Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Cả tuần nay chúng ta đã nghe được những lời đồn đại về việc này và hôm nay WSJ đã có báo cáo về việc Apple đang tiến hành nghiên cứu sản xuất một chiếc xe điện mang logo quả táo.

attachment.php

Chiếc xe hơi chạy điện này dường như được biết đến với cái tên “Project Titan”, một cái tên lưu hành trong nội bộ, và có thể nó là một chiếc minivan. Nguồn tin cho biết rằng có hàng trăm người đang làm việc cho dự án này.

Chưa biết bao giờ chiếc xe này sẽ có mặt trên đường nhưng chắc chắn là nó không thể xuất hiện trong một hai năm nữa. Cũng có thể nó chỉ là một dự án thử nghiệm và không bao giờ thành hiện thực. Hoặc nó chỉ là một nền tảng để thử nghiệm các sản phẩm và các công nghệ liên quan đến di động như là CarPlay của Apple chẳng hạn.

Không có lý do nào rõ ràng để lý giải tại sao Apple lại muốn dấn thân vào một lĩnh vực khá xa so với năng lực cốt lõi của mình. Thị trường ô tô chưa bao giờ dễ dàng, với rất nhiều ông lớn có truyền thống trăm năm và thương hiệu mạnh mẽ. Xe điện là dòng xe của tương lai, trừ khi Apple sáng tạo ra một điều gì đặc biệt mới mẻ, còn không thì xe điện của Apple cũng chỉ là sản phẩm cho vui.

Theo Theverge​
 
Ðề: Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

có thể trong 1 tương lai gần , chúng ta sẽ có apple car
 

thanhyk

Well-Known Member
Ðề: Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

Nếu giá điện bên Mỹ rẻ thì vấn đề xanh và sạch luôn được ưu tiên. Em cũng muốn ở VN có xe ô-tô điện, các cây xăng sẽ bán bình ac-quy (giống như bình gas cho nhà bếp). Mình cứ mua 1 bình ac-quy ban đầu của hãng rồi sau đó cứ ghé cây xăng đổi bình ac-quy và trả tiền. Đương nhiên xe được thiết kế các bình ac-quy để đảm bảo tính liên hoàn không cạn kiệt. Xài điện ngoài vấn đề môi trường thì các ứng dụng smart chắc cũng tiện hơn.
 

arcnmsang

Member
Ðề: Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

nếu apple thiết kế xe chắc mẫu đẹp lắm, nhiều lúc các hãng danh tiếng không bằng thì sao?
 

gio-o

Member
Ðề: Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

Thuộc hệ sinh thái chắc chắn không rẻ đâu. Nếu chúng liên kết thật thật chặt chẽ với nhau thì sao đây?? Hóng tin vài năm nữa :D
 

kofkings

Member
Ðề: Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

ko biet bao gio xe phat hanh va gia the nao nhung hang apple chac gia cung cao lam
 

nguyenca124

New Member
Ðề: Apple đang sản xuất một chiếc xe điện?

chắc xe của apple đắt gấp đôi các siêu xe hiện nay mất nhỉ các bác hóng một chiếc xe từ bác táo độc !:D
 
Bên trên