Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

torune

Film critic
Dự đoán tình hình làm ăn cho tuần phim mới; thông tin về dự án reboot 'Tomb Raider'; hình ảnh mới nhất của 'Bộ tứ siêu phàm'; thanh tra Gadget sắp trở lại trên sóng Netflix; đạo diễn Neil Blomkamp hé lộ thông tin về phần tiếp theo của 'Alien' là những tin đáng chú ý cho ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC
Phòng vé Bắc Mỹ: Dự đoán doanh thu tuần này

Ngày mai (tức thứ 6), cuộc chạy đua doanh thu phòng vé bước vào chặng mới gồm nhiều tân binh tham chiến với các tên tuổi cũ, đáng chú ý là 'Focus' mở màn tại hơn 3.200 rạp chiếu và 'The Lazarus Effect' đổ bộ xuống 2.500 rạp.

attachment.php

'Focus' hội tụ nhiều yếu tố thành công. Tuy nhiên, đây là một công thức cũ

Dễ nhận thấy, 'Focus' hội tụ đầy đủ yếu tố để dẫn đầu doanh thu tuần này: thể loại hành động, cốt truyện đấu trí, diễn viên hạng A (Will Smith và Margot Robbie). Yếu tố cuối cùng để đưa phim lên đỉnh nằm ở cốt truyện và hình ảnh. Mà những điều này lại do nhà biên kịch và đạo diễn, cùng sự đánh giá của người xem, quyết định. Dự kiến, trong tuần đầu công chiếu, 'Focus' sẽ thu về 22 triệu USD.

attachment.php

Phim kinh dị 'The Lazarus Effect' nổi bật trong tình hình hiện tại

Tiếp theo là 'The Lazarus Effect'. Xác suất phim ăn nên làm ra trên các bảng xếp hạng dính dáng tới tiền bạc cũng cao không kém. Hãy nhìn vào tổng thể, đây là tác phẩm điện ảnh duy nhất thuộc thể loại kinh dị được đưa lên sàn đấu để kèn cựa với những tựa phim khác nhắm tới khán giả yêu thích thể loại gia đình, trong những tháng đầu năm. Chắc chắn, 'The Lazarus Effect' thu hút sự chú ý ở mức nhất định. Tuy nhiên, thành công về mặt thương mại chỉ tầm 50/50. Hoặc phim sẽ rớt hạng thê thảm do sức ép của nhiều tựa phim trên mặt trận 'phi-kinh-dị'; đặc biệt là sự xâm lấn của 'Focus' (được trao mặt gửi vàng cho Will Smith và Margot Robbie); hoặc phim sẽ một chín một mười với 'Focus' bởi vẫn còn khả năng khán giả muốn đổi gió. Tuy nhiên, dự kiến doanh thu mở màn của phim (từ trang screenrant) chỉ có vỏn vẹn 9 triệu USD.

attachment.php

'Kingsman: The Secret Service' tạo hiệu ứng truyền miệng trên mạng xã hội

'Fifty Shades of Grey', 'Kingsman: The Secret Service' và 'The SpongeBob Movie: Sponge Out Of Water' là những phim vẫn còn rất hút trong tuần thứ 3 khởi chiếu. Xin tạm bàn về tỷ phú bạo d*m vì anh này được PR rất nhiệt tình mà điểm số từ giới phân tích lẫn người xem lại khá hẻo! Về phía 'Mật vụ Kingsman', phim gây hiệu ứng truyền miệng rất tốt trên mạng xã hội, đặc biệt là YouTube. Đặc biệt, cảnh phim tàn sát trong nhà thờ vừa bị leak càng hâm nóng tên tuổi của phim hơn. Chưa hết, dù phim đã ra rạp, các nhân vật trong ekip sản xuất liên tục xuất hiện trên truyền hình để bàn về kế hoạch thai nghén phần hai, tạo nên tác động kép: vừa quảng bá phim, vừa lôi kéo người hâm mộ ủng hộ ngân sách làm tiếp hậu truyện. Riêng 'The SpongeBob Movie...', phim sẽ tiếp tục thu hút khán giả. Một phần vì đây là thương hiệu lâu đời, lực lượng fan theo dõi SpongBob (bản 2D) cũng lớn dần theo tuổi đời của phim; một phần vì nhà sản xuất biết cách làm mới, chuyển hết tất cả sang 3D giúp cho khán giả mới (đa phần là con nít) tiêu hóa được.

