Toshiba công bố mẫu ultraportable laptop Portege R30, trọng lượng 1,4kg

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Hãng Toshiba mới đây đã công bố đến người tiêu dùng mẫu laptop mới thuộc dòng ultraportable cho những người dùng muốn tìm kiếm một chiếc laptop đầy đủ năng lực làm việc mà vẫn tạo được sự thoải mái khi mang theo bên người. Mẫu laptop mới của Toshiba có tên gọi Toshiba Portege R30, trọng lượng khoảng 1,4 kg và có độ dày vào khoảng 33 cm. Và tuy có thiết kế nhẹ và mỏng như vậy, song Portege R30 vẫn được trang bị cấu hình của một chiếc laptop thực thụ.

Hãng Toshiba cho biết họ đã tích hợp một đầu đọc DVD lên máy để tạo sự thuận tiện cho người dùng xem phim hay nghe nhạc giải trí, đồng thời cũng dễ dàng cài đặt các phần mềm từ đĩa. Laptop Portege R30 đồng thời có ba cổng USB 3.0, một đầu đọc thẻ nhớ, và một ngõ ra HDMI chuẩn. Portege R30 còn được trang bị một cổng LAN chuẩn để kết nối internet có dây khi cần.

attachment.php

Máy dùng bộ xử lý Intel Mobile Performance thế hệ thứ tư, có thể hỗ trợ RAM (DDR3) lên đến 16GB. Bộ nhớ trong của máy lên đến 1TB khi dùng ổ đĩa lai hoặc 512GB cho lựa chọn ổ SSD. Việc dùng ổ SSD được cho là cần thiết trong trường hợp người dùng muốn trọng lượng của máy giảm đến mức tối đa có thể.

attachment.php

Toshiba đồng thời trang bị cho sản phẩm của họ các công nghệ Intel vPro và TPM (Trusted Platform Module) cùng với đầu đọc thẻ dùng vân tay nhằm tăng cường tính bảo mật cần thiết cho người dùng. Song song đó, Toshiba cũng áp dụng công nghệ EasyGuard® do chính hãng phát triển lên laptop Portege R30 để giúp bảo vệ cho các bộ phận quan trọng của máy trong trường hợp rơi rớt hay bị sốc điện. Để làm mát đã có công nghệ làm mát AirFlow II giúp cho máy luôn ở nhiệt độ mát lý tưởng. Cuối cùng, bộ vỏ của máy được làm bằng hợp kim magie và áp dụng cấu trúc tổ ong nhằm hấp thụ các xung động gây ra bởi sự dằn xóc khi di chuyển trên đường.

Toshiba cũng áp dụng chính sách bảo hành Toshiba Quality Guarantee cho mẫu Portégé R30. Với chính sách bảo hành Toshiba Quality Guarantee, trong trường hợp nền màn hình LCD, ổ cứng, bộ nhớ hay bo mạch hệ thống gặp trục trặc trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua, thì Toshiba sẽ tiến hành đổi mới máy khác cho khách hàng.

Laptop Portege R30 hiện đã được bán ra thị trường với giá 829,99 USD. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại PC Connection hoặc Zones.

Nguồn slashgear.com
 

saslynguyen

Member
Ðề: Toshiba công bố mẫu ultraportable laptop Portege R30, trọng lượng 1,4kg

" và có độ dày vào khoảng 33 cm ". Bác xem lại giúp em đoạn thông tin này nhé !
 

Davisvn

New Member
Ðề: Toshiba công bố mẫu ultraportable laptop Portege R30, trọng lượng 1,4kg

Vãi bác nào viết quảng cáo dày 33 cm chắc mấy máy hồi xưa quá. Con này thua xa Dell xps 13
 

LGL5

New Member
Ðề: Toshiba công bố mẫu ultraportable laptop Portege R30, trọng lượng 1,4kg

chắc là viết nhầm từ mm thành ra cm thôi, :v, chắc bác thớt mãi vội ko kịp coi lại, toshiba thì khá đồng đá rồi. Ko bjk em này thì thế nào
 
Bên trên