HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

[TVB] Tòa Án Lương Tâm 2 DatPhiLT ( 21 Tập )

7684375448_51638ab979_z.jpg

La Lực Á (Kevin Cheng - Trịnh Gia Dĩnh) được tha về sau 2 năm ngồi tù. Cùng với vợ là Vương Tư Cổ (Myolie Wu - Hồ Hạnh Nhân), họ trở thành một đôi 'thần điêu hiệp lữ' tại Thâm Thủy Bộ Khu và tiếp tục giúp đỡ cư dân tại đó tranh đấu cho sự công bằng. Tuy vậy, thái độ và phương pháp ứng xử của Lực Á và Tư Cổ hoàn toàn đối nghịch nhau và chính vì thế, giữa họ liên tục xảy ra những cuộc tranh cãi.


Khi vợ cũ của Lực Á là Cảnh Linh Lị (Christine Kuo - Câu Vân Tuệ) bất ngờ từ Mỹ về nước, tình cảm giữa Lực Á và Tư Cổ bị đặt trong sự thử thách. Thêm vào đó, việc cả hai người đang giải quyết một tai nạn sụp đổ building cũng chính là nguyên nhân làm phật lòng một thương nhân buôn bán nhà, và điều này là một tai họa chết người đến với Lực Á. Cán sự xã hội Đinh Gia Phú (Sam Lee - Lý Xán Sâm) cùng với Mễ Tá Trị (Jazz Lam - Lâm Tử Thiện) và cảnh sát viên mới Lương Bao Thăng (Raymond Cho - Tào Vĩnh Liêm) cũng bị ảnh hưởng lây trong sự kiện này. Liệu rằng họ có thể cùng nhau vượt qua được trở ngại này để tiếp tục giúp đỡ cho những công dân yếu đưối tranh đấu cho sự công bằng?
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

Khuynh Thế Hoàng Phi (2011) HD720p (42 tập) (Thuyết minh)

159201263052760.jpg

Tên tiếng Hoa: 倾世皇妃
Tên tiếng Anh: The Glamorous Imperial Concubine
Tên phiên âm: Qing Shi Huang Fei
Thể loại: Cổ trang, cung đấu
Số tập: 44
Bối cảnh: Thời Ngũ Đại Thập Quốc
Nhà sản xuất: Trương Hoa Lập, Hạ Vĩnh Vỹ, Cao Hy Hy, Thích Điểu Định, Trương Quân Hàm, Lâm Tâm Như
Tổng giám chế: Lưu Hướng Quần, Lý Hạo, Trương Quân Hàm, Mục Hiểu Tuệ, Hoắc Đức Miểu
Chế tác: Lâm Tâm Như
Giám chế: Hà Tiểu Đình, Tiếu Ninh, Văn Kiệt, Địch Khải Quân, Đào Sấm, Diêu Hân, Vương Dương
Đạo diễn: Lâm Phong, Lương Tân Toàn


Diễn viên :

Lâm Tâm Như vai Mã Phức Nhã
Nghiêm Khoan vai Mạnh Kỳ Hữu
Hoắc Kiến Hoa vai Lưu Liên Thành
Dương Hữu Ninh vai Lưu Liên Hy
Vương Vũ vai Mạnh Kỳ Vẫn (Sở Thanh Vương)
Khưu Sảng vai Mạnh Kỳ Tinh (Tấn Nam Vương)
Trịnh Khải vai Hàn Minh
Tưởng Khải vai Mạnh Hiến Vân
Thần Thần vai Tô Diêu
Huệ Anh Hồng vai Đỗ Hoàng hậu
Vương Lâm vai Hàn Chiêu Nghi
Đới Xuân Vinh vai Mục Thái hậu
Lưu Đào vai Ôn Tịnh Nhược (Tịnh phu nhân)
Đỗ Tuấn Trạch vai Dịch Băng
Lưu Tử Kiều vai Tô Tư Vân
Mao Tử Tuấn vai Mã Độc Vân
Hồng Tiểu Linh vai Mã Tương Vân
Tôn Hy vai Mạc Sầu