Lara Croft sẽ trở lại trong một ngày không xa

Trong những năm đầu thế kỷ 21, 'Tomb Raider' nổi lên như một hiện tượng trên các phương tiện giải trí, đặc biệt là game và phim ảnh. Trên màn bạc, đây là thương hiệu chắp cánh cho các ngôi sao hành động như Angelina Jolie, Daniel Craig và Gerard Butler tỏa sáng. Tuy nhiên, số phận của Lara Croft trên màn ảnh bị cắt ngang khiến series game phải ngắc ngoải tìm cách sống sót. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô nàng Lara nằm trong tựa game 'Tomb Raider' ra mắt năm 2013 trong khi phiên bản điện ảnh đã dậm chân với 2 phần phim từ năm 2003.

attachment.php

Lara Croft sẽ trở lại

Tuy nhiên, tin vui cho người hâm mộ (sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi tin tức từ) series Tomb Raider: MGM vừa đánh tiếng hợp tác với Warner Bros. để làm sống dậy hình tượng nữ anh hùng một thời tung hoành trên màn ảnh rộng. Tin hành lang cho hay Evan Daugherty (Teenage Mutant Ninja Turtles, Divergent) đã được thuê để phù phép kịch bản; thay thế Marti Noxon - nhà biên kịch từng bị đồn thổi tham gia vào dự án.

attachment.php

Phần phim mới sẽ đi theo hướng nào?

Hiện tại đang có giả thuyết liệu phim mới sẽ kể câu chuyện về một Lara Croft thời trẻ? Điều này hoàn toàn khả thi, đồng thời là một cách tiếp cận theo trào lưu reboot các thương hiệu nhân vật anh hùng gần đây, dễ thấy như: 'Gotham', 'The Hobbit', 'X-Men', 'Monster University', 'Minions'... Chưa hết, phiên bản trẻ tuổi của Lara Croft có thể lôi cuốn thêm fan từ hạt địa YA - vùng đất màu mỡ của những 'The Hunger Games', 'The Maze Runner' hoặc 'Divergent'... Vẫn còn khá xa để chúng ta thấy được mặt mũi của nàng Lara mới trên màn bạc. Hãy cùng chờ đợi!

Neil Blomkamp hé lộ về phần phim mới của 'Alien'

attachment.php

Người hâm mộ của series 'Alien' đã và đang phấn khích khi Neil Blomkamp (đạo diễn của 'District 9', 'Elyssium') vừa xác nhận chuẩn bị bấm máy phần phim mới về người ngoài hành tinh. Bên cạnh đó, Sigourney Weaver cũng sẽ trở lại trong vai diễn cũ: Ellen Ripley. Nữ diễn viên cho hay phim mới sẽ mang lại một cái kết trọng vẹn cho nhân vật mà cô từng thủ vai. Mặc dù vậy, phần phim thứ 5 này sẽ bỏ qua biến cố xảy ra trong 'Alien 3' và 'Alien: Ressurection'. Đạo diễn chia sẻ: "Tôi muốn phần phim này là người kế tục của series. Nghĩa là, bắt đầu từ 'Alien', sau đó là 'Aliens' rồi tới phim này". Neil nói thêm: "Yếu tố kinh dị trong phim làm theo kiểu truyền thống, những con quái vật nấp trong bóng tối khi nhân vật chính đang rảo bước trên hành lang, người xem có thể nhảy thót ra khỏi ghế bất cứ lúc nào". Chỉ có bấy nhiêu thông tin mà thôi. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng xem lại concept art, đồng thời là nguyên liệu làm phim, mà vị đạo diễn đã hé lộ trên Instagram.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

