Lộ diện ASUS Zenfone cấu hình phổ thông tại hội nghị Bluetooth SIG

kissme10

New Member
Năm ngoái, Asus đã lợi dụng sự hiện diện của mình tại CES ở Las Vegas bằng cách giới thiệu toàn bộ các thiết bị mới của mình trong đó có bộ ba các thiết bị thuộc dòng ZenFone. Từ những gì chúng ta đã được nghe trong thời điểm cuối năm, Asus đang chuẩn bị ra mắt 1 sản phẩm ZenFone mới cho CES 2015 ( từ ngày 06 đến ngày 09 Tháng 1 tại Vegas). Nhưng trong khi teaser của ASUS chủ yếu là thiết kế và chi tiết khá cụ thể về cấu hình thì một phát hiện bởi trang tin tức “Android Police” tại Bluetooth SIG cho thấy khá nhiều thông tin về một thiết bị có tên mã là ZC451CG.

image02.jpg

Những câu hỏi đặt ra cho thiết bị này thực sự không phải quá bí ẩn như mô hình đề xuất nhưng các tài liệu câu hỏi cho thấy rằng nó "là sự kế thừa của smartphone model- ZenFone". Nếu đó là không đủ các thông tin cho biết cũng bao gồm các chi tiết cụ thể, chẳng hạn như một màn hình hiển thị 4,5-inch với độ phân giải thấp 480 x 854 (một mật độ điểm ảnh chỉ 208 ppi), một bộ vi xử lý Intel dual-core và 1GB RAM. Hơn nữa, máy sẽ có một máy ảnh chính 5 megapixel ở mặt sau, "bổ sung" của một 0,3-megapixel ảnh tự sướng cho phía trước. Các ZC451CG sẽ được hỗ trợ bởi Pin 2.100 mAh và Android 4.4 KitKat đi kèm với giao diện ZenUI.

16093185092_8edbd934d8_z.jpg

Với các thông số kỹ thuật trên có vẻ như các thiết bị camera kép Asus đang tích cực phát triển và hé lộ trước đây là một mô hình hoàn toàn khác. Nói cách khác, chúng ta có thể có một cái nhìn khái quát về sự ra đời của Zenfone với việc ASUS phát hành nhiều ZenFones trải dài trên nhiều mức giá (và kích thước), dù thế nào nó cũng sẽ không được bật mí cho đến khi chúng ta biết là chắc chắn vào Tháng Giêng sang năm.

 

truonghaoqwe

New Member
Ðề: Lộ diện ASUS Zenfone cấu hình phổ thông tại hội nghị Bluetooth SIG

lại ra thêm 1 con giá rẻ nữa chắc sau này ngậm tràn zenfone
 
Bên trên