Thời Ngũ Đại thập quốc, chiến tranh liên miên, thế sự nhiễu loạn, nạn giặc cướp nổi lên như ong. Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) là công chúa Sở quốc được vua cha yêu chiều, lại có bàn tay và trái tim vàng, nguyện làm thầy thuốc cứu nhân độ thế. Trong thời buổi loạn lạc, người người đều tìm cách giết nhau, nàng lại một lòng nghĩ đến chuyện cứu người. Tiếng thơm về lòng nhân đức của Phức Nhã khiến hoàng đế Bắc Hán là Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) chú ý đến nàng, chàng lại phải lòng nàng khi nhìn thấy nàng múa điệu Phượng Vũ Cửu Thiên trên đại điện, nên càng muốn cầu thân. Phức Nhã can đảm từ chối, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Đêm đó hoàng thúc Mã Nghi Phương âm thầm tạo phản, chính tay hắn đã đâm mấy nhát đao vào người phụ hoàng nàng, trước mắt nàng chỉ là một màu máu, máu của phụ hoàng. Người con gái chỉ trong một đêm mất nước đó đã thề, nàng phải phục quốc, vì cha mẹ mà trả mối huyết thù sâu tựa biển này.

Hãy xem người con gái yếu đuối, không có gì trong tay đó làm thế nào để phục quốc? Xem Mã Phức Nhã trong quá trình phục quốc, cùng quân vương hai nước là Kì Hữu (Nghiêm Khoan) và Liên Thành trao đổi lợi ích, cùng nảy sinh tình cảm. Xem Phức Nhã làm sao vượt qua mọi khổ nạn, do đường tỷ Tương Vân (Hồng Tiểu Linh) vì đố kị với nàng mà muốn bức nàng vào chỗ chết? Xem Phức Nhã từ một công chúa trở thành hoàng phi khuynh quốc khuynh thành, trường tồn cùng tuế nguyệt...
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

The Street King 1999 DVD - Ông Trùm | Thuyết minh tiếng Việt. Bộ phim này Lúc nhỏ em rất là thích.

img_34.jpg


Bộ phim tái hiện lại xã hội Seoul vào những năm 20 với số phận cùng cực dưới đáy xã hội.Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.Từ cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp phải lăn lộn vào đời kiếm sống, sau khi cha thua cờ bạc mất đi cả một đồn điền giàu có, cô lên Seoul kiếm sống với tham vọng kiếm thật nhiều tiền để trả nợ cho cha và gây dựng lại gia đình. Tâm hồn trong sáng của cô chỉ còn lại những tủi hờn, uất ức với nỗi đau thầm kín của đời kỹ nữ.

images
images

730badf5a11ed441aa04a60e689a305e_49020510.boss.jpg
71b56316c878ef48293abaa26f8abd65_49020514.boss.jpg
 

net tram

New Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

..buồn ngủ gặp chiếu manh ...mai vác hdd sang nhà bác nhẩy !!
Thanks.
 

xuanbinhsg

New Member
bạn có thể chỉ mình cách chép mấy bộ phim này được ko? thanks nhiều bạn xenolala..!
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: Re: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

The Street King 1999 1080p HDTV H264 AAC-HDM. Dung Lượng: 50.34 GB.
Phim Cũ nhưng vẫn có bản HD thích quá đi tập 2 =P~. Phim này có quả ăn kẹo cao su nổi tiếng thế giới @_@


89de85526303f7399792cebe019c384f_49185247.1.jpg

Bộ phim tái hiện lại xã hội Seoul vào những năm 20 với số phận cùng cực dưới đáy xã hội. Kim Chun Sam (Cha In Pyo) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng... Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng. Từ cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp phải lăn lộn vào đời kiếm sống, sau khi cha thua cờ bạc mất đi cả một đồn điền giàu có, cô lên Seoul kiếm sống với tham vọng kiếm thật nhiều tiền để trả nợ cho cha và gây dựng lại gia đình. Tâm hồn trong sáng của cô chỉ còn lại những tủi hờn, uất ức với nỗi đau thầm kín của đời kỹ nữ.

Một bộ phim gắn liền với tuổi thơ và tâm trí của thế hệ 8x và đầu 9x, nhưng chưa từng được chiếu đầy đủ tại VN. Hiện tại bên vOz đang có dự định type lại Sub cho bộ này từ bản thuyết minh DVD.

7584f6210883934.jpg
db9f8e210883958.jpg


d68a26210884055.jpg
ebb68a210884085.jpg
 

mapit

Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

toàn kèo thơm..tuần này e đổ máu nha mấy đại ca ..kaka :D
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

Làm Luôn Bộ Tòa án Lương Tâm Phần 1 cho ai hồi trước chưa xem..

Ghetto Justice 20/20Eps 720p HDTV - Tòa Án Lương Tâm | FFVNLT

000001834839_1306211631.jpg

La Lực Á (Trịnh Gia Dĩnh đóng) từ một luật sư luôn quan niệm hành nghề chỉ vì danh tiếng và lợi ích của bản thân nhưng sau khi thành lập trung tâm tư vấn pháp luật cùng cậu em họ Mễ Tá Trị (Lâm Tử Thiện đóng) và người bạn thân Đinh Gia Phú (Lý Xán Sâm đóng), Lực Á đã thay đổi nhân sinh quan của mình và nhận ra rằng không chỉ người giàu có mới có đặc quyền được đại diện pháp lý. Nhờ vào trí thông minh và những mưu kế độc đáo của mình, Lực Á liên tục giúp đỡ những người bình dân đấu tranh chống lại bất công, nên anh được người dân khu Thâm Thủy Bộ phong làm "Anh hùng của mọi người".
Mặt khác, nữ luật sư xinh đẹp Vương Tư Khổ (Hồ Hạnh Nhi đóng), trước đây từng rất ngưỡng mộ tài năng và danh tiếng của Lực Á trong giới luật sư, nhưng sau khi tình cờ gặp mặt Lực Á trong bộ dạng luộm thuộm và dơ dáy, cô bị sụp đổ thần tượng và trở thành oan gia với anh. Tuy nhiên, sau vài lần chạm trán trên tòa, Tư Khổ và Lực Á dần nảy sinh tình cảm với nhau.
Bên cạnh một tình yêu đẹp mới chớm nở với Lực Á, Tư Khổ luôn nỗ lực không ngừng trong công việc để vươn lên trở thành một đại luật sư ưu tú. Và để tiến thân, cô tìm đủ mọi cách để tiếp cận đại luật sư danh tiếng Tưởng Bách Kỳ (Thạch Tú đóng), không ngờ bị ông ta lôi kéo vào một vụ kiện phức tạp. Để cứu Tư Khổ, Lực Á không còn cách nào khác là đành phải đương đầu với pháp luật..

The King Makers - Tạo Vương Giá 2012 HD720p DatPhi LT (26 Tap)

eqk1348125383.jpg

-Lê Diệu Tường vào vai Thái phó đào tạo Ngao Gia Niên lên ngôi vua
-Trịnh Tắc Sĩ vào vai thái phó đào tạo Lê Nặc Ý lên ngôi vua ( Trịnh Tắc Sĩ và Lê Nặc Ý vào vai phản diện)
-Quách Thiếu Vân vào vai Thái Hậu, mẹ của Lê Nặc Ý, đối đầu với Uyển Quỳnh Đan
-Đường Thi Vịnh vào vai vợ Ngao Gia Niên, em gái Lê Diệu Tường
-Diêu Tử Linh vào vai con gái Trịnh Tắc Sĩ, chị gái Lý Thiên Tường, từng sắp kết hôn với Lê Diệu Tường, nhưng bị cha cô dùng thủ đoạn gả làm thiếp cho Lý Quốc Lân. Nhưng cô luôn cùng Điền Nhụy Ni đứng về phía Lê Diệu Tường.
-Dương Tú Huệ vào vai vợ thứ hai của Ngao Gia Niên.
-Châu Tú Huệ vào vai vợ Lê Nạc Ý
-Quách Phong vào vai Hoàng Đế Ninh Tông, chồng của Quách Thiếu Vân và Uyển Quỳnh Đan
-Lý Quốc Lân vào vai Tể tướng, (vai phản diện), cha của Sammy Sum
-Tưởng Gia Mân vào vai người hầu Đường Thi Vịnh..

Trong triều đình Nam Tống tồn tại 2 thế lực, Triệu Quý Thành (Ngao Gia Niên) là con Hoàng hậu (Uyển Quỳnh Đan), Triệu Quý Hoà (Lê Nặc Ý) là con của Tuệ phi (Quách Thiếu Vân), 2 anh em cùng tranh ngôi cửu ngũ chí tôn. Dư Tĩnh (Lê Diệu Tường) và Đổng Chiêu (Trịnh Tắc Sĩ) là chỗ thâm giao, 2 người cùng phò tá Quý Thành, đối đầu với quyền thần Dương Thứ Sơn (Lý Quốc Lân) phò tá Quý Hoà. Đổng Chiêu bày mưu gán tội mưu đồ giết vua cho phe Quý Hoà. Dư Tĩnh là người chính trực nên ko đồng tình làm theo mưu kế bỉ ổi của Đổng Chiêu, hai người vì thế mà trở mặt, cộng thêm Quý Thành phong cho em gái Dư Tĩnh (Đường Thi Vịnh) làm phi, khiến Đổng Chiêu lo ngại quyền thế của Dư Tĩnh lớn hơn mình, nên càng muốn giành công lao Tạo vương 1 mình, quay sang phò tá Quý Hoà, quyết tâm trừ khử Dư Tĩnh…
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

[TVB] Thiên Thê - The Last Steep Ascent TVB 2012 720p - DATPHI LT ( 25 tập ) .

TheLastSteepAscent.jpg

Tên tiếng Anh: The Last Steep Aliment
Tên tiếng Hoa: 天梯
Tên gốc: Thiên Thê
Số Tập: 30
Ngày ra mắt tạo hình: 20/9/2011
Ngày phát sóng trên TVB:
Ngày phát hành ở VN:
Giám chế: Lý Thiêm Thắng

Thiên Thê sẽ nói về câu chuyện tình yêu có thật của Lau Kwok Kong, Tsui Chiu Ching sống ở Chongqing.Khi cả 2 lần đầu gặp nhau là lúc Kong 6 tuổi, Ching được 16 tuổi . Rồi Ching đám cướitheo lời của cha mẹ , 10 năm sau người chồng qua đời, để lại 4 đứa con cho Ching nuôi dưỡng. Lúc Kong được 16 tuổi thì Kong mới bày tỏ tình cảm của mình với Ching: "hãy để cho anh chăm sóc cho em mãi mãi". Để tránh lời đồn của mọi người, cả 2 dọn lên núi sinh sống. Để thuận tiện cho việc đi lại lên xuống núi của Ching, Kong đã dùng đôi tay của mình xây 6000 bậc thang trong vòng 56 năm. Sau đó Kong bệnh. Lúc nằm trên giường bệnh, Kong đã nắm chặt tay của Ching, bảo Ching hãy cùng các con xuống dưới núi sinh sống. Kong qua đời năm 2007.
Ca khúc chủ đề phim "Thiên Thê" với tên gọi "Nhất Sinh Nhất Tâm" (Một sinh mạng - Một tấm lòng) do Hubert Wu trình bày.
Thông tin bên lề :
Vì nội dung phim yêu cầu diễn viên phải tương đối chín chắn nên Trần Hào và Trương Khả Di được chọn vào vai chính.
Phim sẽ không có chuyện tình tay ba
Trần Hào và Trương Khả Di sẽ đóng cặp với nhau
Giám chế Lý Thiêm Thắng nói rằng ông đặc biệt ưu ái những gương mặt mới cho tuyến nhân vật thứ chính trong phim như Tiêu Chính Nam, Viên Vĩ Hà
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

Có bộ bao công nào mới kéo vè xem di xeno oi
Có Bộ Bao Công xử án Tôn Ngộ Không đó A nqk. để e kéo nhé.

Tân Bao Thanh Thiên 2011 [40 Tập ] 720p HDTV x264 [TMTV]​

TnBaoThanhThin2011.jpg


Diễn viên
Chủ Diễn
Kim Siêu Quần – Bao Chửng
Hà Gia Kính – Nam hiệp Triển Chiêu (lồng tiếng: Thẩm Lỗi)
Phạm Hồng Hiên – Công Tôn Sách
Vương Sa Sa – tiểu hiệp Ngải Hổ
Vương Nghi Vĩ – Vương Triều
Trương Bằng – Mã Hán
Triệu Thạnh Khuê – Trương Long
Bạch Hiểu – Triệu Hổ
Long Long – Bát Hiền Vương (lồng tiếng: Lý Truyền Anh)
Vương Hạo – Tống Nhân Tông (lồng tiếng: Tôn Diệp)
Ngưu Phiêu – Bàng Thái Sư
Tiêu Trúc – Vương Thừa Tướng
và các diễn viên khác....

