Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

HaThao

Film critic
Cùng điểm qua những thông tin mới nhất về những bộ phim đủ thể loại, từ tình cảm nóng bỏng 50 sắc thái đến hành động nghẹt thở The Expendables, sang tâm lí sâu sắc với đạo diễn Selma, mặc sức tưởng tượng với phim siêu nhiên Heroes và phim chuyển thể từ truyện của tác giả Game of Thrones.




Fifty Shades Of Grey bị giới hạn tuổi nghiêm ngặt ở Anh
edc32439-8563-4d04-93bd-0284d201bb83.jpg

Nếu bạn chưa biết thì 50 sắc thái sẽ có rất nhiều cảnh sex. Nhưng nhiều cỡ nào? Chính xác là 20 phút. Xét đến việc bộ phim dài 100 phút thì cảnh ấy ấy đã chiếm hết một phần năm thời lượng phim.

Nói chung thì chuyện Dakota Johnson và Jamie Dornan vai kề vai trong vũ điệu bất quần (ý là điệu nhảy không quần áo) cũng chả có gì lạ. Bộ tiểu thuyết của E.L James vốn khét tiếng với những đoạn quan hệ bạo dâm và trấn áp - phục tùng gây tranh cãi. Những tâm hồn trong sáng nhạy cảm được khuyến cáo nên chuẩn bị tinh thần trước khi xem, hoặc là khỏi xem luôn.

Để bảo vệ sự thơ ngây của thế hệ trẻ, Mỹ đã đặt giới hạn tuổi R (trẻ dưới 17 tuổi có thể xem nếu có người lớn đi cùng) thay vì NC 17 (cấm tiệt những ai dưới 17 tuổi). Trong khi đó ở Anh, tuổi bị hạn chế là 18. Những người dưới 17 muốn xem để học hỏi kinh nghiệm chắc phải mua vé bằng chứng minh thư giả. Tuy nhiên Cục Điện ảnh Anh đã xác nhận sẽ không có cảnh nào bị cắt.

Trailer đầu tiên của Fifty Shades Of Grey là trailer được xem nhiều nhất lịch sử điện ảnh. Vẫn chưa hết. Theo Fandango, trang web bán vé online, 50 sắc thái là bộ phim hạng R bán vé nhanh nhất trong 15 năm kể từ khi trang này thành lập, vượt qua Sex and the City 2, The Hangover 2, The Hangover 3 và Gone Girl. Trước nhu cầu quá lớn của khán giả, các rạp phim đã tăng ngày và suất chiếu. Thậm chí người ta tin rằng Fifty Shades Of Grey sẽ thu được 60 triệu USD trong cuối tuần công chiếu đầu tiên.

50 sắc thái sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/02 này.



Meryl Streep, Cameron Diaz và Milla Jovovich sẽ tham gia Expendables phiên bản nữ?

The Expendables và The Expendables 2 đã gom gần 574 triệu USD trên toàn thế giới, khiến hãng Millennium Films rất hào hứng tiến tới làm tiếp The Expendables 3 cũng như phiên bản nữ của loạt phim, hiện được gọi là The ExpendaBelles. Thôi bỏ qua cái tên kì cục đó và cùng điểm qua những thông tin mới nhất về dự án này.

Có lời xì xào là Meryl Streep, Cameron Diaz và Milla Jovovich hiện đang trong quá trình thảo luận với người đứng đầu hãng Millennium, Avi Lerner. Ông cũng cho biết việc tuyển diễn viên sẽ không chắc chắn cho đến khi đạo diễn được chọn. Lerner cũng tung ra một tin đáng ngạc nhiên là có thể bộ phim sẽ có nữ đạo diễn. Người chấp bút kịch bản có khả năng là Karen McCullah Lutz và Kirsten Smith, tác giả Legally Blonde (Nữ luật sư tóc vàng). Lerner đang liên tục tung mồi nhử giới báo chí.

