Thế giới HD không dây, DVDO Air3™, 60GHz WirelessHD® Adapter

longfragile

Active Member
Air3 là công nghệ đầu tiên truyền tín hiệu HD không dây, không chỉ từ các nguồn HDMI mà còn từ điện thoại thông minh và máy tính bảng đến một màn hình lớn. Dựa trên công nghệ không dây tần số 60GHz, thiết bị Air3 truyền nội dung HD trong khoảng cách đến 10 mét trong phòng mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào, cung cấp độ tin cậy và không phụ thuộc vào chất lượng cáp như thế nào. Air3 là lý tưởng cho các game thủ và những người đam mê giải trí gia đình cần một tỷ lệ khung hình cao hơn (lên đến 1080p60) để chơi trò chơi trên điện thoại di động yêu thích của họ hoặc xem nội dung phim hành động trên một màn hình lớn mà không cần lo lắng về độ trễ. Được thiết kế với phong cách "ẩn phía sau TV" mỏng và có hơn mười tùy chọn kết nối, toàn bộ quá trình cài đặt dễ dàng.
Tất cả các hệ thống AV không dây không được kết nối bằng tín hiệu 5GHz dựa trên chất lượng hình ảnh hệ thống để phù hợp trong băng thông hạn chế. Do vậy, nó cũng dễ bị nhiễu từ điện thoại không dây, Wi-Fi và thậm chí cả lò vi sóng. Air3 tránh những vấn đề này bằng cách sử dụng các băng tần 60GHz và truyền dữ liệu lên đến 4Gbps.
Bạn có bất cứ một thiết bị phát hình có cổng HDMI, một TV màn hình lớn, không gian trong căn phòng sẽ là không gian giải trí thực thụ.
air3c
View attachment 189177 View attachment 189178
 

bladies

Active Member
Ðề: Thế giới HD không dây, DVDO Air3™, 60GHz WirelessHD® Adapter

Cái này là cái anh nói đó hở anh ?
Vậy nếu muốn phát từ pc tới 4 cái TV thì phải làm sao anh ?
 
Chỉnh sửa lần cuối:

longfragile

Active Member
Ðề: Thế giới HD không dây, DVDO Air3™, 60GHz WirelessHD® Adapter

Thiết bị này gồm một cục phát và một cục nhận tín hiệu, nếu muốn dùng cho 4 cái TV thì phải dùng bộ chia cổng HDMI từ cục recever đến từng TV thôi, mình chưa test nhưng chắc được.
 
Ðề: Thế giới HD không dây, DVDO Air3™, 60GHz WirelessHD® Adapter

Thiết bị này hấp dẫn đấy... Bắc Phong thêm ít thông tin
 
Bên trên