Số tập: 40 tập

“Tân Bao Thanh Thiên” là phiên bản mới nhất về vị quan thanh liêm Bao Công do Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan hợp tác sản xuất. Đặc biệt, sau gần hai thập kỷ thành danh với vai Bao Chửng, nam diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần đã đích thân chấp bút chuyển thể bộ truyện dã sử nổi tiếng “Thất hiệp ngũ nghĩa” thành kịch bản phim. Bên cạnh đó, sự tái hợp của bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính cũng đã giúp phim trở thành tác phẩm được mong đợi nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2010.
Sự xuất hiện đầy đủ của bộ ba này trong “Tân Bao Thanh Thiên” được coi là bảo chứng tốt nhất cho tỷ suất người xem, bởi chính họ đã biến Bao Chửng, Công Tôn Sách và Triển Chiêu thành những hình mẫu không thể thay thế bằng diễn xuất tuyệt vời của mình. “Tinh thần của bộ phim là do ba người chúng tôi cùng hợp nhất tạo thành, nếu như không có Hà Gia Kính và Phạm Hồng Hiên, tôi sẽ không đóng Bao Thanh Thiên nữa”, Kim Siêu Quần khẳng định về mối liên kết giữa ông và hai đồng nghiệp còn lại.
Bộ phim còn có sự góp mặt của nam tài tử Hong Kong Trần Hạo Dân
Ngoài bộ ba diễn viên quen thuộc, phim còn có sự góp mặt của nam tài tử Hong Kong Trần Hạo Dân trong vai Cẩm Mao Thử Bạch Ngọc Đường. Vai diễn này khá khác biệt so với phong cách thư sinh, hài hước trước kia mà anh từng hóa thân. Chính vì vậy, khán giả rất háo hức chờ xem Trần Hạo Dân sẽ thể hiện một Cẩm Mao Thử ngông cuồng như thế nào. Với kinh phí đầu tư lên đến 30 triệu nhân dân tệ, “Tân Bao Thanh Thiên” có cảnh quay, trang phục được chăm chút rất kỹ lưỡng và hoành tráng. Nhà sản xuất còn quyết định tạo một cú đột phá khi sử dụng kỹ xảo 3D để những màn võ thuật trở nên thật và sống động hơn, giúp tái hiện lại bức tranh hùng vĩ của giang sơn Đại Tống từ hàng ngàn năm trước.
Diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần tái xuất màn ảnh Việt
So với những phiên bản trước, “Tân Bao Thanh Thiên” có nhiều đổi mới về mặt nội dung để lôi cuốn khán giả. Phim giải thích xuất thân của Bao Chửng do ngôi sao Văn Khúc đầu thai chuyển thể, rồi sau đó gặp nạn chốn dương gian được một con hồ ly cứu mạng – một yếu tố thần thoại pha chút liêu trai nhằm gia tăng sức hấp dẫn. Ngoài những tình tiết vụ án mới mẻ, cách xử lý thấu tình đạt lý thì điểm nhấn thú vị nhất của “Tân Bao Thanh Thiên” là lần đầu tiên Bao Chửng được… yêu, một yếu tố rất nhân bản mà các nhà làm phim muốn gửi gắm đến người xem.
“Tân Bao Thanh Thiên” dài 40 tập, gồm 8 vụ án ly kỳ: vụ án Ô Bồn Ký, vụ án Bàng Dục, vụ án Ngũ Thử, vụ án Ngãi Hổ, vụ án Bắc hiệp Âu Dương Xuân, vụ án Kinh Đông Vương Gia, vụ án Ngọc Hồ Điệp, vụ án Trát Bao Miễn. Qua đó phản ảnh nguyện vọng muôn đời của nhân dân là mong muốn cơm no áo ấm, xã hội công bằng, và Bao Thanh Thiên trở thành điểm tựa cho những ước mơ đó. Phim cũng đưa ra một chân lý: ở bất kỳ tầng lớp nào trong xã hội đều có kẻ xấu và người tốt, chốn cung đình cao sang vẫn có kẻ gian manh, nơi giang hồ hiểm ác cũng còn nhiều anh hùng nghĩa hiệp vì dân diệt bạo.
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