'Thanh tra Gadget' tái xuất

Nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong những năm 80 sẽ tái xuất trong ngôi nhà chung Netflix từ tháng 3 năm nay. Được biết, 'Gadget' và 'Danger Mouse' là hai trong số 3 phiên bản phim được làm lại và dán nhãn Netflix. Trong phiên bản cũ (phát sóng từ tháng 9/1983 tới tháng 2/1986), 'Inspector Gadget' giới thiệu khán giả nhỏ tuổi với chàng thanh tra người máy có thể kêu gọi phụ tùng qua câu lệnh Go-Go-Gadget nhưng toàn bị những lỗi ngớ ngẩn. Trở lại màn ảnh lần này, 'Thanh tra Gadget' được nhà sản xuất DHX (Canada) làm lại ở định dạng 3D để thu hút khán giả mới đồng thời khơi gợi hoài niệm từ người xem của thế hệ cũ.

attachment.php

'Thanh tra Gadget' tái xuất

Tiếp theo là tựa phim 'Danger Mouse' - một mật vụ bị biến thành chuột. Phiên bản gốc chịu ảnh hưởng nhiều từ series 'James Bond'. Bộ phim gồm 26 tập, mỗi tập kéo dài 6 tiếng bắt đầu lên sóng trong mùa xuân năm sau. 3 tựa phim còn lại được Netflix mua bản quyền là 'Some Assembly Required'; 'Bottersnikes & Gumbles' và 'SUPER 4'.

'London Spy' hé lộ hình ảnh đầu tiên

attachment.php

Ảnh phim 'London Spy' - dự kiến lên sóng đài BBC Two cuối năm nay

Theo làn sóng "điệp viên" hứa hẹn tung hoành ngành công nghiệp điện ảnh trong năm nay, mini-series 'London Spy' của đài BCC, dự kiến khởi chiếu trong năm nay đã hé lộ hình ảnh đầu tiên có sự xuất hiện của nam diễn viên Ben Whishaw. Được biết, bộ phim 5 tập này sử dụng kịch bản từ tiểu thuyết của Tom Rob Smith - tác giả đứng sau thành công của 'Child 44' (đã được chuyển thể thành phim). Trong phim, Ben Whishaw vào vai Danny, chàng trai trẻ năng động sống tại London. Tuy nhiên, biến cố bắt đầu khi Danny và Alex (một mật vụ của Anh; do nam diễn viên Edward Holcroft đóng) nảy sinh tình cảm. Từ đây, cuộc sống của Danny không còn như xưa nữa.

Screenshot nóng hổi từ 'Fantastic Four'

Làn sóng thông tin của 'Bộ tứ siêu phàm' phiên bản mới vẫn không ngừng âm ỉ cho tới ngày công chiếu (7/8/2015). Được biết, truyện phim sẽ chịu nhiều ảnh hưởng từ nguyên tác (comic) 'Ultimate Fantastic Four'. Đáng chú ý, Simon Kinberg (X-Men: Days of Future Past) chắp bút cho kịch bản phim lần này. Bên dưới là những hình ảnh mới nhất có sự xuất hiện của các nhân vật chính trong phim. (Từ trái qua phải).
-----
Kate Mara trong vai Sue Storm/ The Invisible Woman
-----
Michael B. Jordan trong vai Johnny Storm/ The Human Torch
-----
Mile Tellers trong vai Reed Richards/ Mr. Fantastic
-----
Jamie Bell trong vai Ben Grimm/ The Thing
-----​
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Concept art phim 'Seventh Son'

Đến với ảnh tạo hình của tựa phim hành động/ cổ trang do chính tay họa sĩ Anthony Francisco thiết kế. Trước đó, Anthony đã từng tham gia vào các dự án đình đám khác như 'Guardians of the Galaxy', 'Men in Black 2', 'Alien Vs. Predator', 'Spider-Man' và 'Chronicles of Riddick'.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