Để The ExpendaBelles đạt được thành công như các nam đồng nhiệm thì việc tập hợp được một dàn diễn viên đáng gờm là rất cần thiết. Milla Jovovich là đả nữ màn ảnh rộng từ The Fifth Element năm 1997, và hình tượng siêu chiến binh của cô càng lừng danh hơn qua loạt Resident Evil.

Dù nổi tiếng qua các phim tình cảm hài, Cameron Diaz đã dắt túi vai diễn điệp viên hành động trong loạt Các thiên thần của Charlie cũng như trong Knight and Day, đóng cặp với Tom Cruise.

Nhưng còn Meryl Streep? Khán giả đã thán phục bà qua hàng chục vai diễn rất đa dạng suốt vài thập kỉ, nhưng liệu bà có thể làm ngôi sao hành động? chúng ta không thể đoán trước điều gì với Meryl. Nếu bà muốn hai tay hai súng, vãi đạn như vãi gạo thì chắc chắn khán giả chỉ có phục sát đất.

Ngoài ra còn nhiều đả nữ khác như Sigourney Weaver, Linda Hamilton, Uma Thurman mà nhà sản xuất không thể không để mắt tới.



Tác giả Game of Thrones và Milla Jovovich bắt tay làm phim mới
milla_jovovich_69538.jpg

Milla Jovovich đang hoàn tất hợp đồng tham gia In the Lost Lands, bộ phim chuyển thể từ truyện ngắn kì ảo cùng tên của tác giả Game of Thrones, George R.R. Martin, đăng trong tuyển tập Amazons II. Bộ phim sẽ khắc họa ba nữ nhân vật chính trong ba câu chuyện riêng biệt được xây dựng ở thế giới phép thuật kì bí lãng mạn với các chiến binh, phù thủy, rồng và nhiều sinh vật siêu nhiên khác. Sau khi hợp đồng được kí kết, cô sẽ nhập đội cùng Justin Chatwin (Shameless).

Người sẽ ngồi vào ghế đạo diễn là Constantin Werner. Phim lớn gần đây nhất là The Pagan Queen (2009), một bộ phim kì ảo về tín ngưỡng ngoại đạo gây tranh cãi tại Trung Âu thế kỉ thứ 8.

In the Lost Lands kể về một nữ hoàng tuyệt vọng sống trong thành phố trên đỉnh núi cheo leo thuê phù thủy Gray Alys (Milla Jovovich) dấn thân vào một nhiệm vụ đầy hiểm nguy qua miền đất hoang phế ma quái, được gọi là Lost Lands, để truy tìm phép thuật biến hình thành ma sói, nhưng nữ hoàng không nhận ra điều ước của mình sẽ phải đổi bằng cái giá khủng khiếp.

Trong lúc đó, nữ chiến binh Sharra phải chiến đấu với một con rồng canh giữ cánh cửa dẫn đến bảy thế giới để đoàn tụ cùng người tình Kaydar. Trong chuyến hành trình, cô gặp Laren Dorr, chủ nhân bí ẩn của một tòa lâu đài bỏ hoang và bị hắn quyến rũ. Cô hoàn toàn lãng quên mục đích cuộc tìm kiếm và không nhận ra hắn chính là kẻ canh giữ cửa thật sự.

Trong câu chuyện thứ ba với bối cảnh tương lai tại Bitterblooms, một cô gái trẻ hoang dã bị yểm bùa bởi một phù thủy đơn độc, người đã chỉ cho cô vẻ đẹp và tình yêu, nhưng thực chất chỉ là lừa dối và phản bội.

Bộ phim dự kiến bấm máy vào quý cuối năm nay. Ngày công chiếu vẫn chưa được thông báo, nhưng sẽ không sớm hơn hè 2016.



Oprah Winfrey và đạo diễn Selma tái hợp trong phim truyền hình mới
oprah_winfrey_ava_duvernay.jpg

Nữ hoàng talkshow Oprah Winfrey và đạo diễn Selma Ava DuVernay đang bắt tay nhau làm một phim truyền hình mới chuyển thể từ tiểu thuyết Queen Sugar của tác giả NatalieBaszile. DuVernay sẽ chỉ đạo bộ phim, còn Oprah nhận nhiệm vụ diễn xuất.

