Nhà sản xuất Thuỵ Điển Marten chính thức ra mắt loa Coltrane 3

Imi Aoto

Member
CKK8RG4.jpg


Mới đây, nhà sản xuất từ Thuỵ Điển - Marten vừa chính thức ra mắt bộ loa mới nhất của hãng - Coltrane 3 tại triển lãm các thiết bị âm thanh cao cấp Munich High End Show. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Coltrane 3 là thiết bị được hãng nghiên cứu và phát triển dựa trên phiên bản tiền nhiệm Coltrane 2 có mức giá cao ngất ngưỡng 390.000 euro (tương đương 9,6 tỷ VNĐ).

Theo Boris Granovsky từ Absolute HiEnd - đơn vị phân phối thương hiệu Marten tại Úc cho biết Coltrane 3 sản phẩm âm thanh tập hợp các kỹ thuật và nghiên cứu tiên tiến nhất được thực hiện bởi thương hiệu đến từ Thuỵ Sỹ. Coltrane 3 được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của Coltrane 2, bao gồm cả các bộ lọc âm bậc nhất và trình điều khiển CELL được thiết kế bởi sự hợp tác của Marten với nhà sản xuất thiết bị âm thanh đến từ Đức - AccutonAccuton, ngoài ra thiết bị còn được hãng trang bị bộ điều khiển dải âm cao (tweeters), trung âm (midrange) và âm trầm (bass) được tích hợp các trung tâm âm thanh giống hệt nhau nhằm mang đến chất âm mượt mà, nổi bật cũng như độ biến dạng âm được giảm thấp xuống mức tối đa. Nhờ đó Coltrane 3 sẽ mang đến cho người dùng chất âm cực kì tuyệt vời và chi tiết cho dù được mở ở mức âm lượng cao. Ngoài ra, về thiết thế, Coltrane 3 còn được cải tiến khá đáng kể so với người tiền nhiệm với vách ngăn ngoài cứng hơn và buồng âm được tạo nên từ sợi carbon nhằm mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn so với mong đợi.

Còn theo Leif Olufsson - Trưởng ban thiết kế đồng thời là đồng sáng lập của Marten phát biểu trên tạp chí Hi-Fi của Úc cho biết, ông hoàn toàn chắc chắn rằng Coltrane 3 là thành tựu lớn nhất từ trước đến nay mà Marten đã xây dựng và phát triển thành công. Để tạo nên sự thành công ngày hôm nay, hãng đã phải cải tiến rất nhiều nhằm mang chất âm vươt trội từ Coltrane Supreme 2 vào một thân xác nhỏ hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự tinh tế cũng như chất lượng. Leif cũng cho biết, nếu những bộ loa truyền thống có chức năng chính là chuyển tải âm thanh đến cho người dùng thì Coltrane 3 lại hoạt động tương tự như một cỗ máy thời gian với chất âm vượt trội, mang tâm hồn của người nghe đến gần hơn với thiết bị và âm nhạc. Nếu quả thực Coltrane 3 thể hiện được chất âm đáng kinh ngạc như thông tin từ phía Marten thì đây thực sự là một trong những thành tựu lớn nhất về âm thanh trong năm 2015. Cho đến thời điểm hiện tại người dùng vẫn chưa biết được thông tin chính thức về mức giá của thiết bị này. Tuy nhiên, với những gì thừa hưởng từ Coltrane 2 và những cải tiến đặc biệt mà Marten đã mang lại, Coltrane 3 hứa hẹn sẽ có mức giá không hề "hợp túi tiền". Hãy chuẩn bị hầu bao ngay từ hôm nay và chờ đợi thông tin chính thức từ phía hãng nếu bạn thực sự muốn sở hữu thiết bị "khủng" này.

Theo: avhub
 
Ðề: Nhà sản xuất Thuỵ Điển Marten chính thức ra mắt loa Coltrane 3

Chết, phải mua cặp này về để thay cái loa phóng thay ở ủy ban xã mình mới được, ọp ẹp quá rồi =))
 

lequynhan

Well-Known Member
Ðề: Nhà sản xuất Thuỵ Điển Marten chính thức ra mắt loa Coltrane 3

Cảm ơn bác Imi Aoto!

:-? em không biết Loa này chống chỉ định với mấy anh em hay nghe Liên Khúc Nghèo không các bác?
 
Ðề: Nhà sản xuất Thuỵ Điển Marten chính thức ra mắt loa Coltrane 3

Đúng là trí tưởng tượng và cả tưởng bở của Con Người là không giới hạn
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Ðề: Nhà sản xuất Thuỵ Điển Marten chính thức ra mắt loa Coltrane 3

Giá này chắc đại gia cũng phải suy ngẫm
 

yzrm1_spn

Active Member
Ðề: Nhà sản xuất Thuỵ Điển Marten chính thức ra mắt loa Coltrane 3

[Giá cả] Vật liệu thì k phải rồi, công nghệ trong đó có gì mà đắt thế nhể, hay lại chém gió nghe hay với mềm mại trong khi nó k phải 1 đại lượng thứ nguyên.

[Ngoại hình] Tui thấy xấu
 
Bên trên