Ranh Giới Thiện Ác 2012 - Highs and Lows HDTV 720P SimBaLT ( 30 Tập )

RanhGiiThinc.jpg

Giám chế: Lâm Chí Hoa
Biên thẩm: Lương Ân Đồng, Diệp Thiên Thành
Số tập: 30
Hãng sản xuất: TVB
Diễn viên:
Miêu Kiều Vỹ - Gordon Hướng Vinh
Lâm Phong - Happy Sir Vi Thế Lạc
Từ Tử San - Trần Gia Bích
Ngô Ý Lợi - Vu Vịnh Đồng
Huỳnh Trí Hiền - Phan Học Lễ
Quan Ân Na - Cao Hy Tuyền

RanhGiiThinc2.jpg


RanhGiiThinc3.jpg


RanhGiiThinc4.jpg


RanhGiiThinc5.jpg


RanhGiiThinc6.jpg


RanhGiiThinc7.jpg

Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) cùng làm việc với Vỹ Thế Lạc trong cục điều tra tội phạm về ma tuý, tuy nhiên Hướng Vinh liên tục vi phạm buôn bán ma tuý ngầm. Vỹ Thế Lạc (Lâm Phong) tìm thấy dấu vết cho thấy Hướng Vinh là 1 cảnh sát biến chất, bí mật câu kết với bọn con buôn ma tuý. Vỹ Thế Lạc bắt đầu điều tra Hướng Vinh, trong khi đó thanh tra Phan Học Lễ (Huỳnh Trí Hiền) và anh cũng liên tục mâu thuẫn...

Mặc khác, nhờ điều tra Vỹ Thế Lạc quen biết với 1 cô gái chuyên cung cấp thông tin cho cảnh sát là Trần Gia Bích (Từ Tử San), cả hai xảy ra tình tay ba, người thứ 3 trong cuộc tình này là Cao Hy Tuyền (Quan Ân Na). Tuy nhiên cuối cùng Gia Bích lại rơi vào con đường ko lối thoát, trở thành độc hậu buôn bán ma tuý và thách thức cảnh sát. Vỹ Thế Lạc, Hướng Vinh và Trần Gia Bích bước vào 1 cuộc chiến không khoan nhượng...
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

That Winter The Wind Blows 2013 720p HDTV x264-DUB (Gió Mùa Đông Năm Ấy 16/16 (SBS 2013) VNLT)

UQvuNia.jpg

Tên tiếng Anh: That Winter, The Wind Blows
Tên khác: Wind Blows in Winter
Tên phiên âm: Geu Gyeowool, Barami Boonda
Tên tiếng Hàn: 그 겨울, 바람이 분다
Đạo diễn: Kim Gyu Tae (Padam Padam, Worlds Within)
Diễn viên: Jo In Sung, Song Hye Gyo, Kim Bum, Jung Eun Ji, Kim Tae Woo, Bae Jang Ok, Shim Yi Young, and Kim Tae Woo

Nội Dung:

Bộ phim truyền hình Wind Blows in Winter với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi hiện đang gây sốt xình xịch khi hé lộ thông tin về những tuyến nhân vật mới.
Ngày 9 tháng 10, công ty quản lý của Kim Bum và cô ca sĩ nhóm nhạc nữ A Pink Jung Eun Ji đã xác nhận thông tin ban đầu về việc hai diễn viên này đang trong giai đoạn đàm phán với nhà sản xuất về vai diễn của họ trong bộ phim Wind Blows in Winter.
Cách đây vài hôm, Wind Blows in Winter cũng đã gây bão trên mạng khi Jo In Sung và Song Hye Kyo xác nhận họ sẽ tham gia dự án này với 2 vai diễn chính.
Nếu thỏa thuận thành công, Eun Ji sẽ đóng vai Hee Sun, em gái mối tình đầu của Jo In Sung, còn vai diễn của Kim Bum hiện chưa có thông tin công bố chính thức.
Bộ phim là phiên bản làm lại của một phim truyền hình Nhật Bản, Love Isn’t Necessary, Summer, trước đây cũng đã từng được Hàn Quốc xây dựng lại với phiên bản chiếu rạp, Love Me Not với sự tham gia của hai diễn viên Kim Ju Hyuk và Moon Geun Young.
Jo In Sung trong vai người đàn ông cô độc, mồ côi khi còn nhỏ, anh sống trong đau khổ, bất cần không mục đích sau khi người yêu đầu tiên của mình qua đời. Về sau, anh trở thành con bạc có tiếng bậc nhất ở khu Cheongdamdong. Song Hye Kyo sẽ vào vai một cô gái được thừa kế gia tài kếch xù, nhưng rất cô độc khi phải một tay cáng đáng chuyện gia đình và tự chăm sóc bản thân mình sau khi cha mẹ qua đời. Ngoài ra, cô còn mắc phải chứng suy giảm thị lực. Hai người họ đã gặp nhau và tìm được ý nghĩa của tình yêu đích thực.
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

