Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

torune

Film critic
Cuối tuần đã đến. Hãy cùng cập nhật thông tin điện ảnh trước khi bước vào những kế hoạch giải lao cho tuần làm việc căng thẳng đã qua: Disney tiếp tục sản xuất phim live-action mới cho hoạt hình cũ; Kristen Steward tham gia phim tâm lý do Lý An đạo diễn; hoạt hình ăn theo Madagascar chính thức lên sóng; bên cạnh dàn poster và clip điện ảnh mới.

attachment.php


STUDIO: Disney tiếp tục thổi hồn CGI vào phim hoạt hình cũ
attachment.php

Nhà sản xuất phim hoạt hình lớn nhất nhì thế giới đã lên kế hoạch xây dựng phiên bản live-action của phim hoạt hình cổ điển 'Winnie The Pooh'. Mặc dù đây là cốt truyện cũ, động thái của Disney minh chứng cho việc bảo vệ tác quyền các sản phẩm cho chính mình sáng tạo.

Lần này, Disney sẽ mời Alex Ross Perry - một đạo diễn phim độc lập - tham gia dự án do Brigham Taylor chịu trách nhiệm sản xuất. Phiên bản mới xoay quanh cậu bé Christopher Robin nay đã lớn khôn bỗng nhiên được trao cơ hội trở về khu Rừng 100 Mẫu (Hundred Acre Woods) để gặp lại chú gấu nổi tiếng và những người bạn cùng thời.

Tập phim đầu tiên về gấu vàng thích mật ong có tên gọi "Winnie the Pooh and the Honey Tree" ra đời năm 1966 do chính tay Walt Disney chỉ đạo sản xuất. Ngay sau đó, ông tiếp tục làm thêm 2 tập phim nữa và trọn bộ 3 tập đã được công chiếu với tựa "The Many Adventures of Winnie the Pooh" tại các rạp hát vào năm 1977. Từ đó tới năm 2011, 'Winnie the Pooh' trở nên nổi tiếng và xuất hiện nhiều hơn dưới dạng TV series và DVD cho khán giả trước màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, phiên bản điện ảnh năm 2011 đã thất bại ở doanh thu phòng vé, khiến tên tuổi của gấu Winnie giảm sút một tẹo.

Nhưng không vì thế mà Disney ngừng từ bỏ kế hoạch hồi sinh gấu vàng trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, thành công của 'Cinderella', 'Malificient' và 'Alice in Wonderland' đã tiếp lửa cho Disney trên đường làm mới những thước phim cũ. Việc gìn giữ những câu chuyện cũ là điều đáng quý, nó giúp hãng phim lôi kéo hai đối tượng khán giả: những người lớn muốn tìm loại hoài niệm và trẻ em còn lạ lẫm với truyện cổ tích được kể thông qua hoạt hình. Sau đây là những dự án chuyển thể phim cũ thành phiên bản có người đóng đã đã Disney xác nhận sẽ xuất hiện trong tương lai gần:

  • 'The Jungle Book' ra rạp ngày 15/4/2016
  • 'Alice in Wonderland: Through the Looking Glass' ra rạp ngày 27/5/2016,do James Robin ('The Muppets') đạo diễn
  • 'Beauty and the Beast' ra rạp ngày 17/3/2017
  • 'Dumbo' do Tim Burton đạo diễn, chưa ấn định ngày chiếu
  • 'Mulan' và 'Winnie the Pooh' là hai dự án vừa mới được công bố

DIỄN VIÊN: Kristen Steward tham gia phim chiến tranh do Lý An đạo diễn
attachment.php

Nhằm chứng tỏ thực lực của mình sau thời kỳ hóa thân thành ma cà rồng, Kristen Steward liên tục nhận những vai diễn lạ, phần lớn xuất hiện trong các dự án điện ảnh độc lập. Dự án mới nhất cô đang thương thảo là phim của Lý An, chuyển thể từ tiểu thuyết 'Billy Lynn's Long Halftime Walk' lấy đề tài chiến tranh I-rắc.

Tin hành lang cho hay nữ minh tinh 24 tuổi sẽ hóa thân thành Kathryn - chị gái của nhân vật chính (Billy). Ngoài ra, dàn cast còn gồm các diễn viên như: Joe Alwyn (lính mới), Steve Martin và Garrett Hedlund. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai Kristen và Garrett hợp tác sau phim 'On the Road' (2012). 'Billy Lynn's Kong Halftime Walk' là một trong những tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Ben Fountain.

Truyện kể về Billy (19 tuổi) đến từ Texas may mắn sống sót sau sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại I-rắc vào năm 2005. Trong ngày trở về, anh và bạn bè được tổng thống Bush ca ngợi bằng một tour giao lưu trên khắp báo đài. Câu chuyện diễn biến sự phát triển tình cảm của Billy dành cho một nữ cổ động viên và những hồi ức về những ở I-rắc trước khi anh chuẩn bị để lâm trận lần nữa.

attachment.php

Trở lại với Krisen Steward, trong thời kỳ hậu 'Chạng vạng', nữ minh tinh từng gây ấn tượng với khán giả bình dân qua 'Snow White and the Huntsman' trước khi sa đà sang địa hạt độc lập ('Still Alice', 'Clouds of Sils Maria', 'Camp X-Ray'...) để nhận vô số đánh giá tích cực cùng đề cử tại các liên hoan phim.

Dự đoán năm nay sẽ rất bận rộn với Kristen Stewart khi cô nàng đã nhận lời rất nhiều dự án: 'Equals' (phim sci-fi/ tâm lý, đóng cùng Nicholas Hoult); ' America Ultra' (phim hành động/ hài, đóng cùng Jesse Eisenberg); một phim chưa có tựa của đạo diễn Woody Allen (đóng cùng Bruce Willis) và 'Billy...' đã được giới thiệu ở trên.

Về phần đạo diễn, bác Lý An hiện đang chờ đợi kịch bản từ Simon Beaufoy (biên kịch của 'Slumdog Millinaire', '127 Hours' và 'THG: Catching Fire'). Thêm nữa, người vẽ nên 'Cuộc đời của Pi' tuyên bố áp dụng kỹ thuật quay 3D với tốc độ khung hình cao cho tựa phim mới. Nhiều người vẫn đang chờ đợi nghệ sĩ Trung Quốc này sẽ tiếp tục biến hóa như thế nào trên màn ảnh rộng.


DIỄN VIÊN: Melissa McCarthy và Kristen Bell xuất hiện trong cảnh phim mới...
attachment.php

...có tựa 'Michell Darnell', dự kiến khởi chiếu ngày 8/4/2016. Trong screenshot được công bố, Melissa McCarthy vào vai chính - quý bà Darnell - cầm đầu một băng nhóm hướng đạo sinh để thực hiện kế hoạch chiến lược: bán hết bánh brownies cho toàn bộ khu phố.

'Michell Darnell' kể về bà trùm của ngành công nghiệp Mỹ bị bắt vào tù vì làm điệp viên hai mang. Ngay lập tức, với sự trợ giúp của phụ tá (Kristen Bell), bà nhanh chóng làm mới bản thân để trở hành hình mẫu phụ nữ gia đình và bán bánh brownies để thoát tội. Đáng chú ý, phim bị dán nhãn R.

Về vấn đề này, Melissa chia sẻ: "Michelle là mẫu phụ nữ quyết tâm thành công bằng mọi giá. Thoạt nhìn, đây là một đội hướng đạo của các cô gái ngoan. Thực ra, họ là tập hợp những thiếu niên cực kỳ nổi loạn". Dựa trên kịch bản cho chính tay Melissa sáng tác, phim được đạo diễn bởi Ben Falcon ('Tammy') và do Universal Pictures phân phối.


PHIM MỚI: Series hoạt hình ăn theo 'Madagascar' chính thức lên sóng
attachment.php

Bắt đầu từ ngày 3/4/2015, người dùng Netflix sẽ được thưởng thức 5 tập phim mới nhất của 'All Hail King Julien'. Series hoạt hình ăn theo 'Madagascar' sẽ xoay quanh chồn Julien - ông vua của hòn đảo nhiệt đới đồng thời là người ưa sáng tạo từ phế thải trôi dạt vào bờ biển.

Dễ thấy phong cách tấu hài của phim giống với 'Biệt đội cánh cụt'. Tuy nhiên, theo nhận xét của một khán giả, hình ảnh của 'All Hail King Julien' vẫn còn lạc vào những ngày đầu của 'Madagascar' bởi chúng chưa được tái tạo (render) hoàn chỉnh so với tiêu chuẩn hoạt hình hiện nay.

[video=youtube;ad10oYSuSVI]https://www.youtube.com/watch?v=ad10oYSuSVI[/video]​


PHIM MỚI: 'Ash vs Evil Dead' tung teaser mới
[video=youtube;U1XlUVHfs5U]https://www.youtube.com/watch?v=U1XlUVHfs5U[/video]​

Đài STARZ vừa công bố poster động đồng thời là teaser giới thiệu season 1 (gồm 10 tập, mỗi tập 30 phút) của TV series 'Ash vs Evil Dead' - dự kiến lên sóng mùa thu năm nay. Teaser sẽ được chèn vào tập mới nhất của bộ phim 'Outlander' phát sóng ngày 4/4/2015 lúc 9 giờ tối. Như đã đề cập trong nhiều bài tin trước, 'Ash vs Evil Dead' là phim ăn theo sản phẩm điện ảnh nổi tiếng một thời 'The Evil Dead'.

Sam Raimi sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ dự án. Bên cạnh đó, vị đạo diễn sẽ ghi hình tập phim đầu tiên dựa trên kịch bản được nhào nặn bởi Ivan Raimi ('Drag Me to Hell'), Craig DiGregorio ('Chuck') và Tom Spezialy ('Desperate Housewives').

Trong phim dài tập mới, Bruce Campbell sẽ trở lại với vai diễn cũ - nhân vật Ash, người sở hữu tính cách lập dị đã trốn tránh các 'Evil Dead' (tựa Việt: Ma cây) suốt 30 năm trời. Khi quỷ dữ trỗi dậy để thực hiện âm mưu thôn tính loài người, Ash buộc phải trở thành anh hùng bất đắt dĩ. Cùng điểm qua dàn diễn viên xuất hiện trong phim:

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
  • <Tên nhân vật (tên diễn viên) - Mô tả>
  • Ash Williams (Bruce Campbell) - nhân vật chính của chúng ta
  • Ruby (Lucy Lawless) - người cho rằng Ash là lý do khiến ác quỷ trỗi dậy
  • Amanda Fisher (Jill Marie Jones) - nữ cảnh sát truy tìm bằng chứng để buộc tội Ash sát hại đồng nghiệp của cô
  • Pablo Simon Boliver (Ray Santiago) - trợ tá đắc lực của Ash trên hành trình chống lại ma cây
  • Kelly Maxwell (Dana DeLorenzo) - một cô nàng mới lớn sở hữu tính cách nổi loạn, muốn trốn chạy quá khứ của mình.
attachment.php


SCREENSHOT: Tập 19 phần 3 của series 'Arrow'
CW vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất từ tập phim có tựa "Broken Arrow", dự kiến lên sóng ngày 15/4/2015.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

SCREENSHOT: Tập 19 phần 1 của series 'Gotham'
Fox vừa hé lộ 6 hình ảnh mới nhất từ tập phim có tựa "Beasts of Prey", dự kiến lên sóng ngày 13/4/2015.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

POSTER PHIM: Cập nhật ngày 3/4/2015
Poster lẻ
  • [Ash vs Evil Dead] - thể loại kinh dị/ hài
  • [Survivor] - thể loại hành động/ kịch tích, có Milla Jovovich đóng
  • [Tomorrowland] - poster bản tiếng Đức
  • [Insidious Chapter 3] - poster mới #1
  • [Insidious Chapter 3] - poster mới #2
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Poster bộ [Daredevil]
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Poster bộ [Straight Outta Compton]
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


REVIEW PHIM: Mới nhất từ HDVietnam

"Khởi đầu là một bộ phim hành động - đua xe với kinh phí khá khiêm tốn (khoảng 40 triệu USD cho phần 1), Fast & Furious giờ đã trở thành một trong những loạt phim nổi tiếng và ăn khách nhất. Series này hội tụ đầy đủ những yếu tố của phim hành động hấp dẫn: siêu xe, trai đẹp, gái xinh, đuổi bắt tốc độ và hành động mãn nhãn" - trích lời BlueSea.


TEASER + TRAILER: Cập nhật ngày 3/4/2015
[video=youtube;WFk7uixvN9s]https://www.youtube.com/watch?v=WFk7uixvN9s[/video]
Arrow - Sacrifce Look Ahead
Clip giới thiệu 5 tập phim cuối cùng của 'Arrow' (season 3). Phim tiếp tục được phát sóng thứ tư hàng tuần trên kênh CW.

[video=youtube;DeoUIjZKLSE]https://www.youtube.com/watch?v=DeoUIjZKLSE[/video]
Tomorrowland
Trailer phiên bản tiếng Nhật của 'Thế giới ngày mai' chứa nhiều hình ảnh và nội dung hơn bao giờ hết. Phim dự kiến đổ bộ phòng vé Bắc Mỹ ngày 22/5/2015.

[video=youtube;OnPe1pJfuL8]https://www.youtube.com/watch?v=OnPe1pJfuL8[/video]
Survivor
Trailer mới nhất cho phim hành động 'Survivor' có sự góp mặt của Pierce Brosnan cùng Milla Jovovich (vừa mới hạ sanh bé gái và khoe trên Instagram). Trong phim, Milla bị chính phủ kết tội đánh bom khủng bố, buộc phải trốn chạy để tìm đường sống trước sự truy đuổi gắt gao của sát thủ Pierce. Đạo diễn bởi James McTeigue ('V for Vendetta'), phim khởi chiếu vào ngày 29/5/2015 cùng lúc tại rạp xi-nê và trên các dịch vụ VOD.


[video=youtube;HiMb_hj1fTw]https://www.youtube.com/watch?v=HiMb_hj1fTw[/video]
Amy
Xuất hiện trailer phim tài liệu về cuộc đời của nữ ca sĩ Amy Winehouse. 'Amy' sẽ được công chiếu tại thị trường Anh quốc ngày 3/7/2015. Hiện vẫn chưa có lịch chiếu cho khán giả Bắc Mỹ.

[video=youtube;tUEkqZxLyrg]https://www.youtube.com/watch?v=tUEkqZxLyrg[/video]
Deadpool
Sát thủ 'Deadpool' ám sát người dẫn chương trình (từ phút 1:00) đồng thời tuyên bố phim dán nhãn R

[video=youtube;IjF5wdY8zE0]https://www.youtube.com/watch?v=IjF5wdY8zE0[/video]
The Gift
Cặp đôi mới cưới Simon (Jason Bateman) và Robyn (Rebecca Hall) đang chờ đón những tháng ngày hạnh phúc phía trước... cho tới khi họ gặp Gordo (Joel Edgerton) - người bạn thời trung học của Simon. Sự xuất hiện của Gordo kéo theo hàng loạt bí mật trong quá khứ giữa anh và Simon, khiến Robyn hoài nghi về người chồng mà mình đang chung sống. Đến từ (Jason Blum) nhà sản xuất của 'Whiplash' và 'The Purge', tác phẩm điện ảnh kinh dị đầu tay của nam diễn viên Joel Edgerton ('The Great Gatsby', 'Zero Dark Thirty', 'Warrior') ở ghế đạo diễn dự kiến khởi chiếu ngày 31/7/2015.

[video=youtube;pyuZQtUrVm4]https://www.youtube.com/watch?v=pyuZQtUrVm4[/video]
Poltergeist
Khởi chiếu ngày 22/5/2015, phim kể về một gia đình chuyển về ngoại ô sống. Bỗng dưng, con gái của họ bị ma ám. Mọi người phải tìm cách cứu sống cô bé trước khi quá muộn.

[video=youtube;O21hV9nVKnU]https://www.youtube.com/watch?v=O21hV9nVKnU[/video]
Insidious Chapter 3
Trailer mới nhất cho phần 3 của series kinh dị 'Insidious'. Phim sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu trong tháng 6 năm nay.

[video=youtube;-F5WcFPDzko]https://www.youtube.com/watch?v=-F5WcFPDzko[/video]
Straight Outta Compton
Phim âm nhạc kể về thời niên thiếu của những nghệ sĩ muốn dùng nghệ thuật để phản ánh sự bất mãn của chế độ đương thời.


VIDEOCLIP: Giải trí và liên quan đến điện ảnh
[video=youtube;sh4TcXGE2s8]https://www.youtube.com/watch?v=sh4TcXGE2s8[/video]
Avengers: Age of Ultron
Các anh hùng xuất hiện trong clip hậu trường để chuẩn bị tái hợp trong phần phim mới, khởi chiếu tại Việt Nam ngày 24/4/2015.

[video=youtube;igNVdlXhKcI]https://www.youtube.com/watch?v=igNVdlXhKcI[/video]
Charlie Puth - Marvin Gaye ft. Meghan Trainor
Ngày cuối tuần thư giãn với MV của ca khúc 'Marvin Gaye' qua giọng hát của tân binh Charlie Puth và cô nàng mũm mĩm thích tiếng bass (Meghan Trainor <All about that bass>). Từ lúc ra audio, bài hát đã nhận được phản hồi tích cực nhờ việc lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Marvin Gaye pha trộn với chất nhạc Motown đầy hoài niệm.

[video=youtube;lZVGuC8rX0w]https://www.youtube.com/watch?v=lZVGuC8rX0w[/video]
Tóc Tiên ft. Big Daddy & Andree - D.C.M.A
Trailer nhá hàng cho MV chính thức (ra mắt ngày 5/4/2015) của ca khúc D.C.M.A. đã được Tóc Tiên và Team V thể hiện trong chương trình The Remix. Đây là bài hát do chính Touliver sáng tác và sản xuất với sự trợ giúp của DJ Long Halo.

[video=youtube;aVx6cXf5Liw]https://www.youtube.com/watch?v=aVx6cXf5Liw[/video]
Bohemian Carsody
Clip nhép môi bài hát 'Bohemian Rhapsody' của nhóm nhạc Queen được thực hiện bởi 3 cô gái nhóm Sketch She.

[video=youtube;3ecByCc8lyA]https://www.youtube.com/watch?v=3ecByCc8lyA[/video]
Fight Club
Tiếp tục với một sản phẩm của Sketch She: 'Fight Club' phiên bản bánh bèo.

[video=youtube;LbL9MRnxv5Q]https://www.youtube.com/watch?v=LbL9MRnxv5Q[/video]
Animax TVC
Clip quảng cáo giá đỡ điện thoại độc nhất vô nhị chỉ có ở Nhật Bản.

[video=youtube;UrHAxdIEW70]https://www.youtube.com/watch?v=UrHAxdIEW70[/video]
Lồng Tiếng Cực Mạnh #1
Clip giải trí mới nhất từ ê-kíp Tùng Tôm & Dũng Kwei Tei.

.:Hãy quote lỗi để nhận thank và chung tay hoàn thiện bài viết. Chúc bạn đọc một cuối tuần vui vẻ:.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

SerieA

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Đài STARZ vừa công bố poster động đồng thời là teaser giới thiệu season 1 (gồm 10 tập, mỗi tập 3 phút) của TV series 'Ash vs Evil Dead'
Cái phim này có 3'/tập thôi à bác chủ
 

trongtan7411

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

làm ơn, mình coi arrow có thấy nó hay chỗ chết toi nào đâu,sao ra tới ss3 luôn rồi trời,coi ss1 mà thấy nam chính giống nhảy hip hop hơn là làm anh hùng đường phố, diễn vừa cứng vừa yếu,kịch bản thì ko có gì mới,lý tưởng cũng là 1 mớ xà phòng của anh chàng tưởng là mình đã lớn thôi. ai đồng ý cho em 1 phiếu nào
 

mrjunmoc86

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

chết cười với cái clip lồng tiếng, khúc tóc tiên lồng tiếng tiếng cưa với đàn bầu cười lộn cả ruột :))
 

s3160817

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

" Tao đang làm vịt nướng..." Em chịu không nổi clip lồng tiếng của bác, cười lộn ruột
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

làm ơn, mình coi arrow có thấy nó hay chỗ chết toi nào đâu,sao ra tới ss3 luôn rồi trời,coi ss1 mà thấy nam chính giống nhảy hip hop hơn là làm anh hùng đường phố, diễn vừa cứng vừa yếu,kịch bản thì ko có gì mới,lý tưởng cũng là 1 mớ xà phòng của anh chàng tưởng là mình đã lớn thôi. ai đồng ý cho em 1 phiếu nào
Mình thì đến phần 3 cũng phần nào nản nản rồi...:))... có điều Arrow là phim ăn khách nhất của đài CW suốt 3 năm qua(trước khi bị spin off là...flash vượt qua) nên không có chuyện nó kết thúc đâu ...:))... Ratings phần này thậm chí còn cao hơn so với ss2 ấy chứ. Năm sau nghe bảo ngoài 2 ss solo thì CW còn chơi nguyên một ss Flash vs Arrows luôn ấy chứ...:))... nói chung giờ là thời đại của siêu anh hùng thì chịu thôi...
 

-[Y]2[K]-

Active Member
klq nhưng chừng nào có thông tin cái rạp Imax VN vậy ad ?? đang chờ giá, rồi hình ảnh các kiểu mà im lìm quá
 

anh676

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Nhép chất ghê. Nghe buồn cười thiệt.
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

làm ơn, mình coi arrow có thấy nó hay chỗ chết toi nào đâu,sao ra tới ss3 luôn rồi trời,coi ss1 mà thấy nam chính giống nhảy hip hop hơn là làm anh hùng đường phố, diễn vừa cứng vừa yếu,kịch bản thì ko có gì mới,lý tưởng cũng là 1 mớ xà phòng của anh chàng tưởng là mình đã lớn thôi. ai đồng ý cho em 1 phiếu nào

Thím kể cho mình 1 Tv series superhero mà "hay" với, trừ mấy bộ batman thế kỷ trước nhé.
Giờ mình drop hết, xem mỗi Flash :D (dù nói thật nhiều lúc chuối cả nải, lại bấm bụng bảo SH phải chuối vậy)
 

celebs

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Phim Arrow mình xem đc hình như 3 hay 4 tập gì đó rồi bỏ , Flash xem trailer thấy cũng đc nhưng xem thử 1 tập đã cảm thấy nhàm . Có bộ Scorpion thì xem hết , cảm giác còn đc đc !
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

làm ơn, mình coi arrow có thấy nó hay chỗ chết toi nào đâu,sao ra tới ss3 luôn rồi trời,coi ss1 mà thấy nam chính giống nhảy hip hop hơn là làm anh hùng đường phố, diễn vừa cứng vừa yếu,kịch bản thì ko có gì mới,lý tưởng cũng là 1 mớ xà phòng của anh chàng tưởng là mình đã lớn thôi. ai đồng ý cho em 1 phiếu nào
Hồi ấy xem vài tập đầu phần 1 và thấy đúng như bạn nói luôn :))

Sao Insidious Chapter 3 không ra luôn đi mà chờ đến tháng 6 làm gì thế? =_=
 

Oriental_Noodle

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Arrow coi như cái shit mà cũng làm được 3 seasons. Ko hiểu hay ở chỗ nào. Cam có cây cung mà ban còn hơn cả súng. Nham dễ sợ
 

conghung321

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

"đồng thời tuyên bố phim dán nhãn PG-13"
Trong clip nó tuyên bố nhãn R mà bác :D
 

romano2000

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Arrow coi như cái shit mà cũng làm được 3 seasons. Ko hiểu hay ở chỗ nào. Cam có cây cung mà ban còn hơn cả súng. Nham dễ sợ

Đã là siêu anh hùng rồi thì quan trọng gì mấy cái đó nữa bác. Mà quan trọng là tụi Mỹ nó thích thì vẫn cứ ra thôi. Nó làm phim cho nó xem mà chứ có phải cho VN đâu mà bác bận tâm quá chi. Từ đây cho đến 20 năm nữa TV với Cine toàn là siêu anh hùng của Marvel với DC, sắp đến đám Transformer cho lên series dài tập luôn ấy chứ :)
 

PhimKhongChe

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Kristen Steward nhìn xinh thể ;;)
đóng mấy vai quân nhân nhìn yêu thật
 

dia

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 3/4/2015

Arrow coi như cái shit mà cũng làm được 3 seasons. Ko hiểu hay ở chỗ nào. Cam có cây cung mà ban còn hơn cả súng. Nham dễ sợ

Bởi vì là nó bắn cung nên mới hay, còn nó bắn súng thì còn hay chỗ nào nữa Bác
 
Bên trên