Queen Sugar là câu chuyện về một người phụ nữ và cô con gái đang tuổi thiếu niên đã bỏ cuộc sống thượng lưu tại Los Angeles để quay về Louisiana nhận thừa kế từ bố bà: một đồn điền mía rộng 800 mẫu. Người phụ nữ chật vật với danh phận, gia đình, văn hóa và tiếng vọng từ lịch sử.

DuVernay sẽ viết kịch bản, chỉ đạo diễn xuất và sản xuất bộ phim truyền hình đầu tiên của mình. Winfrey sẽ cùng sản xuất và đảm nhận một vai trong phim. Bộ đôi trước đây đã từng hợp tác trong Selma, bộ phim được đề cử Oscar cho phim hay nhất.

Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu cuối năm nay.



Sylar sẽ không trở lại trong Heroes reboot

Tin tức xung quanh limited series Heroes: Reborn của đài NBC liên quan đến những nhân vật sẽ quay lại hay rời bỏ bộ phim, và Sylar (do Zachary Quinto thủ vai) là một trong những nhân vật khán giả mong chờ tái xuất nhất. Tuy nhiên Zachary Quinto đã chính thức tuyên bố anh sẽ không trở lại với vai dị nhân chuyên mổ não lấy sức mạnh của người khác trong phim truyền hình đình đám này.

“Không, tôi sẽ không trở lại [trong bộ phim]. Tôi đã bàn với nhà sản xuất và Tim gọi cho tôi khi họ quyết định sẽ thực hiện dự án. Chúng tôi có một cuộc trò chuyện tốt đẹp. Bộ phim là một trải nghiệm rất ý nghĩa đối với tôi. Tôi yêu công việc của mình, tôi quý những người làm việc cùng. Chỉ có điều tôi cảm thấy không muốn quay lại. Tim [Kring] đã rất thông cảm. Tôi cảm thấy mình nên trau dồi thêm.” Quinto đã tham gia một vai lớn trong American Horror Story, vai diễn mà khán giả cũng đang mong anh trở lại. Ngoài ra anh có vai chính ấn tượng trong Star Trek, đóng cùng Christ Pine.

Điều này cũng hơi tiếc, vì Sylar là một trong những nhân vật hay ho nhất series, dù sự hay ho này có hơi giảm bớt về sau. Tuy nhiên chúng ta hãy hi vọng là bộ reboot lần này sẽ tạo ra một nhân vật phản diện mới đáng nhớ như Sylar, ai đó có thể duy trì qua limited series, trở thành nhân vật tồn tại lâu dài trong bộ phim.

Ngôi sao của Tangled và Chuck, Zachary Levi sẽ dẫn đầu dàn diễn viên của Heroes: Reborn, với Người đàn ông đeo kính gọng sừng (Jack Coleman), lãnh đạo nhóm đặc nhiệm gồm người bình thường và dị nhân. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức là liệu Hayden Panettiere có trở lại với vai Claire hay không. Kịch bản lần này sẽ có những nhân vật mới với sức mạnh mới nhưng vẫn nằm trong thế giới cũ như các phần trước.

Heroes: Reborn đang trong kế hoạch tuyển diễn viên mới. Quá trình sản xuất ấn định vào cuối năm nay.



[Screenshots] Công viên Khủng long (Jurassic World)
jurassic-world-super-bowl-01.jpg
jurassic-world-super-bowl-04.jpg
jurassic-world-super-bowl-06.jpg
jurassic-world-super-bowl-07.jpg
jurassic-world-super-bowl-08.jpg
jurassic-world-super-bowl-10.jpg
jurassic-world-super-bowl-11.jpg
jurassic-world-super-bowl-12.jpg
jurassic-world-super-bowl-15.jpg
jurassic-world-super-bowl-13.jpg
jurassic-world-super-bowl-16.jpg
jurassic-world-super-bowl-17.jpg
jurassic-world-super-bowl-19.jpg
jurassic-world-super-bowl-20.jpg
jurassic-world-super-bowl-22.jpg
jurassic-world-super-bowl-23.jpg
jurassic-world-super-bowl-25.jpg
jurassic-world-super-bowl-26.jpg
jurassic-world-super-bowl-09.jpg
jurassic-world-super-bowl-05.jpg
jurassic-world-super-bowl-27.jpg
jurassic-world-super-bowl-28.jpg
jurassic-world-super-bowl-29.jpg
jurassic-world-super-bowl-14.jpg
jurassic-world-super-bowl-03.jpg
jurassic-world-super-bowl-18.jpg
jurassic-world-super-bowl-30.jpg
vlcsnap-00330.png
jurassic-world-super-bowl-21.jpg
jurassic-world-super-bowl-32.jpg
jurassic-world-super-bowl-33.jpg
jurassic-world-super-bowl-24.jpg
jurassic-world-super-bowl-31.jpg
jurassic-world-super-bowl-39.jpg
jurassic-world-super-bowl-37.jpg
jurassic-world-super-bowl-38.jpg
jurassic-world-super-bowl-40.jpg
jurassic-world-super-bowl-36.jpg
jurassic-world-super-bowl-35.jpg
jurassic-world-super-bowl-34.jpg



[Hình ảnh] Những rạp phim đẹp nhất thế giới (phần 1)
Chiêm ngưỡng 10 trong số những rạp phim đẹp hút hồn tại nhiều nước trên thế giới. Series hình ảnh sẽ tiếp tục trong những bản tin sau nhé. Xem nhiều ảnh đẹp quá vỡ tim.

cinemas-interior-beds__880.jpg
cinemas-interior-theater-restaurant-2__880.jpg
urania-diszterem__880.jpg
most-beautiful-cinemas-1.jpg
FoxTheatreDetroit2__880.jpg

(Từ trái sang)

  • Olympia Music Hall, Pháp
  • Sci-fi Dine-in Theater, Disnay's Hollywood Studios
  • Urania National Film Theater, Budapest, Hungary
  • Kurshumli An ở Skopje, Macedonia

puskin_mozi_nezoter__880.jpg
arena__880.jpg
cinemas-interior-lodyss%C3%A9e-de-pi__880.jpg
cinemas-interior-electric-cinema-london__880.jpg
riverbad-cinema1__880.jpg

(Từ trái sang)

  • Puskin Art Cinema, Budapest, Hungary
  • Arena, Pula, Croatia
  • Rạp phim ở Paris, Pháp
  • Electric Cinema, Notting Hill
  • Riverbad Cinema For Dokufest ở Prizren, Kosovo

Chắc tui chớt...



[Review từ HDVN] Trúng số - Tươi vui, nhẹ nhàng và lắng đọng
trung-so-gd-(2).jpg

"Trúng Số có lẽ là một trong những phim thích hợp để cả gia đình và bạn bè rủ nhau ra rạp xem phim bởi phim có nội dung đơn giản tươi vui, nhiều tiếng cười cùng những giọt nước mắt và những suy nghĩ trăn trở về cuộc sống đời thường.", BuiAn.

Trúng số - Tươi vui, nhẹ nhàng và lắng đọng



[Trailer & Teaser]
[video=youtube;GC2qk2X3fKA]https://www.youtube.com/watch?v=GC2qk2X3fKA[/video]​

Liam Neeson giới thiệu phim hoạt hình Clash of Clan:Revenge theo phong cách Taken.

[video=youtube;DNPkSBgE7Rc]https://www.youtube.com/watch?v=DNPkSBgE7Rc[/video]​

Unfinished Business. Chuyến công tác đầy bất ngờ và hơi bị bựa của một doanh nhân cùng hai trợ lí. Phim có sự tham gia của Vince Vaughn, James Marsden và Dave Franco.

[video=youtube;Imic4ACxSp0]https://www.youtube.com/watch?v=Imic4ACxSp0[/video]​

The Salvation là câu chuyện đẫm máu về một cựu binh Đan Mạch bị bọn ganster săn đuổi sau khi anh giết những tên trong bọn chúng để trả thù cho vợ con. Phim với diễn xuất tuyệt vời của Mads Mikkelsen và Eva Green.

