầu từ ngày 24/12/2014 đến hết ngày 31/12/2014.

2/ Phần thưởng bao gồm:

-5 thẻ cào điện thoại trị giá 200.000đ dành cho 5 thành viên may mắn

Ngoài ra còn có

-Mỗi comment hợp lệ sẽ nhận được 1 voucher giảm giá 200.000đ khi mua online đầu Dune HD TV 102 tại www.smartliving.vn

Code VIP xem phim online tại HDO như sau:

- 10 bài tham dự đầu tiên sẽ nhận được code VIP 7 ngày.
- Tất cả những bài tham dự tiếp theo sẽ nhận được code VIP 3 ngày.

* CHƯA HẾT: cuối tuần sẽ còn có một đợt quay số may mắn từ từ Smartliving, giải thưởng cho mã code đúng và may mắn nhất là 1 đầu Dune HD TV 102 trị giá 2.900.000đ.

3/ Các thức tham gia:

- Bước 1: Vào Youtube search từ khóa “Dune 102 - Rình gái – rinh quà” để xem video clip của các hot girl xinh đẹp , soi cho kĩ mã code được giấu trong clip có cú pháp LPAN – ngày – 3 chữ, số bất kì (Ví dụ mã code ngày 24/12/2014 sẽ là LPAN2412abcd) . Tìm không ra clip? Vào mục Tin tức tại annguyenco sẽ thấy ngay.

- Bước 2: comment mã code vừa tìm được trong clip vào post này kèm họ tên, email và mạng điện thoại bạn đang sử dụng (địa chỉ mail thường sử dụng để có thể nhận thông báo trúng quà của BTC)​

4/ Thể lệ tham dự:

1. Các bài tham gia phải có code hợp lệ (có được khi xem hết clip) và có thông tin đầy đủ như ở bước 2.

2. Người thắng giải có trách nhiệm inbox cho ban tổ chức trong vòng 3 ngày để tiến hành nhận giải.

3. Giải thưởng sẽ do BQT quyết định nếu không thể liên hệ được hoặc không chuyển phát được đến người nhận trong vòng 3 ngày sau khi có kết quả.​


Và như thường lệ, chúc mọi người ngắm gái ý nhằm tham gia cuộc thi vui vẻ cũng như nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ gì về các sản phẩm của DUNE có thể tìm hiểu thông tin tại www.smartliving.vn.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

songoku9x

Well-Known Member
Ðề: Cuộc thi RÌNH (Ân Nguyên tổ chức)

Mã Code: LPAN2412Q5

Họ tên: Trần Ngọc Phước
Email: [email protected]
Mạng di động: Mobifone
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên