Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Không giống như các sản phẩm cùng loại, tính năng Pet (đồng đội) của Tứ Đại Danh Bổ được các game thủ đánh giá là “dị” nhưng rất cuốn hút và đáng để trải nghiệm từng chút một.

Tứ Đại Danh Bổ vẫn đang là cái tên hot lên từng ngày. Trong những ngày đầu sau khi ra mắt, NPH luôn cố gắng thể theo nguyện vọng game thủ không mở server ồ ạt. Nhưng trước tình trạng gamer ngày càng đông đảo, NPH đã quyết định mở thêm cùng lúc 2 máy chủ mới mang tên Thiết Thủ và Truy Mệnh vào lúc 11h ngày 20/1. Trong rất nhiều tính năng thú vị, hệ thống pet cũng tạo ra rất nhiều thử thách cho game thủ. Thế nhưng, càng thử thách lại càng…ghiền.

Tạo hình vừa đẹp vừa dị

Đầu tiên, ta phải kể đến tạo hình vui nhộn của những loại pet có một không hai này. Không đi theo một khuôn khổ hay phong cách nào, đội ngũ phát triển game Tứ Đại Danh Bổ đã thỏa sức sáng tạo, tạo ra những loại pet “lạ lùng” kết hợp giữa cổ trang và hiện đại. Ví dụ như Thần Sủng Ngưu Ma Vương lại được khoác lên mình bộ cánh của chàng cao bồi miền viễn tây, ngậm điếu xì gà, cầm búa khổng lồ đi đánh quái; hay như nàng Tiêu Thiên Sứ dễ thương bay lượn xung quanh; chú gấu trúc A Bảo tròn lẳng lũn cũn chạy theo nhân vật; và còn cả Đại Ác Ma có cánh béo ục ịch… Chính cách tạo hình độc đáo và vui mắt này đã khiến đông đảo gamer thích thú.

tu-dai-danh-bo-2_pp_549.jpg

tu-dai-danh-bo-1_pp_305.jpg

Cách nuôi Pet khác thường nhưng vẫn mê


Nếu như ở những tựa game khác, Pet chỉ được biết đến như là một nhân vật phụ đi bên cạnh main - nhân vật chính, thì ở Tứ Đại Danh Bổ, Pet như một người bạn đồng hành thân thiết có thể sánh ngang hàng cùng nhân vật chính, hỗ trợ vô cùng to lớn trong mỗi trận chiến. Bởi lẽ, nếu muốn nhân vật chính trở nên mạnh hơn, gia tăng được lực sát thương thì ngoài việc nâng cấp cường hóa trang bị, thú cưỡi … thì người chơi còn phải chăm chút từng li từng tí cho Pet của mình thông qua các tính năng Luyện Cốt, Trưởng Thành, Bồi Dưỡng và cho Pet học các kỹ năng – chiêu thức cao cấp.
tu-dai-danh-bo-3_pp_810.jpg

Theo ý kiến của nhiều gamer, cách chơi khác thường là hiện tại game chưa có chức năng dung hợp Pet. Điều này hơi gây khó khăn trong việc nuôi Pet. Cụ thể khi triệu hồi được Pet mới thì bạn phải thực hiện lại từ đầu từ việc luyện cốt, trưởng thành, bồi dưỡng, học kỹ năng … thì Pet mới có được một sức mạnh như ý. Tuy nhiên, điều này lại tạo ra hứng thú cho các game thủ thích thử thách vì người chơi phải đi săn nguyên liệu tích cực, chủ động hơn trong việc trải nghiệm game. Từ đó, mối liên kết giữa các tính năng cũng trở nên chặt chẽ hơn, tạo được cân bằng trong game.

Đặc biệt hơn, khi ở trong Đấu Trường, thay vì chỉ được xuất chiến một con pet thì game thủ có thể cho nhiều (cụ thể là 5 pet) xuất chiến cùng 1 lúc. Đây cũng là một nét vô cùng độc đáo chỉ có tại Tứ Đại Danh Bổ khiến gamer cực kỳ hứng thú.

Nếu bạn là người chơi mới thì lời khuyên duy nhất dành cho bạn là: Phải kiên nhẫn, dục tốc bất đạt. Nuôi Pet là cả một quá trình dày công chăm sóc. Bạn cần phải xác định mục đích ban đầu, sau đó chăm chỉ săn nguyên liệu và thăng cấp các chỉ số hợp lý.

Trang chủ: http://tudai.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudaidanhbo3D
 
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Hôm qua vào chơi máy chủ truy mệnh thấy cũng bớt lag rồi .
 
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

4 server rồi còn lag gì nữa không biét ak
 
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Sợ đông người nên lag đó thánh ơi :3
 
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

uka, đông thật, thui vào game kiếm con thú cưỡi đã, kiếm tiến hoa đan tiến hóa luôn.
 

talama113

New Member
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Ờ có vẻ là hơi phản cảm thì phải
 

kimanh1705

New Member
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Thú cưỡi 9 đuôi nhìn đẹp quá nhiều.
 

gachienxu

New Member
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Game dễ thương như này chắc thu hút tụi con gái lắm nhỉ.
 

kimanh1705

New Member
Ðề: Tứ Đại Danh Bổ và dàn thú cưỡi dị mà chất

Vậy tính ra nạp card vừa tăng trang bị cho chủ, vừa cho pet.
 
Bên trên