ẤN PHẨM QUẢNG CÁO (Cập nhật ngày 26/2/2015)
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
-----
Poster hoạt hình 'Home' khởi chiếu (tại Pháp) ngày 15/4/2015
-----
Poster 'Cymeline'. Phim dán nhãn R của Ethan Hawke, kèm lời tựa: Bản giao hưởng của 'Song of Anarchy' và 'Game of Thrones'
-----
Poster mới của 'The Cobbler' (phiên bản Estonia). Trong phim Adam Sandler vào vai anh thợ đóng giày tình cờ tìm được phép màu: Anh có thể bước vào bất kỳ đổi giày nào và trở thành chủ nhân của đôi giày đó
-----
Poster mới của 'John Wick' cho khán giả Anh quốc
-----
Poster 'Drone' - phim ngắn thể loại hành động sẽ được công chiếu tại Phoenix Film Festival
-----
Poster mini-series 'Gangland Undercover' - sắp lên sóng History Channel - kể về một tay buôn thuốc phiện dưới lốt thành viên của băng nhóm đua xe
-----
Poster mini-series 'Dig', phim theo dấu một nhân viên FBI tìm hiểu cái chết của một nhà khảo cố học tình cơ phát hiện ra nhiều bí mật khác
-----​
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
-----
Người sắt solo trong Poster phim 'Avenger: Age of Ultrons' #1
-----
Poster phim 'Avengers: Age of Ultrons' #2. Chùm poster cho 'Avengers' sẽ liên tục đổ bộ trong những ngày tới
-----
'Behind The Mask' - series phim tài liệu sẽ trở lại trên dịch vụ VOD Hulu
-----
'Sin City Saints' - phim hài truyền hình
-----
'Love is Strange' - poster cho thị trường Anh quốc
-----
'Top Five' - thể loại hài/ tình cảm
-----
'Lost River' - phim tâm lý do Ryan Gosling làm đạo diễn
-----​


VIDEO CLIP (Cập nhật ngày 26/2/2015)
[video=youtube;fek8oZ4S7CY]https://www.youtube.com/watch?v=fek8oZ4S7CY[/video]​
[Trailer] Ngôi sao đấm bốc Mike Tyson xuất hiện trong trailer của 'Gates of the Sun' - phim điện ảnh đầu tiên mang quốc tịch Algeria. 'Gates of the Sun' do đạo diễn người Pháp Jean-Marc Mineo đạo diễn, dự kiến khởi chiếu tại Pháp vào ngày 18/3/2015 tới.

[video=youtube;bQRLVxZHKPs]https://www.youtube.com/watch?v=bQRLVxZHKPs[/video]​
[Trailer] Disney nhử fan với trailer dành riêng cho phim ngắn 'Frozen Fever' sẽ được trình chiếu mở màn cho 'Cinderella' - ra rạp ngày 13/3/2015 (tại thị trường Mỹ).

[video=youtube;sX9-l0iO5w4]https://www.youtube.com/watch?v=sX9-l0iO5w4[/video]
[Trailer] 'Insurgent' tiếp tục tung trailer mới kèm lời tựa "Stand Together". Ngày khởi chiếu cũng đã gần kề: 20/3/2015.

[video=youtube;c7ADAgsmI2o]https://www.youtube.com/watch?v=c7ADAgsmI2o[/video]​
[Trailer] 'Good Kill' tung trailer cho thị trường Canada. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Ethan Hawke, kể về một binh lính (đã có gia đình) điều khiển máy bay không người lái tự đặt nghi vấn về chuẩn mực đạo đức của công việc mà mình đang chịu trách nhiệm.

[video=youtube;7IKHRdf_oUQ]https://www.youtube.com/watch?v=7IKHRdf_oUQ[/video]
[Trailer] 'The Lazarus Effect' là phim kinh dị có sự góp mặt của người đẹp Olivia Wild. Phim khởi chiếu tại Mỹ trong tuần này.

[video=youtube;ulaGT6b8tgg]https://www.youtube.com/watch?v=ulaGT6b8tgg[/video]​
[Trailer] Cùng các diễn viên Ethan Hawke, Ed Harris, Milla Jovovich, John Leguizamo, Penn Badgley, Dakota Johnson, Anton Yelchin, Bill Pullman và Delroy Lindo tham gia vào một cuộc chiến giữa cớm bẩn và xã hội đen trong phim 'Cymbeline'.

[video=youtube;yNG-hR4dDZc]https://www.youtube.com/watch?v=yNG-hR4dDZc[/video]​
[Trailer] 'DIG' là sản phẩm mới nhất của các nhà sản xuất đứng sau thành công của 'Homeland' và 'Heroes'.

