Creative Labs ra mắt DAC di động Sound Blaster E5, giá 299,95 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Nhà sản xuất Creative Technology Ltd vừa rồi đã giới thiệu đến người tiêu dùng thiết bị DAC kiêm headamp di động có tên Sound Blaster E5 với giá bán 299,95 USD.

"Mẫu thiết bị mới này sẽ tiếp nối thành công của dòng E Sound Blaster đã ra mắt hồi tháng 05/2014," ông Low Long Chye, tổng giám đốc bộ phận Sound Blaster Audio của Creative, cho biết. "Với Sound Blaster E5, người dùng yêu âm nhạc sẽ có được những trải nghiệm âm thanh trong trẻo, chi tiết và có độ sâu hơn, như thể là họ đang nghe trình diễn trực tiếp ngay trước mắt vậy."

Về thông số kỹ thuật, Sound Blaster E5 dùng chip Cirrus Logic CS4398 DAC có thể hỗ trợ phát âm thanh có độ phân giải cao lên đến 24-bit/192kHz khi được kết nối với máy PC hoặc máy Mac, trong đó bao gồm các khả năng phát ở độ phân giải 24-bit/88.2kHz và 24-bit/176.4kHz, cùng với một chip Cirrus Logic CS5361 ADC mang đến chất lượng âm thanh cao, giảm nhiễu khi phát âm thanh từ nguồn vô analog trong khi có thể ghi âm với độ phân giải lên đến 24-bit/192kHz. Bên cạnh đó, để bảo đảm khả năng trình diễn ngoại hạng khi kết nối với các tai nghe, thiết bị Sound Blaster E5 dùng bộ khuếch âm Texas Instruments TPA6120A2 có trở kháng 600Ω đi kèm với công tắc chuyển tiện lợi cho phép người dùng dễ dàng chọn nguồn ra cao hơn khi dùng kết hợp với các tai nghe có trở kháng cao. Với kết nối USB 2.0 mà Creative Labs trang bị cho Sound Blaster E5, sẽ cho phép truyền tải âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao, lossless, từ các thiết bị dùng hệ điều hành Android và iOS (lên đến 24-bit). Pin sạc tích hợp lithium-polymer có dung lượng 3200mAh trên Sound Blaster E5 sẽ cho phép chơi nhạc liên tục trong 8 giờ đồng hồ với một lần sạc đầy.

Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu công nghệ Bluetooth 4.1 năng lượng thấp với NFC để hỗ trợ các bộ giải mã âm thanh có độ phân giải cao như aptX và AAC. Người dùng đồng thời có các lựa chọn kết nối quang hoặc với dây cáp, và có các jack cắm tai nghe kép để có thể cùng nghe nhạc với bạn bè.

Cuối cùng, tính năng real-time audio enhancement dành cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim và chơi game có thể được kích hoạt nhờ vào DSP engine, mà qua đó cho phép người dùng truy cập gói SBX Pro Studio của Sound Blaster (Surround, Crystaliser, Dialogue Plus, Smart Volume và Studio Bass) từ bất cứ nền tảng điều hành nào - PC, Mac, iOS hay Android, để người dùng tùy nghi tinh chỉnh các thiết lập âm thanh.

Bạn đọc muốn biết thêm thông tin có thể ghé trang sau: Sound Blaster E5 - Sound Blaster - Creative Labs (Asia)

Nguồn avhub.com.au
 

lequynhan

Well-Known Member
Ðề: Creative Labs ra mắt DAC di động Sound Blaster E5, giá 299,95 USD

Cảm ơn bác chủ!

Hàng pro nhưng cái ảnh hơi mờ mờ :D
 

thanhnn

Active Member
Ðề: Creative Labs ra mắt DAC di động Sound Blaster E5, giá 299,95 USD

công nhận thiết kế thật đẹp,
nhưng khi đặt cùng với các thiết bị khác của dàn AV (DAC, Amplier, CD, MIDI ...) thì quá nhỏ bé đấy nhỉ ?
 

trongtan7411

Active Member
Ðề: Creative Labs ra mắt DAC di động Sound Blaster E5, giá 299,95 USD

coi cho vui thôi,chứ mua em nó cũng không dễ,dùng em nó lại càng kén tai nữa cơ
 

Hasking

Active Member
Ðề: Creative Labs ra mắt DAC di động Sound Blaster E5, giá 299,95 USD

Ngon và chất..........
 

dthv70

New Member
Ðề: Creative Labs ra mắt DAC di động Sound Blaster E5, giá 299,95 USD

ngon đấy chứ, kiếm cái chơi
 
Bên trên