Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh Magico mới đây đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu loa tháp mới S-7, với ba đường tiếng và đổi mới toàn diện từ các loa tweeter, midrange cho đến loa bass. Hãng Magico cho biết tất cả công nghệ đổi mới áp dụng trên S-7 là đến từ dòng loa M-Project.

Theo nhà sản xuất Magico thì tuy thuộc dòng S nhưng cặp loa tháp S-7 này mang trên người những tính năng hoàn toàn vượt trội những người anh em cùng họ. Trước tiên là chiều cao 1,42 m với thiết kế nhôm uốn cong hai mặt bên có độ dày 12 mm, và được chăm chút kỹ lưỡng ở mặt trong để giảm thiểu tối đa hiện tượng cộng hưởng.

Kế đến, ba củ loa bass hình dạng nón của S-7 cũng làm bằng nhôm và có đường kính 254 mm, trong khi linear excursion là 15mm. Nhờ được trang bị các nam châm cực mạnh, mũ nhôm siêu cứng nên các củ loa bass này có khả năng mang đến âm bass sâu, mạnh mẽ mà vẫn sạch và không bị méo tiếng dù phát ở ngưỡng 120dB với tần số 50Hz.’

Củ loa trung (midrange) thì có đường kính 152 mm, cũng hình nón nhưng được làm bởi hợp chất Arkema multi-wall carbon nanotube và XG Sciences C-750 nanographene. Nhà sản xuất Magico cho biết nhờ áp dụng hợp chất này vào chế tạo nên kết quả là loa nhẹ hơn 20% nhưng chắc chắn hơn đến 300% so với các loa cùng loại khác. Bên cạnh đó, hệ thống motor làm từ hai nam châm neodymium cực lớn sẽ giúp tạo ra từ trường siêu ổn định cho lõi điện động (voice-coil) vốn được làm bằng titanium tinh chất. Củ loa này còn được bao trong lớp vật liệu polymer độc quyền đã được Magico giới thiệu lần đầu tiên ở loa S-3.

Cuối cùng là loa tweeter, nó có đường kính 25 mm được làm bằng beryllium bọc kim cương bên ngoài mà Magico nói rằng được phát triển riêng để dành cho S-7. Loa tweeter này cũng dùng hệ thống motor làm từ nam châm neodymium và được tinh chỉnh để duy trì được mức phân tán âm cực rộng trong khi độ méo âm thì giảm tối đa.

Các thông số kỹ thuật khác của loa Magico S-7
Dải tần: 20Hz–50kHz
Độ nhạy: 89dBSPL
Trở kháng: 4Ω (Nominal)
Kích thước: 1420×480×630 mm
Trọng lượng: 136 kg
Giá bán lẻ đề xuất ở thị trường Mỹ là 58.000 USD/ cặp.

Nguồn avhub.com.au
 

bca258nt

Well-Known Member
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

Em thích cái trọng lượng 136 Kg của em nó!
 

tranthuy

Active Member
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

58.000 vnd thì cũng " ráng " làm mấy cặp tặng anh em đồng đạo :)).
 

tungtute

Member
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

hiend giá hiend :)
 

thanglvl77

Member
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

Chac nghe em nay ngat luon
 

tranhuuphuposco

Active Member
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

Ôi, nhìn cái giá mà ngất trên cành quất
 
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

Bài viết của bạn hay đó, nó rất bổ ích với mình, UP TOP cho bạn :)
 

cuongtbgd

Active Member
Ðề: Magico ra mắt loa tháp S-7 đổi mới toàn diện

Quá trình sản xuất thật tỉ mỉ và chăm chút từng chi tiết, có lẽ 58.000usd cũng tương xứng, có cả thành phần kim cương mà. Tuy nhiên với thu nhập trung bình của người Việt thì giá đó hơi chát thiệt, nhưng bộ S7 khi nhập về VN thì giá sẽ còn ngất ngây nữa, hy vọng có bác nào rinh về và thông báo cho anh em biết...
 
Bên trên