Amply đa năng MLife đến từ Dan D’Agostino, giá 48.000 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Nhân sự kiện triển lãm thiết bị âm thanh Munich High End đang diễn ra ở Đức, tượng đài của làng thiết kế thiết bị âm thanh Dan D’Agostino đã mang đến giới thiệu mẫu amply tích hợp đa năng có thể chơi được nhiều nội dung media có tên MLife.

Dù MLife đã mang trên mình kiểu dáng thiết kế đẹp, phong cách của amply Momentum với màn hình cảm ứng LCD 5 inch tiện lợi cho việc theo dõi thông tin lẫn tinh chỉnh các chức năng, nhưng ông D’Agostino vẫn cho phát triển riêng một ứng dụng điều khiển đi kèm với thiết bị để giúp người dùng càng tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh âm lượng, chuyển đầu vào và chọn màu sắc hiển thị (để phù hợp với màu sắc của các thành phần khác). Ứng dụng điều khiển này tương thích với các hệ điều hành Android và iOS. Một điểm thú vị ở amply đa năng MLife là cây kim xoay ở trung tâm theo phong cách Breguet sẽ di chuyển lên hoặc xuống tùy thuộc vào sự điều chỉnh âm lượng trên ứng dụng.

attachment.php

Dan D'Agostino đang trình diễn ứng dụng điều khiển MLife​

Amply đa năng MLife có thể truyền phát nhạc không dây thông qua các kết nối Air Play của Apple và Bluetooth 4.0 với giao thức aptX, hoặc từ USB, UPnP. Thiết bị này được trang bị chip xử lý và chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số sang analogue với độ phân giải lên đến 32bit/192KHz PCM/DSD. Bên cạnh năng lực truyền phát nhạc từ các thiết bị di động hoặc máy tính, amply đa năng MLife còn cho phép truy cập các trạm phát radio internet của dịch vụ vTuner và dịch vụ Tidal truyền phát nhạc ở định dạng lossless chất lượng cao.

Amply đa năng MLife có công suất phát 200W/ 8 Ohm mỗi kênh và được trang bị đầy đủ các kiểu kết nối kỹ thuật số (bao gồm cả quang kỹ thuật số) và analogue (bao gồm kết nối XLR cân bằng).

Dự kiến amply đa năng MLife của Dan D’Agostino sẽ được bán ra thị trường vào tháng tám tới và có giá bán lẻ là 48.000 USD.

Nguồn avhub.com.au
 

tranghn

Member
Ðề: Amply đa năng MLife đến từ Dan D’Agostino, giá 48.000 USD

Đẹp nhưng giá chát quá, chỉ dám ngắm e từ xa thui.
 

tranhuuphuposco

Active Member
Ðề: Amply đa năng MLife đến từ Dan D’Agostino, giá 48.000 USD

Có 48.000 ô ba ma chứ mấy, ra cửa hàng bán đồ vàng mã là có ô ba ma mua liền
 
Ðề: Amply đa năng MLife đến từ Dan D’Agostino, giá 48.000 USD

Mấy Ampli ở tầm giá này đem đánh nhạc vàng như Liên Khúc Nghèo không hay đâu, nghe chán lắm, các bác đừng mua, e cam đoan đấy =))
 
Phong cách cổ xưa kết hợp với hiện đại,khiến em mê luôn từ cái nhìn đầu tiên ! ước gì em lấy được con vợ này về khoe với cả phố để cả phố biết đến mình là một dại gia chân đất =))
 
Bên trên