[video=youtube;5h4cxFrww6A]https://www.youtube.com/watch?v=5h4cxFrww6A[/video]​
[Trailer] Hai tân sinh viên của Oxford tham gia vào hội ăn chơi 'Riot Club' và một buổi party sẽ quyết định danh tiếng của hai anh chàng.

[video=youtube;Eb89oCqOSw0]https://www.youtube.com/watch?v=Eb89oCqOSw0[/video]​
[Clip] 'Birdman' là một nhân vật hư cấu. Theo đúng tinh thần của phim, anh hùng này một thời nổi tiếng trong quá khứ. Do đó, nhân dịp bộ phim thành công rực rỡ tại Oscar 2015, nhà sản xuất đã cho ra lò quảng cáo đồ chơi anh hùng 'Birdman' lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỷ trước.

[video=youtube;8lOpQfjV6b8]https://www.youtube.com/watch?v=8lOpQfjV6b8[/video]​
[Clip] Lady Gaga tuyên bố góp mặt trong season 5 của series 'American Horror Story'. Chủ đề của phần phim mới sẽ là "Hotel" (Khách sạn), dự kiến khởi chiếu trong tháng 10/2015. Cùng điểm qua chủ đề của các season trước: "Murder House" (Ngôi gia chết chóc); "Asylum" (Viện tâm thần); "Coven" (Chị em phù thủy); "Freak Show" (Rạp xiếc quái nhân).

[video=youtube;yvx9sjOACiM]https://www.youtube.com/watch?v=yvx9sjOACiM[/video]
[Clip] Hậu trường đua xe trong 'Spectre' - phần phim mới nhất về điệp viên 007 ra rạp cuối năm nay.

[video=youtube;opji5DgE_nQ]https://www.youtube.com/watch?v=opji5DgE_nQ[/video]​
[Short] Tập phim pilot của series 'Dragon Ball Z: Light of Hope' do fan hâm mộ sản xuất. Có vẻ như trong năm nay, chúng ta sẽ được dịp chứng kiến những thần tượng của tuổi thơ như '5 anh em siêu nhân' hay '7 viên ngọc rồng' được hồi sinh trong phiên bản người thật đóng (live-action) kèm thêm nhiều hiệu ứng tối tân.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

minibox68

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

phim hay nhỉ,.................................................................!
 

duongtu81

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

Chỉ mong reboot lại bản dragon ball sao cho nó sát cốt truyện. Bản trước đúng là thảm họa...tuổi thơ của tôi. Thứ 6 hàng tuần chen lấn xô đẩy mới mua đc 1 quyển :).
 

kohanvn

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

Chỉ mong reboot lại bản dragon ball sao cho nó sát cốt truyện. Bản trước đúng là thảm họa...tuổi thơ của tôi. Thứ 6 hàng tuần chen lấn xô đẩy mới mua đc 1 quyển :).

Chiều thứ Năm là mình xem xong rồi (do nhà bán sách hehe)
 

acquycodon

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

Chỉ mong reboot lại bản dragon ball sao cho nó sát cốt truyện. Bản trước đúng là thảm họa...tuổi thơ của tôi. Thứ 6 hàng tuần chen lấn xô đẩy mới mua đc 1 quyển :).

Chiều thứ Năm là mình xem xong rồi (do nhà bán sách hehe)

2 bác còn hạnh phúc, em ở quê, làm gì có sách, mấy thằng bạn nó khá hơn tý, thi thoảng ké đc 1 tập, em nhớ là em đọc tập 5 hay 10 gì đó, rồi tập cuối, rồi tập 1, rồi.... nói chung đến khi đi học đại học em mới đọc lại từ đầu mới hiểu đc cái truyện nó nói cái v ẹo gì :((
Còn Aliens tưởng là đang làm Prometheus gì đó mà nhỉ. Kết thúc đang hay.:-/
 

immortalthrone

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

bạn nào có link cảnh cut ở rạp vn của Kingsman: The Secret Service,cho m xin với
 

Oricopk

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 26/2/2015

Thanh tra Gadget' tái xuất mong chờ phim này nhất ạ :D
 
Bên trên