Mẹo làm môi đầy đặn hơn cho những cô nàng có đôi môi mỏng

lexus2012

New Member
Với những mẹo nhỏ gợi ý dưới đây, chị em có thể tự “phù phép” cho đôi môi mỏng vốn có của mình trở nên đầy đặn, quyến rũ để tự tin tỏa sáng hơn trong buổi tiệc cuối năm.

Sở hữu bờ môi căng mọng, đầy đặn tự nhiên như Angelina Jolie hay Scarlett Johansson luôn là khao khát của mọi chị em phụ nữ. Tuy không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho đôi môi quyến rũ như vậy nhưng chị em cũng có thể làm cho đôi môi mình trông đầy đặn, gợi cảm hơn bằng một vài thủ thuật trang điểm. Bí quyết này nằm trọn trong những chiếc cọ, kem che khuyết điểm và thỏi son của các nàng.

Dù không có bờ môi quyến rũ tự nhiên, chị em cũng có thể hô biến cho đôi môi mình thêm phần gợi cảm nhờ tài trang điểm khéo léo.

Bước 1: Giấu đường viền môi thật
Đường viền môi thật sẽ “tố cáo” khuôn miệng nhỏ và đôi môi mỏng của bạn. Để tạo cảm giác cho môi đầy đặn hơn, hãy giấu đi đường viền môi thật của mình bằng cách dùng kem nền che khuyết điểm và phấn phủ.

Bước 2: Kẻ viền môi
Đây là công đoạn rất quan trọng mà chị em không nên bỏ qua. Hãy chọn màu chì gần với màu môi tự nhiên của mình nhất để tạo khuôn viền mới cho đôi môi.

Bước 3: Tô son
Ở bước này, các nàng cần chú ý chọn son môi màu tươi sáng như đỏ cam, màu đào, hồng nude, pastel… để tạo đôi môi căng bóng, đầy đặn. Những màu son tối sẽ khiến cho người nhìn có cảm giác đôi môi bạn mỏng hơn.

Bước 4: Phủ son bóng
Sau khi hoàn tất việc tô son, chị em đừng quên phủ thêm một lớp son bóng để màu son bền màu và đôi môi đầy đặn, quyến rũ hơn.
Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản, các nàng đã “hô biến” đôi môi của mình thêm đầy đặn, quyến rũ hơn rồi đấy. Hy vọng bài viết này phần nào giúp các nàng có được làn môi như ý và trở nên thu hút hơn trong những cuộc gặp gỡ, hẹn hò cuối năm.
 

chuonchuonkim

New Member
Ðề: Mẹo làm môi đầy đặn hơn cho những cô nàng có đôi môi mỏng

thank bác nha, để về thử nghiệm
 

Xuanpham

New Member
Ðề: Mẹo làm môi đầy đặn hơn cho những cô nàng có đôi môi mỏng

thanks thớt, bài viết rất hữu ích ^^
 
Bên trên