Photodex ProShow Producer 7.0.3514

vietcago

Well-Known Member
03194201.jpg


Photodex ProShow Producer là một ứng dụng tạo slideshow chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Nó giúp người dùng có thể thiết kế được những trình chiếu ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn sở hữu một quy trình làm việc đơn giản, nhờ vậy hỗ trợ bạn tạo slideshow chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tương thích với hầu hết phiên bản của hệ điều hành Windows.
Hơn nữa, ProShow Producer còn sở hữu một giao diện trực quan. Người dùng chỉ cần thực hiện theo ba bước đơn giản đó là: thêm ảnh, video và nhạc, sau đó sử dụng "Slide Options" để tùy chỉnh slide, sau đó tạo tập tin đầu ra ở nhiều định dạng.
Vì vậy, bạn có thể sử dụng trình duyệt file để tìm kiếm tập tin media và thêm chúng vào timeline nhờ phương pháp kéo và thả. Hơn nữa, người dùng được phép thêm hàng trăm hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau cho slideshow của mình.

Tính năng mới trong phiên bản ProShow Producer 7

Thư viện âm nhạc
Miễn phí bản quyền âm nhạc trong tầm tay của bạn.
Đây là lần đầu tiên, ProShow Producer cung cấp một xây dựng trong thư viện âm nhạc, làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để tìm các bản nhạc hoàn hảo cho trình chiếu của bạn.
Bỏ qua những rắc rối và có thêm lựa chọn tìm kiếm chất lượng âm nhạc . Chọn từ 240+ bài hát (một số dành riêng cho sản xuất), cộng với hàng chục hiệu ứng âm thanh phổ biến, phù hợp với hầu như mọi loại hình tự động.
Thêm bài hát & xem trước trực tiếp từ thư viện. Duyệt theo chiều dài, thể loại, và loại chương trình. Giữ các tab trên các bài hát yêu thích cho sau này. Mỗi ca khúc được cấp phép cho sử dụng thương mại và cá nhân.
Cần phải chỉnh sửa một ca khúc? Sử dụng ProShow được xây dựng trong các công cụ âm thanh để cắt chiều dài, sửa và thiết lập âm lượng.

Tải về FX + Content
Dễ dàng truy cập vào các FX miễn phí mới nhất.
Với các công cụ downloader mới trong ProShow Producer 7, thưởng thức truy cập nhanh đến các hiệu ứng tuyệt vời freebie và thêm nội dung thông qua các blog ProShow trực tuyến.
Mở khóa theo chủ đề trượt phong cách, quá trình chuyển đổi và thêm vào nội dung phát hành trùng với ngày lễ lớn và những dịp như lễ tốt nghiệp, kỳ nghỉ, đám cưới, và nhiều hơn nữa.

Cải thiện giao diện người dùng
Cập nhật và cải tiến quy trình làm việc
Breeze thông qua giao diện người dùng gọn gàng và hiện đại.
Thưởng thức cải thiện khả năng sử dụng trong suốt chương trình, một danh sách các lớp lớn hơn cho nhiều lớp trình bày, giới thiệu hướng dẫn chủ đề, ảnh bìa và hộp thoại thông tin mới hơn.

Tối ưu hóa đầu ra video
Video tốt hơn, kích thước file nhỏ hơn
ProShow Producer 7 giới thiệu một công nghệ mã hóa video thông minh hơn dẫn đến chất lượng hình ảnh đáng chú ý tốt hơn và kích thước file video nhỏ hơn.
Sử dụng công nghệ CRF, nhà sản xuất có khả năng phân tích thông minh nội dung slideshow trong quá trình sản xuất, tự động điều chỉnh để tối ưu hóa video hoàn tất. Hầu hết các chương sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 50% kích thước tập tin, và trong một số trường hợp, cao hơn rất nhiều!
Vượt trội so với người tiền nhiệm của nó, là hệ thống đầu ra video mới & cải tiến cung cấp các cài đặt trước video tốt nhất và nhất hiện nay và các tùy chọn tùy chỉnh hồ sơ cho việc tạo các video hoàn hảo.

HTML5 Video Output
Phát lại video phổ thông trực tuyến.
Các tùy chọn mới đầu ra video HTML5 cho phép bạn dễ dàng nhúng luồng trình chiếu video trên trang web hoặc blog của bạn, để phát lại trên tất cả các trình duyệt phổ web hiện đại.
Không giống như video Flash, video HTML5 cũng có thể được xem trực tiếp trên iPhone và iPad, đảm bảo bạn đạt đến một lượng khán giả trực tuyến rộng lớn hơn.
Khi bạn tạo ra một đoạn video trong ProShow sử dụng tùy chọn HTML5, tải nó vào blog hoặc website của bạn.Sao chép và dán đoạn mã nhúng cung cấp. Bạn sẽ được streaming video chất lượng cao trong một vài phút.

4K + Longer Video Clips
Làm việc với video thậm chí còn dễ dàng hơn.
Mở rộng hỗ trợ cho các video clip trong ProShow Producer 7 có nghĩa là bây giờ bạn có thể nhập các video 4K độ nét siêu cao cùng với các video clip mà không làm chậm hệ thống của bạn.
Dễ dàng sửa âm thanh / hình ảnh vấn đề đồng bộ với tính năng one-click 'Audio offset '. Giữ nguyên chất lượng khi bạn xuất video ở 60 khung hình mỗi giây.

Tối ưu hóa Disc Output
Xuất ra DVD và Blu-ray tốt nhất.
ProShow Producer 7 còn cung cấp độ tin cậy cao và các tùy chọn điều hướng menu tùy chỉnh mới.
Ghi ra DVD + Blu-ray với tốc độ nhanh nhất và ít lãng phí đĩa.
Custom Menu Navigation
Sử dụng hệ thống điều hướng menu mới để tương tác với menu / Blu-ray DVD của bạn trong khi phát.Xem trước các thiết lập của bạn mà không cần phải ghi ra đĩa để kiểm tra.

Hướng dẫn sử dụng "thuốc":
Cài đặt Photodex ProShow Producer 7.0.3514
Thoát chương trình( nếu đã chạy)
Chạy file Patch -> nhấn Patch
Xong !


 

mralexis

Well-Known Member
Ðề: Photodex ProShow Producer 7.0.3514

Để thử xem bản này có làm việc đầy đủ không, mấy bản mình lấy chỗ khác đều chỉ xuất ra 1' 50" mặc dù phần Preview vẫn cho thấy đầy đủ................
Host này châm quá ! Bạn có thể cho link Fshare không ? Cảm ơn !
 

Shelton_English

New Member
Ðề: Photodex ProShow Producer 7.0.3514

Photodex ProShow Producer 7.0 cái này mà làm album ảnh thì thích nhất rồi, cũng không khó sử dụng cho người mới bắt đầu mình dùng từ bản 4.0 những vẫn dùng, thỉnh thoảng làm album ảnh cho bạn bè
 

vipbkgz

Well-Known Member
Ðề: Photodex ProShow Producer 7.0.3514

Mới tải 7.0.3518 hôm qua, patch của 3514 cũng ok :D
 
Bên trên