[video=youtube;0sgAgzTmq0k]https://www.youtube.com/watch?v=0sgAgzTmq0k[/video]​

The Lovers. Một nhà khảo cổ học gặp tai nạn sau khi cố gắng cứu vợ mình. Anh bị chấn thương não nặng. Trong trạng thái hôn mê, anh quay lại Ấn Độ thế kỉ 18, trở thành một đại úy người Anh rơi vào một nhiệm vụ nguy hiểm chết người, cùng lúc đó, anh đem lòng yêu nữ chiến binh Ấn ĐỘ xinh đẹp.

[video=youtube;hrGhdNnRfmw]https://www.youtube.com/watch?v=hrGhdNnRfmw[/video]​

Home Sweet Hell, phim tình cảm hài của Katherine Heigl và người đẹp Fast and Furious Jordana Brewster.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nvanmanh

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Hôm nay lắm tin hay quá! Cảm ơn tác giả.
 

auductai

Member
Ủa tưởng salvation có bluray rồi mà, chú đóng hannibal tham gia phim. Vậy sao trailers lại ghi năm 2015 nhỉ
 

jumikaka688

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Cảm ơn bác chủ về thông tin rất hay.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Những tâm hồn trong sáng nhạy cảm được khuyến cáo nên chuẩn bị tinh thần trước khi xem, hoặc là khỏi xem luôn.
Vậy là mình không nên xem à?
too_sad.gif
too_sad.gif
too_sad.gif
 

william1

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Nếu Lính đánh thuê nữ thì phải có Kate BeckinSale ( Underworld ) nhé :x
 

ongtrumkon89

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Thắc mắc là sao 50 sắc thái cấm chiếu ở Anh mà lại chiếu ở Việt Nam nhỉ các bác .
Có khi nào cắt hết cảnh nóng k :D
 

ngoctan2309

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

đó là game clash of clasn mà clip quảng cáo game thôi :p
 
Chán loại phim "Công Viên Khủng Long" quá chừng.
Phần 1 để Khủng long rượt đuổi người thì còn chấp nhận được, vì mới quá con người chưa đề phòng.
Những Phần sau cũng Khủng long rượt đuổi người nữa, chán bỏ xừ. Bộ con người ngu triền miên sao, không biết chế tạo vũ khí tiêu diệt Khủng long sao ?
Cho Arnold dùng súng hạng nặng ngồi trên trực thăng nã cho Khủng long chết tươi, coi thế mới đã !
Hay cho người dân nước nào đó, làm thịt Khủng long đem bán ở quán nhậu, cho sốc luôn !
 

Hoàng_Lê

New Member
Re: Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Thắc mắc là sao 50 sắc thái cấm chiếu ở Anh mà lại chiếu ở Việt Nam nhỉ các bác .
Có khi nào cắt hết cảnh nóng k :D

cảnh nóng duy nhất trong: 300: Rise of an Empire (2014) chiếu ở vn còn bị cắt ^.^ thì nói chi phim này (đọc truyện mà muốn xuất tinh mấy lần luôn :D)
 

Tah Bnb

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

cinemas-interior-beds__880.jpg

CÁI RẠP NÀY MÀ CHIẾU "Fifty Shades Of Grey" THÌ THẬT LÀ SỐNG ĐỘNG.
 

mrtran1201

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

50 sắc thái chắc chắn là sẽ bị cắt. có bác nào có trailer chưa?
 

hunterval

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

đồng ý với cách làm của nước ngoài, cấm tiệt độ tuổi xem phim < 18 nhưng ko cắt cảnh
 

khathien

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Hồi trước bọn con gái cùng lớp đọc "50 sắc thái" cứ tưởng là tiểu thuyết tình cảm ướt át bình thường chứ. Ôi mình ngây thơ quá~:>
 

babygoon

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 03/02/2015

Heroes ngày xưa mấy season đầu thì hay, càng sau càng lan man, càng chán, đến độ người ta thầm cảm ơn chúa là nó đã kết thúc :v
 
Bên trên