A Great Way to Care II 2013 720p HDTV x264-DUB (TVB 2013 - Giải Mã Nhân Tâm II - 25/25 - ĐP lồng tiếng)

eQRqtZP.jpg

Tên tiếng Hoa: 仁心解碼II
Tên tiếng Anh: A Great Way To Care II
Số tập: 25
Ngày thử trang phục: 26.07.2012
Ngày phát sóng trên TVB: 18.03.2013
Ngày phát hành ở VN:
Giám chế: La Vĩnh Hiền (ID Tinh Anh, giữa ngã ba đường, đại gia đình)
Đề tài: bác sĩ, tội phạm

Tóm tắt nội dung:

Sau cái chết của cô vợ Monkey Mạc Mẫn Nhi (Từ Tử San), bác sĩ tâm lý Cao Lập Nhân (Phương Trung Tín) quyết định từ chức và rời khỏi Hong Kong. Tuy nhiên trước khi anh bước lên máy bay, Lập Nhận gặp phải 1 vụ án thú vị liên quan đến 1 sát thủ có vấn đề về tâm lý. Sau đó, Lập Nhận còn gặp phải nhiều vụ án ly kỳ.
 

binhtrang

New Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

pác chủ ơi , pác có phim Binh pháp tôn tử (đã chiếu trên VTV3) - Bản đẹp không cho em xin với , thanks pác trước :D
 

kieu chinh

New Member
Cỗ Máy Thời Gian--40 tập
Nhà sản xuất: TVB

Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Minh, Lâm Phong, Giang Hoa
Thể loại: Hài hước, Truyền hình, Thần Thoại, Võ Thuật
Audio : FFVN
Format: avi
Tổng số: 40 tập
Quốc gia: Hong Kong

Tóm tắt nội dung:
Hạng Thiếu Long – một cảnh sát ở thời hiện đại vì muốn cứu vãng cuộc tình của mình đã đồng ý thử nghiệm cỗ máy thời gian. Anh trở về thời tiền Tần Thủy Hòang. Với tính cách dí dỏm, hào hoa nên anh đã khiến không ít mỹ nhân thời xưa yêu anh. Một trong đó là Ô Đình Phương. Ô Đình Phương bị anh từ chối nên đã bỏ đi. Sau này, Hạng Thiếu Long gặp được Cầm Thanh giống hệt người bạn gái ở thời hiện tại và hai người bắt đầu yêu nhau. Trải qua nhiều sóng gió, Hạng Thiếu Long giúp Tần Thủy Hòang lên làm vua. Anh gặp lại Ô Đình Phương (nhiều lần cô & một người bạn cứu sống anh). Hạng Thiếu Long cảm động và cuối cùng anh cũng lấy Đình Phương & Cầm Thanh làm vợ sau khi trải qua cuộc truy đuổi của Tần Thủy Hòang...


 
Chỉnh sửa lần cuối:

motvantho

Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

Mình đang tìm bộ Đông Châu Liệt Quốc Bạn có up lên cho mình down với nhé. Thank you so much
 

maithach

Member
Ðề: HD-NT: Cập nhật phim bộ HD.

Cho e hỏi có ai có bộ Hán Sở Truyền Kỳ không.Cho em xin với.Cảm ơn trước.
 
Bên trên